ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จิ้นนี้อาจรักเธอได้

    ลำดับตอนที่ #11 : ข่าวคู่จิ้น

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 58


    #จิ้นนี้อาจรักเธอได้ :D
    ตอนที่10

    "อ้าว!!!ตื่นๆได้แล้วทั้ง 2 คนวีกุกตื่นได้แล้ว!!! "
    เสียงของพี่จินซึ่งทำให้ผมได้ตื่นก่อนวีซึ่งผมอยากจะบอกว่าไม่อยากที่จะให้ปลุกตอนนี้เลยเพราะว่าผมกำลังฟินอยู่เลย >///< นอนกอดกันทั้งคืนเลยยย ฟินนาเล่ >////<

    ฟึ่บ
    และไม่นานนั้นเองวีก็ได้ตื่นขึ้น
    "อ้าวตื่นแล้วหรอ วี >< "
    ผมได้ถามเขาเพราะผมอยากจะบอกว่าฝันดีเป็นอย่างมากเลยยยย
    "ตื่นแล้วสิฝันดีเนอะกุก :D "
    รอยยิ้มที่เขาได้ส่งมาให้นั้นมันทำให้ผมชอบกับรอยยิ้มนั้นมาก ><
    "ใช่ฝันดีมากกเลยล่ะ "
    "อ้าว!!! ทั้ง2คนวีกุกตื่นหรือยังถ้าตื่นแล้วไปอาบน้ำด้วย !! "
    -.- อีพี่จินบ้าคนเขากำลังจะหวานกันยังจะมาตะโกนอีก -*-
    "งั้นฉันไปอาบน้ำก่อนนะ "
    หลังจากนั้นผมได้เอยปากพูดจะไปอาบน้ำเพราะว่าไม่รีบจะอาบน้ำเดียววีเขาจะมาอาบเป็นเพื่อน >< น่ากลัวที่สุด
    "อืมๆ "
    หลังจากนั้นที่อาบน้พเสร็จและกินข้าวอะไรเสร็จหมดทุกอย่างเเล้วพวกก็ได้ไปโรงเรียนกัน
    "พี่จินแล้วพวกเราจะไปโรงเรียนกันไงอ่าอย่าบอกนะว่าจะให้เดินไป กุกไม่เอาน่าาา ไกลจะตายไป "
    :D
    พี่จินกลับไม่ตอบอะไรได้แต่โชวืรอยยิ้มออกมา
    "นี้!!!เป็นบ้าไปแล้วหรอตอบกุกมาสิ "
    "ใครจะไปทำร้ายกุกกับวีอย่างนั้นล่ะเดียวกุกรอดูล่ะกัน ^^ "
    จะให้รอดูอะไรมิทราบเนี่ยยย นี้ถ้าผมไปเรียนสายน่ะพี่จินตายเเน่
    บรื้นนนน
    O.o และไม่นานนั้นจู่ๆมีเสียงรถที่กำลังเข้ามาหาพวกเรา
    "ทางนี้ๆๆๆ เลยย "
    จู่ๆพี่จินได้ตะโกนใส่รถคันหนึ่งที่กำลังเข้ามาหาเรา  
    และไม่นานนักรถก็มาจอดอยู่หน้าเรา
    แอดดดด
    และไม่นานนักปนะตูก็เปิดขึ้นพร้อมด้วยคนขับรถซึ่งหน้าตาคนขับนั้นไม่อยากจะเชื่อสายตาเลย ว่าทำไมหล่อมากก แต่สู้ วี ของผมก็ไม่ได้
    "นี้ใครล่ะพี่จิน "
    เขาซึ่งได้ถามพี่จิน
    >/////<
    แต่ผมอยากจะรู้ว่าทำไมพี่จินต้องเขินด้วยเนี่ยยยย -.-
    "นี้คือพี่แร็ปมอนสเตอร์ จ้า เขาเป็นเพื่อนพี่เพื่อนสนิทจริงๆน่ะกุก กุกต้องเชื่อพี่น่าาา "
    แล้วทำไมพี่เขาต้องพูดขนาดนั้นด้วยเนี่ยยยย หรอว่า จะเป็น...
    "พวกน้องคือคู่.... อุ๊บ >X< "
    จู่ๆพี่แร็ปเขาจะพูดอะไรออกมาแต่พี่จินได้เอามือปิดเอาไว้
    "มีอะไรหรอพี่จิน "
    ซึ่งจู่ๆวีได้ออกมาถามพี่จิน
    "ปะ!!เปล่าา ไปโรงเรียนกันเถอะ "

     ณ โรงเรียน

    หลังจากที่ผมได้เข้ามาไหนโรงเรียนแล้วแต่ว่าทำไมทุกคนในโรงเรียนต้องมองพวกเราแปลกๆด้วย
    "วี นายว่าทำไมทุกคนมองเราแปลกๆจังเลย "
    "คนในโรงเรียนหมดพวกเราหรออย่าไปว่าเลยที่มองเพราะว่าฉันหล่อไง ^^ "
    อ้วกแปป !!

    ณ ห้องเรียน

    O.o o.O
    หลังจากที่พวกเราเข้ามาในห้องเรียนจู่ๆทุกคนในห้องได้มองพวกเรา
    "กรี๊ดดดดด พวกพี่ค่ะหนูชอบพวพี่มากเลยขอถ่ายรูปด้วยหน่อยน่าค่ะ >////< พวกพี่ช่วยอยู่ใกล้ๆกันหน่อยได้ไหมค่ะ "

    แชะ

    และไม่นานนักผู้หญิงที่มาขอถ่ายรูปพวกเรานั้นก็ได้วิ่งไปไหนต่อไหน
    "นี้พวกนายที่พวกชาวเน็ตในโรงเรียนเขาก็พูด มันใช่จริงๆหรอ"
    คืออะไร งง ไปหมดแล้วน่ะเนี่ยยยย
    และจู่ๆเพื่อนในห้องก็ได้ให้ดูรูป ภาพภาพนั้นเป็นภาพที่พวกเรากำลังนอนและพวกเรากำลังกอดกันอยู่พร้อมกับโพสในรูปนั้นว่า
    'อยากจะอยู่ใกล้ๆแบบนี้ '
    O{}O อะไรกันเนี่ยย แล้วภาพๆนี้ใครเป้นคนถ่ายล่ะ
    และยังมีอีกภาพหนึ่ง ซึ่งเป้นภาพที่วีกำลังปัดข้าวออกจากปากของผม พร้อมคำบรรยายว่า 'ข้าวติดปากมาด้วยเราปัดให้ '
    "สรุปว่าพวกเราเป็นคู่จิ้นกันจริงป่ะ >///< "
    เอาแล้วไงถามกันแบบนี้แล้วจะตอบไงล่ะเนี่ยยย
    "กุกมันไม่ได้จิ้นกับวีหรอก เพราะว่ากุกเป้นแฟนฉันเอง !!! "
    O.O เอาแล้วไงคำพูดของชายคนหนึ่งที่พูดออกมานั้นไม่ใช้วีหรอกแต่เป็น จีมิน เอาแล้วไงตายแน่งานนี้ T^T

    โปรดติดตามตอนต่อไป

    #แอดปอปี้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×