ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จิ้นนี้อาจรักเธอได้

    ลำดับตอนที่ #6 : ความที่เป็นห่วง

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 58


    #จิ้นนี้อาจรักเธอได้  :D
    ตอนที่ 5
    หลังจากที่ผม'จองกุก' ได้เข้ามาที่ห้องพร้อมกับนั่งข้างๆกับ 'วี' ซึ่งเขาเป็นคนที่บอกว่า 'เป็นห่วงผม' ซึ่งคำพูดของเขานั้นมันยังดังอยู่ในใจของผมตลอดถึงเสียงของคุณครูที่กำลังสอนพวกเราทั้งห้องอยู่นั้นทั้งที่ผมกำลังตั้งใจเสียงอยู่นั้นแต่กลับเป็นว่าผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยที่คุณครูที่สอนผมนั้น
    "กุก"
    เสียงของวีที่กำลังเรียกผมอยู่ทั้งๆที่ผมกำลังนึกถึงแต่คำพูดของวีที่เขาพูดออกมา
    "เฮ้ย!! กุกกกก "
    จนสุดท้ายผมก็ตั้งสติได้แล้วหันไปพูดกับวี
    "ว่าไงวี"
    "กว่าจะหันมาตอบนะกุกคือเราจะบอกว่าตอนเที่ยงน่ะถ้าจีมินมันชวนกุกไปกินข้าวกุกไม่ต้องไปนะ"
    แล้วถ้าผมอยากจะบอกว่าอยากจะไปกับวีล่ะ เฮ้ย!!ไม่ใช่
    "อ่อได้สิทำไมต้องไม่ให้เราไปกับจีมินด้วยล่ะ"
    ไปถามเขาแบบนี้เดียวเขาก็จับจูบหรอก >< เราไม่น่าถามเลยยย
    เงียบ...
    เอาแล้วไงถามไปแต่กับไม่ตอบหรือว่าเราจะโดนจูบจริงงง ( อย่าเวอร์ไป )
    "เราก็ไม่รู้เหมือนกันสิ...จู่ๆเราไม่อยากให้กุกไปยุ่งกับจีมินอ่ะน่าจะเป็นว่าเราน่าจะเป็นห่วงกุกแน่เลย :D "
    O///O เป็นห่วงอีกแล้ววว คำพูดแบบนี้อีกแล้วเป็นห่วงอีกแล้วว
    "กุกเราจะบอกกุกให้ว่าต่อไปนี้เราจะปกป้องกุกเองแล้วก็จะกำหนดให้กุกไปไหนกับใครต้องมาขอเราก่อนว่าจะให้ไปหรอป่าว"
    สั่งแบบนี้แล้วทำไมไม่เป็นพ่อเป็นแม่เราเลยเนี่ยย -*-
    "อืมเราเข้าใจแล้วนะแล้ววีอยากจะให้เราไปกินข้าวกับใครล่ะ"
    เงียบ....
    เงียบอีกแล้วหรอเนี่ยยยยยย O.O
    :D
    จู่ๆวีก็ยิ้มออกมาอย่างกับจะกินเลือดของผม (คนนะไม่ใช่ผี -*-)
    หลังจากนั้นวีก็ได้เอาหน้าของเขามาใกล้ๆหน้าของผมซึ่งมันทำให้จมูกของผมและของวีชนกันเขินจังเลยยย ><
    "ก็คนที่จะไปกินข้าวกับกุกนั้นก็คือเราเองไงล่ะ :D "
    กินข้าวกับวี... เขินจังเลยยย ทั้งเอาหน้ามาชนกันแล้วยังจะชวนเราไปกินข้าว
    "กินข้าวกับวีงั้นหรอ "
    ผมเนี่ยก็ยังจะถามอีกเดียวเขาก็จับจูบหรออ
    "ก็ใช่ไงล่ะ :D "
    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด >< หล่อจังเลยอ่ะเธอคนนั้นน่ะ"
    จู่ๆผู้หญิงที่ห้องคนเขาก็กรี๊ดดเหมือนกับได้เจอดารา
    "คนไหนชื่อ จองกุก "
    O.o o.O
    ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนที่เรียกนั้นเป็น พี่จิน แล้วตอนนี้สายตาของทุกคนมองมาแต่ที่ผมคนเดียววว น่ากลัวจังเลยยย T0T
    "ว่าไงครับพี่จิน "
    ผมได้กลับตอบพี่จินไป
    "เออ...พี่มีเรื่องจะมาบอกน่ะออกมาหน้าห้องหน่อย "
    หลังจากนั้นผมก็ได้เดินไปหน้าห้อง
    "มีอะไรหรอพี่จิน "
    ไม่รู้ทำไมกันเวลาที่พี่จินมาหาผมต้องทำหน้าเบื่อๆกับพี่ตลอด
    "คือ...พี่อยากจะบอกว่าตอนเย็นเนี่ยพ่อให้กลับบ้านเองน่ะ ส่วนพี่จะกลับค่ำๆหน่อย ตอนเย็นเนี่ยเดินกลับบ้านเองน่ะ "
    O[]O ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเดินกลับบ้านด้วยตัวเองเลยนะเนี่ยยย
    "แต่ว่า "
    "พี่ไปล่ะน่ะกุกกลับบ้านดีๆน่าาา "
    ผมยังไม่ได้พูดอะไรที่ แต่ทว่าพี่จินของผมก็ไปแล้ววว
    หลังจากนั้นผมก็เข้ามาที่ห้องเหมือนเดิม
    "เป็นอะไรหรอกุก "
    จู่ๆวีก็เข้ามาถามผม
    "คือว่าพอดีว่าเราตอนกลับบ้านเองน่ะวันนี้ด้วยเราไม่ชอบเลยอ่า"
    สุดท้ายแล้วผมบอกวีไปหมดทุกอย่างที่พี่จินบอกมา
    "โถ่ๆเรื่องแค่นี้ไม่ต้องห่วงน่าเพราะว่าวันนี้เราจะเดินกลับบ้านด้วยกันนะกุก"
    O////O เดินกลับบ้านด้วยกัน
    :D

    โปรดติดตามตอนที่ 6
    #แอดปอปี้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×