ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ShortLongSTORY

    ลำดับตอนที่ #1 : เรื่องเก่าๆ...

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 53


      เอี๊ยด!
       เสียงรองเท้ากีฬากระทบกับพื้นทำให้ฉันหันไปมอง
       ตอนนี้ฉันกำลังเดินไปเอามอเตอร์ไซค์ที่โรงจอดมอเตอร์ไซค์ซึ่งต้องผ่านสนามบาสเก็ตบอล...
       "...เขามาเล่นอีกแล้วสินะ..."
       ตุบ! "เฮ้ยหมูเจียว!!!?"
       ฉันหันไปมองทันทีที่ได้ยินชื่อว่า"หมูเจียว"เพราะเขา...คือคนที่ฉันแอบชอบ
       ภาพที่ฉันเห็นตอนนี้ ณ เวลานี้คือหมูเจียวล้มลงไปนอนกับพื้นและเลือดมากมายที่หัว!!? ซึ่งสามารถทำใหฉันคาดได้เลยว่ามีคนมาเบียดจนล้มลงไปแน่ๆ
       ฉันเพิ่งตั้งสติได้โทร.หาคุณพ่อที่เป็นหมอแล้ววิ่งหาช่วยพวกพี่ๆที่มุงกันอยู่
       "ไม่ต้องห่วงนะคะ เดี๋ยวรถพยาบาลจะมา หนูช่วยเรียกให้แล้ว" ฉันละลั่กละลำพุดออกไปทำเอาพี่ๆหันมามอง  ไม่ทันที่พวกพี่เขาจะถามอะไรรถพยาบาลก็มา 
       "หนูเป็นคนโทร.ไปแจ้งใช่ไหม ขึ้นมาเร็ว"พยาบาลบนรถบอกหลังจาดพาหมูเจียวขึ้นไป ฉันจึงเอากระเป๋าไปวาง

       "นี่...เป็นอะไรมากมั้ยคะ"ฉันที่ตอนนี้จับมือหมูเจียวแบบให้กำลังใจถามขึ้นมา
       "ก็หนังศีรษะเปิดจ้ะ คงต้องเย็บหน่อยล่ะ" แพทย์ที่อยู่เวรพูดพลางวัดอัตราการเต้นหัวใจไปด้วย "รู้สึกว่าการสูบฉีดเลือดเริ่มไม่ดีแล้วล่ะ"
       ตอนนี้ฉันมองไปที่หน้าของหมูเจียวซึ่งสามารถสื่อได้เลยว่าเจ็บปวด ก่อนที่เขาจะพูดออกมาอย่างแผ่วเบาว่า
       "ซูโม่...ฉัน..ชอบเธอ...นะ" สิ้นคำนั้นเสียงอัตราการเต้นหัวใจคือ ................ ไม่เหลืออีกแล้ว เขาจากไปจากฉันแล้ว!!!
       "ฉันบอกนายช้าไปใช่ไหม... ฉันเอง..ก็ชอบนายเหมือนกันนะ"

       ฉันกลับมาที่สนามบาสฯเพื่อมาเอากระเป๋านักเรียน ทันใดนั้นเองมีร่างสูงใหญ่มายืนบังฉันไว้...พี่ห้าเจ็ด
       "หมูเจียวเป้นยังไงบ้าง"พี่ห้าเจ็ดถาม
       "เขา...ไปดีแล้วค่ะ ขอโทษนะคะขอทางไปเอากระเป๋าหน่...พี่คะ"
       ในนาทีนั้นเอง คนตรงหน้าฉันทรุดตัวลงไปกับพื้นและเริ่มร้องไห้ "เขาจากไปแล้วจริงๆเหรอ แล้ว..แล้วใครจะมาคุยเล่นกับพี่ล่ะ"
       "หนูเอง...ก็ชอบเขาเหมือนกันแหละค่ะ" 

       คืนนั้นฉันได้มีเวลาคิดถึงวันเวลาที่มีกับหมูเจียว เขาชวนฉันเข้าเรียนโปรแกรมภาษาอังกฤษ... เขาที่ฉันเคยบอกรัก... เขาที่ให้กุหลายฉันเป็นแรกในวันวาเลนไทน์...  ตอนนี้ฉันพูดได้เต็มปากเต็มคำแล้วล่ะว่า...
        เรารักนายจริงๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×