ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จิ้นนี้อาจรักเธอได้

    ลำดับตอนที่ #4 : เรื่องที่ไม่หน้าจะเกิด

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.พ. 58


    หลังจากที่ผมได้เข้าแถวเสร็จแล้ว ซึ่งทำมันให้ผมรู้สึกว่ามีคนกำลังเเย่งตัวผมอยู่ซึ่งใครๆก็รู้ว่าคนที่แย่งนั้นเป็น วีและจีมิน ซึ่งตอนที่ผมกำลังเข้าแถวอยู่นั้นพวกเขา2คนได้เอาแต่พูดแต่เรื่องของผมแล้วผมได้เห็นหน้าของจีมินหน้าบูดเหมือนกับประจำเดือนไม่มา ( -.- คนล่ะเรื่องแล้วมั่งงงง )
    "กุก"
    ฟึ่บ
    จู่ๆก็มีใครมาจับไหล่ของผม
    "ฉันเองจีมินไง"
    "ว่าไงหรอจีมินมีอะไรหรอ"
    "เออคือ...ฉันอยากจะบอกว่า...เออ"
    พูดติดๆแบบนี้หรือว่าจะบอก รักก >< ทำไงดีเนี่ยยยยเขินจังเลย
    (เขาบอกอย่างอื่นป่าวอย่าร้อนตัวว คนเขียนอิจฉา -*-)
    "มีอะไรหรอจีมิน"
    "เดียวกุกช่วยไปรอเรามีหน้าห้องน้ำด้วยน่ะเรามีอะไรจะบอกกับกุกนะ"
    O.O
    "ไปเจอที่ห้องน้ำเลยหรอ"
    ถ้าไปเจอที่ห้องน้ำแปลว่า( เลิกคิดเถอะคนเขียนอิจฉา -*-)
    "อืมช่วยรอเราหน่อยนะ"
    หลังจากนั้นเขาก็ได้เดินออกจากจัวของผมแล้วเดินไปหาวีซึ่งเขาได้พูดอะไรของพวกเขาอยู่ก็ไม่รู้เหมือนกัน

    ณ ห้องน้ำ
    นี้เป็นครั้งแรกที่รอมาเนินนาน (คนล่ะเรื่องแล้วว >< )
    ตึกๆ ตึกๆ
    เสียงเท้าของคนที่เดินมาอย่างเร็วนั้นซึ่งไม่ต้องเดาหรอกว่าใครเป็นคนเดินมาที่ห้องน้ำนั้นคือ จีมิน
    "ว่าไงกุกกี้ ^____^ "
    ทำไมจู่ๆจีมินได้เรียกผมแปลกๆ
    พึ่บ
    จู่ๆจีมินได้ผลักผมชนกลับประตูห้องน้ำ
    "นี่ๆเราเจ็บนะจีมิน"
    ปัง
    เขาไม่ได้พูดอะไรแล้วเขายังเอามือของเขามาตีที่ประตูแล้วเขาได้เอาหน้ามาใกล้ๆเขาซึ่งผมได้สัมผัสกับใบหน้าของเขา
    "จองกุกเนี่ยดูดีๆก็น่ารักดีจังเลยนะ"
    ทำไงดีเนี่ยจะออกก็ออกไปไม่ได้ T0T ทำไมชีวิตของผมเป็นแบบนี้เนี่ยยยยยย
    "เออ..แล้วนายจะมีเรื่องอะไรจะมา... :X "
    จู่ๆจีมินได้ประกบปากของจีมินลงที่ปากของผม ซึ่งทำให้ผมรู้ว่ารสของการจูบของจีมินครั้งนี้นั้นทำให้ผมไม่สามารถสู้รอยจูบของเขาได้เลยเพราะการจูบของจีมินนั้นเป็นการจูบอันร้อนแรงทำให้ผมสู้ไม่ได้เลย

    "ทำอะไรกันน่ะ จองกุก จีมิน "
    O.O O[]O
    เสียงของคนที่พูดออกมานั้นทำให้ผมถึงกับตกใจเพราะเจ้าของเสียงนั้นไม่ใช่ใครหรอกเพราะเจ้าของเสียงนั้นคือ 'วี'
    ซึ่งผมได้หันไปดูนั้นหน้าของวีหน้าเหมือนกันโกรธใครเป็นอย่างมา
    ตึกๆ
    เขาได้เดินมาตรงที่หน้าพวกเราซึ่งเขาได้มองหน้าจีมิน แต่จีมินกลับไม่มีความรู้สึกอะไรเลย
    ผัวะ!!
    O.O
    เขาได้ชนหน้าของจีมิน
    "นายไม่มีสิทธิ์ที่จะแย่งของๆฉันส่วนนาย จองกุกชอบนักใช่ไหมของแบบนี้ได้เดียวฉันจัดให้เธอเป็นพิเศษเลย"
    เขาไม่ได้พูดอะไรมากเขาได้ดึงตัวของผมเข้าหาตัวของเขาแล้วเขาได้ประกบริมฝีปากของเขาเข้ากลับปากของผม
    หลังจากนั้นผมได้สติแล้วผลักตัวของวีออก
    "ผลักฉันทำไมล่ะอ่อกุกคงไม่ชอบแบบนี้ใช่ไหมได้เดียวฉันทำอะไรให้สนุกกว่านี้เลย "
    "อย่าน่าาาาา >< "

    โปรดติดตามตอนที่ 4
    ปล.ขอแจ้งอีกครั้งสามารถติดตามนิยายของเราได้ ที่ เพจเฟสบุ๊ก ชื่อว่า เขียนนิยายให้อ่าน ได้น่าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×