ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic naruto สงครามนินจา และ การกลับมาของนารูโตะ (Allnaru)

    ลำดับตอนที่ #18 : บทที่ 15 การฝึกรอบที่หนึ่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.32K
      84
      16 พ.ค. 57

    บทที่ 15 การฝึกรอบที่หนึ่ง

     

    “อรุณสวัสดิ์ฮะ มาพร้อมกันเลยนะฮะ” นารูโตะพูดทักขึ้น

    “มาตรงเวลาดีนี่” คาคุสึพูด

    “.......................................” นางาโตะ/อิทาจิ/ซาโซริ

    “ของมันแน่อยู่แล้วคิดว่าพวกเราเป็นใครละ” เอพูดขึ้น

    “เป็นคน” นางาโตะตอบเสียงเรียบ

    “จะดูถูกกันรึ!!!!” เอตะโกนขึ้น

    “เปล่า” นางาโตะตอบแบบไม่ได้สนใจอะไร

    “แต่แปลกนะฮะ ที่ครูคาคาชิมาตรงเวลาเป็นกับเค้าด้วย” นารูโตะพูด

    “ก็นะ” คาคาชิตอบ

    “มากันครบแล้วก็ไปกันเถอะ” ซาโซริพูดขึ้น

    “จะไปแบบไหนดีละ อิทาจิ” นางาโตะถาม

    “นั้นสิ จะเอาแบบปกติหรือรวดเร็วดี” คาคุสึถามต่อ

    “เอาไงดีนารูโตะ” อิทาจิหันถามนารูโตะ

    “เอาแบบรวดเร็วแล้วกัน” นารูโตะตอบ

    “รับทราบ” อิทาจิ/นางาโตะ/คาคุสึ/ซาโซริพูดขึ้น

    “ตอบแบบปกติก็ได้” นารูโตะพูดขึ้น

    “ไม่เป็นไรหรอกแล้วแต่สถานการณ์นะ” นางาโตะตอบ

    “อย่าลืมสิ ว่าตัวเองเป็นหัวหน้าของพวกเรานะ นารูโตะ” อิทาจิพูดเตือน

    “พวกเราต้องเชื่อฟังนารูโตะอยู่แล้ว” ซาโซริพูด

    “อ้า.....เข้าใจแล้วฮะ แต่ไม่ต้องถึงขนาดนั้นก็ได้นะฮะ” นารูโตะพูด

    “นี่นารูโตะ แบบเร็วกับแบบปกติที่พูดถึงคืออะไร” กาอาระถาม

    “จะถามอะไรนักหนาน่ารำคาญ เดี๋ยวฆ่าเลย” คาคุสึพูด

    “จะหาเรื่องกันหรือไง” โอโนกิถามขึ้น

    “น่า ใจเย็นก่อนโอโนกิ เดี๋นวแก่ไวนะ” ย่าโจพูดขึ้น

    “ใจเย็นก่อนนะคาคุสึ” นารูโตะพูดปลอบ

    “ก็ได้ถ้านารูโตะต้องการ” คาคุสึตอบ

    เชื่อฟังดีเกินไปมั้ยยย!!!’ เสียงประชดในใจของพวกคาเงะกับพวกจิไรยะ

    “งั้นฉันจะอธิบายแทนนารูโตะแล้วกัน การเดินทางแบบเร็วก็ประมาณว่าไม่กี่วิก็ถึงที่หมาย  ส่วนแบบปกติก็ตามที่พวกนายใช้กัน” นางาโตะอธิบายแบบสั้นๆย่อๆ

    ย่อเกินไปมั้ย=*= ;’ พวกคาเงะกับพวกจิไรยะคิด

    “ในเมื่อเอาใจแล้วก็มาตรงนี้ได้แล้ว มันเสียเวลา” อิทาจิพูดอย่างเบื่อๆ

    “น่ารำคาญ” คาคุสึบ่น

    “น่าเบื่อ” ซาโซริบ่น

    พวกเราผิดใช่มั้ย พวกคาเงะกับพวกจิไรยะคิด

    เมื่อทุกคนมายืนรวมกัน นารูโตะก็ใช่คาถาเคลื่อนย้ายทำให้ทุกคนมาอยู่ที่ป่าน้ำแข็ง

    “คาถาเคลื่อนย้าย” นารูโตะพูดแล้วเอามือไปเตะที่พื้นทำให้ทุกคนหายไป

    บุ้ง!

    “ถึงแล้วฮะ” นารูโตะพูดขึ้น

    เมื่อมองไปรอบๆก็เจอป่าที่ทุกอย่างถูกย้อมไปด้วยน้ำแข็งทำให้เห็นเป็นสีเงินงดงามราวกับในเทพนิยาย

     “นารูโตะที่นี่ที่ไหน” คาคาชิถาม

    “ป่าน้ำแข็งฮะ” นารูโตะตอบ

    “ดูแค่นี้ไม่รู้หรือไง” นางาโตะถาม

    “...............=*=” คาคาชิ

    “เรามาที่นี่ทำไม นารูโตะ” เอถามขึ้น

    “มาเดินเล่นมั้ง ถามได้” คาคุสึพูดอย่างหงุดหงิด

    “แก!” เอตะโกนขึ้น

    “เราจะมาฝึกวิชากันที่นี่” อิทาจิตอบ

    “ทำไมถึงเป็นที่นี่” ซึนาเดะถาม                                      

    “ลองดูที่ขาของตัวเองสิ” ซาโซริพูดขึ้น

    “อะไรเนี้ย” จิไรยะตะโกนขึ้น

    “ทำไมถึงมีน้ำแข็งมาเกาะที่ขาของพวกเรา” กาอาระถาม

    “เพราะว่าถ้าอะไรที่อยู่ที่นี่ อยู่นิ่งๆน้ำแข็งจะเข้ามาเกาะทันที” ซาโซริตอบ

    “ทำไมขาของพวกนายไม่เห็นมีน้ำแข็งเกาะอยู่เลย” เมย์ถาม

    “เพราะพวกผมปรับสภาพจักระให้เข้ากับที่นี่ฮะ” นารูโตะตอบ

    ทำให้พวกซึนาเดะกับพวกจิไรยะลองทำกันดู แต่ก็ไม่สำเร็จ

    “ทำไมพวกเราถึงทำกันไม่ได้” โอโนกิถาม

    “เพราะพวกคุณยังเก่งไม่พอ” นางาโตะตอบ

    “................................ =_= ##########

    “มาเริ่มฝึกกันได้แล้ว ขาของพวกคุณจะได้ไม่แข็ง” อิทาจิพูด

    “หมายความพวกเราจะต้องขยับตลอดเวลาใช่มั้ย” ย่าโจถาม

    “ใช่แล้วครับ  เดี๋ยวพวกเราจะฝึกพวกย่ากันตลอด 24 ชั่วโมง เป็นเวลาสามวันให้ครับไม่ต้องเป็นห่วง” ซาโซริตอบแล้วยิ้มเย็นมาให้

    “รับรองว่าขาของพวกนายไม่มีทางแข็งแน่” คาคุสึพูดอย่างเย็นชา

    เข้าใจแล้วว่าทำไมถึงรู้สึกไม่ดี=o= ’ พวกคาเงะกับพวกจิไรยะคิด

    “เริ่มได้” นารูโตะพูด

    สิ้นเสียงของนารูโตะ แสงอุษาทุกคนก็เข้าโจมตีพวกคาเงะกับพวกจิไรยะทันที

    เฟี้ยว!

    เก๊ง!

    แกร๊ง!

    ตูม!

    ปึ้ง!

    “เป็นไงบ้างฮะ” นารูโตะถามขึ้น

    “คงยังไม่ตายหรอกนะ” ซาโซริพูด

    “พวกเรายังไม่ตาย ซาโซริ” ย่าโจตอบ

    “ก็ดีแล้วครับ” ซาโซริตอบกลับ

    “กะจะให้พวกเราตายเลยหรือไง” จิไรยะถาม

    “พวกเราไม่ทำให้พวกคุณตายหรอกครับ เพราะมันจะขัดคำสั่งของนารูโตะ” นางาโตะตอบ (ประมาณว่าถ้านารูโตะไม่บอกว่าห้ามถึงตาย คงจะจัดการไปแล้ว)

    “ฝีมือพวกคุณตกลงไปมากนะครับ” อิทาจิพูด

    “คิดไปเองรึเปล่า” เอตอบ

    “แล้วการฝึกวันแรกจะให้พวกเราใช้คาถาอะไรบ้างละ นารูโตะ” คาคุสึถาม

    “พวกเราทดสอบพลังให้แล้วนะ นารูโตะ” อิทาจิบอก

    “นี่พวกแกเรียกการโจมตีแบนี้ว่าการทดสอบรึ” โอโนกิถาม

    “ใช่แล้วครับ” ซาโซริตอบ

    ถ้าจะทดสอบแบบนี้ มาฆ่ากันเถอะ  =#= ’พวกคาเงะกับพวกจิไรยะคิด

    “เอาไงดี นารูโตะ” นางาโตะหันมาถามนารูโตะ

    “วันนี้ให้นางาโตะใช้เฉพาะวิถีเดรัชฉานก่อน ................................

    ส่วนอิทาจิให้ใช้ .....คาถาลวงตาได้ เช่น พวกอ่านจันทรา และใช้เนตรวงแหวน , คาถาไฟ,วิชากงจักรสามใบมีดได้................................

    คาคุสึ....ให้ใช้ถาคาดิน ลม ไฟฟ้า ไปก่อน..........................

    ส่วนซาโซริให้ใช่หุ่นฮิรุโกะและหุ่นสึบาสะ แต่อย่าพึ่งใช้พวกอาวุธประเภทยาพิษละ...............

    ส่วนอาวุธประเภทอื่นๆและคาถานินจาทั่วไปทุกคนสามารถใช้ได้หมด โอเคมั้ย” นารูโตะหันไปถามหน่วยของตน

    “ได้อยู่แล้ว” นางาโตะตอบ

    “ได้” อิทจิตอบ

    “สบายมาก ถึงจะเซ็งนิดหน่อยก็เถอะ” คาคุสึตอบ

    “ได้อยู่แล้ว” ซาโซริตอบ

    “ส่วนสองวันที่เหลือ สามารถใช้คาถา วิชาอะไรก็ได้ตามสบาย” นารูโตะพูดขึ้น

    “รับทราบ” นางาโตะ/อิทาจิ/คาคุสึ/ซาโซริตอบกลับอย่างดีใจ(?)

    “ส่วนตัวผมก็เหมือนกันฮะ วันแรกจะเป็นพวกวิชาทั่วไป วันที่สอง สาม ก็จะจัดเต็มเลย” นารูโตะพูดอธิบาย

    “เข้าใจแล้ว” อาการะตอบ

    “หึ น่าสนุก” เอพูด

    “ฝากด้วยละ นารูโตะ” เมย์พูด

    “เฮ้อ....” โอโนกิถอนหายใจ

    “จัดมาเลย” ซึนาเดะพูด

    “ไม่ได้ยืดเส้นยืดซะนาน เอาแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน” จิไรยะพูด

    “น่าสนุกดีนี่” ย่าโจพูด

    “ครูยังไงก็ได้” คาคาชิพูด

    “นี่เป็นคำเตือนของพวกฉันเอง... ถึงนารูโตะจะสั่งว่าห้ามถึงตาย..........................

    แต่พวกฉันก็ไม่รับประกันนะว่า......จะไม่ตาย” นางาโตะเอ่ย

    “ขอบคุณ สำหรับความหวังดี” กาอาระพูด

    “ไม่ต้องขอบคุณหรอกครับ เพราะพวกเราไม่ได้หวังดีกับพวกคุณ” อิทาจิตอบเสียงเย็น

    “ใช่แล้ว อย่าเข้าใจผิดสิ พวกเราไม่ได้อยากมาช่วยฝึกพวกนายนะ” คาคุสึพูด

    “แต่เป็นเพราะนารูโตะต่างหาก” ซาโซริพูดต่อ

    “จะตรงไปมั้ย” โอโนกิพูดขึ้นอย่างหงุดหงิด

    “ในเมื่อบอกกันซะขนาดนี้........ คงไม่ต้องเกรงใจกันแล้วสินะ” ซึนาเดะพูด

    “เห็นด้วยเลยซึนาเดะ” จิไรยะพูด

    “ผมเองก็เห็นด้วยครับ” คาคาชิพูด

    พวกเราอยากรู้จังเลย นารูโตะ..... นาย/เธอ อยู่กับเจ้าพวกนี้ได้ไงงงงงง!!!!!=’=’ พวกคาเงะกับพวกจิไรยะคิด

    ทั้งสองฝ่ายตั้งท่าเตรียมสู้กัน

    “ในเมื่อทุกคนพร้อมแล้วละก็...................เริ่มได้” นารูโตะพูด

    เมื่อสิ้นเสียงนารูโตะทุกคนก็มาปะทะกัน

    ทำให้เกิดเสียง

    เก๊ง!

    แกร๊ง!

    ตูม!

    ปึ้ง!

    ปัง!

    เพล๊ง!

    โครม!

    เปรี้ยง!

    บึ๊ม!

    สนั่นดังไปทั่ว.........ป่าแห่งนี้................................................



     

    ขอบคุณทุกคนมากนะค่ะที่อ่านถึงตอนที่แล้ว
    หวังว่าจะสนุกนะค่ะ


    และขอขอบคุณ คุณ
    onlymyid
    คุณ i love werewolf

    คุณเลดี้หน้าด้าน
    คุณ
    kiralacus&tsunakyoko
    คุณคลั่งนิยาย

    คุณ ` (sawada.tsunayoshi) -?

    คุณสูทดำ

    คุณlikopin

    คุณTi. amo

    คุณจิ้งจอกน้อย

    คุณ kira_cagali

    คุณหวานเป็นน้ำตาล

    คุณสุรวิชญ์ อุทัยกรณ์

    คุณ Wikrom Munlee

    คุณinterpiter

    คุณned1991 มากนะค่ะ

    สำหรับคอมเม้นนะค่ะ

    ทุกคอมเม้นเป็นกำลังใจให้เรามากเลยค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×