ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {TaoKacha}wanna be mafia? จะเป็นมาเฟีย หรือที่รักดีครับ

    ลำดับตอนที่ #4 : Chap III

    • อัปเดตล่าสุด 23 ธ.ค. 54


    Chap III
    Wanna be Mafia






    "แต่ตอนนี้ .. เต๋าจะมีแค่คชาคนเดียวนะ^^"ฃ


    "อื้ม ^__^" ผมรู้สึกรักผู้ชายคนนี้ขึ้นมาแล้วว... ดูเป็นแวมไพร์ในมาดมาเฟีย(?)ที่ยังมีความบบบางในมาดมาเฟียนั่น เอ๊ะ! ผมรู้ได้ไงน่ะเหรอ ก็แอบเห็นเต๋าหลบตาผมน่ะสิตอนที่ตอบว่าเคยมีแฟนกี่คน แหม~ ประวัติโชกโชนไม่เบาเลยสินะเต๋า


    "ชาเชื่อเต๋านะ"


    หมับ!!



    "อื้มม^^ เต๋ารักชานะ รู้ป่าวว" เต๋าครับ เล่นบอกรักกันแบบนี้ ชาเขินนะ >//////<.






    เช้าวันต่อมา


    "เต๋า ... เต๋า" ผมสะกิดเต่าที่นอนอยู่ข้างๆ


    "หือ?? ชาจะไปไหนอะยังเช้าอยู่เลยนะ" เต๋างัวเงียขั้นมาตอบ


    "วันนี้ชามีเรียน เต๋ามีเรียนป่าวจะได้ไปด้วยกัน"


    "ไม่.... เออมีตอนบ่ายอะ" เต๋ายันตัวขึ้นจากเตียง "ป่ะ เดี๋ยวไปส่ง"


    ไม่เป็นไรเต๋าไปนอนเหอะ" ผมสงสารเต๋านะ ไปรับไปส่งทุกวันันเหนื่อยนะเต๋า ~~


    "ไม่ได้หรอก เต๋าพาชามาเต๋าก็ต้องดูแลชาดิ" มือใหญ่อันซุกซนของเต๋าลูบไล้ไปตามแขนก่อนที่เต๋าจะ....


    "ถ้าจะไปเอง ก็ระวังตัวเองดีๆนะที่รัก"


    จุ๊บ!!




    ผมเดินร่างไร้วิญญาณออกมาจากหอเต๋า ขึ้นมอ'ไซค์รับจ้างไปตึกเรียน พอลงจากรถบีบีก็ดังขึ้น

    ดูแลตัวเองดีๆนะชา ไปหาข้าวกินด้วยล่ะ ^^


    เห้! เต๋านี่นา เอาพนผมไปตอนไหนเนี่ย?? ตอนนอนแหงเลย



    ครับผม^0^ ตื่นมาทำความสะอาดห้องได้แล้วเต๋าเต๋า~


    ผมพิมพ์กลับไป ยืนยิ้มมองบีบีอยู่คนเดียวหน้าตึก



    "อ้าวคชา มายืนยิ้มอะไรอยู่หน้าตึกคนเดียว?" ต้นเดินมาทัก


    "หือ? อ้อเปล่าๆ ต้นมาเรียนเหรอมาแต่เช้าเชียว" ผมรีบเก็บบีบีสีขาวใส่กระเป๋ากางเกงและหันมาสนใจกับการคุยกับคนตรงหน้า


    "อือ คณะเดียวกับคชาแหละ แล้ววันนี้เต่ามันไม่มาเรียนด้วยเหรอ"


    "อ้าว? ต้นอยูคณะเดียวกับเราเหรอ ไม่เห็นเคยเจอเลย^6" โอ้~! บังเอิญโลกกลมพรมลิขิตอย่างจริงจัง

    "อ่อ วันนี้ไม่ได้มากับเต๋า เต๋ามีเรียนตอนบ่ายน่ะ"


    "เหรอ  คชา... เราฝากดูแลเต๋าด้วยนะ เคยอยู่บบมีลูกน้อง พอมาอยู่หอคนเดียวกับคชาแบบนี้ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้าง"


    "อ่า ได้ๆ ไปเรียนกันเหอะสายละ~"





    ระหว่างเรียน บีบี (ที่ปิดเสียงแล้ว) ผมสั่นอย่างไร้สาเหตุ ไม่ใช่มีใครโทรเข้ามา แต่เป็น...



    ชาเรียนอยู่รึเปล่า~

    ชาเลิกกี่โมงเดี๋ยวไปรับ

    ชา เย็นนี้ไปห้างเป็นเพื่อนหน่อย




    เต๋าส่งมา -*- ก้น่าจะรู้ว่าเรียนอยู่


    "ชาๆ ตอนเย็นเต๋าชวนไปห้างอะ เต๋าชวนคชาป้ะ?" ต้นที่ขอแลกที่กัคนข้างๆผมเพื่อมานั่งด้วยกันสะกิดถามหลังเจ้าตัวก็โดนเต๋าทักบีบีมาอย่างไม่ขาดสาย


    "เอ่อ ก็คงไปละมั้ง ...แล้วต้นจะไปมั้ย"


    "ก็ต้องไปอยู่แล้ว ต้นปฏิเสธอะไรเต๋าไม่ค่อยได้ ก็มันเจ้าพ่อซะขนาดนั้นน่ะ" ต้นทำหน้าเซ็งๆก่อนจะหัไนปฟังอาจารย์เลกเชอร์ต่ออย่างเดิม


    "งั้นชาคงต้องไปสินะ- -" ผมถอนหายใจเบาๆก่อนจะกดบีบีตอบกลับไป


    เลิก4โมง ไปก้ได้ ต้นไปด้วยนะ



    ครืด!

    บีบีสั่นอะเกน อยากจะตะโกนกลับด้วยเสียง18หลอดว่า "ชัทอ้าพพพพพ!! เรียนไม่รู้เรื่องแล้ววว" แต่ก็ต้องหยิบมันขึ้นมาอ่าน


    ก็ชวนต้นด้วยแหละ เลิกเรียนรอหน้าตึกเลยนะเดี๋ยวไปรับ บอกต้นด้วยนะที่รัก ตั้งใจเรียนล่ะ



    จะไม่ตั้งใจเรียนก็เพราะนายเนี่ยแหละเต๋า!!!











    writer's
    เย้เย้ วันนี้อัพฟิคแล้ว
    กราบขออภัยอย่างมากที่ไม่ได้อัพอาทิดที่แล้ว
    เพราะงานท่วมหัวเอาตัวไม่รอดกันเลยทีเดียว
    วันนี้ฤกษ์ดี อยู่ประจำไม่มีการบ้าน คอมว่าง
    เลยแอบเอาเวลามานั่งอัพฟิค อิอิ

    พรุ่งนี้กลับบ้าน และคาดว่าจะแต่งช็อตฟิคเสร็จ
    ช็อตฟิคฉลองคริสต์มาส เย้! >0<รออ่านกันด้วยนะจ๊ะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×