ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LPK please!!!

    ลำดับตอนที่ #15 : เวลาในขวดแก้ว

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 52


       วันก่อนแม่สั่งให้เราอ่านหนังสือเล่มหนึ่ง
       หน้าปกมันเขียนว่า "เวลาในขวดแก้ว"
       -----------------
       คืนที่แม่เอามาให้เราก้วางไว้บนหัวเตียงจนวันต่อมาจึงเอามาอ่าน
       อ่านๆไปประมาณ1ส่วน3เล่มก้รู้สึกแบบว่า"เฮ้ย สนุกอ่ะ"แล้วเราก้โหมอ่าน(อย่าเอาแบบอย่างนะคะ)จนกระทั่ง4ทุ่มกว่า-*-จบไป3ส่วน4เล่ม หันกลับมาคิดได้ว่า"แล้วคืนนี้ฉันจะไม่ปวดคอตายรึ"
       ***เช้าวันต่อมา เราตื่นมาโดยที่คอยังอยู่ดี
       ตื่นขึ้นมาอ่านต่อจนจบแล้วเดินลงมาบอกแม่ว่า"แม่ จบแล้ว"
      แม่หันมามองด้วยสายตางงงวย0*0แล้วบอกว่า"อ่านข้ามม้าง"
      เราบอกว่า"ก้ช่ายเดะ ตรงที่พรรณนาโวหารก้ข้ามมันไปเลย"

       เราขอแนะนำว่าเรื่องนี้เกี่ยวกับชีวิตของ"นัต"เด้กหนุ่มมศ.5ที่คบเพื่อนชาย2หญิงทอมบอย1 คือ เอก ชัย ป้อม(เนี่ยแหละทอมบอย) และหญิงอีกคนที่เรียนไวโอลินด้วยกันที่ชื่อ จ๋อม
      พอทั้ง4คนจบก้แยกย้ายกันไป นัตเอนท์ฯไม่ติดก้เลยไปช่วยแม่ทำงานที่ร้านของแม่ซึ่งสามีใหม่เปิดให้(ครอบครัวนัตมีปัญหาคือเรื่องที่พ่อแยกอยู่กับแม่แล้วแม่ไปมีใหม่น่ะ)แต่ยังคงอยู่กับเพื่อนๆ
      จนแม่ลากนัตไปสมัครเรียนกฎหมาย นัตก้ต้องห่างจากเพื่อนจนกระทั่ง..วันที่จ๋อมย้ายไปอังกฤษ วันที่ป้อมไปร่วมชุมนุมแล้วโดนสะเก็ดระเบิดจนตายตอนหลังผ่าตัด...
      วันที่นัตเรียนจบ พ่อมายินดีพร้อมกับพี่แหววแล้วก้ไม่กลับมาก
       --------------
       พอก่อนๆเดี่ยวยิ่งเล่าจะยิ่งเศร้า
       ยังไงถ้าอยากรู้เรื่องก้ลองไปหาอ่านดูนะคะ
       ได้สาระมากๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×