ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {TaoKacha}wanna be mafia? จะเป็นมาเฟีย หรือที่รักดีครับ

    ลำดับตอนที่ #7 : Chap IV

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 55


    CHAP IV
    Wanna be Mafia
    update : 150112







    ณ หน้าตึกเรียนหลังเลิกเรียน

    "เต๋าจะมากี่โมงเนี่ยชา?" ต้นถามขณะยืนรอเต๋ามารับ


    "มาละๆนั่นไง" ผมเปิดประตูรถเต๋าทันทีที่มาถึง "ทำไมมาช้าอะ"


    "อาจารย์เรียกไปอะเลยมาช้า ขอโทษนะที่รัก-3-" เต๋าพูดพร้อมกัยหันมาส่งจูบให้






    TON'S


    ผมหมั่นไส้ไอ้คู่เต๋าคชานี่อย่างจริงจัง-*- เอามันไปไกลๆ เห็นแล้วอยากแฟนมั่ง> <


    ตอนนี้เรามาถึงห้างกันตามที่เต๋าชวน สองคนนั้นเดินกอดคอกัน.. ไม่ใช่สองสิ เต๋าคนเดียวที่กอดคอคชา ส่วนคชาโอบเอวเต๋า  ทำไมสนิทกันเร็วจังเลยได้ข่าวว่าพึ่งรู้จักกันเมื่อวานน่ะนะ  พอๆเลิกคิดเรื่องสองคนนี้! (> < )( > <)


    "เฮ้ยเต๋าดูอันนั้นดิ น่ารักอะ ชาชอบ" คชาชี้ไปที่เสื้อแขนสั้นสีเทามีฮู้ต


    "ชาชอบเหรอ เอาซักตัวเอาปะ" เต๋าถาม (มาดเจ้าพ่อทุ่มทุนเข้าร่าง)


    "ใส่คุ่กันเอามั้ยเต๋า จะได้ซื้อคนละตัว^^,," คชาเอ๊ยยย!! จะหวานกันไปไหนสองคนนี้


    "เอ่อ.. งั้นเต๋ากับคชาเลือกกันไปก่อนนะเดี๋ยวต้นมา" ผมพยายามออกจากสองคนนี้ หมั่นไส้เว้ยย!


    "เออ เดี๋ยวกูโทรหาแล้วกันนะต้น" เต๋าบอกก่อนจะหันกลับไปเลือกเสื้อกับคชา


    "เออโอเค" ผมหันตัวกลับ แต่โดนใครบางคนชนจนชีทและเปเปอร์รายงานทั้งหมดหล่นกระจายเต็มพื้น ผมรีบเก็บรวบๆมันขึ้นมาอย่างลวกๆก่อนจะหันไปมองคนที่เดินมาชน


    "เอ่อ. ขอโทษฮะ เป็นอะไรรึเปล่า" คนที่เดินมาชนผมยื่นชีทบางส่วนให้ แต่เฮ้ยย!!!

    น่ารัก... น่ารักมากกกกก ถึงจะตัวใหญ่อย่างกับหมีขนาดนี้ เฮ้ยย~ อยากจีบบ(ใจอ่อนมาก- -) แต่หมอนี่หน้าคุ้นๆนะ


    "เอ่อ... ไม่เป็นไรครับขอบคุณ เอ๊ะ!นี่คุณอยู่มหาลัยเดียวกับผมเหรอเนี่ย ถึงว่าหน้าคุ้นๆ"


    "อ่อ.. ผมอยู่ปีสองครับ คณะนิเทศฯ ชื่อเจมส์ครับ" เห้ย~ คณะเดียวกัน เฮ้ยย!! เด็กปีสอง...


    "อ่า.. พี่ชื่อต้นนะอยู่ปีสาม แล้วนี่มาคนเดียวเหรอ"


    "ครับ พอดีออกมาหาอะไรกินนิดหน่อย^-^" น้องเจมส์หมียักษ์ยิ้มตาหยี


    "อ่อ ไปด้วยกันั้ยล่ะพี่ก็กำลังจะไปหาอะไรกินเหมือนกัน"


    "แล้วเพื่อนพี่ล่ะฮะ พี่คชา..กับพี่อีกคน" เจมส์ชี้ไปที่เต๋ากับคชา รู้จักคชาด้วยเหรอเนี่ย!!


    "อ่า ปล่อยมันกิ๊กกันไปเหอะ ว่าแต่น้องรู้จักคชาด้วยเหรอ"


    "โหพี่ พวกเพื่อนผมทั้งในคณะต่างคณะกรี๊ดพี่คชากันหมดแหละ^^พี่อยากกินอะไรเดี๋ยวผมไป"


    "อืมม อะไรก็ได้แล้วแต่น้องเจมส์เลยแล้วกัน^^"


    สุดท้ายผมกับเจมส์ก็มานั่งคุยกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ขณะพูดคุยกันอยุ่บีบีผมก็ดังขึ้น

    อยู่ไหนต้น ชากับเต๋ารออยู่นะ


    คชาทักบีบีมา -*- มีพินตอนไหนน่ะเหรอ ก็ตอนนั่งเรียนนั่นน่ะแหละครับ

    เจอคนเป๊ะอยู่ว่ะ กลับไปก่อนเลยก็ได้เดี๋ยวกลับเอง





    ผมกินข้าวและพาเจมส์ไปร้านหนังสือนิดหน่อยก่อนกลับบ้าน ย้ำ!ว่านิดหน่อย แต่ก่อนกลับบ้าน...


    "เจมส์กลับยังไงอะ" ผมถามเจ้าหมียักษ์ที่เดินอยู่ข้างๆ


    "แท็กซี่มั้งพี่ แต่ป่านนี้หอผมคงปิดไปแล้วล่ะ ดึกซะขนาดนี้"


    "อ้าวว! แล้วทำไมไม่บอกพี่ล่ะว่าอยู่หอ พี่จะได้ไม่พาเจมส์เดิเล่นอย่านี้" ตายละ ทำน้องกลับหอไม่ทัน>.<


    "ก็เจมส์อยากอยู่กับพี่ต้น...." ถ้ากรี๊ดได้กรีดไปแบ้วนะ แต่อย่าเลย-.-


    "แล้วนี่จะไปนอนที่ไหนล่ะ ไปนอนบ้านพี่ก่อนเอาไหม" สุดท้ายผมต้องรับผิดชอบสินะ (ตื่นเต้นเบาเบา หุหุ)


    "ถ้างั้นก็ รบกวนหน่อยนะครับ^^" เจมส์ค้อมตัวเล็กน้อยก่อนจะเดินไปเรียกแท็กซี่ให้



    ตอนนี้ผมนอนเล่นบีบีอยู่ข้างเจ้าหมีที่ตอนนี้สลยไสลไปแล้วเรียบร้อย เจ้านี่น่ารักใช้ได้เลย

    แต่.. เออลืมแฮะ ลืมโทรหาเต๋า~!!


    "เอ้อเต๋า เราถึงบ้านแล้วนะ พวกแกเป็นไงสนุกกันป้ะเห็นเดินสวีทกันอยู่สองคน"


    [ก็ดีเว้ย แล้วแกล่ะเห็นว่าไปนั่งกินข้าวอยู่กับไอ้เจทส์ปี 2 น่ะ]


    "เฮ้ยย!! รู้ด้วยเหรอวะว่ากูอยู่กับไอหมีเจมส์? แล้วแกรู้จักเจมส์ด้วยเหรอวะ" อ้าวเฮ้ยย มันรู้ว่าผมอยู่กับเจมส์ด้วย?!

           'เพื่อนผมทั้งในคณะต่างคณะกรีดพี่คชากันหมดแหละพี่" เอ๊ะ? หรือเป็นเพราะคชาบอกเต๋า


    [ชาเอ้ยย! ชา] เสียงเต๋าเรียกคชา [บอกต้นหน่อยสิ เรื่องเจมส์อะ] [อ่อ หวัดดีต้น] คชาทักผม


    "เออหวัดดี ตกลงเรื่องเจมส์มันเป็นยังไงกันแน่?" ผมเริ่มสับสน


    [ก็เจมส์เป็นรุ่นน้องคณะเราไง ปีสอง คชารู้จักเจมส์นานแล้วล่ะแต่ตอนนั้นต้นยังไม่รู้จักคชาต้นเลยไม่รู้จักเจมส์มั้ง เฮ้ยย!เจมส์นิสัยดีนะต้น ถ้าต้นจะจีบอะก็จีบเลยนะ เต๋ากับคชาสนับสนุน] คชาบอกตามมาด้วยเสียงเต๋า [เออจีบเลย! แต่แกจะเอายังไงก็แล้วแต่แกนะต้น]


    "งั้นกูถามพวกมึงสองคนนิด" ผมหันไปมองเจ้าหมียักษ์ก่อนจะพูดต่อ "ถ้าตอนนี้เจมส์มันอยู่บ้านกู เป็นพวกมึงจะทำยังไง"











    writer's
    กรีดร้อง เมื่อคืนฟินตายไปกับคอนร้ายกาจ ตื่นมาฮึดสู้อัพฟิคให้อีกตอนก่อนสอบจ้า
    ไรท์เตอร์มีอะไรจะบอกแหละ คือไรท์เคอร์ลืมบทพี่เฟรมT^T
    เดี๋ยวจะแต่งให้ตอนต่อไปนะคะ
    ไม่รู้ว่าตอนนี้ถูกใจชาวสตูฯกันบ้างรึเปล่า แต่พยายามแต่งให้มันฟินแล้วนะ
    เพื่อความฟิน เราต้องแต่งต่อไป!!

    ขอบคุณที่ติดตามนะคะ และโปรดติดตามตอนต่อไปเน้ออ

     

    แฮะๆ เครดิตตามรูปนะคะ
    รูปเดียวจัดเต็ม เต๋าคชาต้นเจมส์ ;)
    ปล. วูดดี้ไม่เกี่ยวนะ> <"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×