ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จิ้นนี้อาจรักเธอได้

    ลำดับตอนที่ #9 : การพักบ้านจองกุก

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 58


    #จิ้นนี้อาจรักเธอได้ :D
    ตอนที่8

    "ว่าไงล่ะกุก :D มาเป็นคู่จิ้นกับเราป่ะล่ะ " ยังจะมาถามอีกหรอเนี่ยทำไงดีเนี่ยถ้าวีรู้ว่าเมื่อตอนที่ผมหายไปจีมินได้บอกความรู้สึกที่ผมบอกออกมาว่าเขาน่ะชอบผม ถ้าวีรู้ล่ะก็เราคงจะไม่ได้เป็นแค่คู่จิ้นแน่
    "เออ..คือว่า..เรา.." ทำไงดีล่ะจะบอกว่าไงดีเนี่ย T___T
    "จองกุก !!! "  ในที่สุดสรรค์มาโปรดพี่จินพี่สุดที่รักได้มาช่วย T0T
    "อ้าว!!พี่จิน"
    O.o
    นี้ผมได้ยินไม่ผิดใช่ไหน วีเรียกชื่อพี่จินของผม หรือว่าพวกเขารู้จักกัน
    "อ้าว!!น้องวี"
    แล้วไงล่ะรู้จักกันแน่เลย -.-
    "น้องวีมาทำอะไรที่นี้ล่ะ " แล้วพี่จินเขาอยากจะรู้ไปทำไมเนี่ย
    "อ่อพอดีว่าจะมาส่งกุกน่ะครับแล้วว่าจะนอนที่บ้านกุกเลยเพราะว่าพอดีผมเตรียมชุดนอนและชุดนักเรียนมาเปลี่ยนด้วยล่ะครับ ^^ "
    อะไรกันเนี่ยเขาจะมานอนที่บ้านของผม O{}O
    "อะไรของนายกันเนี่ยไหนบอกว่านายจะมาส่งอย่างเดียวไม่ใช่หรอ"
    :D
    "ยิ้มอะไรของนายมิทราบ"
    "ทำไมล่ะฉันแค่อยากจะใกล้ชิดกับ กุกไงล่ะ ว่าไงล่ะครับผมจะผิดหรือป่าวว่าถ้าผมจะนอนที่ห้องของ จองกุก ว่าไงล่ะครับ พี่จิน"
    เอาแล้วไงล่ะ หันไปถามพี่ิจิน แล้วคนอย่างพี่จินเขาจะช่วยอะไรได้
    "ไม่!! ...." หลังจากที่พี่จินเขาได้คิดอยู่อย่างเงียบๆสุดท้ายแล้วพี่จินสุดที่รักบอกว่าไม่ดีใจที่สุดไปเลยยย
    "งั้นเรากลับบ้านกันเถอะนะพี่จินไปกัย เลยยยย "
    "ไม่ปฏิเสธจ้าเพื่อน้องวีแล้วพี่เต็มใจมากเลย "
    อะไรกันพี่จินไปบอกว่าไม่ปฏิเสธแบบนี้ อีพี่บ้า !!
    "ที่นี้เข้าใจแล้วนะว่าพี่ของนายกุกเขาให้ฉันไปนอนบ้านนายแล้วที่นี้สนุกเเน่ ^^ "
    ที่บอกว่า สนุกเนี่ยมันคืออะไรกันแน่เนี่ยยย

    ณ บ้านของ จองกุก และห้องของจองกุก
    "แล้วนายจะนอนข้างล่างหรือข้างบนเตียง " ที่ถามเพราะว่าจะได้ปกกันไว้ก่อน
    "ฉันจะนอนบนเตียง "
    "โอเคงั้นนายเลือกแล้วนะว่านายนอนบนเตียงงั้นเราจะนอนข้างล่างล่ะกัน" ดีกว่าจะนอนบนเตียงเดียวกับวี
    "แล้วใครบอกล่ะว่ากุกจะนอนลงบนพื้นกุกต้องมานอนบนเตียงเดียวกับฉัน "
    O.O
    "อะไรของวีกันนี้มันบ้านฉันน่ะ"
    :D
    ยิ้มอีกแล้ว -.-
    ฟึ่บ
    และแล้ววีเขาก็ได้มาสวมกอดผมแย่างอุ่นเป็นอย่างมาก เขินจังเลย
    "ว่าไงล่ะกุกจะนอนบนเตียงเดียวกับฉันไหม ถ้าไม่ฉันจะกอดอยู่อย่างนี้แหละ "
    ทำไมดีล่ะเนี่ย
    "ก็ได้นอนบนเตียงเดียวกันเลย...นายคงพอใจแล้วสิ งั้นฉันขอไปอาบน้ำก่อนล่ะกัน"
    หลังจากนั้นผมก็ได้ผลักร่างของวีออกแล้วจะไปอาบน้ำ
    "งั้นฉันจะไปอาบน้ำกับกุกด้วยล่ะกัน ^^ "
    เฮ้ย!!! จะอาบน้ำกับผมหรอเนี่ยจะทำไงดีเนี่ยยย O{}O ชีวิตของผมอยากจะตายจริงๆเลยล่ะเนี่ยยยย TOT

    โปรดติดตามตอนที่9

    #แอดปอปี้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×