ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จิ้นนี้อาจรักเธอได้

    ลำดับตอนที่ #1 : ชีวิตของจองกุก :(

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.พ. 58


    บทนำ

    "อะไรนะครับผมต้องไปต้องออกจากโรงเรียนเก่าแล้วไปเรียนที่โรงเรียนใหม่หรอครับพี่จิน"
    "ก็ใช่นะสิกุกเราต้องไปเรียนที่โรงเรียนของพี่นะ นี้เป็นคำสั่งของคนที่บ้านแล้วพ่อกับแม่ก็เต็มใจให้กุกมาเรียนที่โรงเรียนของพี่"
    "แต่ว่ากุกไม่อยากจะเรียนที่โรงเรียนของพี่ี่นี่"
    "ลองเรียนดูก่อนสิแล้วถ้าไม่ชอบเรามาพูดกันใหม่โอเคนะพี่ไปล่ะ"
    พึ่บ
    หลังจากที่บทสนทนาจบผู้ชายคนหนึ่งได้ออกจากห้อง
    ทำไมชีวิตของผมต้องเป็นอย่างนี้ด้วยเนี่ยยยยยย TOT ทำไมผมต้องย้ายไปอยู่โรงเรียนเดียวกับพี่ด้วยเนี่ยยยยย อยากจะบ้าตายอยากจะรู้จริงๆเลยว่าพี่ต้องบังคับเราด้วยเนี่ยยยย
    เอ๊ะลืมแนะนำตัวของผมไปครับ
    ผมชื่อ จองกุก อยู่ชั้น ม.5 แต่ว่าตอนนี้ชีวิตของผมไม่เป็นสุขแล้วที่ต้องมาได้ยินว่าผมต้องไปเรียนที่โรงเรียนใหม่ที่เขายังไม่เต็มใจว่าจะไปเรียนเลยยยยย
    ทำไงดีเนี่ยยยยย O[]O หรือว่าผมจะหนีออกจากบ้านดี
    ดีล่ะหนีเลยดีกว่าาาา
    แอด
    จู่ๆประตูของห้องผมได้เปิดขึ้นซึ่งคนที่เปิดมานั้นคือพี่สุดที่รักของผม
    (ประชดดด นะครับบบ)
    O[]O
    "ที่อะไรกุก!!! หรือว่ากุกจะหนีออกจากบ้าน พ่อครับ! แม่ครับ! กุกจะหนีออกจากบ้านครับช่วยด้ววยยยย "
    หลังจากนั้นไม่ต้องบอกหรอกครับพ่อและแม่ของผมวิ่งมาอย่างหน้าตาแตกตื่นเหมือนกับเห็นคนขโมยของ
    หลังจากนั้นผมก็โดนมัดกลับเชือกทำเหมือนกลับผมเป็นขโมยจริง Y0Y
    "ทำไมลูกทำแบบนี้อ่ากุก" พ่อของผมได้พูดออกมา
    นี้ถ้าผมบอกความจริงไปคงไม่มีวันปล่อยผมไปแน่เลย
    "แค่อยากจะทำอะไรแปลกๆอ่าครับแค่นี้ผมผิดด้วยหรอ" บอกไปแบบนี้พวกเขาจะเชื่อไหมเนี่ยยยยยย -.-
    "ทำอะไรแปลกแล้วถ้าตกลงไปล่ะ" จากนั้นแม่ของผมได้ออกปากพูดออกมา หลังจากที่ผมได้พูดออกไปอย่างไม่ลืมใจใครทั้งนั้น
    "ก็ตายนะสิครับ"
    O[]O ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคำพูดนั้นเป็นคำพูดของพี่ของผมนี้จะแช่งกันเลยหรอเนี่ย นี้เห็นว่าเป็นพี่นะเนี่ย
    "ผมรู้ว่าผมทำผิดแล้วทำไมพ่อกับแม่ต้องให้ผมไปเรียนโรงเรียนเดียวกับพี่จินด้วยล่ะผมโตแล้วนะผมอยากเรียนที่ไหนผมเลือกได้แล้วทำไมต้องย้ายตอน ม.5 ด้วยล่ะพ่อกับแม่ตอบผมมาสิ"
    ...
    ซึ่งคำถามที่ผมได้ถามไปนั้นกลับไม่มีใครตอบมาได้
    "คือว่าพ่อกับแม่ต้องให้ลูกทั้ง 2 คน ไปกอยู่โรงเรียนเดียวกันนั้น เพราะเพื่อนของพ่อนั้นเขาทำงานอยู่ที่โรงเรียนที่จะให้พวกลูกทั้ง2ไปอยู่ซึ่งเมื่อก่อนพ่อเคยช่วยเหลือเพื่อนของพ่อไว้ตอนที่เพื่อนพ่อเขาตกงานหลังจากนั้นพอพ่อมาได้รู้ข่าวว่าเพื่อนของพ่อนั้นเป็น ผอ.ในโรงเรียนเขาเลยอยากจะตอบแทนโดยให้พวกลูกทั้ง2ไปเรียนที่โรงเรียนนั้นแบบไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรทั้งสิ้น"
    คำตอบของพ่อนั้นทำให้ผมถึงกลับไม่อยากจะตอบอะไนทั้งสิ้น
    พึบ
    หลังจากนั้นพ่อและแม่ออกจากห้องของผมไป เหลือแค่ผมและพี่จินของผมอยู่ 2 คน
    "แล้วพี่มีอะไรหรือป่าวถ้าไม่มีอะไรก็ออกไปจากห้องได้แล้ว"
    "ก็ไม่มีอะไรมากหรอกนะพี่แค่อยากจะบอกว่าพวกเราต้องทำใจอย่างเดียวเพราะคำสั่งพวกนั้นเป็นของพ่อและแม่ของพวกเราขนาดพี่ก็ยังมารู้เรื่องในตอนที่พี่ไม่ทันตั้งตัวเหมือนกันพี่แค่อยากจะบอกแค่นี้ล่ะกัน อ๋อ เสื้อนักเรียนอยู่ที่ตู้เสื้อผ้าของกุกแล้วนะพี่ไปล่ะแล้วรีบนอนล่ะ อีโมติคอน grin "
    หลังจากนั้นก็มีแต่ผมคนเดียวที่ยังเหลืออยู่ในห้องคนเดียวซึ่งผมยังต้องมาอยู่ในโรงเรียนใหม่เอาล่ะ อยู่ก็อยู่ ถ้าอยู่ไม่ได้ไม่เป็นไรสู้ๆ
    หลังจากนั้นผมได้นอนลงบนเตียงและหลับตาลงและคิดว่ามันเป็นแค่ฝันร้ายเท่านั้น

    โปรดติดตามที่1

    ปล. สามารถติดตามได้ 2 ช่องได้ 1. ในเพจเฟสบุ๊ค ชื่อเพจว่า เขียนนิยายให้อ่าน 2. ติดตามในเพจนี้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×