{LF BTS} The Concealed Man.(คนที่มองไม่เห็น) #FicTCM - นิยาย {LF BTS} The Concealed Man.(คนที่มองไม่เห็น) #FicTCM : Dek-D.com - Writer
×

    {LF BTS} The Concealed Man.(คนที่มองไม่เห็น) #FicTCM

    โดย Dec.20

    ผู้เข้าชมรวม

    6,853

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    6.85K

    ความคิดเห็น


    192

    คนติดตาม


    204
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 มิ.ย. 59 / 19:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    THE CONCEALED MAN
     
     
    - ค น ที่ ม อ ง ไ ม่ เ ห็ น -
     
     
     
     
     
    Title : The Concealed Man [คนที่มองไม่เห็น]
     
    Fandom : BTS
     
    Pairing : Secret...
     
    Rating : PG-17
     
    Author : Dec.20
     
    Open Story : 21 Sep 2013
     
    Tag Twitter : #FicTCM
     
    - Author note -
     
         สวัสดีค่ะแฟนฟิคที่น่ารักทุกท่าน ทั้งที่ตั้งใจกดเข้ามาอ่านและไม่ตั้งใจกดเข้ามาอ่าน ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เรื่องราวชีวิตที่แสนธรรมดาของนักเรียนมัธยมปลายอย่าง 'ปาร์คจีมิน' เด็กหนุ่มร่างเล็กที่ย้ายโรงเรียนตามพ่อแม่มาที่โซลในช่วงกลางเทอม นักเรียนใหม่อย่างเขาได้รับความช่วยเหลือและมิตรภาพจากเด็กหนุ่มตากลมโตที่จีมินคิดว่าเหมือนลูกกวางผู้นั่งโต๊ะเรียนข้างหน้าอย่าง 'จอนจองกุก' แต่แล้วเหมือนมีอะไรบางอย่างกำลังคืบคลานเข้าใกล้ อะไรบางอย่างที่ทำให้ชีวิตของเขาตกอยู่ในสภาวะหวาดระแวง เมื่ออยู่ๆข้อความชวนจิตตกก็ถูกส่งหาจีมินไม่เว้นวันอย่างเป็นปริศนา หนำซ้ำโต๊ะเรียนที่ตอนนี้เขาเป็นเจ้าของกลับมีเรื่องราวอันซับซ้อนของเจ้าของเก่าอย่าง 'มินยุนกิ' ประธานนักเรียนหน้าตาดีที่ทุกคนเชื่อว่าถูกฆาตกรรมอย่างทารุณภายในห้องเรียน และสาเหตุการตายยังถูกเชื่อมโยงไปยัง 'คิมแทฮยอง' นักเรียนหนุ่มผู้มีดวงตาเย็นชาเจ้าของโต๊ะเรียนข้างๆกัน อีกทั้งรอยยิ้มและความหวังดีอันแสนน่าอึดอัดของคุณครูหนุ่ม 'คิมซอกจิน' ที่มักจะหยิบยื่นให้เขาโดยไม่ทันได้ร้องขอ.. ราวกับว่าชีวิตนักเรียนมอปลายของปาร์คจีมินจะไม่ได้อยู่สถานณ์การณ์ที่เรียกว่าปกติได้อีกแล้ว ข้อความข่มขู่ของโรคจิตปริศนา สาเหตุการตายของประธานนักเรียนที่รอใครบางคนสืบหาความจริง ความซับซ้อนของจิตใจคนรอบข้างที่เขาต้องพบเจอ ไม่มีสิ่งใดการันตีการกระทำและคำพูดของใครว่าจะหวังดีจริงๆ เพราะ ...
     
     
     
     

    สิ่งมีชีวิตที่ลึกลับซับซ้อนที่สุดคือมนุษย์ ภายใต้รอยยิ้มที่สดใสหรือสายตาเย็นชาที่หนาวจนจับขั้วหัวใจ คำพูดต่างๆที่เป็นเพียงลมปาก คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าทั้งหมดเป็นความจริง

     สิ่งที่มนุษย์สรรสร้างขึ้นไม่ใช่แค่ดวงตาเท่านั้นที่จะใช้พิสูจน์ทุกสิ่งได้ เพราะถึงแม้คุณจะมีดวงตาถึงสองข้าง ก็มิอาจมองลึกลงไปถึงจิตใต้สำนึกของคนบางคน คนที่คุณมองเห็นและคุ้นเคย

    สุดท้ายอาจจะเป็นคนที่คุณไม่เคยเห็นเลยก็ได้

     

     

     
     
     
     
                              KIM TAEHYUNG
     
     
     
     
     
                                            MIN YOONGI
     
     
     
     
     
     
     
     
                                       PARK JIMIN
     
     
     
     
     
     
     
     
                             JEON JUNGKOOK
     
     
     
     
     
     
     
     
                             KIM SEOKJIN
     
     
     
     
     
     
     
     
     
                             KIM NAMJOON
     
     
     
     
     
     
     
     
     
                             JUNG HOSEOK
     
     
     
     
     
     
     
    Talk To Dec.20
     
         มามะ มาจับเข่าคุยกันก่อน :) ก่อนอื่นต้องบอกว่าฟิคเรื่องนี้แต่งและอัพโหลดให้อ่านครั้งแรกเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2013 จนมาถึงวันนี้ก็ล่วงเลยมาปีกว่าๆแล้วค่ะ เย้ (ยังมีหน้ามาดีใจ 555) จากวันแรกจนถึงวันนี้ ฟิค TCM ก็มีถึงตอนที่ 5 แล้วค่ะ และคิดว่าน่าจะจบที่ 10 ตอน ไม่รวมตอนพิเศษอีก 3 ตอน ที่จะมาในเล่ม ต้องขอกราบขอบคุณแนบอกผู้อ่านทุกท่าน ทั้งที่อ่านมาตั้งแต่แต่งแรกๆจนถึงคนอ่านที่เพิ่งมาอ่านทีหลัง และกราบแรงๆสำหรับผู้อ่านที่เมนท์ให้กำลังใจ ขอบคุณจริงๆค่ะ เราทราบดีว่าเราเป็นผู้แต่งที่ไม่น่ารักเอาซะเลย เป็นไรท์เตอร์จอมขี้เกียจสันหลังยาว ฮือ แต่ผู้อ่านทุกคนก็ยังแวะเวียนมาให้กำลังใจทั้งในหน้าฟิคและทวีตเตอร์ส่วนตัว ขอสัญญาด้วยเกียติของหม่ามี๊แทตะยองเลยค่ะว่าฟิคเรื่องนี้จะต้องจบแน่นอน ไม่ลบฟิค ไม่ทิ้งค้างไว้อย่างนี้ เพียงแต่จะมาช้า ... ช้า ... แบบนี้ เป็นเพราะว่าผู้แต่งค่อนข้างงานยุ่งค่ะ แล้วก็ต้องสารภาพว่าถนัดแต่งช็อทฟิคมากกว่า ก็เลยผลิต sf มาให้อ่านเรื่อยๆแต่ดันดอง LF เรื่องนี้ซะอย่างนั้น *ต่อยตัวเอง* แต่อย่างไรก็ตามฟิคเรื่องนี้ต้องจบและถูกตีพิมพ์ก่อนฟิคเล่มอื่นๆของผู้แต่งแน่นอนค่ะ เพราะเป็นฟิคยาวเรื่องแรกและตั้งใจแต่งให้เป็นของขวัญแทฮยองด้วย มีผู้อ่านคอยให้กำลังใจแบบนี้ เราก็มีแรงแต่งต่อไปแล้วค่ะ รู้มั้ยว่าแอบมาอ่านคอมเมนท์เวลาที่เหนื่อยๆตลอดเลย ขอบคุณจริงๆค่ะ ^^
         ส่วนที่ผู้อ่านมักจะถามกันว่า เอ๊ะ ตกลงฟิคเรื่องนี้มันคู่ใครกันแน่ VMIN หรือป่าว หรือจะ KookMin เอ๊ะ JinMin แน่ๆ ไม่หรอกๆ ต้อง VKook สิเชื่อฉัน แอรรร๊ ชอบใจจินตนาการของผู้อ่านทุกคนจริงๆค่ะ แสดงว่าตั้งใจอ่านฟิคเรามากๆถึงวิเคราะห์เหตุการณ์และความสัมพันธ์ของคนแต่ละคู่อย่างละเอียดยิบบบ แต่เราไม่บอกหรอก ฮ่าาาาาา *ทำหน้าแทตะยอง* กลัวเหมือนกันนะที่บทสรุปมันจะออกมาไม่ถูกใจผู้อ่านบางคน บางคนอาจจะเชียร์วีมิน แต่ฟิคอาจจะเป็นวีกุกก็ได้ กลัวเหมือนกันที่จะทำให้ผู้อ่านผิดหวัง แต่อย่างน้อยเราเชื่ออย่างหนึ่งว่าการที่เราไม่บอกว่าฟิคเป็นครอสแบนของใคร มันทำให้เราได้ผู้อ่านที่ต้องการจะอ่านฟิคตามเรื่องราวที่เราแต่งจริงๆไม่ใช่อ่านเพื่อความฟินของคู่ที่ตัวเองจิ้น เมื่อมองเห็นจุดนี้มันเลยทำให้เราแคร์ตัวละครและเนื้อเรื่องของฟิคเรื่องนี้มากและบอกตัวเองอยู่เสมอว่าเราจะไม่เปลี่ยนเนื้อเรื่อง ทุกบทบาทของตัวละครจะเป็นไปตามเนื้อเรื่องที่เรากำหนดไว้ตั้งแต่แรก เพราะฉะนั้นเราเชื่อว่าผู้อ่านจะเข้าใจและรักฟิคเรื่องนี้เหมือนครั้งแรกที่กดเข้ามาอ่านจนถึงบทสรุปสุดท้ายของมัน ^^
         ทอคก์จะยาวไปไหน 555 เก็บกดอยากคุยมานาน สุดท้ายแล้วค่ะ ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าคอมเมนท์ทุกคอมเมนท์ที่มีให้นะคะ ขอบคุณจริงๆ มันเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่มากและสามารถเป็นกระจกบานใหญ่ๆให้เราส่องความผิดพลาดและจุดที่น่าชื่นชมของตัวเอง หวังว่าทุกคนยังคงจะรักฟิคเรื่องนี้และเดินไปด้วยกันจนถึงบทส่งท้ายเลยนะคะ ^____________^
     
    อีกนิดก่อนไป เราสามารถติดต่อกันได้ในหลายช่องทางตามนี้เลยค่ะ วันไหนอารมณ์ไม่ดีๆก็ไปทวงฟิคยัยไรท์เตอร์คนกากได้เลย (จริงๆชอบมากเวลาคนไปทวงฟิค รู้สึกมีแรง 555)
     
    ฝาก Like FB PAGE ด้วยนะฮับ : Des.20 - BTS Fanfiction
    Twitter : lady_okcat
    ใครไม่อยากเมนท์ในเด็กดีก็ทวีตแล้วติดแฮชแท็ก #FicTCM
     
    ขอบคุณและรักเสมอค่ะ
    Dec.20
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น