ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จิ้นนี้อาจรักเธอได้

    ลำดับตอนที่ #7 : ความรู้สึกของจีมิน

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 58


    #จิ้นนี้อาจรักเธอได้ :D
    ตอนที่6
    หลังจากที่ผมได้ทำตามคำสั่งของ วี ซึ่งเขาสั่งให้ผมไม่ต้องไปยุ่งกับจีมินเพราะว่าความเป็นห่วงของวีซึ่งทำให้ผมอยู่ห่างกับจีมิน ซึ่งจีมินนั้นเขาเอาแต่ตามผมมาแต่กลับเป็นว่าวีได้เดินตามผมมาด้วยทำให้จีมินเข้าถึงตัวผมได้ยาก ( สงสารจีมินจังเลย )
    ซึ่งเวลาผมไปไหนผมต้องขอวีตลอด
    "วี เราไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ"
    ในที่สุดผมก็ต้องของวีไปเข้าห้องน้ำ แต่ว่าขอแบบนี้มันก็น่าอายเหมือนกันนะ ><
    "แล้วไปกับใครล่ะ"
    วีได้ถามผมแบบอย่างกวนพระบาทเป็นอย่างมาก ( ขอใช้คำสุภาพ)
    "ถามมาได้ไปกับจีมินมั่งก็เห็นอยู่คนเดียว"
    ผมได้ตอบวีไปอย่างกสนเหมือนกัน...
    "เดียวเถอะตอบแบบนี้เดียวทำโทษนะไม่กลัวหรอก"
    คำตอบที่วีได้ตอบผมมานั้นทำให้ผมถึงกับคิดผิดหรือป่าวที่มานั่งข้างๆกับวี
    "แล้วนายจะทำโทษอะไรเราเพราะว่าคนอย่างเรานะไม่กลัวหรอก"
    ถึงจะพูดแบบนั้นแต่ว่าในใจกลัวเป็นอย่างมากกก TOT
    "หรอ..แล้วถ้าเราจะบอกว่าการทำโทษคือเราจะจับกุกจูบกลางห้องเรียนเลย แล้วแบบนี้กลัวป่าวว :D "
    O[]O ช็อก!!จนพูดไม่ออกเลยยยย
    "ไงล่ะกลัวป่าวกุกหรืออยากจะลองดูเลยดีไหม :D "
    จังจะยิ้มอีกคนอย่างวีเขาจะกลัวอะไรบ้างเนี่ยยย TOT
    "เลย..คือ... ไม่รู่สิงั้นไปเข้าห้องน้ำก่อนล่ะกัน >< "
    หลังจากนั้นผมก็ได้วิ่งไปที่ห้องน้ำ อย่างเขินเป็นอย่างมาก
    "ไหนว่าไม่กลัวไงหน้าแดงไปหมดแล้ว"
    เสียงของเขาได้ตามข้างหลัง
    หลังจากที่เข้าห้องน้ำเสร็จแล้วออกมาจากห้องน้ำแบบเรื่องที่คาดไม่ถึงคือจู่ๆหลังจากที่ผมกลับไปเรียน จู่ๆก็มีมือของใครมาจับแขนของผมแล้วดึงเข้าไปหา
    "ว่าไง กุกกี้ :D "
    คนที่จับผมนั้นคือจีมิน เพราะจู่ๆเขาก็ได้ทักมาหาผมเลยทั้งๆที่จับแขนผมอยู่
    "นาย!!จีมินทำไมจับเราล่ะ"
    :D
    เขากลับไม่ตอบอะไรแต่กลับยิ้มมาให้ผม -.-
    "มีอะไรล่ะถ้าไม่มีอะไรเราจะไปเรียนแล้วนะ"
    :D
    ยังจะยิ้มให้อีก -.-
    "เราบอกก็ได้ที่เราจับกุกมานั้นเพราะเราอยากจะขอโทษที่ทำให้กุกแย่นะ :( "
    เขาได้พูดพร้อมกลับทำหน้าเศร้า
    "อ่อเรื่องนั้นเราไม่เป็นไรหรอกงั้นถ้าแค่นี้เราไปเรียนก่อนนะ"

    "กุก "
    จู่ๆหลังจากที่ผมจะไปเรียนแต่กลับเป็นว่าจีมินได้เรียกชื่อของผม
    "กุกเราอยากจะรู้ว่า กุกชอบวีหรอ"
    บ้าจริงเขาพูดอะไรเนี่ยยย > <
    "ป่าวเราไม่ได้ชอบวีนะ"
    แต่ว่าในใจเราชอบนะ ><
    "เราอยากจะบอกว่าถ้าชอบน่ะเราอยากจะบอกว่าอย่าไปชอบคนอย่างหมอนั้นเลยนะเพราะคนอย่างหมอนั้นเขามีเเฟนอยู่แล้ว "
    คำพูดของจีมินทำเอาผมตกใจเป็นอย่างมาก
    "กุก"
    เอาอีกแล้วเรียกผมอีกแล้ววววว -.-
    "มีอะไรหรอ จีมิน "
    :D
    เขาได้ส่งรอยยิ้มให้กับเขา
    "เราอยากจะบอกกุกว่า เราชอบกุกน่ะถ้ากุกยังไม่มีใครเราอยากจะบอกว่า คบกับเราดูไหม ^^ "
    อะไรน่ะ คบกันดู
    ฟึ่บ
    และอีกไม่นานจีมินได้จับผมเข้าไปกอดซึ่งมันทำให้ผมใจเต้นแรงไปอย่างมาก <3 หน้าก็แดง
    "เราน่ะชอบกุกมานานแล้ว ซึ่งครั้งแรกที่เราได้จูบกันมันทำให้เรารู้ว่ากุกที่แหละคือสิ่งเราตามหามานานคือจูบแรกของเราไงล่ะกุก "
    และไม่นานนักจีมินได้ประกบริมฝีปากทำให้ผมรู้สึกว่าเป็นจูบที่แสนหวานและมันทำให้ผมรู้สึกว่าเลือกไม่ถูกเลือก ระหว่างวีและจีมินพวกเขายังจะทำให้ผมมีความสุขที่สุด

    โปรดติดตามตอนที่ 7
    #แอดปอปี้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×