ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ridicule★ ก็กูจะเอา! [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #1 : Ridicule★ l intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 242
      1
      11 ก.ย. 54

    THANKS :: FARRY' 25

    -         - ไร้พลอต แต่งสดทุกตอน มั่วบ้างอะไรบ้าง อย่าว่ากันเพราะแม่งมั่วจริงๆ 55555

    -          -อ่านแล้วเม้นบ้างก็ได้นะครับ ไม่ว่า ไม่กัด

    -          -นิยายชายรักชาย รับไม่ได้ไสหัวไปซะนะครับ 55555

    -          -อัพช้าก็ช้ามาก อัพเร็วก็เร็วมาก ผมเอาแน่เอานอนไม่ได้ เพราะเหลือนิยายที่ดองไว้อีก 3 เรื่อง 5555555

     

    RIDICULE  

      

     

    “คิม......”

     

     

     

     

    เสียงคนตัวเล็กคลออยู่ที่หลังใบหู มึงจะมากอดกูทำสากอะไรวะ ! เหม็นเหล้า ! เรื่องของเรื่องเลยก็คือมันเมา ละก็โทรเรียกผม ละผมก็ต้องมาส่ง ทั้งๆที่มัน ตีสองกว่า

     

     

     

     

    “อะไรมึง”

     

     

     

     

    “อย่าไปนะ...อยู่เป็นเพื่อนกูหน่อย”

     

     

     

     

    “เพ้อเหี้ยไรมึงเนี่ย” ผมแกะมือมันออกแล้วดันมันให้นอน เฮ้อ มันคือไอ้กรีนครับ เพื่อนผมเอง ไม่รู้ไปทำเหี้ยไรมา เมาอย่างหมา แล้วใครที่ต้องมาส่งก็ผมไง

     

     

     

     

    “คิม.....” มันลุกขึ้นนั่งแล้วคว้ามือผม มึงเรียกชื่อกูพร่ำเพื่อเกินไปละนะ

     

     

     

     

    “....กรีน มึงทำอะไร !” ผมแทบคลั่งเมื่อมันเอามือผมไปดูดเล่น โหยเหี้ย! เลือดกำเดาจะกระฉูด!!!!

     

     

     

     

    “....อืม....ขนาดนี้แล้วยังไม่รู้อีกหรอ” มันถอนปากจากมือผม พลางมองหน้าผมด้วยแววตาสะลึมสะลือ ....มันกำลังล้อเล่นกับผมอยู่หรือเปล่า ? ไม่น่าใช่เพราะมันในตอนนี้ก็ยั่วยวนเกินไป..... ผมจะทำไงกะมันดีวะ  แม่งเอ๊ย จับทำเมียแม่งเลยดีมั้ย?

     

     

     

     

    “........”

     

     

     

     

    “........” ต่างคนต่างเงียบ มีแต่เสียงครางเบาๆ ของไอ้กรีน ที่ ณ บัดนี้ มันเลื่อนมือผมไปที่ซอกคอ ก่อนจะให้ผมไล้แผงออกขาวเนียนของมัน...... มึงทำให้กูคลั่งไม่เลิกนะกรีน!!!

     

     

     

     

    “คิม....มาสิ” มันคลี่ยิ้มบางเบา แล้วดึงมือผมเข้าไปหาตัว ไม่รู้เหมือนกัน แทนที่ผมจะปฏิเสธแล้วออกจากห้องไป สมองผมดันสั่งให้จัดการคนตรงหน้าซะ! มึงปลุกเชื้อหื่นกูเองนะ! ผมล้มตัว แล้วดันคนตรงหน้าให้นอนลงอย่างรวดเร็ว กูอุตส่าห์ทน!!

     

     

     

     

    “อ๊ะ...คิม” ผมลากลิ้นตั้งแต่สะดือขึ้นไปที่แผงอก ติ่งไตสีชมพูที่ชูชัน ผมรู้ว่ามันอยากมาก! ไม่อยากจริงมันคงไม่อ่อยผมหรอก! ผมใช้ลิ้นตวัดเลีย อีกมือหนึ่งก็เล่นกับอีกข้างไปด้วย เสียงครางของมันยิ่งทำให้ผมคลั่ง กูจะบ้าตาย!

     

     

     

     

    “อ๊ะ! ยะ...อย่า”

     

     

     

     

    “หึ!” ผมหัวเราะในลำคอ เป็นคนยั่วกูเองแท้ๆ นะกรีน!

     

     

     

     

    “อะ...อือ” ผมเลื่อนหน้ามาที่ซอกคอขาวของมัน โหเหี้ย หอม!!! นี่กูหื่นขนาดนี้เลยหรอวะ

     

     

     

     

    “เรียกชื่อกูสิ” ผมพูดแล้วขบกัดที่ใบหูมัน

     

     

     

     

    “อ๊ะ...”

     

     

     

     

    “พูดสิ!!

     

     

     

     

    “คะ...คิม...”

     

     

     

     

    “ก็แค่นั้น...” ผมจูบที่ซอกคอมัน แล้วกัดลงไปแสดงความเป็นเจ้าของ

     

     

     

     

    “จะ..เจ็บ”

     

     

     

     

    “ทน!!!

     

     

     

     

    “อ๊ะ...”

     

     

     

     

    “หึ! มึงจะไม่เสียใจใช่ไหมที่เลือกกู กรีน....”

     

     

     

     

    “อะ อ๊า”

     

     

     

     

    “กูจำได้ว่ากูบอกมึงไปแล้วนะ....”

     

     

     

     

    “อ๊า...คิม....กูเจ็บ เจ็บ....”

     

     

     

     

    “กูเป็น S ว่ะ กรีน” 





    เป็นไงบ้างหว่า นิยาย เหมือนจะแรงแต่ก็ไม่แรง
    เหมือนจะขำแต่ก็ไม่ขำ อะไรของมัน - - กุก็งง บอกละไง
    แต่งสด 5555555555551เม้น 1กำลังใจนะครับ พลีส!!!!

    ไรท์ชื่อ "ซี" นะครับ C อันเนี้ย - -

       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×