ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {TaoKacha}wanna be mafia? จะเป็นมาเฟีย หรือที่รักดีครับ

    ลำดับตอนที่ #6 : SF ตามใจคนแต่ง

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 55


    รีดเดอร์จะว่ามั้ยนะ ถ้าไรท์เตอร์จะลงช็อตฟิคอีกซักตอน
    ขอโทษที่อาทิดที่แล้วหายไป คือพิมเสร็จแล้ว แต่แอร์การ์ดหลุด
    ไม่ได้ดู กดอัพ ทุกอย่างมลายหายสิ้นไปจากจอคอมไรท์เตอร์เลยT^T

    วันนี้เอาช็อตฟิคมาฝาก
    พอดีว่า เรียนเรื่องนี้ แล้วชื่อมันก็คลับคล้ายคลับคลากันดี^^
    ฝากด้วยแล้วกันนะคะ





    SF << adapted
    คชา ผ่าทัพรับ เต๋าเต๋า

    ต้นฉบับจากเรื่องสามก๊ก ตอนจูล่งฝ่าทัพรับอาเต๊า





    "ฮะ!! ว่าไงนะท่าน ! องค์ชายเต๋าเต๋าไปเล่นที่นั่นอีกแล้วงั้นรึ!?" เสียงองครักษ์คนสำคัญดังขึ้นในท้องพระโรง


    "ถูกแล้ว ข้าอยากให้เจ้าไปเอาตัวองค์ชายกลับมาข้าให้เร้วที่สุด" ฝ่าบาทโทนี่สั่ง คชาไม่รอช้าวิ่งออกนอกท้องพระโรงไป

    ม้าสีขาวประจำกายถูกปลดออกจากเสา คชากระโดดขึ้นหลังม้าก่อนจะหันหลังควบออกไป


    .... ไปยังแดนมหัศจรรย์วันเดอร์แลนด์ เพื่อตามหา "องค์ชายเต๋าเต๋า"





    "เจ้าจะไปไหน!!" ยามเฝ้าประตูที่ชื่อเจมส์ เพื่อนคนสนิทของคชาร้องถามเมื่อเห็นคชาควบม้ามาแต่ไกล


    "ข้าจะไปรับองค์ชายเต๋าเต๋า" คชาแล้วควบม้าต่อไป

    'องค์ชายเต๋าเต๋าต้องเป็นของคชาคนเดียวเท่านั้น'






    ประตูทางเข้าแดนมหัศจรรย์วันเดอร์แลนด์สีชมพูหวานมีกระดาษสีเขียวแปะอยู่ เนื้อความอ่านได้ประมาณว่าจะเข้าไปข้างในต้องฝ่าด่านทั้ง 3 ไปให้ได้  คชาอ่านข้อความเหล่านั้นกวาดๆแล้วควบม้าเข้าไปข้างในโดยเร็ว


    ด่านแรกที่องครักษ์คชาต้องเจอ...

    ต้องต่อสู้กับตุ๊กตาเยลลี่ พุดดิ้ง และอื่นๆ(ที่เป็นอะไรเด้งๆ-.-) เยอะแยะมากมายไปหมด  คชาหยุดอึ้งไปพักหนึ่งจนกระทั่งตัวเยลลี่สีสดใสหนืดๆเดินเข้ามาใกล้ คชาดึงดาบออกจากปลอกแล้วกวาดดาบฟันตัวเยลลี่ตายเหนียวเหนอะหนะเลอะตัวไปหมด ซักพักต่อมาเขาจึงสามารถต่อสู้จนผ่านด่านนั้นมาได้



    ด่านที่สอง ขององครักษ์คชา ...

    ต้องตีฝ่าขนนกจำนวนมหาศาลที่ยิ่งลึกก็ยิ่งปล่อยเยอะขึ้นเรื่อยๆอย่างไม่ขาดสาย คชาควบม้าให้เร็วขึ้ แต่ยิ่งเข้าไปลึกขนนกก็ยิ่งเยอะ ม้าจึงวิ่งช้าลง แต่ในที่สุดคชาก็มาถึงทางออกได้สำเร็จ


    คชาเดินมาที่ประตูทางออกก่อนก้มมองสภาพตัวเอง...

    ชุดเต็มยศของเขาเลอะเทอะไปด้วยเยลลี่เหนียวหนืด และเมื่อด่านสองที่ผ่านมา ขนนกก็เกาะกระจุกอยู่เต็มตัวเขาไปหมด

    "องค์ชายเข้าไปเล่นอะไรในนี้เนี่ย" คชาสบถออกมาอย่างหงุดหงิดกับทุกอย่างที่อยู่บนตัวเขา แต่เขาก้ไม่ได้สนใจผลักประตูเข้าด่านที่สามไป



    ด่านที่สาม ด่านสุดท้ายของการไปรับองค์ชายเต๋าเต๋า

    ไม่มีอะไรมาก ก็แค่ลมที่เป่าแรงมาก จนม้าของคชาแทบจะปลิวไปติดผนังอีกข้าง


    ม้าเดินไปช้าๆฝ่าลมเย็นไปจนถึงประตูทางออก คชาเปิดประตูมายังห้องสุดท้ายอย่างยากลำบาก ด้วยสภาพของเหลวบนเสื้อผ้าและขนนกก็สร้างความรำคาญให้เขามากแล้ว ต้องมาเจอกับลมแรงที่เป่าจนเสื้อผ้าที่เปียกแห้งลงและติดหนึบอยู่กับตัวเขาทำให้เขาเคลื่อนไหวได้ลำบาก




    "ท่านองครักษ์!!" เสียงองค์ชายเต๋าเต๋าดังขึ้นและวิ่งเข้ามากอด คชาห้ามไม่ทันจึงโดนองค์ชายกอดไปเต็มเปา เขาจึงต้องกอดตอบ แล้วเหวี่ยงองค์ชายเล่นเหมือนเด็กๆ


    "ทำไมตัวคชาเหนียวแบบนี้" องค์ชายผละออกแล้วเงยหน้าเอาตาแป๋วๆแบ๊วๆมามองคชาที่ยืนยิ้มอย่างมีความสุขที่เจอตัวองค์ชาย เต๋าเต๋ายิ้มมุมปากก่อนจะผลักตัวคชาไปข้างหน้า


    "ไปอาบน้ำก่อนเถอะคชา จะได้มาเล่นกับเต๋าเต๋า"


    "ไม่ได้หรอก คชาต้องพาเต๋าเต๋ากลับไปหาฝ่าบาทโทนี่" คชาหันมาแย้ง


    "ท่านพ่อไม่ว่าหรอก ไปอาบน้ำก่อนเถอะนะ" เต๋าเต๋าดึงชายเสื้อคชาพลางทำหน้าออดอ้อน


    "ก็ได้ๆ อย่านานนะเดี๋ยวคชาโดนฝ่าบาทว่า" คชายอมทำตาม กำลังจะหันเดินเข้าห้องน้ำ เต๋าเต๋าเดินมาขวางไว้ก่อน


    "คชานั่งลงสิ" เต๋าเต๋าฉุดแขนคชาเบาๆให้ลงไปนั่งยองๆ "เดี๋ยวเต๋าเต๋าช่วยนะ"

    มือของเต๋าเต๋าเอื้อมไปปลดกระดุมเม็ดบนสุดออกก่อนจะค่อยๆปลดไล่ลงมาเม็ดที่สองและสาม  คชามองอึ้งไปพักหนึ่งจนได้สติตกใจหันไปห้ามเต๋าเต๋า


    หมับ!

    "เต๋าเต๋าไม่ต้องทำหรอก คชาทำเองได้ รออยู่นี่นะ" คชาเอามือกมเสื้อตัวเองที่ถูกเต๋าเต๋าปลดกระดุมไปสามเม็ดก่อนจะลุกขึ้นวิ่งเข้าห้องน้ำไปอย่างเร็ว

    "อะไรอ้ะ! คชาไม่อยากให้เต๋าเต๋าช่วยเหรอ" เสียงดังลอดออกมาจากนอกห้องน้ำ ขณะที่คชากำลังพยายามถอดเสื้อผ้าอันเหนียวเหนอะออกจากร่างกายเลยไม่ได้ตอบอะไรออกไป


    ซ่าาา!!

    เสียงคชาเปิดฝักบัวอาบน้ำทำให้เต๋าเต๋าคิดอะไรสนุกๆขึ้นมาได้


    เต๋าเต๋าเดินไปเปิดลิ้นชักตรงมุมห้องก่อนจะหยิบกุญแจสำรองออกมาไขประตูห้องน้ำที่คชากำลังอาบน้ำอยู่ ทีละดอก... ทีละดอก... และ..!!



    แกร๊ก!!

    ประตูห้องน้ำถูกเปิดออก ทำให้ร่างบางที่อาบน้ำอยู่ตกใจรีบโกยผ้าเช็ดตัวมานุ่งอย่างฉับพลัน เต๋าเต๋ายัดกุญแจใส่กระเป๋ากางเกงก่อนจะรีบเดินแรกประตูห้องน้ำเข้าไป


    "อ.. องค์ชายเข้ามาทำอะไรในห้องน้ำเล่า คชาจะอาบน้ำ" คชาคว้าบ็อกเซอร์มาใส่ขณะที่เต๋าเต๋ายืนพิงประตู


    "เต๋าเต๋าจะอาบน้ำด้วย"


    "ก็รอคชาอาบเสร็จก่อนก็ได้ แปปเดียวเอง" คชาเดิน(ด้วยบ็อกเซอร์ตัวเดียว)มานั่งยองๆตรงหน้าเต๋าเต๋า เต๋าเต๋าเบะปากใส่


    "ไม่อาววว~ เต๋าเต๋าจะอาบกับคชา" แล้วองค์ชายเต๋าเต๋าก็เดินเข้ามาโอบคอคชาก่อนจะทิ้งน้ำหนักใส่ตัวคชา คชาล้มลงไปนอนกองกับพื้นห้องน้ำเอาแขนโอบตัวเต๋าเต๋าเพื่อป้องกันองค์ชายดดยโอบคอ และโอบเอว


    เต๋าเต๋าเอามือยันพื้นเงยหน้าขึ้นมาจากอกคชา มองหน้าก่อนจะเอาหน้าตัวเองไปซุกไวร้ตามซอกคอคชา คชาไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใดกลับระดมจูบนุ่มๆลงบนคอเต๋าเต๋า ทำเอาองค์ชายตัวน้อยจั๊กจี้ ผละออกมานั่งขำอยู่บนตัวคชา


    "คชาอย่าแกล้งเต่าเต่าสิ ฮ่าๆๆ" แล้วก็ตีปุบลงบนหน้าตัวคชาที่กำลังยันตัวลุกนั่ง


    "คชาไม่ได้แกล้งนะ คชารักเต๋าเต๋าจะตาย" คชาโอบตัวเต๋าเต๋าเข้ามาใกล้ก่อนจะค่อยๆจูบลงที่ปากเรียวเล็กตรงหน้าที่ดูนิ่งเงียบไปถนัดตา เขาจึงอุ้มองค์ชายเต๋าเต๋าขึ้นมานอนเล่นบนเตียง




    "คชา......." เต๋าเต๋าเรียกองครักษ์คนสนิทเบาๆ


    "ครับผม" คชาที่นอนอยุ่ข้างๆพลิกตัวนอนตะแคงเท้าแขนมอง


    "คชารักเต๋าเต๋ามั้ย"


    คอคชาแทบหล่นจากมือตอนเต๋าเต๋าหันมาถาม เต๋าเต๋าลุกขึ้นมานั่งจ้อง คชาเลยต้องลุกขึ้นด้วย


    "รักสิ คชารักเต๋าเต๋ามากนะรู้ป่าวว"


    "...."


    "อย่าทำหน้าอย่างนั้นสิ มองคชานี่มา" แล้วคชาก็ทำท่าแลบลิ้นปลิ้นตาใส่คนตรงหน้า ทำให้เต๋าเต๋าหัวเราะออกมาได้


    "ฮ่าๆๆๆ คชาอย่าทำอย่างนั้นสิมันน่าเกลียด"


    "แค่องค์ชายหัวเราะกับสิ่งที่คชาทำแล้วคชาก็ว่ามันไม่น่าเกลียดหรอก"


    "น่าเกลียดเดี๋ยวไม่รักซะเลย"


    "อ.. องค์ชายรักคชาด้วยเหรอ"


    "รักดิ จะอย่างนี้ใครไม่รักก็บ้าแล้ว คชาดีกับเต๋าเต๋าขนาดนี้" ร่างเล็กคลานเข้ามากอดคชา คชากอดกลับ


    "อื้มม~ เรารักกัน นานๆนะ^^"



    "แน่นอน รักของเต๋ากับคชา ไม่มีวันตาย ^^v"










    writer's
    จบได้กากเกรียนมากน้อยหรือไม่อย่างไร-*-
    ติชม - เม้น - โหวตด้วยเสะอย่าเป็นชาวซุ่ม- -+!!
    วันนี้คือวันคอนร้ายกาจ ไรท์เตอร์อดไปT^Tเพราะไปคอนโบรแมนซ์แทน (แฮะๆ ฟินน)
    นั่งเกาะทามไลน์น้ำตาไหลพรากกับทรงผมใหม่พี่คชา แงง

    กราบขอโทษ "ล่อกวนตง" ผู้แต่งสามก๊กมา ณ ที่นี้ด้วย ที่หนูทำเรื่องของท่านวิบัติกากเกรียนค่ะ -/\-


    สาบานก็ได้(มั้ง) ว่าตอนหน้าจะลงเรื่องต่อแล้วค่ะ
    ปล. สัปดาหืนี้สอบ ไม่แน่ใจจะได้ลงมั้ย รอลุ้นๆๆนะ อย่าพึ่งปล่อยร้างเน้อ


     

    ขอโทษค่ะไรท์เตอร์จำเครดิตไม่ได้ > <""
    ทรงใหม่พี่คชาเป็ดเห็ดของเรา *ลงไปนอนดิ้น*
    ไรท์เตอร์ว่าเท่ดีนะ แต่..
    เอาเป็ดเห็ดหนูคืนมาT^T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×