ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LPK please!!!

    ลำดับตอนที่ #13 : 100ที คุณรุ้รึยังอ่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ย. 52


    ไปก็อบมาจากเว็บพี่ที (www.teechalitclub.com) ค่ะ
    ลองอ่านๆดุนะ
    1. ทีใช้ชื่อล็อคอินในพันทิป ว่า Killy
    2. สีประจำตัวในการตอบการทู้ คือ สีใบตอง
    3. คุณKilly ลงชื่อเป็นแฟนคลับ อิ๋งอิ๋ง AF4 ลำดับที่38
    4. ใช้เพลงจุ๊บ จุ๊บของ Neko jump เป็นเสียงเรียกเข้ามือถือ มากว่าปีแล้ว
    5. รู้จักเพลงของวง "เฌอ" !?

    6. คิดว่า Clay Aiken (จากรายการAmerican Idol) ร้องสดดีกว่า ในแผ่น
    7. คิดว่า เพลงจักรวาล ของ เป๊ก เปรมฯ เป็นเพลงแปลกแห่งปี 2007
    8. นับถือ การร้องสดของ หนึ่ง ETC. และ ดิม Tactoo color
    9. "คิดถึงเธอทุกที (ที่อยู่คนเดียว)" เป็นเพลงของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่ฟังครั้งแรกแล้วประทับใจทีมากๆ
    10. เกิร์ลกรุ๊ป(ของไทย)ที่ชอบคือ Neko jump ถึงขั้นเข้าไปตอบกระทู้อวยวงนี้บ่อยๆ กร๊ากกกก(แฉๆๆ)
    11. เป็นสาวก บ๊ระเจ้าโจ๊ก เพลงที่ชอบที่สุดคือ เพลง"ฟ้าสาป"
    12. ตั้งฉายาให้ น้องแจ๊คAF4 อย่างเอ็นดูว่า "นภ พรชำนิ Jr."
    13. เพลงที่ฟังแล้วมีความสุข ยิ้มตาม คือเพลง 1. A Whole New World - Aladdin 2. Beautiful Day - U2 3. Everytime - Janet Jackson
    14. ชอบการร้องของ เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ แต่ถ้าต้องเลือกคนใดคนคนหนึ่ง ชอบ อ๊อฟ ที่สุด
    15. ดาราชายเกาหลี ที่ชื่นชอบคือ คังดองวอน เพราะเป็นคนเดียวที่จำหน้า+ชื่อได้

    16. เรียนรู้การทำลูกคอ จากการดูนักร้องทำ อยู่ๆก็ทำได้ซะงั้น
    17. รู้จักการ์ตูนเรื่อง NANA ด้วย ไม่รู้ธรรมดา รู้ไปถึง นานะกะฮาจิ
    18. เมื่อก่อนไม่เข้าใจศัพท์คำว่า "อินเนอร์"
    19. คิดว่า อ๊อฟ1 นัท4 ต้อล อ๊อฟ2 ตุ้ย เป็น Top5 ของจากทั้ง5ซีซั่น
    20. เคยฟังครูน้ำมนต์ร้องสด แล้วชอบมากกก

    21. มีโอกาสไปดูละครเวทีเรื่อง "สู่ฝันอันยิ่งใหญ่ Man Of Lamancha" รอบสุดท้ายพอดี แล้วประทับใจมากที่ตัดสินใจไปดู
    22. เพลง "เตือนความจำ" กับ "ดอกไม้ช่อเดียวที่ฉันมี" เป็นเพลงของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่ฟังแล้วกินใจมาก
    23. ชอบดัง พันกร สมัยชุด1 เพลงโลกส่วนตัว คือเพลงที่ชอบที่สุด
    24. บางครั้งคุณอาจไม่รู้ตัว ว่าคุณเคยได้ตอบกระทู้เดียวกับ คุณKilly มาก่อน
    25. เพลงอกหักที่ฟังแล้วกระชากใจ คือเพลง แก้ปัญหาตัวเองไม่ได้ ของไอซ์ และเพลง จูบลาแทนคำว่าเสียใจ ของ เป๊ก

    26. นับถือ นัทAF4 ว่า "เป็นบุคคลที่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างในการใช้ชีวิต เก่งหลายด้าน ฉลาด บุคลิกนิสัยดี คือมีพร้อมทุกอย่างแต่ก็ยังขยันและถ่อมตัว"
    27. สนับสนุนการซื้อของแท้ เทปลิขสิทธิ์ โดยเฉพาะค่ายเล็กๆ
    28. เคยแตกกระทู้คลับมาแล้ว ไม่มีใครบอกให้แตก แต่ฮีแตกเอง 555555555555+
    29. สามารถ แคปรูปหน้าจอได้ โอ้ววว
    30. อ่านการ์ตูนหลายๆแนว ทั้งการ์ตูนผู้ชาย การ์ตูนผู้หญิง ไปถึงแนวแฟนตาซี

    31. ฟังเพลงทุกแนวตั้งแต่ลูกทุ่ง หมอลำ แจ๊ซ อาร์&บี เมทัลฮาร์ดคอร์ร๊อคกระแทกหู เอนิเมชั่น
    32. เพลงเอนิเมชั่น ที่ฟังแล้วรู้สึกเหมือนอยู่บนสรวงสวรรค์ คือเพลง Earth Girl Arjuna - Cloe ร้องโดยChinatsu Yamamoto
    33. ชอบ Sakamoto Maaya ขั้นว่าเธอคนนี้ ร้องเพลงไหนก็เพราะ
    34. ชอบนักแต่งเพลง Yoko Kanno นับถือว่าเป็นอัจฉริยะ
    35. "บีทบ็อกซ์ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ"

    36. ทีกินเผ็ดไม่ได้ ไม่กินเผ็ดค้าบ ไม่กินเผ็ด
    37. ดาราหญิงเกาหลี ที่ชื่นชอบคือ คิมจุงฮวา
    38. เรียนบีทบ็อกซ์ด้วยตัวเอง ทางอินเตอร์เนต
    39. ชอบและเชียร์ อ๊อฟ ปองฯ มาตั้งแต่สมัยอยู่ในบ้าน มีกระทู้กังขาความสามารถอ๊อฟ ก็เข้าไปชี้แจงให้มาแล้ว
    40. มีเพื่อน หน้าเหมือน อิชย์V12 AF6 มาก

    41. เล่นพันทิปมากว่า 10ปี
    42. อ่านนิยายจีน ศึกษาคัมภีร์แบบมีวิชาพอตัว 555555
    43. ปาลูกดอกเล่นในบ้านเอเอฟ เคยฟลุ๊คเข้ากลางเป้ามาแล้ว จึงเรียกตัวเองว่า เซียวลี้ปวยตอ(มีดบินไม่พลาดเป้า) กร๊ากกกกกกก
    44. ทำงานศิลปะเสร็จ จะเดินถอยหลังไปเล็งว่า โอเครึยัง ^()^
    45. ก่อนเข้าเอเอฟ เคยออกไปร้องเพลง แล้วลืมรูดซิป อ่ะจ๊ากกกก

    46. อยากทำธุรกิจด้าน IT ครูรักจึงแนะนำให้เปิดร้านเนต เก็บชม.ละ20บาท 55555555
    47. เคยเข้าเว็บแฟนคลับ ระหว่างเก็บตัวช่วงก่อนเข้าบ้าน ในอัตรา10บาทต่อนาที แต่เพื่อแฟนคลับ ทีลิตทำได้
    48. เมื่อก่อนเคยร้องเพลง โดยไม่รู้ว่าต้องทำอารมณ์เพลง รู้แค่ร้องให้ถูกคีย์
    49. ตั้งใจอย่างเต็มที่ ว่านอกจากร้องดีถูกคีย์แล้ว จะต้องร้องให้มีอารมณ์เพลงด้วย ไม่งั้นก็เป็นนักร้องที่ดีไม่ได้
    50. สเปก สาวชุดแดง แต่งตัวเก่ง ผมทำสี

    51. คิดว่ากฤษ เป็นคนที่มีความสามารถมากๆ
    52. เห็นว่าอ๊อฟ AF6 มีบุคลิกคล้ายๆตนเอง
    53. มักปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในการทำโจทย์ ด้านโชว์ปรึกษาซานิ ด้านแดนซ์ปรึกษากุญแจซอล
    54. ชอบกินนมจาก "แก้วไฮโซ"
    55. ระหว่าง ก๊วยเจ๋ง, เอี้ยก้วย, เตียบ่อกี้ ชอบเตียบ่อกี้

    56. ไม่มีหวีใช้ เพราะดูมา กว่า 10วีค ยังไม่เคยเห็นทีหวีผม กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก
    57. ถูกใจคำว่า ฮาาาาาาาานิบะเฮ่ย ถึงขั้นอยากกติดเอาไว้ที่หัวเตียง 55555+
    58. มีท่ายืนประจำตัว คือ ไขว้ขาซ้ายไว้หน้าขาขวา ทุกครั้งเวลายืนแบบลืมๆตัว
    59. เวลายืนกางขา ทำให้นึกถึง ท่าแปลงร่างในซีรี่ย์ญี่ปุ่น
    60. เวลาตกใจ หรือประหลาดใจ ตาซ้ายจะขยิบยิบๆ 55555 ลองสังเกตดู

    61. ท่าฝึกเปิดขากรรไกรที่ครูแก๊บสอน ทำให้ทีขยับปากดูเหมือนหนังตะลุง ไปกว่าวีค 55555 ( ทำโทษตัวเอง)
    62. โดนติงว่าตาเหลือกเหมือน อ๊อฟ ปองศักดิ์ AF1
    63. มีท่าสับขาหลอก และท่าเต้นเอกลักษณ์ของตัวเอง เป็นที่ชื่นชอบของน้องๆในบ้าน
    64. พูดห้วนๆกวนตรี๊บ แต่ถ้ามองที่เจตนาจะเข้าใจตัวที มากขึ้น
    65. ล้างจานนานมาก และจะบ่นออกสื่อทันทีถ้ามีใครล้างจานไม่สะอาด 55555+

    66. ชอบชวน อ๊อฟ V2 AF6 ไปอาบน้ำ ที่สำคัญบอกรักอ๊อฟ และโดนอ๊อฟบอกรักออกสื่อมาแล้ว 5555555555
    67. หมีของอ๊อฟ AF6 หาย เลยเอาหมีของตัวเองไปให้อ๊อฟ ด้วยเหตุผลว่า เห็นว่าทุกคืน อ๊อฟต้องกอดหมีนอน
    68. เรียกครูแก๊บว่า อ้ายแก๊บ
    69. สามารถคิดท่าให้เพื่อน โดยมีธีมของเพลงคือ น่ารัก และ ตลกๆ ได้อย่าไม่น่าเชื่อ
    70. อยากหาแก๊งค์ในบ้านเอเอฟเข้า แต่ไม่มีแก๊งค์26ดาร์ลิ่ง ให้เข้า 555555555

    71. ชอบยิ้มปากกว้าง แบบเปิดเผยจริงใจ
    72. ผมหยักศกธรรมชาติ มีคนบอกว่าเป็น กูจุงพโยเวอร์ชั่นไทยได้ ติดอย่างเดียวตรงความสูง กร๊ากกกก ( ทำโทษตัวเอง)
    73. เคยวาดการ์ตูนลงวารสารของโรงเรียนมงฟอร์ต
    74. ศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แอกบา มช.
    75. ได้รับฉายาจากครูรัก ว่าเป็น "ที คอมพิวเตอร์" จากความสามารถในการคำนวณเลขในใจได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ

    76. ทีไม่รู้จัก "มะม่วงแรด" 55555555555555
    77. เส้นยึดบ่อยครั้ง ตามวัยที่ล่วงเลย กร๊ากกกกกก ( ทำโทษตัวเอง แน่ใจมั้ยว่าเป็นแฟนคลับทีเนี้ย)
    78. อยู่บ้านเป็นคนธรรมดา อยู่บนเวทีจะเปล่งคาริสม่าได้
    79. จะไม่ปิดประโยคด้วยคำว่าเนี้ย แต่จะปิดด้วย คำว่า "เหนี่ยะ" แทน
    80. ชอบร้องคาราโอเกะ และชอบไปขอร้องคู่กับเพื่อนๆ แค่ได้ฟิสเจอร์ลิ่งก็เอา

    81. ขอคุณแม่ผาณิต ให้แนะนำ อยากไปทำวิปัสสนากรรมฐาน ฝึกสติสมาธิตัวเอง
    82. มีท่าเต้นมันส์ๆเป็นเอกลักษณ์ และในคลาสแดนซ์มักมีสเตปที่เป็นที่จับตามองของท่านเทพคิงคอง ว่านAF2 และเทพคิงคองน้อย ตี๋AF4 แบบว่าน่าชวนมาเต้นเวทีเดียวกัน 55555555
    83. ชอบนอนคลุมโปง
    84. ชอบไปทักทายและเล่นกับ "ทีโอดอ" บ่อยๆ แต่"ทีโอดอ" ไม่เล่นด้วยเพราะปักใจกับกุญแจซอล
    85. วาดการ์ตูนได้น่ารัก มวากกก

    86. เป็นกุญแจซอลในร่างผู้ชาย หรือที่ครูๆและเพื่อนๆเรียกว่า กุญแจที
    87. เงียบๆ กวนๆ แต่เวลาพูดเป็นการเป็นงาน จะเป็นคนที่มีความคิด และตรงประเด็น
    88. มักซ้อมจน ตี2-ตี3 บ่อยครั้ง และหลับไปพร้อมเสียบหูฟังโจทย์เพลงก็บ่อย
    89. ชอบทรงผมใหม่ที่ชลาชลทำให้มาก ขนาดให้เพื่อนถ่ายรูปเอาไว้ให้เป็นอนุสรณ์ (ซ้าย-ขวา-หน้า-หลัง) กร๊ากกกกกกกกกกก
    90. ภูมิใจที่เป็นคนขายลาบ ที่สำคัญเป็นลาบยโส 555555 ทำไมต้องลาบยโสอ่ะ 55555+

    91. ซานิบอกบางมุม ทีก็หน้าตาคล้ายตัวเอง
    92. อาจแพ้เครื่องสำอางค์ ไม่ก็ล้างหน้าผิดวิธี เพราะพักหลังๆตัวขาว หน้าดำ
    93. เนื่องจากหน้าดำขึ้น เลยบอกว่าตัวเองเหมือน กู่เทียนเล่อ ในขณะที่อ๊อฟเหมือน เหลียงเฉาเหว่ย
    94. อ๊อฟ V2 AF6 เรียกทีว่า "พ่อหนุ่มก้ามปู~" (กรุณาอ่านแบบมีสำเนียงแซวๆ)
    95. มีช่องเสียงหลายช่องเสียง สามารถทำเสียงโจอี้ บอย และ แอ๊ค คาราบาว และ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้

    96. ก่อนเข้าบ้านเอเอฟ ป่วยและไม่มีเสียง และเจ็บเท้า
    97. ก่อนเข้าห้องนอนผู้หญิง และห้องน้ำหญิง ถ้าไม่มีเพื่อนนำ จะตะโกนขอก่อน 55555555
    98. เวลาขอเบอร์ผู้หญิง ท่าทางชวนให้น่าสั่งน้ำดื่มซักแก้ว
    99. รายการจับเข่าคุย กับทีป์ชลิต ได้รับเรตติ้งดีมากๆ อย่างไม่คาดคิดมาก่อน
    100. เวลาใครคุยอะไรกัน ทีจะนั่งเหมือนไม่สนใจ แต่ความจริงแล้วฟัง เพราะหัวเราะทันทุกมุข(ออกแนวชาวซุ่ม)

    ** ชอบนั่งพับเพียบกับพื้น TFC จะเรียกท่านี้ว่าท่านางสนม ^^ แต่เวลานั่งบนโซฟาจะชอบนั่งไขว่ห้าง (กระทั่งหลับมันยังอยู่ท่าไขว่ห้าง555)
    ** มีความถนัดทั้งซ้ายและขวา โดยจะเขียนหนังสือมือขวา แต่ปาเป้า และใช้ตะเกียบมือซ้าย
    ** เป็นคนเหนือแต่พูดภาษาเหนือไม่เก่ง เวลาพูดจะออก สำเนียง ป่ะแล๊ด
    ** ชอบทีมแมนยู แต่ถ้าเป็นทีมชาติ ชอบอินทรีเหล็ก เยอรมัน
    ** ชอบกินขนมหวานมาก โดยเฉพาะ เค้กช็อคโกแลต
    ** สัตว์เลี้ยงที่ชอบคือแมว
    **ทีจบมช. สาขาการตลาด ( แต่ไม่แน่ใจว่า accbar นี่คือเอกบัญชีหรือเปล่าคะ)

    ** วันเสาร์ก่อนไปคอนฯ จะต้องดื่มนม แล้วจะต้องโดนน้องแอนดุตลอด (ทุกวีคจริงๆ - -“)พ่อคุณก็ไม่เคยเชื่อฟัง บอกแก้วเดียว พี่ไม่เมาร๊อกกก 5555 หลังๆ พอครูรักเห็นทำท่าจะดื่มนม จะเรียก แอนๆ พี่ทีจะกินนม แอนก็จะแว๊ดมาเลย “พี่ที๊!!!!” 55555

    ** วันเสาร์อีกเช่นกัน จะชอบกินเกี๊ยว เวลากินก็จะช้ากว่าจะเสร็จ จนน้องๆ เค้าเสร็จกันหมดแล้ว ทีลิตต้องรีบกินเกี๊ยวที่ร้อนระอุจนลิ้นพอง กลายเป็นมุขที่น้องมักเอามาล้อ

    ** เวลาประกาศปากเหวจะเป็นคนสุดท้ายเสมอที่กอดเพื่อนที่ต้องออก เพราะจะรอให้คนอื่นกอดให้ครบก่อน

    ** เท่าที่จำได้ ทีลิตเสียน้ำตาตอนดูดีวีดีเพื่อนที่ออกไปแล้ว 2 ครั้ง คนแรกคือแท็บบี้ คนที่สองคืออ๊อฟ

    ** เวลาทีลิต หัวเราะ หรือร้องไห้ จะชอบแหงนหน้า ไม่รู้ทำไม เป็นท่าเอกลักษณ์ประจำตัว

    ** รวมฮิตคำพูดติดปาก ” ตรงเหนี่ยะ ใช่ป่ะ ก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี แบบ..สรุปสั้นๆเลยละกันเน๊าะ ทีคิดว่า สาเหตุอาจจะมาจากความเป็นตัวของตัวเองนั่นแหละ อะไรอย่างเหนี่ยะ เฮ้ย ฟังผมพูดบ้างสิคร๊าบบบบ .......”

    ** เวลาใครนวดให้ทีลิต ต้องระวังให้ดี เพราะคนอื่นอาจจะเข้าใจผิดได้ว่าทำอะไรกัน เพราะจะมีเสียง ครวญคราง ประกอบอันน่าหวาดเสียว อู๊ยยย โอ๊วววว ครูมายด์ถึงกับบอกว่า เกลียดซาวด์มันมากๆ

    ** มี bloggang เป็นของตัวเอง เพื่อนำเสนอผลงานร้องคาราโอเกะ อัลบั้มร้องมั่วซั่ว เพลงที่ได้รับความนิยมได้แก่ รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก ของ K-OTIC

    ** ชอบทำตัวเป็นศิราณี เวลาใครเข้ามาปรึกษาปัญหาหัวใจที่ห้องสยาม สไตล์การตอบจะเป็นหลักเป็นการมาก มีช้อยส์ให้เลือก 123 ( ขอแนะนำให้ไปเป็นคอลัมนิสต์แล้วเปลี่ยนชื่อเป็น ศิราที ก็เข้าท่าดีเหมือนกันนะ)

    ** ถึงคลาสแอกติ้งจะแสดงไม่เก่ง แต่สมควรให้รางวัลซาวด์ประกอบดีเด่น เพราะไม่ว่าจะเล่นอะไร ทำเสียงประกอบไปด้วย เช่น เปิดน้ำก็จะทำเสียงน้ำซู่ๆ หั่นผัก ต๊อกๆๆๆๆ ผัดกับข้าว ฉู่ฉี่ๆๆๆ ทำให้นึกถึงนักพากย์หนังกลางแปลงสมัยก่อน

    ** ทีลิต ขี่มอเตอร์ไซค์ ไม่เป็น กิ๊วๆๆ

    **เป็นคนมีความสามารถหลากหลาย ล่าสุดความสามารถที่เพิ่งพบคือ เป็นผู้เชียวชาญด้านพญานาค 5555555 


    อันนี้ไปเอามาจากที่เดิมแต่คุณน้าของที(ชื่อว่าน้าแนน)มาโพสต์ไว้ใหม่
    ซึ่งเราอ่านหมดแล้วค่ะ

    -*****จะพยายามทำสีให้แตกต่างเพื่อสะดวกแก่การอ่านค่ะ-
    1. มีหมอนเน่ารูป snoopy สีฟ้าชื่อว่า “ปิ๊ดปี๋”
    2. ตกบันไดจากชั้นบนสุดของบ้านลงมาข้างล่างเพราะว่าเอา “ปิ๊ดปี๋” สไลด์ตามราวบันไดแล้ววิ่งขึ้นวิ่งลงตามแล้วพลาด
    3. มีแฟนคนแรกตอนอนุบาลชื่อว่า “น้องเอียด” เป็นหลานของคุณครู
    4. ช่วงอนุบาลนี้แหล่ะน้าแนนชอบจ้างให้น้องใส่กระโปรงแล้วบอกจะให้เงิน 5 บาท แล้วน้าแนนเบี้ยวจนถึงทุกวันนี้ (เชื่อว่าจำได้อยู่)
    5. ตอนเด็กๆ (ป.4) น้าแนนเคยไปรับที่มงฟอร์ตแล้วบอกว่าให้จอดรถรอน้อง 5 นาทีจะวิ่งไปต่อยเพื่อนเพราะว่าโกรธอะไรเพื่อนไม่รู้ แป๊บนึงน้องวิ่งขึ้นรถมาบอกว่าต่อยเสร็จแล้วแล้วทำหน้าตาเฉยๆ (แอบชกหลังเค้าโดยเค้าไม่รู้ตัว)
    6. คุณตาซื้อหนังสือทดสอบเชาว์ปัญญาให้ทุกวัน (สมัยก่อนจะเป็นเล่มจิ๋วๆเท่าฝ่ามือ) แต่หายไปกับน้ำท่วมหมดแล้ว
    7. ตอนประถมชอบอ่านขายหัวเราะมากๆ
    8. ตอนอยู่มัธยมเพื่อนๆเรียกว่า “ตี้บ” (ย่อมาจาก ทีป์ บางคนเรียก ทีป จนกลายเป็น ตี้บ)
    9. เพิ่งเป็นอีสุกอีใสตอนอายุ 22 ปี ต้องไปนอนโรงพยาบาล บ่นทุกวันเพราะกลัวเป็นแผลเป็น
    10. ไปเตะบอลกับเพื่อนๆสมัยเรียนมหาลัยทุกเย็น
    11. เวลาเล่นฟิตเนสกลับมาถึงบ้านจะเดินมาอวดที่บ้านว่าตัวเองบึกบึนพร้อมกับเบ่งกล้าม
    12. มีนาฬิกาปลุกทั้งหมดสองอันอยู่ตรงหัวเตียงเพราะว่าเป็นคนตื่นยากมาก (นาฬิกาปลุกแบบดังพิเศษ)
    13. อ่าน starsoccer ทุกวันตอนเที่ยง
    14. อาหารเที่ยงของทุกวันคือผัดซีอิ๊ว, ก๋วยเตี๋ยวน้ำดำ (น้องตั้งเอง ความจริงคือน้ำข้น), ข้าวผัดหมู และนมกล่อง ป้าเสาร์จะเป็นคนซื้อให้ทาน
    15. เก็บเงินซื้อเปียโนและกลองเองซึ่งเงินที่เอามาซื้อนี้เป็นเงินสะสมของตัวเองตั้งแต่ช
    ั้นอนุบาล
    16. เคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของคณะได้สองสามวันแล้วเลิกเพราะว่าไม่ใช่ตัวเอง (กระทืบเท้าซ้อมในห้องดังๆจนคุณยายต้องเข้ามาถามว่าเกิดอะไรขึ้น)
    17. สอบโควต้าเข้า มช. โดยคะแนนวิชาภาษาอังกฤษสูงมากๆจนเกือบท็อป (หรือท็อปรึเปล่าไม่แน่ใจ)
    18. เริ่มหัดร้องเพลงเองหลังจากที่ได้เห็นพี่อ๊อฟ ปองศักดิ์ประกวด AF และติดตามเชียร์ทุกอาทิตย์ (ดูเฉพาะคอนเสิร์ต)
    19. เพิ่งหัดร้องเพลงลูกทุ่งเองตอนประมาณปีสองปีสาม
    20. บ่นเรื่องผมหยิกทุกวันและอิจฉาคนในบ้านที่ผมตรง
    21. เวลากลับจากมหาลัยจะเปิดประตูพร้อมกับตะโกนเสียงดังสุดๆว่า “กลับมาแล้วคร้าบบบบบ”
    22. เช่าหออยู่แต่กลับมานอนบ้านตลอดเวลาเพราะติดบ้านมาก
    23. เขียนการ์ตูนเองเป็นเล่มๆ เขียนเองอ่านเอง
    24. มีร้านซื้อการ์ตูนขาประจำซึ่งซื้อตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนปัจจุบันอยู่แถวสถานีรถไฟ เชียงใหม่ (ไปซื้อกับคุณตาบ่อย)
    25. ชอบนั่งทานข้าวไปดูแมวอ้วนเดินไปเดินมาไปด้วยแล้วยิ้ม sleep.gif
    26. ไม่ชอบนอนเปิดแอร์
    27. ห้องนอนเป็นสีเขียวทุกอย่าง เช่น พื้น ตู้ โต้ะ มู่ลี่
    28. ชอบทานผักคะน้า
    29. เวลาขึ้นที่นอนคุณยายจะกราบก่อนทุกครั้ง
    30. ชอบไปวัดกับคุณยายตอนเช้า แต่บางทีตื่นไม่ไหวก็ไม่ไป O__0
    31. ถ้าใครซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ๆมาโดยไม่ปรึกษาจะโกรธมาก โดยเฉพาะเครื่องเสียง
    32. ขี้หนาวมาก ถึงจะเป็นหน้าร้อนก็ยังใส่เสื้อหนาวอยู่
    33. ชอบพูดอะไรที่เป็น fact จริงจังมากกับทุกสิ่งทุกอย่าง

    อ่ะๆ
    อ่านจบแล้ไปเม้นเราด้วยนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×