ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ridicule★ ก็กูจะเอา! [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #2 : Ridicule★ l 01

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 174
      3
      11 ก.ย. 54

    THANKS :: FARRY' 25

               - ไร้พลอต แต่งสดทุกตอน มั่วบ้างอะไรบ้าง อย่าว่ากันเพราะแม่งมั่วจริงๆ 55555

    -          -อ่านแล้วเม้นบ้างก็ได้นะครับ ไม่ว่า ไม่กัด

    -          -นิยายชายรักชาย รับไม่ได้ไสหัวไปซะนะครับ 55555

    -          -อัพช้าก็ช้ามาก อัพเร็วก็เร็วมาก ผมเอาแน่เอานอนไม่ได้ เพราะเหลือนิยายที่ดองไว้อีก 3 เรื่อง 5555555

     

    RIDICULE  

      



    “อื้อ....โอ๊ย เหี้ย!” ผมลืมตาขึ้นในตอนเช้า พยายามจะขยับตัว แม่งเหี้ยไรวะเนี่ย เจ็บสะโพกชิพหาย! ผมค่อยๆ ดึงผ้าห่มออก แล้วลุกขึ้นนั่ง

     

     

     

     

    “....!!!!!” รอยเหี้ยไรวะ!!! โว่ยย เต็มตัวผมไปหมด ทั้งขาทั้งแขน แล้วทำไมกูโป๊เงี้ย อะไรวะเนี่ย!! ผมหยิบเสื้อผ้าตัวเองที่กองอยู่บนพื้นมาใส่ แต่อยู่ดีๆ ปลายเท้าของใครบางคนก็เดินมาเหยียบเสื้อผมไว้

     

     

     

     

    “เห้ย!! เอาตีนออกไปดิ๊กูจะหยิบเสื้อ” ผมตะคอกใส่และพยายามดึงเสื้อออก

     

     

     

     

    “ก็กูไม่ให้หยิบ!” คนตรงหน้าบีบคางผม ให้สบตามัน

     

     

     

     

    “.....คิม!” เหี้ย! มันมาอยู่ห้องผมได้ไงวะ แล้วทำไมมันใส่แต่กางเกง!! คงไม่ใช่ว่า......

     

     

     

     

    “หึ!” ไอ้คิมใช้นิ้วโป้งลูบปากผม พลางแลบลิ้นเลียปากตัวเองไปด้วย เชี่ยนี่แม่งโรคจิตว่ะ!

     

     

     

     

    “มึงทำอะไรกู คิม” ผมพูดทั้งๆที่มันยังคงกดทับที่ริมฝีปากผม เจ็บชิพหาย! แต่คงไม่เจ็บเท่าสะโพกหรอก จะเดินได้มั้ยวะเนี่ยกู

     

     

     

     

    “โง่หรือควายวะ จำไม่ได้ เป็นของกูอีกสักรอบจะดีมั้ย”

     

     

     

     

    “เห้ย คิม!!” มันพูดแล้วดันหน้าผมกลับไปที่เตียง ก่อนผลักผมลง พูดดีๆก็ได้ กูเชื่อง!

     

     

     

     

    “มึงน่ะ เป็นของกูแล้ว...”

     

     

     

     

    “.......” ผมจ้องตามันไม่พูดอะไร ใครจะไปรู้ ขัดขืนมันไปจะโดนอะไรบ้าง แม่งยิ่งเล่นแรงอยู่

     

     

     

     

    “รู้ไหมฮะ!!!” ไอ้คิมตะคอกใส่หน้าผม พลางลดหน้าต่ำลงมา

     

     

     

     

    “.......”

     

     

     

     

    “บอกกู....” มันกระซิบแผ่วเบาที่ข้างใบหู กูหยิวนะสัด

     

     

     

     

    “อืม...อ๊ะ กูรู้”

     

     

     

     

    “จำไว้ให้ดีๆนะกรีน”

     

     

     

     

    playSound(); showPoll();

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×