ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dream World Online [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter two:ข่าวของพี่สาว 100%

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 57


    chapter two:ข่าวของพี่สาว

         หลังจากชินกับเรียวและทุกคนเดิน(หรือวิ่ง)เข้าไปในร.ร.ก็ปรากฎว่า.....เกือบสายทั้งหมดนั้นละ
    โชคดีเข้าทันก่อนรั้วร.ร.เขาจะปิด หลังจากผ่านประตูรั้วร.ร.มาพวกชินก็ถอนหายใจโล่งกับการเข้าร.ร.อย่างเฉียดฉิวครั้งนี้ แล้วจากนั้นก็แยกย้ายกันเข้าห้องกันไป

    [ตัดฉับไปตอนพักเที่ยง]

    ทุกคนนัดมารวมตัวกันบนดาดฟ้าเพื่อมาอธิบายเรื่องเกมDWOที่ชินนั้นสงสัยอยู่

    "เอาละทุกคนครับ เรามาช่วยกันอธิบายให้ชินคุงฟังกันเถอะครับ(^^) "

    "อืม! งั้นฉันขอพูดก่อนเลยละกันนะ ชินคุงจ้ะเกมที่พวกฉันเล่นนี้ชื่อว่าเกม Dream World Online หรือจะเรียกสั้นๆว่าDWOจ้ะ เป็นเกมที่สามารถเล่นได้อิสระสามารถทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้จ้ะ"


    "อย่างเช่น พวกเวทมนต์ เป็นต้นอะครับ^^"

    เลย์ยกตัวอย่างให้ชินฟัง

    "อือ!"

    ชินก็พยักหน้าหงึกหงึกฟังอย่างตั้งใจ

     
    ต่อ
     
    "แล้วก็เกมนี้ยังจะมีการต่อสู้และการผจญภัยอีกมากมายรออยู่ด้วยนะจ้ะและในยังมีการจัดอันดับความเก่งกาจของผู้เล่นในเกมนี้อีกด้วย! นี่ชินคุงรู้ไหมจ้ะว่าคินกับเรียวน่ะติดอันดับหนึ่งในสิบสุดยอดผู้เล่นในเกมเลยรู้ไหม~"
     
    "เอ๋!? จริงหรอครับ! สุดยอดไปเลยคินคุง เรียวคุง ได้ติดอันดับหนึ่งในสิบด้วย!!"
     
    ชินพูดออกมาอย่างชื่นชมในตัวคินและเรียว ส่วนคนโดนชมก็น่าแดงน้อยๆเพราะเขินที่โดนชม
     
    "แล้วอันดับอื่นๆละครับพอรู้บ้างไหม?" ชินถามฟ้า
     
    "อืม....ก็พอจะรู้ชื่อบ้างละจ้ะ รู้สึกที่หนึ่งจะชื่อ'เทพเทวะ'ที่สองชื่อ'อัศนี'ที่สามก็เรียวคุง ที่สี่ฉันจำไม่ได้น่ะจ้ะส่วนที่ห้าก็คินนั้นแหละแล้วที่ฉันจำชื่อได้อีกคนรู้สึกจะอับดำเจ็ดชื่อ'อายาโกะ'น่ะจ้ะ..."
     
    ฟ้าตอบคำถามของชินแล้วจู่ๆชินก็ตะโกนขึ้นมา
     
    "เอ๋!!! เมื่อกี้ฟ้าว่าอะไรนะครับ อันดับที่เจ็ดชื่อว่าอะไรนะครับ!!!!"
     
    ชินรีบสาวเท้าไปหาฟ้าแล้วถามย้ำให้แน่ชัดว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ว่ามันใช่ที่เขาได้ยิน
     
    "อะ!..อะ?..ชื่ออายาโกะจ้ะ..." 'ชินคุงจู่ๆก็เป็นอะไรไปเนีย..?'
     
    "น่ะ..แน่ใจนะครับ...?" ชินถามเพื่อความแน่ใจ
     
    "จ้ะ.."
     
    'จะ...จริงหรอเนีย..ไม่มีทางน่ะ..ไม่มีทางเป็นเธอแน่นอนก็แค่บังเอิญละมั้ง ก็เธอน่ะตายไปแล้วนิ...'
     
    ชินพยายามคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงที่พี่สาวแท้ๆคนเดียวของเขานั้นยังมีชีวิตอยู่
     
    "ชิน!! เป็นอะไรไปน่ะจู่ๆก็นิ่งไปแล้วยังไปถามอะไรย้ำซักขนาดนั้น นายรู้จักคนที่ชื่อ อายาโกะ นั่นหรอ"
     
    คินที่เรียกชินอยู่ตั้งนานสองนานถามชินหลังจากที่กลับจากภวังความคิด
     
    "อะ!...ปล่าวหรอกไม่มีอะไรน่ะแล้วฉันจะไปรู้จักได้ยังไงละคินคุง..เฮะๆ" 
     
    ชินโกหกคินและหัวเราะแห้งๆน้อยๆแล้วหลบสายตาคิน เพื่อไม่ให้คินสงสัยอะไร แต่เจ้าตัวไม่รู้เลยว่าคนอื่นเขารู้ว่าชินน่ะเวลาโกหกแล้วจะไม่สบตา
     
    "ชิน ฉันรู้นะว่านายโกหกอยู่นายรู้จักผู้หญิงที่ชื่ออายาโกะนั่นใช่ไหม..." 
     
    เรียวถามเสียงเรียบกดดันให้ชินพูดออกมา
     
    "อะ..เอ่อ..ป่าวนะ"
     
    ชินรู้สึกเหงื่อแตกน้อยๆและพยายามไม่สบตาเรียวและทุกคน
     
    "ชิน..."
     
    เรียวถามเสียงเรียบกับชินอีกครั้ง
     
    "อะ..เอ่อ..ยอมแล้วก็ได้!! ใช่ฉันรู้จักเธอ!! "
     
    ในที่สุดชินก็ยอมสารภาพออกมา แล้วเล่าทุกอย่างที่คิดออกมาให้ทุกคนฟัง
     
    "หา!!? นี่นายคิดว่าเป็นพี่สาวของนายที่ตายไปเมื่อ 9 ปีที่แล้วอะนะ!?"
     
    คินตะโกนถามอย่างตกใจ
     
    "นี่คิน! อย่าตะโกนเสียงดังสิ! ละ..แล้วเรื่องนั้นจริงหรอชินคุง"
     
    ฟ้าหันไปดุคินนิดหน่อยแล้วหันมาถามชินด้วยเสียงสั่นๆเล็กน้อย
     
    "จริงหรอครับชินคุง ไม่น่าเชื่อเลยนะเนี่ย อืม..."
     
    เลย์ถามอย่างไม่น่าเชื่อแล้วครุ่นคิดอะไรนิดหน่อย

    "ชั่งเรื่องนั้นก่อนเถอะพวกนาย แล้วทำไมนายถึงคิดว่าเป็นพี่สาวของนายละ ทั้งๆที่ยังไม่เคยเห็นหน้าเลยนะ มันอาจจะบังเอิญชื่อเหมือนกันก็ได้นิ"

    เรียวถามชินกับไปอย่างที่ตนเองคิด

    "กะ..ก็..ไม่รู้สิฮะ เพียงแต่ถ้าใช่พี่สาวก็ดี...."

    ชินตอบด้วยแววตาที่สั่นระริกเหมือนจะร้องไห้ เพราะเขาน่ะหวังว่าตอนนั้นพี่สาวเขาน่ะจะยังไม่ตาย...

    "อะ..เอ๋!? ชะ..ชินคุง! ร้องไห้หรอจ้ะ!?"

    ฟ้าตกใจเพราะอยู่ๆชินก็เริ่มมีน้ำตาไหลออกมา

    "ชิน!นายเป็นอะไรไปอย่าร้องไห้สิ ลูกผุ้ชายต้องเข้มแข็งนะ เฮ้ย!"

    คินก็พยายามให้ชินหยุด(?)ร้องไห้

    "ชินคุง! อ่า!...อย่าร้องไห้สิครับ เป็นอะไรไปครับ?  เรียวคุงทำอะไรชินคุงน่ะครับ!"

    เลย์ก็ตกใจน้อยๆพลางถามชินไป แล้วหันเปลี่ยนเป้าหมายไปทางเรียวจนเจ้าตัวสะดุ้งเล็กๆ

    "ชิน...ฉันทำให้นายร้องไห้หรอ..อย่าร้องสิ ฉันขอโทษ...."

    เรียวพยายามให้ชินหยุดร้องไห้เพราะนึกว่าตัวเองทำให้เขาร้องไห้ออกมาท้ายๆเรียวบอกด้วยเสียงเบาเล็กน้อย

    ตอนนี้สถานะการกำลังวุ่นวายเพราะอยู่ๆชินก็ร้องไห้ขึ้นมา ทำให้พวกเรียวเริ่มลนลานว่าชินเป็นอะไรไป ส่วนเรียวก็คิดว่าตนเองเป็นต้นเหตุ

    "ฮึก..ปะ..ปล่าวนะฮะ ผมไม่ได้ร้องไห้ ซะ..ซักหน่อย..."

    ชินพยายามแก้ตัวว่าตนไม่ได้ร้องไห้พลางเช็ดหยาดน้ำใสที่ไหลรินลงมา

    "ก็ๆเห็นอยู่นะชินว่านายร้องไห้อยู่น่ะ" 
    คินพูดแย้งชิน

    "ผะ..ผม..ปล่าวนะ! ฮึก.." ชินเริ่มน้ำตาคลออีกครั้ง

    "นี่คินนายจะทำให้ชินคุงร้องไห้ทำไมกัน ห้ะ!"

    ฟ้าหันไปว่าคินเพราะเริ่มจะทำให้ชินร้องไห้อีกแล้ว

    "นั่นสิครับ! คินคุงนิสัยไม่ดีเลยนะครับทำให้ชินคุงร้องไห้น่ะ!"

    เลย์เองก็เอาด้วยกับฟ้าหันไปว่าคิน ตอนนี้ดูเหมือนคินจะโดนฟ้ากับเลย์รุมสั่งสอนเพราะทำให้ชินร้องไห้อีกครั้ง และระหว่างที่เลย์กับฟ้าสั่งสอนคินอยู่เรียวก็ถือโอกาศเดินเข้าไปหาชิน

    Ryo Talk

    "ฮึก..ฮึก..ฮือ.."

    "ชินไม่เป็นไรนะ อย่าร้องไห้สิ"

    ผมเอามือลูบหัวชินอย่างเบามือแล้วบอกชินด้วยเสียงอ่อนโยนที่ผมจะมีซักครั้งที่ใช้

    "ฮึก..เรียวคุง.."

    ชินเรียกเรียวพลางสะอื้นเล็กน้อย

    "โอ๋ๆหยุดร้องได้แล้วนะเดียวก็ตาแดงหมดหรอก นี่ก็ใกล้เวลาเข้าเรียนแล้วด้วย"

    ผมบอกชินแล้วเอานิ้วเช็ดน้ำตาให้ชินอย่างเบามือเพราะกลัวตัวเล็กจะร้องไห้มากเกินจนตาแดง

    "ฮึก..อื้อ!"

    "งั้นเดียวเลิกเรียนฉันจะไปส่งนะ จริงสิชินนายจะเล่นไหมละเกมDWOน่ะ?"

    ผมลองถามดูเพื่อถ้าชินเล่นผมจะได้ช่วยอีกแรง

    "อืม! ผมจะเล่นน่ะเพื่อเข้าไปแล้วอาจจะเจอพี่สาวด้วย ผมจะได้ถามด้วยทำไมพี่สาวถึงตายน่ะ...."

    ท้ายๆผมได้ยินเสียงของชินเบามากเลย รู้สึกจะบอกว่าพี่สาวอะไรสักอย่างเนี่ยละ

    "อืม ดีเลยเดียวฉันจะไปซื้อเกมเป็นเพื่อนนะ"

    "อ่า..ไม่เป็นไรหรอกเรียวคุง เดียวผมเดินไปซื้อเองก็ได้"

    "ไม่เอาน่ายังไง ฉันรู้ให้นายไปคนเดียวต้องไปไม่ถูกแน่ๆ เพราะงั้นให้ฉันไปด้วยเถอะ"

    ผมลองขอชินดู ก็มันจริงนี่น่าถ้าชินไปมีหวังไม่ได้เกมกลับไปแน่ๆ แล้วไปพวกตัวผู้พวกนั้นต้องจ้องด้วยสายตาหื่นๆกับชินแน่ๆ

    "อ่า งั้นก็ได้ครับถ้าเรียวคุงว่างั้น....แล้วก็ขอบคุณนะครับที่เรียวคุงช่วยปลอบผม^^ "

    อ่า...รอยยิ้มนั่น...เห็นกี่ทีใจก็.....เต้นไม่เป็นจังหวะเลยแหะ....เพราะอะไรกันนะ
    ทำมันนายมันมีผลกับฉันมา่กจังนะชิน เมื่อเห็นนายเศร้ามันก็ทำให้ฉันเศร้าไปด้วย
    เมื่อเห็นรอยยิ้มของนายมันก็พาให้ฉันยิ้มไปกับมันด้วย ฉันรู้สึกดีจริงๆชินที่มีนายอยู่ด้วย

    "อืม..งั้นเข้าห้องกันเถอะ.."

    ผมยื่นมือไปให้ชินซึ่งชินเองก็ตอบรับผมเหมือนกัน

    "อื้อ! ไปกันเถอะ!"

    แล้วพวกเราก็จับมือเดินไปยังห้องเรียนกัน ซึ่งผมรู้สึกว่าลืมอะไรไปบางอย่าง.....แต่ชั่งเหอะมันไม่สำคัญเท่าตอนนี้ผมมีความสุขมากเลย...

    Ryo Talk End

    อีกด้านหนึ่ง

    "เฮ้พวกนายทำไมไม่รอกันบ้างเลยห๊าาาา!!!" //คิน

    รีบวิ่งไปเข้าห้องเรียน

    "อ่า~ รอด้วยสิจ้ะชินคุง~ <3 " //ฟ้า

    แล้วก็วิ่งตามไป

    "อ่า...ผมถูกทิ้งแล้วสินะครับ....^^ " //เลย์

    แล้วก็เดินตามไปอย่างสง่างาม(?)

    จบเหอะ

     
    ----------------------------------------------------------------------
    ปล.เดียวมาต่อนะพอดีเปิดเทอมแล้วน่ะเลยไม่ค่อยมีเวลาเล่นคอม(แม่ไม่ให้เล่น)
    ปล.2 ที่อัพเนียพอดีแต่งต่อในIPad
    ปล.3 ok ค่ะ มาต่อจบแบ้ว100%



    [เม้นเป็นกำลังใจให้หน่อยน้า]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×