ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวมSF] HAEEUN , WONKYU , TEUKCIN : มะขามเดอะซีรีย์

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF] HAEEUN อิอิกำแบหมุนหมุน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 660
      4
      31 ต.ค. 55

     


    HAEEUN

    อิอิกำแบหมุนหมุน

    แรงบันดาลใจมาจากฟิคทุกเรื่องที่มีทึกเป็นตัวประกอบ+ความกากโคตรพ่อโคตรแม่ของแป้นบีบี+อิจฉาน้องได้ไอโฟนใหม่แล้ว

    ฟิคเรื่องนี้ไม่มีพล็อตนะกูว่างมากบรรเลงตามใจชอบ

     

    •••••

     

    Low battery

    พ่อมึ.งโอ้ยพี่ทึกกูบอกมึงกี่ล้านรอบแล้วว่าอย่าเล่นจนแบตแดง แล้วจะคุยกับฮยอกแจยังไงวะโอ้ยแม่.ง

     

    ทงเฮตะโกนกรอกหูพี่ชายหน้าสูงวัยที่นั่งเล่นเกมทำสวนการ์เดนนิ่งมาม่าอยู่จนแบตแดง ก็พยายามเข้าใจว่าชาวนาแม่.งเป็นอาชีพเก่าของพี่ทึกแต่ใครใช้ให้แม่.งเล่นจนไอโฟนกูแบตหมด

     

    พี่ขอโทษ....เอาของพี่ไปใช้ก่อนไหม...”  ชายชรายื่นมือถือโนเกียN72กรอบถลอกให้ทงเฮ แต่ทงเฮก็ไม่รับมันมาซ้ำยังตะโกนแหกปากบ่นต่อไปอีก

     

    จะว้อทแอปส์หาน่ะโนเกียมึงทำได้ไหมล่ะๆๆๆๆๆ โว้ยๆๆๆๆๆหงุดหงิดชิบเป๋ง -_- ฝนก็ตกอีกนี่มันวันเหี้ยอะไร

     

    ปาร์คจองซูในคราบทึกนั่งหงอยเล่นเกมงูในโนเกียต่อไป จะให้ทำอะไรได้ก็ฟิคเรื่องนี้กูเป็นแค่ตัวประกอบนี่หว่าโถ่

     

    สักพักต่อมา ฮยอกแจก็โผล่มาหาทงเฮที่นั่งรออยู่ตรงโต๊ะหินอ่อนใต้ตึกมหาลัย มือข้างนึงกำบีบีสีขาวกรอบสีชมพูแรดมากส่วนอีกข้างหอบชีทที่คาดว่าจะเป็นการบ้านปึกอารมณ์ปาหัวหมาตายได้วิ่งมาทางทงเฮ

     

    เฮ้ยขอโทษ อาจารย์ปล่อยช้าแบบโคตรพ่อโคตรแม่แต่กูรีบสุดละ ตอนวิ่งมาลื่นตรงบันไดด้วยแม่.งแม่บ้านโคตรหน้าโง่เอามะขามเปียกขัดบันไดแต่เสือ.กเหลือเนื้อมะขามไว้ กูลื่นเลยพ่อมึ.ง-_-“   ฮยอกแจบ่นๆๆแล้วโยนชีทลงบนโต๊ะก่อนจะยกบีบีมานั่งกดแบบเหมือนไม่ได้แตะมานาน

    สนใจกูก่อนได้ปะบีบีมึงอย่าเพิ่งกดได้ไหมเพิ่งเจอหน้ากันเองนะมาถึงก็กดแต่บีบี กูเบื่อจะมองมึงในมุมก้มละเงยหน้าได้เป่าๆๆๆๆๆ=___=”

     

    แป้กแป้กแป้ก แป้กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ^เสียงรัวแป้นบีบี

     

    ฮยอกแจ=________=”

     

    แป้กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ปั้กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    ฮยอกแจโว้ย =_________________________________=”  ถ้ามึงไม่หยุดกดบีบีขีดอันเดอร์สกอร์จะยาวไปสุดหน้ากระดาษละนะฟรัค.

     

    อะไรของมึงห้ะทงเฮเห็นมั้ยบีบีกูค้างเลยไอ้เวร -_-^”  ด่าเสร็จก็ยกชีทกองควายฟาดไหล่ทงเฮ ไม่ใช่อะไรบีบีกูไม่ได้ค้างเพราะทงเฮแหกปากหรอกประเด็นคือบีบีแม่.งเก่ามากแล้วว่าจะซื้อใหม่แต่ยังไม่มีตังค์ พอมันค้างก็พาลใส่ทงเฮทุกที

     

    ก็บอกให้มึงซื้อไอโฟนมึงไม่ซื้อล่ะ -_- บีบีมึงมีอะไรดีบ้างตอบว้อทแอปส์กูทีก็ช้าชิบหายๆๆๆๆๆ

     

    กูไม่มีตังค์โว้ย เรียนมหาลัยอยู่จะให้กูไปหาตังค์มาจากไหนข้างบ้านกูไม่ใช่หลุมทอง=_=”

     

    เออ ซื้อเหี้ยอะไรมาก็ได้ที่มันจะทำให้มึงตอบว้อทแอปส์กูเร็วๆ-_-“   ในใจทงเฮคือกูไม่ได้แอนตี้บีบีหรอกนะแต่คือฮยอกแจไม่ไปอัพเวอร์ชั่นบีบีสักทีด้วยเหตุผลหน้าโง่ว่าอัพไม่เป็นพอไล่ไปอัพร้านก็เสือ.กกลัวเสียตังค์อีก

     

    กูบอกให้มึงไปซื้อบีบีมาใช้ไง ง่ายๆแค่เนี้ย มีปัญญาซื้อไอโฟนสี่เอสสองหมื่นกว่าบาทบีบีแม่.งไม่กี่บาทเองนะมึง อย่างถูกสุดก็8520 หกพันเองแม่.ง-_-“  ฮยอกแจตัดปัญหาแล้วรัวแป้นต่อไป อีห่าแป้นฟฟันค้างอีกแล้วว่อย *รัวฟใส่หน้า*

    ·         Hyukjae : โอ้ยอีควายทงเฮแม่.งฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

    ·         Hyukjae : ไ.อ้ห่.าขอโทษแป้นกหหหหหหหหหหหหหหห

    ·         KYU : อะไรของมึงจะหจะฟเลือกเอาสักอย่าง ทำไมทงเฮทำไมอีก-_-

     

    โอ้ยแม่.ง!!!!!!!!!-_____-“   หงุดหงิดแป้นค้างก็เหี้ยพอละว่อยๆๆๆ

     

    เออกูซื้อให้ก็ได้=_=จบนะ” 

     

    ไม่จบ ไม่เอา ไม่อยากได้

     

    ทำไม-____-“

     

    ก็มันพิมไม่ถนัด

     

    ทีบีบีมึงฝึกสองวันก็พิมเร็วจะตายห่าแล้วแค่นี้จะยากไร

     

    มันเหมือนกันที่ไหน

     

    หรือถ้าเลิกใช้บีบีมึงจะลงแดงตายเพราะไม่ได้คุยกับคนในบีบีเอ็ม­

     

    “……”

     

    ตาย ห่า แล้ว ถ้า ทง เฮ รู้ ว่า กู คุย กับ พี่ วอน นะ กู ตาย แน่ *ตีปีก*

     

    เออช่างหัวมึงแล้ว จะใช้บีบีก็ใช้ไปแต่อย่าลืมไปอัพเวอร์ชั่น-_-“  จะจบก็จบง่ายชิบหายแต่ก็ดีแล้วที่แม่.งไม่ถามอะไรมากเดี๋ยวหึงระเบิดขึ้นมาบีบีกูคงค้างแป้นฟหกด่าสวติดกันสามวันอะบาย

     

    ความจริงทงเฮก็พอจะรู้ว่าฮยอกแจคุยกับซีวอนกล้ามบึ้กห่าอะไรนั่นในบีบีเอ็ม เคยรื้อโทรศัพท์มันรอบนึงตอนรอมันเข้าห้องน้ำ อย่าว่ากูเสียมารยาทคนเป็นแฟนกันแค่รื้อโทรศัพท์แม่.งจิ้บจ้อย-_- อยากแอดพินไปชิบหายเสียอย่างไอโฟนแม่.งทำได้ทุกอย่างยกเว้นเสือ.กคนในบีบีเอ็ม OTL

     

    กลับบ้านเหอะ ฝนหยุดละ-_-“  ทงเฮพูดแล้วลากฮยอกแจขึ้นรถ วันนี้ว่าจะพาไปกินข้าวด้วยกันเพราะฉะนั้น...

     

    .

    .

    .

     

     

    พี่ทึกมึงยืมจักรยานยามหน้ามหาลัยขับกลับบ้านเองนะ

     

     

    .

    .

    .

     

     

     

     

    ++ ฟูจิ ++

     

    สวัสดีค่ะ กี่ท่านคะ

     

    #เงียบ

     

    ·         Hyukjae :  โอ้ยอีพนักงานฟูจิหน้าโง่นี่จะเอาไงกับกู เห็นกูเดินกับทงเฮมาสองคนจะถามหาพ่อมึ.งหรอว่ามากี่ท่าน ควาย

    ·         KYU : ไอ้เวรใจเย็น

     

    สองครับ-_-“  <นอยด์แดกตั้งแต่ฮยอกแจนั่งรถมาก้มหน้ากดบีบีอย่างเดียว

     

    ความจริงกูควรจะชินใช่ปะมีแฟนติดบีบีเนี่ย

     

    กินไร-_-“  ทงเฮถาม ทั้งที่ความจริงรู้อยู่แล้วว่าต้องสั่งให้ฮยอกแจอีกตามเคยคือตั้งแต่แม่.งถอยบีบีมาเมื่อสามสี่เดือนที่แล้วเวลาแดกข้าวไม่สนอะไรเลยรออาหารมาเสิร์ฟอย่างเดียว

     

    รับอะไรดีคะ

     

    เอาหนนะพีรำพ่าทาเยนเสกหวสดงกหฟยนดขำนะสวสกเสด่ดาเนตครนไ *รัว*”

     

    “*เงิบตัวเท่าฝาบ้าน*”

     

    ทงเฮไม่สนใจว่าพนักงานผู้หญิงที่ยืนค้างอยู่จะจิ้มเมนูอะไรไปบ้าง ช่างหัวแม่.งเหอะเนอะปกติสั่งไรมาฮยอกแจแม่.งก็แดกหมดอะแหละ

    อาหารมาแล้วค่ะ”  พนักงานอีกคนที่หน้าโง่น้อยกว่าคนเมื่อกี้นิดนึงวางจานยำสลัดทูน่าลงบนโต๊ะ

    ในที่สุดฮยอกแจก็เงยหน้าขึ้นมา *บิน*

    แต่...

     

    ทงเฮมึงสั่งสลัดทำไม กูหิวข้าวกูไม่อยากแดกผักว่อย =-=”

     

    อ้าวก็มึงเงยหน้าขึ้นมามองเมนูบ้างมั้ยล่ะ หรือเอางี้แคนเซิลแม่.งให้หมดแล้วมึงไปจับตุ๊กแกข้างหอแดกเป็นเพื่อนพี่ทึก

     

    “-__-^”

     

    ·         Hyukjae :  เชี่ยทงเฮกวนส้นตีน

    ·         SEWON : ครับ­

     

    ส ตั๊ น ส า ม วิ

     

    ไ.อ้ห่.ารากกูพิมอะไรส่งไปหาพี่ซีวอน โว้ยไอ้เหี้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย TT___________TT

     

     

    ·         Hyukjae : เปล่าๆๆๆๆ พี่ทึกยืมบีบีไปกดเล่นอะอย่าถือสามันเลยนะ^-^

    ·         SEWON : ครับ *grin*

     

    ด้วยความเงิบมึนเมาแบบอิอิกำแบมากฮยอกแจเลยกวาดทุกอย่างบนโต๊ะอาหารยัดใส่ปากแก้เงิบ คือแม่.งบรึ้มมากนะพิมคำหยาบส่งไปหารุ่นพี่ที่ปลื้มโคตรๆเนี่ย เน้นว่าปลื้มกูไม่ได้ชอบนะจบเปล่า

     

    บี๊บ!

     

    อีควาย บีบีแบตหมดอีก

     

    เออดับๆไปเลยกูไม่อยากเห็นหน้า *grin* ของพี่วอนละ แม่.งติดทนนานอยู่ในฮิสทอรี่บีบีเอ็มเนี่ย ล้างเครื่องแม่.ง TvvvvT

     

    พอกินข้าวเสร็จสักพักหลังจากนั่งรออาหารย่อยทงเฮก็พาฮยอกแจขึ้นรถกลับบ้าน คือไม่ใช่อะไรกลัวพี่ทึกแม่.งทำลายข้าวของอีก

    เมื่อสองวันก่อนก็แบบนี้แหละ พาฮยอกแจออกมากินข้าวนอกบ้าน ไม่รู้พี่ทึกแม่.งเครียด น้อยใจที่ไม่ได้ไปด้วยหรือเปลี่ยวห่าไรขึ้นมา เล่นฮูลาฮูปแล้วเสือ.กหมุนผิดองศาชนโคมไฟหล่นใส่กรงหนูแฮมสเตอร์ที่ชินดง รูมเมทเลี้ยงไว้จนหนูแม่.งตกใจฮึดสู้เอาแฮมทาโร่เป็นตัวอย่างแล้วแทะฝากรงวิ่งท่าชิมิคิโอ้นาแฮมูทาโร่ออกมา ชินดงนี่แทบเอาขี้เลื่อยยัดปากพี่ทึก *บ่นยาว*

     

    ฮยอกแจ”  ทงเฮเรียกฮยอกแจเพื่อขัดบรรยากาศอันเงียบดับด๋อยในรถ ฮยอกแจกดบีบีอีกแล้ว

     

    ว่าไง

     

    ชอบซีวอนหรอ

     

    ตอนแรกจะถามอ้อมๆแล้วนะ แต่กูหมั่นไส้มานานละเรื่องพี่วอนเนี่ย พูดถึงแต่ละทีทำเป็นหน้าแดง ยี๋

     

    อะไรของมึง ว่างมากก็หุบปากไปก่อนไป-_-“

     

    ก็ถามว่าชอบหรอ

     

    ไม่ได้ชอบ กูปลื้ม

     

    ปลื้มเหี้ยไรเห็นคุยบีบีกับแม่.งไม่สนใจกูเลย ตกลงกูหรือพี่วอนวะแฟนมึงอะ

     

    โอ้ยจะอะไรนักหนา กูบอกว่าไม่ได้ชอบไง หรืออยากให้ชอบก็ได้นะยัดเยียดจังเลย-_-“

     

    ทงเฮจ้องฮยอกแจที่ทำหน้าหงุดหงิดได้กวนส้นตีนมากตาแทบถลน คือถ้าไม่ได้ขับรถอยู่จะกระชากบีบีมันมาลบพิน+บล็อกพินซีวอนด้วย แม่.ง

     

    จากนั้นก็ ก ริ บ ตลอดทาง บาย

     

    ++หอ++

     

    พี่ทึก=_=”

     

    “*เงยหน้าขึ้นมาจากบีบีเชี่ยพี่ทึก...

     

    ทำเหี้ยอะไร!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

     

    ภาพที่เห็นคือพี่ทึกเจ้าเก่าแม่.งนึกคึกจะทำอาหารกินเอง พอจะนึกกันออกใช่ไหม่พี่ทึกทำครัว คือทุกอย่างแม่.งกระจายเหมือนไข่ตกลงพื้น ดีนะแม่.งยังไม่จุดไฟไม่งั้นทั้งหอไฟไหม้แน่

    จะทำกับข้าวไง...”  พี่ทึกตอบเสียงอ่อย เออคือทึกแค่จะหมักหมูอะนะแต่ตามตำราแม่.งต้องใส่ขึ้นฉ่าย กระเทียม ซอสห่าเหวไรไม่รู้แต่หาไม่เจอเลยรื้อๆๆๆๆๆไว้ก่อนว่าจะมาเก็บทีหลัง แต่สองคนนี้ดันกลับบ้านมาซะก่อนก็เลย...............

     

    ใครให้เอาหมูกูมาใช้ครับพี่ทึก TT_TT นั่นข้าวกลางวันกูพรุ่งนี้ หมูทอดกู โอ้ยยยย”  ฮยอกแจบ่น คือร้านอาหารที่มหาลัยแม่.งคนเยอะมากด้วยประชากรนักศึกษาที่ล้นหลาม ฮยอกแจแก้ปัญหากลัวได้แดกข้าวช้าด้วยการทำข้าวกล่องไปให้ตัวเอง ส่วนมากคือต้องทำไปเผื่อไอ้ทงเฮด้วยแย่งกูแดกทุกวัน

     

    พี่ทึกเสือ.กเอาหมูกูไปเล่น

     

    ตลาดแม่.งไกลมากด้วย

     

    แล้วกูงอนทงเฮอยู่ไง

     

    กูไม่มีรถ

     

    มองหน้าทงเฮ เหมือนจะบอกกลายๆว่าง้อกูสิจะพาไปซื้อหมู

     

    ยอมแดกข้าวมหาลัยหนึ่งวันก็ได้วะ *ไม่ง้อ*

     

    เก็บครัวด้วยละกันช่างหมูแม่.งเหอะ

     

     

    ปึง!

     

    ฮยอกแจเดินเข้าห้องไปแล้วสงสัยจะงอนมากด้วยจากที่ปกติก้มหน้าเล่นบีบีก็แทบไม่เห็นหน้าอยู่แล้วแต่คราวนี้ตาแทบติดกับหน้าจอ

     

    ทงเฮก็ไม่รู้จะทำไงง้อจนขี้เกียจง้อแล้ว เป็นแฟนกันมาตั้งนานไม่เคยเกิดไรขึ้นจนฮยอกแจได้บีบีมาไว้ในครอบครอง

     

    เดินไปชาร์ตแบตไอโฟน พอแม่.งฟื้นก็สไลด์หน้าจอมาเปิดว้อทแอปส์ดูแบบเร่งด่วน ไม่ใช่อะไรคือจะสั่งให้รุ่นน้องที่มหาลัยไปซื้อข้าวกล่องที่ร้านให้หน่อยเดี๋ยวพรุ่งนี้ฮยอกแจไม่มีไรแดก

     

    ถึงฮยอกแจจะงอนเป็นตูดสนใจบีบีมากกว่ากูก็เหอะ

     

    นั่งทำหน้าเครียดจนพี่ทึกเก็บครัวเสร็จไปอาบน้ำใส่ชุดนอนแล้วเดินกลับมาอีกทีพร้อมครีมสารพัดอย่างแล้วนั่งตบครีมบนหน้า

     

    แปะๆๆๆๆๆ

     

    -_-

     

     

    แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    เออ กูขอตบบ้างละกัน

     

    แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    *นั่งตบกบาลเล่นคือว่างมากเผื่อตบๆไปแล้วฮยอกแจจะหายโกรธ*

     

    ตัดภาพจากหนุ่มและหนุ่มชรามาที่ฮยอกแจคนติดบีบีอิอิ ฮยอกแจนั่งระเบิดแป้นอีกแล้วเมื่อพบว่าปุ่ม Alt แม่.งค้าง จะพิมห่าอะไรก็กลายเป็นเลขไปหมด พ่อมึ.ง

    ·         นายA : พี่ฮยอกแจ

    ·         นายA : โหลๆ

    ฮยอกแจนั่งทำหน้างงเมื่อรุ่นน้องที่มหาลัยบีบีมา คืออ่านได้แต่ตอบไม่ได้ไม่งั้นเดี๋ยวแม่.งนึกว่ากูใบ้หวย สถานการณ์ตอนนี้บีบีแป้นกากมากพิมติดแต่เลข

     

    ·         นายA : อ่านแล้วไม่ตอบอะพี่

    ·         นายA : PING !!!

    มีเหี้ยไรก็บอกมาสิวะไอ้ควาย จะปิ๊งหาพ่อมึ.งหรอบีบีกูยิ่งค้างๆอยู่”  ฮยอกแจด่าโทรศัพท์แบบหมดหนทาง เหลือทางเดียวคือปล่อยแม่.งปิ้งจนเลิกปิ้งแล้วพูดธุระของแม่.งมาสักที  = _ =

    ·         นายA : คือจะบอกว่าเมื่อกี้พี่ทงเฮว้อทแอปส์มา

    ทงเฮทำไมอีก สันดานอีกละพอทะเลาะกับกูชอบไปบ่นให้รุ่นน้องฟัง - - _ - -“

    ·         นายA : พี่ทงเฮบอกว่า

    ·         นายA : พรุ่งนี้จะฝากซื้อข้าวกล่อง

    ·         นายA : ทะเลาะกับปะครับ ทำไมพี่ทงเฮไม่คิดจะไปแย่งข้าวพี่ฮยอกแจแล้วล่ะ *w*

    ไอ้Aแม่.งจะพิมอีโม *w* มาทำด๋อยอะไรรู้ไหมหน้าแม่.งเสร่อมาก

    ·         นายA : PING !!!

    ปิ้งหาพ่อมึ.งหรอ โอ้ย น่ารำคาญ แต่ถ้ากูไม่ตอบมันบีบีกูโดนปิ้งถล่มแน่ครับบาย

    สุดท้ายฮยอกแจก็ต้องจำใจอัดเสียงส่งไปให้นายA

    บีบีกูแป้นค้างอยู่กูตอบไม่ได้เข้าใจไหมเลิกปิ้งสักที กูมีเหตุผลส่วนตัวแล้วกันพรุ่งนี้กูจะไม่ทำข้าวไปทงเฮจะสั่งมึงไปซื้อข้าวกล่องหรือสั่งมึงไปซื้อเหี้ยอะไรก็ช่างแม่.งไม่เกี่ยวกับกูเข้าใจไหมเลิกปิ้งเดี๋ยวนี้ไม่งั้นกูจะลบพินมึงแล้วนะไอ้เวร-_-“

     

    ---- your voice note has been send to นายA ----

     

    จบ ปิดบีบีนอนละบาย

    เช้าวันต่อมาฮยอกแจก็แหกขี้ตาตื่นก่อนชาวบ้านแล้วรันเดวิลรันออกจากหอทันทีเพราะรู้ดีว่าชะตากรรมต่อไปจะเป็นยังไงถ้าตื่นเวลาเดิม คือต้องนั่งรถไปกับทงเฮไงแม่.งคงฝืดแดกตายแน่ๆ

     

    ที่แย่กว่าคือไม่อยากไปต่อแถวแดกข้าวที่มหาลัย

     

    โง้ยยยยยยยย หงุดหงิด

     

    เพราะพรมลิขิตหรืออะไรสักอย่างไม่รู้ทำให้วันนี้ฮยอกแจแสล๋นออกจากหอมาเจอพี่ซีวอนที่ปลื้มมาสักพักยืนอยู่หน้าเซเว่นเพื่อเป็นการไม่เสียมารยาทเลยโบกมือบ้ายบายนิดหน่อยแล้วก็เดินไปจนถึงมหาลัย พอจะเข้ามหาลัยเสื.อกเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าบัตรนศศ.อยู่ไหนแล้วมันไม่ได้อยู่ในกระเป๋า อาจจะทำหล่นกลางทางเลยหันหลังกลับไป....

     

    เจอทงเฮ

     

    ทงเฮยืนถือบัตรนศศ.กูอยู่

     

    ทงเฮเห็นกูโบกมือให้พี่วอน

     

    ส้นตีนแล้วไง

     

    เอาไป”  ทงเฮยื่นบัตรให้ฮยอกแจแล้วก็เดินฉิวปลิวว่อนเข้ามหาลัยไปเลย

     

    สงสัยทงเฮจะโกรธจริงๆแล้ว ._.

     

    ฮยอกแจก็ไม่มีทางเลือกความจริงกูก็ผิดด้วยอะนะที่เล่นแต่บีบีไม่สนใจมัน ถ้าไม่ง้อเดี๋ยวเลิกกันขึ้นมากูตายแน่ TwwwT

     

    เฮ้ย เดินเมินกูเลยอ่อ=_=”  ฮยอกแจวิ่งตามทงเฮมาแล้วก็มาเดินข้างๆ

     

    โดนทงเฮเมินจ้า

     

    ทงเฮ

     

    ทงเฮโว้ย

     

    ไอ้เหี้ยทงเฮ

     

    กูโกรธแล้วนะ

     

    เออไปไหนก็ไปเลยไปกูไม่ง้อมึงแล้วแค่โบกมือบ้ายบายพี่วอนกับเดินออกจากหอมาก่อนนี่เมินกูเลยใช่มั้ย

     

    “-_-“

     

    ++พัก++

    จะแดกอะไรกันนักกันหนารีบๆซื้อสิวะโอ้ย”  ฮยอกแจพึมพำแบบหงุดหงิดมาก ถ้าพี่ทึกไม่เอาหมูกูไปเล่นป่านนี้กูแดกข้าวเสร็จแล้ว

     

    ตอนแรกว่าจะกินข้าวที่ทงเฮฝากไอ้นายAซื้อมาให้ แต่ไม่เอาแล้วเมื่อเช้าอยากเมินกูดีนัก กูจะหยิ่ง

     

    .

    .

    .

    สุดท้ายก็ไม่ได้แดกข้าวเพราะต้องรีบขึ้นไปเรียนต่อ ตอนนี้มีซูกัสสีม่วงอยู่แท่งนึงและกำลังจะหมดแล้วเหลืออยู่สองเม็ด

     

    หิวเหี้ยๆ

     

    ปกติจะฝากทงเฮแบกขนมเข้ามาในคลาสด้วย แต่งอนแม่.งตั้งแต่เมื่อคืนแล้วไง จะไปขอขนมมันไม่ได้เดี๋ยวเสียฟอร์ม

     

    อีกอย่างตอนนี้กูย้ายที่มานั่งข้างเด็กเรียนคนนึงแล้ว ขอร้องแกมบังคับให้อีพะยูนที่ไหนไม่รู้ไปนั่งข้างทงเฮแทนที แต่ไม่ต้องบังคับไรมากแม่.งก็แทบจะวิ่งสี่คูณร้อยไปนั่งข้างทงเฮแล้ว ก็แหมทงเฮแม่.งฮอตอะเนอะ *กัดฟันพูด*

     

    ฟังอาจารย์บ่นไปตาก็จะปิดแต่ปิดไม่ลง หิวก็หิวอยากจะบินกลับหอไปหาไรแดกตอนนี้เลยด้วยซ้ำ แต่ข้างนอกฝนก็เสือ.กตกอีก โอ้ยแม่.ง

     

    จนแล้วจนรอด จนเลิกเรียนฝนก็ไม่หยุดตก ฮยอกแจนั่งกดบีบีที่แบตเหลือขีดสุดท้ายอยู่ที่โต๊ะหินอ่อนที่เดิม หิวข้าวมาก หิวมากโอ้ยโมโหหิววววว หงุดหงิดดดด

     

    ทงเฮเดินมา....

     

    แล้วก็เดินผ่านไป...

     

    หงุดหงิดคูณสามร้อยล้านสแควร์รูทเจ็ดสิบสองคูรเก้าสิบห้าเอ็กซ์กำลังเจ็ดวายครับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    ทงเฮ!!!!!!!!!!”

     

    “-_-“  ทงเฮหันกลับมาทำหน้าเมาๆใส่ ไม่ใช่อะไรความจริงก็ไม่ได้โกรธหรอกที่ฮยอกแจสลับที่เอาอีพะยูนหัวมันเยิ้มมานั่งข้างๆ ไม่ได้โกรธที่ออกจากหอมาแล้วไม่รอ ไม่ได้โกรธด้วยที่แดกซูกัสแล้วไม่แบ่ง

     

    แต่โกรธที่แม่.งโบกมือบ้ายบายซีวอน

     

    เป็นเหี้ยอะไรอีก อะไรของมึง

     

    “-_-“

     

    เออกูขอโทษที่เล่นแต่บีบี

     

    “-_-“

     

    แต่กูคุยกับคยูไม่ใช่พี่วอน

     

    แล้วไง

     

    กูไม่ได้ชอบพี่วอน

     

    แล้วบอกกูทำไม

     

    บอกไว้เผื่อมึงจะเลิกทำตัวเป็นซอมบี้โดนมัดตราสังข์ไงไอ้เวร-_-^”

     

    หรือจะเลิกกับกูไปคบกับพี่วอนของมึงล่ะ เอาไง

     

    ทงเฮ คำถามนี้ไม่ตลกแล้วนะ มันไม่เหมือนที่มึงถามกูว่าจะแดกซูกิชิหรือจุ่มแซ่บ

     

    เออ รู้

     

    ในใจฮยอกแจอยากตะโกนใส่หน้าแม่.งไปเลยว่ากูไม่ได้ชอบพี่วอนโว้ยไอหน้าโง่คยูมันคบกับพี่วอนอยู่ที่กูบอกว่าปลื้มกูแค่ปลื้มจริงๆคนอย่างกูไม่แย่งแฟนเพื่อนหรอก ตอนแรกก็ว่าจะพูดกับแม่.งแล้วแต่เจอคำถามนี้ไปจุกแดกเลย

     

    เลิกไม่เลิก เออดีเนอะพูดได้สบายปากมาก

     

    เออ

     

    ++ห้องคยู++

    คยู คืนนี้กูนอนด้วยนะ ไ.อ้ห่.าโคตรหงุดหงิดทงเฮอะ”  ฮยอกแจบ่นให้คยูฟังก่อนจะยกชามมาม่าออกมาจากไมโครเวฟ หงุดหงิดมากแต่ขอแดกก่อนแล้วกันไม่มีแรงจะคิดไรละ

    เออจะทำไรก็ทำ วันนี้ซีวอนไม่กลับห้องมันไปทำวิจัยอะไรไม่รู้บ้านเพื่อน

    ฮยอกแจได้ฟังอย่างนั้นก็สูดเส้นเข้าปากเหมือนเครื่องดูดฝุ่น พอกินเสร็จก็มานั่งแหกปากด่านู่นบ่นนี่สักพักก็ดราม่าใส่คยู ประเด็นคือมีอยู่เรื่องเดียวที่จะบ่นคือเรื่องที่ทงเฮเข้าใจผิดว่าฮยอกแจชอบซีวอน คยูก็ทำไรไม่ได้นอกจากนั่งฟังฮยอกแจบ่นแล้วก็ไล่มันไปนอน

     

    เออไม่ต้องทวงไม่ได้ลืมทงเฮ

    ทงเฮ นั่งตกกบาลพร้อมพี่ทึก

     

    แปะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    .

    .

    .

    เช้าวันต่อมานกกาโบยบินออกหากินร่าเริงแจ่มใส

     

    ทงเฮยืนหลบหลังเสาข้างหอเพื่อรอเดินตามฮยอกแจท่คาดว่าน่าจะออกมาพร้อมคยูเพราะเมื่อคืนมันไม่กลับห้อง ให้ความรูสึกเหมือนกูเป็นซาแซงแฟนดีนะ OTL

     

    สักพักต่อมาซีวอนก็เดินมา

     

    ดึงคยูไป

     

    จุ้บคยู

     

    ฮยอกแจยืนโบกมือบ้ายบาย

     

    แล้วฮยอกแจก็เดินกลับมา

     

    ใกล้เสาแล้ว

     

    ส้นตีนแล้วทงเฮ

     

    ไม่อยากจะทำตัวพระเอกละครน้ำเน่าหรอกนะแต่ถ้าฮยอกแจแม่.งชอบวอนจริงๆกูก็ไม่อยากเห็นมันร้องไห้น้ำตาหยดติ๋งๆเพราะคนที่ชอบจูบกับเพื่อนสนิทตัวเองอะ -_- ก็เลยขอเสื.อกเดินไปหาฮยอกแจสักหน่อย

    ฮยอกแจ

     

    อะไร หายบ้าแล้วหรอมึง”  ฮยอกแจถาม ปกติเวลาทะเลาะกันก็งี้แหละ สองวันสามวันผ่านไปทงเฮก็จะเดินทำหน้ามึนๆแล้วเรียกฮยอกแจ

     

    มึงไม่เป็นไรนะ

     

    เป็นเหี้ยไรอะ กูสบายดีแค่อืดมาม่าเมื่อคืน =_=”  ฮยอกแจตอบพร้อมหรี่ตาทำหน้ากวนตีนใส่ทงเฮ *ไม่จบ*

     

    ก็เมื่อกี้...

     

    ที่ซีวอนจูบกับคยู...

     

    ก ริ บ

     

    แล้วไง=___=”

     

    อ้าวก็...

     

    โอ้ยนี่กูนึกว่ามึงหายโง่แล้วนะ -_- จะบ้าเปล่าเขารู้กันทั้งมหาลัยแล้วว่าพี่วอนเป็นแฟนกับคยู มึงก็นะโคตรควายอะหรือเพราะอยู่กับพี่ทึกมากไปเลยโดนปลูกฝังจิตสำนึกในการไถนา กูบอกมึงตั้งหลายรอบแล้วว่าไม่ได้ชอบพี่วอน

     

    ยืนเถียงกันไปเถียงกันมาจนสรุปความได้ว่า....

     

     

    ทงเฮคิดไปเอง

    จบบริบูรณ์

    แถม

     

    หลังจากที่ฮยอกแจกับทงเฮคืนดีกันแบบโคตรง่าย สองคนนี้ก็เดินเข้ามหาลัยเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น

     

    แต่ระหว่างจะขึ้นตึกเรียน ตรงบันไดมหาลัย ทงเฮก็ได้สะพรึงแดกอีกครั้งเมื่อพบว่า...

     

    อีพะยูนหัวเยิ้มเอฟซีทงเฮเมื่อวานนี้ยืนระบำปลายเท้าอยู่ตรงบันได

     

    พี่ทงเฮคะ ว้ายกรี้ด ทำไมมากับอีหน้าไก่นี่ล่ะคะ พี่ยังไม่เลิกกับมันอีกหรอ นี่พรพูดจริงๆนะ พี่ทงเฮอย่าขำสิคะ!! มองหน้าพรนี่ว่าพรขำกับพี่ไหม!!! อีเหงือกบานที่ยืนอยู่ตรงนั้นน่ะจะขำทำไม มองหน้าหาพระแสงของ้าวหรอคะ ระวังตัวไว้ให้ดีนะฉันจะ.....................

     

    หลังจากพะยูนหัวเยิ้มนามว่าพรระบำปลายเท้าประกอบจังหวะบะโท่นบะโท่นบะโท่นโท่นอยู่นานพอสมควร พอดีกับแม่บ้านผมทรงกะลาหน้าโง่คนเดิมที่ยกกะละมังมะขามเปียกมานั่งขัดบันได้ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้

     

    น้องพรจึงลื่นเนื้อมะขามเปียกสไลด์ลงบันได

    ขอจบการรายงานแต่เพียงเท่านี้ สวัสดีค่ะ

     

     

     

    ตัวละครสมทบ :

    พะยูนหัวเยิ้มที่ย้ายมานั่งข้างทงเฮ – นรุ้งพร

    แม่บ้านหัวกะลา – ป้าสมปองร้านขายไอติม (ปัจจุบันไว้ผมยาวหรือไม่ไม่ทราบเพราะป้าสมปองใส่หมวก)

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×