ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จิ้นนี้อาจรักเธอได้

    ลำดับตอนที่ #10 : ช่วงเวลาที่ดี

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 58


    #จิ้นนี้อาจรักเธอได้ :D
    ตอนที่ 9

    หลังจากที่ผมได้อาบน้ำเสร็จ โดยไม่มีวีไปอาบน้ำด้วยซึ่งอยากจะบอกว่า ดีมากกก

    "วีกุกมากินข้าวได้แล้ว "
    ซึ่งหลังจากที่ผมแต่งตัวเสร็จผมได้แต่รอวีอาบน้ำเสร็จ
    แอดดด
    จู่ๆเสียงประตูห้องน้ำได้เปิดขึ้น ซึ่งผมได้เห็นร่างกายของวีซึ่งมันทำให้ผมอยากจะบอกว่าร่างกายของผมทำไมมันน่ากอดอะไรอย่างนั้นร่างกายของเขาถ้าใครได้กอดไปแล้วจะรู้สึกว่าตัวเองอุ่นตลอดไป( มโนไปเยอะ -.- )
    "กุกเดียวไปกินด้วยกินกันเลยล่ะกันน่ะ  "
    ซึ่งคำที่วีได้พูดนั้นทำให้ผมกับรู้สึกว่าไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้นเพราะว่าผมได้นึกถึงร่างกายของวีซึ่งผมจากจะกอดร่างกายของเขาเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่อยากจะเชื่อเลยว่าร่างกายของเขาจะน่ากอดกันอย่างนั้น
    :X
    อะไรกันล่ะเนี่ย เพราะว่าจู่ๆเขาได้มาประกบริมฝีปากลงในปากของผมซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกว่ารสจูบของเขามันทั้งแสนหวานน่าจูบอยากจะจูบกับเขาแบบนี้ตลอดไป ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ได้ถอนริมฝีปากออก

    "นายจูบฉันทำไม "
    :D
    "ก็ไม่รู้สึกจู่ๆฉันก็อยากจะจูบกุกขึ้นมาเพราะว่าดูดีๆปากของกุกน่ะน่าจูบเป็นอย่างมากเลย ^^ "
    นี้คงเป็นคำตอบที่ดีมาก ที่อยากจะจุบผม -.-

    "ทั้ง2 คนที่อยู่บนห้องลงมากินข้าวกันได้แล้ววว "
    เสียงของพี่จินซึ่งทำให้พวกเราได้ลงไปกินข้าวซึ่งฝีมือการทำกับข้าวของพี่จินอยากจะบอกว่า อร่อยเป็นอย่างมากเพราะว่าพ่อและแม่ของผมไปทำงานที่ต่างประเทศแล้วก็ที่จะไปนั้นแม่ของของได้สอนทำอาหารให้กับพี่จิน

    "กุกข้าวติดปากน่ะมาเดียวฉันปัดให้"
    จู่ๆวีก็ได้ปัดข้าวออกจากปากของผม ซึ่งอยากจะให้เวลามันหยุดเเค่ในช่วงเวลาที่ดีแบบนี้เอาไว้

    เเชะ

    จู่ๆพี่จินพี่ของเขาจะถ่ายรูปพวกเราเอาไว้ในตอนที่วีกำลังปัดข้าวออกจากปากของผมอยู่
    "พี่จินถ่ายทำไมอ่าเนี่ยย >//< "
    ซึ่งผมได้เอยปากไปบอกกับพี่จิน
    "ไม่รู้เหมือนกันสิ พวกเธอเหมือนกันคู่จิ้นกัยมากเลย ล่ะ นี้วีถ้าจะชอบกุกน่ะมาบอกพี่ได้เลยน่ะเดียวพี่จะได้บอกว่ากุกมันชอบอะไรไม่ชอบอะไร"
    "พี่พูดอะไรของพี่เนี่ย ไม่กินข้าวล่ะไปนอนดีกว่า "
    หลังจากนั้นผมก็ได้วิ่งขึ้นไปบนห้อง และได้นอนลงบนเตียงที่แสนสบาย >< คิดผิดหรือป่าวเนี่ยที่วีมานอนบ้านผมซึ่งเขาเป้นคนที่ทำให้หัวใจของผมเต้นไม่เป้นจังหวะ

    แอดดด
    เสียงประตูของห้องผมำด้เปิดขึ้นไม่ต้องถ้าว่าใครมาหรอกมีแค่วีอยู่คนเดียว

    "ร้อนจังเลยย วันนี้ไม่ใส่เสื้อดีกว่า"
    ว่าไงน่า เขาจะนอนโชว์ท่อนบนตายแล้วววว ><
    ฟึ่บและหลังจากนั้นเขาก็ได้ขึ้นมานอนบนเตียนเดียวกับผม และเขาก็ได้กอดผมอยู่
    "วีไหนนายบอกว่า ร้อนไม่ใช่หรอแล้วนายมากอดฉันทำไมเนี่ยย "
    "เอาน่าาา กุกฉันอยากจะกอดนายอยู่แบบเนี่ย นอนเถอะเดียวพรุ่งนี้เราได้ไปโรงเรียนกันอีก "
    >////< ทำไงดีเนี่ยยยย เขินจังเลยย พวกเราไม่ได้เเค่นอนกันธรรมดาเพราะว่าวีได้กอดผมพร้อมกับนอนไป นี้เเหละช่วงเวลาที่ดีที่สุดเลยย คืนนี้ผมนอนฝันดีเเน่เลยยย ><

    โปรดติดตามตอนที่ 10
    #แอดปอปี้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×