ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic naruto สงครามนินจา และ การกลับมาของนารูโตะ (Allnaru)

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2 เช้าวันใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.11K
      199
      4 พ.ค. 57

    บทที่ 2 เช้าวันใหม่

     

    ดวงอาทิตย์สีแดงสดใสขึ้นจากขอบฟ้า

    ขับไล่ความมืดยามราตรีให้หายไป

    เหล่านกน้อยเริ่มบินออกจากรัง

    ส่งเสียง เจี๊ยวจ๊าวใสดังกังวานไปทั่ว

    แสดงให้เห็นว่าวันใหม่ได้มาถึงแล้ว

     

    แสงแดดยามเช้าสาดส่องเข้ามาในห้องนอนของนารูโตะ จนไปแยงตาทำให้ตื่นขึ้นจากการหลับใหล

    “อื้อ...หงาว...หลับสบายจัง” นารูโตะพูดขึ้นด้วยความงัวเงีย

    “ตอนนี้รู้สึกว่า.....หกโมงเช้านี่นา” นารูโตะพูด แล้วไปอาบน้ำ แต่งตัวให้เรียบร้อย พอซักพักหนึ่งก็เกิดเสียงดังขึ้นมา  

    “แย่แล้ว!!!!!  ยังไม่ได้เขียนสรุปรายงานภารกิจระดับ S+ ให้เสร็จเลย”นารูโตะตะโกนขึ้นด้วยความตกใจ

    คงถูกพวกป้าซึนะเดะฆ่าตายแน่เลย มันเป็นภากิจระดับS+ เลยนะยิ่งคิดผมยิ่งเศร้า ให้ตายเถอะโชคดียังพอมีเวลา รีบทำให้เสร็จก็แล้วกัน แล้วผมก็รีบเดิน(วิ่ง) ไปที่โต๊ะเพื่อรีบเขียนรายงานแต่พบว่า  รายงานผมเขียนเสร็จแล้ว

     

    โอ้พระเจ้าช่วย ราเม็งอร่อย?’ มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย หรือเทพพระเจ้าแห่งราเม็งช่วยผมแล้วไว้

    ตลกแล้ว ว่าแต่มันมีด้วยหรือ ผมคิด

     แต่พอดูดีๆแล้วมันเป็นลายมือของผมเอง ให้ตายเถอะนี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย!!!!!!

    ผมยิ่งเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบคิด(ไม่เคยคิด)

    “ งั้นช่างมันเถอะ ไหนๆมันก็เสร็จแล้ว”นารูโตะพูดขึ้นแล้วเดินจากไป

    ซะเมื่อไหร่

    “บ้าหรือไงฮะ!!!! ถ้าเรื่องแค่นี้ฉันไม่รู้ฉันจะเป็นโฮคาเงะได้ไง”นารูโตะตะโกนขึ้น แล้วลองค่อยๆคิดดู

     1 นาที  ผ่านไป  =_= ;

    5 นาที ผ่านไป  =_=;;;

    10 นาที ผ่านไป  =*=

    30 นาที ผ่านไป  =*= +++

    และแล้ว 1 ชั่วโมงก็ผ่านไป 

    “เย้!! คิดออกแล้ว” นารูโตะตะโกนขึ้นด้วยความดีใจ

    ในที่สุดผมก็คิดออกแล้ว(มั้ง) เห็นไหมละใช้เวลาไม่นานเลย ผมคิดสมมุติฐานที่น่าเป็นไปได้มีอยู่สี่ข้อ

    ข้อแรก  ผมนอนละเมอแล้วเดินไปเขียน

    ข้อที่สอง   มีคนใจดีช่วยเขียนให้

    ข้อที่สาม  เทพพระเจ้าแห่งราเม็งช่วยผมไว้

    ข้อที่สี่ อื่นๆ........

    เป็นไงละผมคิดได้มีเหตุผลดีใช่ไหมละ ของมันแน่อยู่แล้วผมมันฉลาดขึ้นแล้วนี่ ^U^’ นารูโตะคิดอย่างภาคภูมิใจ

    “ในเมื่อเรารู้แล้ว? ไปกินราเม็งดีกว่า” นารูโตะพูดขึ้นแล้วเดินออกไปกินราเม็งร้านอิจิราคุอย่างมีความสุข จบนิทาน













     

     

    ถ้าคุณคิดว่าตอนนี้นารูโตะเป็นนินจาที่ปัญญาอ่อนเหมือนเมื่อก่อนคุณคิดผิด เพราะความจริงแล้วมันเป็นอย่างนี้ต่างหาก

     

    แต่พอดูดีๆแล้วมันเป็นลายมือผมเอง

    แล้วซักพักหนึ่งผมก็รู้แล้วว่าคนที่ช่วยเขียน ไม่สิต้องเป็นพวกคนที่ช่วยกันเขียนคงไม่พ้นพวกสัตว์หางทั้งเก้าตัวแน่ๆ  แต่ที่เป็นลายมือของผมเองคงเป็นเพราะเจ้าพวกนี้คงจะช่วยกันควบคุมร่างกายของผม ตอนที่ผมหลับสนิทแล้วมานั่งเขียนรายงานภารกิจให้เสร็จ ต้องขอบคุณซะแล้วสิ

    แต่เจ้าพวกนี้นี่เขียนรายงานได้ออกมาได้ดีมากเลย แถมทั้งสไตล์การเขียนก็เขียนออกมาได้เหมือนผมเขียนเองเลย คนอื่นๆแม้แต่พวกป้าซึนะเดะก็คงดูไม่ออกหรอก ถ้าจะให้คิดว่าคน(?)ที่เขียนส่วนใหญ่คงจะเป็นมาทาทาบิกับอิโซบุ  เพราะเจ้าสองคน(?)เนี้ย ต้องบอกว่ามีนิสัยที่ดูเป็นผู้ใหญ่ที่สุด รองมาคงเป็นโจเมย์ แต่การที่จะเขียนให้เหมือนสไตล์ที่ผมเขียนคงจะต้องเป็นคุรามะแน่ๆที่ช่วยบอกเจ้าพวกนี้ถึงสไตล์การเขียนของผม ก็เจ้าตัวอยู่กับผมมานานที่สุดนี่นาต้องรู้จักผมดีที่สุดอยู่แล้ว แต่อีกไม่นานก็ไม่แน่ แต่ก็ชั่งก่อนเถอะ ผมคงต้องไปหาอะไรทานก่อนแล้วตอนนี่ก็ หกโมงหนึ่งนาทีแล้วพอนารูโตะคิดได้แล้วก็ออกไปข้างนอกไปกินราเม็งร้านอิจิราคุที่ตนชอบ
     

    ถ้าถามถึงเจ้าสัตว์หางทั้งเก้าตัว ตอนนี้ก็นอนหลับอยู่ในตัวของนารูโตะคงเพราะเพลียจากการเขียนรายงานจนโต้รุ่งและการใช้จักระที่มากเกินไป

     

    ( ก็อย่างที่บอกกันตั้งแต่แรกแล้วว่าปกติพวกเราจะทะเลาะกันแทบจะฆ่ากันตาย

    แต่พอเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับนารูโตะละก็

    พวกเราจะสามัคคีช่วยเหลือกัน

    ถ้าใครคิดที่จะทำร้ายคนสำคัญที่สุดของพวกเรา

    รับรองแน่ว่า

    แม้แต่วิญญาณ เถ้าธุลี

    ก็ไม่มีเหลือ)

    ...............จากสัตว์หางทั้งเก้าตัว.............

     

     

    ขอขอบคุณมากนะค่ะที่อ่าน  เราดีใจมากเลยค่ะ
    ตอนนี้ก็เป็นบทที่สองแล้ว
    เราคิดว่าบางคนอาจจะคิดว่าทำไมบทนำ กับบทที่1 บทที่2ไม่เห็นเกี่ยวกันเลย
    เราจะอนุญาตบอกก่อนนะค่ะ ว่ากรุณาช่วยรอแป๊ปนึงนะค่ะ
    เพราะเราจะพยายามทำให้เนื้อเรื่องค่อยๆเข้มข้นขึ้นนะค่ะ
    มันอาจจะนานหน่อยนะค่ะ เพราะเราอยากให้เนื้อเรื่องช่วงเเรกมันสดใสนะค่ะ
    และขอขอบคุณ คุณonlymyid
    คุณ i love werewolf
    คุณเลดี้หน้าด้าน
    คุณkiralacus&tsunakyoko
    และคุณคลั่งนิยาย
    ที่ช่วยเขียนคอมเม้นให้ด้วยนะค่ะ
    ขอบคุณมากค่ะ

     

    และเหมือนเดิมนะค่ะ ช่วยกรุณาเขียนคอมเม้นให้เราหน่อยนะค่ะ เราจะได้เอาไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นค่ะและมันยังเป็นกำลังใจในการแต่งให้เราด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×