ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จิ้นนี้อาจรักเธอได้

    ลำดับตอนที่ #8 : ทางเลือกระหว่างของทั้ง 2 คน

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 58


    #จิ้นนี้อาจรักเธอได้ :D
    ตอนที่7
    :X
    ฟึ่บ
    หลังจากที่ผมและจีมินจูบกันเป็นเวลานาน ซึ่งในที่สุดผมก็เป็นผมที่หยุดการจูบของเขาซึ่งผมได้ผลักร่างของเขาออก
    :D
    จู่ๆจีมินได้ยิ้มออกมาอย่างมีความสุข
    "เออ..คือ...นายยิ้มอะไรของนายเนี่ยย >< "
    เขินจังเลยอยู่แบบนี้ต่อหน้าจีมินทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน
    "ที่ยิ้มเพราะว่าไม่เคยเจอใครที่น่าฟัดอย่างนี้มาก่อนเลย ^^ "
    น่าฟัดนี้คือ !!
    "กุกกี้ คำตอบของกุกกี้ว่าไงล่ะ จะคบกับเราดูไหม ^^"
    ตายแล้ววว ทำไงดีไม่กล้าที่จะบอกเลย ><
    "เออ...คือ..เรา.."
    "นักเรียน 2 คนนั้น มาทำอะไรตรงนี้ ไปเรียนได้เลย "
    O[]O ตกใจหมดเลย
    "เราไปเรียน...กันนะ"
    หลังจากนั้นเขาได้ชวนจีมินไปเรียนด้วยกัน
    :D
    ยิ้มอีกแล้วววว
    "เอาเป็นว่าให้คำตอบตอนเย็นแล้วกันนะ กุกกี้สุดที่รัก >3< "
    คำที่จีมินได้พูดออกมานั้นทำเอาผมถึงกับขนลุกเป็นอย่างมา
    และหลังจากนั้นเขาได้มาที่ห้องของผม  ซึ่งมีจีมินเดินมาข้างๆผมด้วย
    "เฮ้ย กุกมานี่"
    O_0
    ตายแล้ววว ทำไงดีเนี่ยยย ลืมไปเลยว่า วี เขายังไม่ถูกกลับจีมินเลยทำไงดีเนี่ย
    "อะไรหรอ"
    ตอนนี้ผมทำได้แค่ ทำหน้านางเอกที่ยังไม่รู้เลยอะไร
    "เรื่องนี่ กุก ตอนโดนทำโทษเนี่ยยย ^^ "
    ยังจะอารมณ์ดีอีกก
    "ส่วนนายจีมินไปทำอะไรกุกของฉัน"
    วีได้เข้าไปดึงจีมินเข้ามาใกล้ๆ
    :D จีมินเขาไม่ตอบอะไรได้แต่ยิ้ม
    "ที่ฉันไปไหนกับกุกน่ะก็เรื่อง สนุกน่ะสิ สนุกมากด้วย "
    อะไรกันเนี่ยจู่ๆมาพูดกันแบบนี้ แต่ว่าสนุกจริงๆน่ะ
    "เสียใจด้วยนะ กุกน่ะเป็นของฉันแล้ว "
    หลังจากนั้น วีตอบโต้จีมิน แต่ว่ากับทำให้จีมินไม่สนใจอะไรทั้งนั้น
    "นายน่ะมันก็แค่คนที่กินๆแล้วทิ้งมันก็เหมือนบอกเรื่องที่แล้วไงล่ะ"
    ในที่สุดจีมินเขาได้ตอบกลับมาซึ่งคำพูดของจีมินนั้นทำเอาวีหน้าเสียเป็นอย่างมาก
    "หรือว่าจะให้เราเล่าให้กุกสุดที่รักนายให้ฟังล่ะ" คำพูดของของจีมินทำเอาวีไม่อยากจะตอบดต้อะไรทั้งสิ้น
    "หยุดเดียวนี้เลยนะจีมิน ฉันผิดเองฉันยอมรับผิดทุกอย่าง"
    คำพูดของวีทำเอาจีมินถึงกับมีความสุข
    "เฮ้ย!! คุณครูมาทุกคนไปนั่งที่"
    หลังจากนั้นทุกคนได้นั่งเข้าที่และพวกเราก็นั่งเรียนและคนที่ไม่มีความสุขอะไรเลยคือ วี ซึ่งเขาได้นั่งอย่างบุญไม่รับ
    ณ เวลา 4 โมงเย็น
    ในที่สุดพวกเราก็ได้กลับบ้านแล้วววว เย้ๆๆ ผมได้เเต่มีความสุขแต่ความที่ไม่มีความสุขนั้นกับเป็นวีซึ่งเขาได้นั่งเงียบมาทั้งวันเลยน่าสงสารมากเลยย
    "วีเรากลับบ้านกันเถอะ "
    หลังจากนั้นผมได้ชวนวีกลับบ้าน
    "อืมเรากลับกันเถอะ"

    ณ ทางทางเดินกลับบ้าน

    เงียบ...
    ตั้งแต่พวกเราเดินกลับบ้านนั้นพวกเราไม่ได้เงียบกันทั้ง 2 คนต่างคนไม่พูดอะไรกัน
    "เออ..คือ... วีดูนี้สิคู่รักในโรงเรียนของพวกเราสิ น่ารักมากกเลยยย ดูนี้สิคู่รักเกย์น่ารักมากก ^0^ "
    หลังจากนั้นผมก็ได้หันหน้าไปทางวีแล้วก็ชวนเรื่อง พูดคุย
    "อืมน่ารักดีจังเลย เนอะ"
    ในที่สุดเขาก็ได้ตอบออกมาได้
    "นี้ๆดูนี่สิพวกเขาเป็นคู่จิ้นกันน่ารักมากก เลยยย "
    หลังจากนั้นผมได้ชี้ภาพในโทรศัพท์ซึ่งมีภาพคู่จิ้นในโทรศัพท์อยู่
    "เเล้วกุกอยากจะเป็นอยู่จิ้นกับเราป่ะล่ะ ^^"
    คู่ๆจิ้น อะไรกันเนี่ยยยยย ตายแล้วววว วันนี้มันเป็นวันนี้ของผมกันแน่นเนี่ยยยยย วันนี้ทั้ง จีมินของคบกับผมแล้วนี่อะไรกันเนี่ยยยย ขอเป็นคู่จิ้นเป็นผมทำไงดีเนี่ยยยย O[]o
    "ว่าไงล่ะกุกกี้ สุดที่รัก <3 "

    โปรดติดตามตอนที่ 8
    #แอดปอปี้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×