ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic naruto สงครามนินจา และ การกลับมาของนารูโตะ (Allnaru)

    ลำดับตอนที่ #10 : บทที่ 8 การประชุมของเหล่านินจา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.59K
      131
      10 พ.ค. 57

    บทที่ 8 การประชุมของเหล่านินจา

     

    ณ สถานที่ประชุมของเหล่านินจา

     

    “หวัดดีชิกามารุ เนจิ ซาสึกะ ซากุระ ซาอิ คิบะ ชิโนะ อินาตะ โจจิ ลี อิโนะ เท็นเท็น เทมาริ คันคุโร่”  เสียงสดใสเอ่ยทักขึ้นอย่างร่าเริง

    “หวัดดีนารูโตะ” เนจิพูดขึ้น

    “สวัสดีครับ นารูโตะคุง” ลีพูด

    “หวัดดีครับ นารูโตะ” ซาอิพูด

    “โย่ นารูโตะ” คิบะพูด

    “สวัสดี นารูโตะ”  ซากุระพูด

    “หวัดดี” ซาสึเกะพูด

    “อรุณสวัสดิ์” ชิกามารุพูด

    “ไง นารูโตะ” โจจิพูด

    “สวัสดีจ๊ะ นารูโตะคุง” อินาตะพูด

    “อรุณสวัสดิ์” ชิโนะพูด

    “ดีจ๊ะ” อิโนะพูด

    “สวัสดี” เท็นเท็นพูด

    “หวัดดีนารูโตะ” เทมาริพูด

    “หวัดดี” คันคุโร่พูด

    “ภารกิจเป็นไงบ้างละ” นารูโตะถาม

    “ก็ดี” ชิกามารุตอบ

    “นายช่วยพวกเราได้เยอะเลย ขอบใจมากนารูโตะ” เนจิพูด

    “ไม่เป็นไร” นารูโตะตอบ

    “แต่ก็ต้องขอบใจนาย พวกเราเลยมาทันการประชุม” เทมาริพูดขึ้น

    “ใช่แล้วครับ” ลีพูด

    “นั้นสินะ” โจจิพูด

    “แล้วนารูโตะรู้มั้ยวันนี้จะพูดกันถึงเรื่องอะไร” ซากุระถามขึ้น

    “เรื่องที่น่าสนใจนะ” นารูโตะตอบ

    “เรื่องน่าสนใจอะไร” ซาสึเกะถาม

    “เดี๋ยวก็รู้” นารูโตะตอบ

    “ชอบพูดอะไรให้คาใจจริ๊ง” คิบะพูด

    “ใช่แล้วละ” โจจิพูดสนับสนุน

    “บอกมาหน่อยสิ” ชิโนะพูด

    “น่ะนารูโตะ” อิโนะพูด

    “ให้ตายชิพวกนี้จะเซ้าซี้อะไรกันนักหนา เดี๋ยวก็รู้กันแล้ว” ชิกามารุพูดอย่างเบื้อๆ

    “มากันแล้ว” คันคุโร่พูดขึ้น

    “สวัสดีทุกคน ขอบคุณที่มากัน” ซึนะเดะกล่าวทักทายเหล่านินจา

    “สวัสดีจ๊ะทุกคน” เมย์พูดทักทาย

    “อรุณสวัสดิ์ มากันแต่เช้าเลย” โอโนกิพูด

    “กว่าจะมากันครบ” เอบ่นขึ้น

    “สวัสดี” กาอาระพูด

    “อรุณสวัสดิ์ครับ/ค่ะ ท่านซึนะเดะ/ท่านโฮคาเงะ  ท่านเทรุมิ/ท่านมิซึคาเงะ ท่านเอ/ท่านไรคาเงะ   ท่านโอโนกิ/ท่านซึจิคาเงะ ท่านกาอาระ/ท่านคาเซะคาเงะ” นินจาทุกคนกล่าวต้อนรับห้าคาเงะอย่างพร้อมเพรียงกัน

    “ไม่คิดจะทักพวกเราบ้างรึ เสียมารยาทกันจริ๊งเด็กพวกนี้” ย่าโจบ่นอย่างน้อยใจ

    “นั้นสิครับ” จิไรยะพูด

    “มิได้ครับ/ค่ะ พวกเราต้องขออภัยอย่างสูงครับ/ค่ะ ท่านย่าโจ ท่านจิไรยะ” นินจาทุกคนรีบกล่าวทักทายกันอย่างร้อนรน

    “ให้อย่างนี้สิ” จิไรยะบ่น

    “ทำตัวเป็นคนแก่ไปได้” ย่าโจพูดขึ้น

    “วันนี้พวกเราจะมีเรื่องสำคัญจะมาบอกกับทุกคน” ซึนะเดะพูดขึ้น

    “เรื่องอะไรครับ” ชิกาคุพ่อของชิกามารุถามอย่างสงสัย

    “เรื่องของหน่วยที่จะตั้งขึ้นใหม่นะ” กาอาระตอบ

    “หน่วยที่ตั้งใหม่หรอครับ” ชิกาคุพูด

    “ใช่แล้ว งั้นมาอธิบายกันเลยก็แล้วกัน......................พวกเราได้ตั้งหน่วยพิเศษขึ้น เป็นหน่วยที่รวมคนที่มีฝีมือระดับสูงของนินจาไว้” ซึนะเดะพูด

    “มีหน่วยนี้ไว้ทำอะไรครับ” คันคุโร่ถามขึ้น

    “มีไว้เพื่อปกป้องหมู่บ้านและมีไว้เป็นกำลังสำคัญที่จะต่อกรกับโอบิโตะนะ” กาอาระตอบ

    “เข้าใจแล้ว แล้วพวกนั้นเป็นใครกันครับท่านโฮคาเงะ” คาคาชิถาม

    “เอ้าออกกันมาได้แล้ว” จิไรยะเรียก

    “ตึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” เสียงฝีเท้าเดินเข้ามา

    “พวกแก!!!!!!!!!!!!!!!  นินจาทุกคนตะโกนขึ้นอย่างตกใจ

    “ไงไม่ได้เจอกันตั้งนาน ยังจำกันได้อยู่รึเปล่า” นางาโตะพูดขึ้น

    “ใครจะไปลืมได้” คิบะตะโกนขึ้น

    “ใจเย็นก่อนคิบะ” เนจิพูด

    “นั้นสิ คิบะ” นารูโตะพูดขึ้นอย่างสบายๆ

    “นายอยู่ตรงไหนนารูโตะ?” คิบะถาม

    “ตรงนี้” นารูโตะตอบ

    ทุกคนหันไปถามเสียงของนารูโตะแล้วพบว่า!!!!!! นารูโตะยืนอยู่ข้างๆนางาโตะ

    ไปอยู่ตรงนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่ทุกคนคิด

    “นายไปอยู่ตรงนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่ นารูโตะ” คิบะถาม

    “ก็ตั้งแต่พูดกับนายเมื่อกี้ไง” นารูโตะตอบ

    ไม่เห็นรู้สึกตัวเลยทุกคนคิดขึ้น

    “แล้วเรื่องเป็นมายังไงนารูโตะ” ชิกามารุถาม

    “เอาง่ายๆเลยนะ ฉันคืนชีพพวกเค้าขึ้นมา แล้วชวนมาเป็นสมาชิกของหน่วยพิเศษ แล้วพวกเค้าตอบตกลงเลยมานี่งี้ไง” นารูโตะตอบแบบสั่นๆ

    “เข้าใจแล้ว ท่านโฮคาเงะครับ ใครจะเป็นออกคำสั่งกับพวกนี้ พวกท่านหรือครับ” ชิกามารุถาม

    “ก็ไม่เชิงว่าเป็นพวกเราหรอกนะ หน่วยนี้สามารถปฏิเสธคำสั่งของพวกเราได้” ซึนะเดะตอบ

    “ถ้าไม่ใช่พวกท่านแล้วพวกนั้นฟังใครกันครับ” อาโอะถามขึ้น

    “ก็หัวหน้าของพวกนั้นไง” เมย์ตอบ

    “หัวหน้าพวกนั้นเป็นใครกันครับ” คารุยถาม

    “ก็เด็กบ้านั้นไง” เอตอบ

    “เด็กบ้า?” คันคุโร่ทวน

    “ก็นารูโตะไง” กาอาระตอบ

    “ว่าไงนะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” ทุกคนตะโกนขึ้นอย่างตกใจ

    “ทำไมถึงเป็นนารูโตะครับ” เนจิถามขึ้น

    “พวกนั้นตัดสินใจกันเองพวกเราไม่เกี่ยว” ซึนาเดะตอบ

    “ทำไมเลือกนารูโตะ” ซาสึเกะถาม

    “ไม่เกี่ยวกับพวกนาย” โคนันตอบ

    “ว่าไงนะ” ซากุระพูด

    “แล้วนายจะรับผิดชอบยังไง ถ้าพวกนี้ทรยศพวกเรา” เทมาริถาม

    “ทำไมชอบถามเหมือนกันหมดเลย............ งั้นฉันก็ขอตอบทีเดียวชัดๆเลยนะว่า

    พวกนี้เป็นพวกพ้องคนสำคัญของฉัน ดังนั้นไม่มีทางทรยศพวกเรา แค่นี้พอมั้ย” นารูโตะตอบ

    “....................................................”

    “....................................................”

    “เป็นเหตุผลที่..........” ทามาริพูดแล้วถอนหายใจใหญ่ ส่วนคนอื่นก็ด้วย

    พูดแบบนี้ใครจะกล้าแย้งกันเหล่า!!!!!!!!!!!!!!!’ เหล่านินจาทุกคนคิดอย่างหนักใจถึงแม้จะรู้นิสัยของคนพูดดีก็เถอะ

    “งั้นเอาตามนี้นะ” นารูโตะพูดขึ้น

    มิน่าเหล่า ห้าคาเงะผู้ยิ่งใหญ่ก็ค้านไม่ได้ทุกคนคิด

    “ไหนๆผมก็อธิบายเรื่องนี้แล้ว เดี๋ยวผมจะอธิบายอีกเรื่องก็แล้วกันนะฮะ” นารูโตะพูด

    “ฝากด้วยนะ นารูโตะ” เมย์พูด

    “ฮะป้าเมย์” นารูโตะตอบ

    นารูโตะ สามารถเรียกท่านมิซึคาเงะว่า ป้า ได้ ถ้าพวกเราเรียกมีหวัง.......ตาย สถานเดียวพวกนินจาของคิริคิด

    “คือว่าพวกเราจะทดสอบพวกนายกันนะ....................

    ก็อธิบายกันง่ายๆนะ พวกนายที่มาประชุมนินจากันในตอนนี้ที่นี่ เป็นจูนินกับโจนินกันหมดแล้ว ฉันเลยต้องการรู้ทักษะของพวกนายทุกคนในตอนนี้ เพื่อจะเอาไว้วางแผน” นารูโตะพูด

    “แล้วจะทดสอบอะไร นารูโตะ” อิรุกะถาม

    “ก็เหมือนทั่วไป(มั้ง)ฮะ โดยจะแบ่งเป็นสามตอน

    ตอนที่หนึ่ง เป็นการทดสอบความรู้ เนื้อหาที่ออกจะเป็นเนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวกับนินจาในทุกๆเรื่อง เป็นข้อสอบแบบกา 1,000 ข้อ และข้อเขียน 1 ข้อ ให้ใช้เวลาทำ 1 ชั่วโมง” นารูโตะพูด

    “ว่าไงนะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” นินจาทุกคนตะโกนขึ้น

    “งั้นต่อไป เป็นตอนที่สอง เป็นการทดสอบความสามัคคี โดยจะให้ทุกๆคนช่วยกันทำข้อเขียน20,000 ข้อ โดยมีเงื่อนไขให้มีลายมือทุกคนเขียน ในเวลา 10 นาที    ส่วนตอนสุดท้ายเป็นการสอบภาคปฏิบัติ......... ให้เลือกคาถาโจมตีและป้องกัน อย่างละหนึ่งคาถา โจมตีใส่เป้าหมายที่เตรียมไว้ให้ส่วนการป้องกันจะให้พวกกรรมการคุมสอบตัดสิน” นารูโตะพูดอย่างง่ายๆสบายๆ

    ^U^ หน้านารูโตะ

    ^w^ หน้าแสงอุษา

    O0O หน้านินจาทุกคน

    “จริงสิลืมบอกไปว่าถ้าใครสอบไม่ผ่านจะโดนลดขั้นนินจาลง เช่น จากโจนินเป็นจูนิน และ จากจูนินเป็นเกะนิน เพราะอย่างนั้นระวังกันให้ดี ส่วนในการสอบในครั้งนี้พวกคาเงะกับพวกหน่วยลับจะสอบกันด้วย” นารูโตะพูดต่อ

    ท่านห้าคาเงะสอบด้วย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!นินจาทุกคนตะโกนอย่างตกใจ

    “ก็ใช่ แต่ถ้าพวกป้าซึนะเดะสอบไม่ผ่านก็ไม่ถูกลดระดับของนินจาหรอก แต่ต้องถูกเรียนเสริมแทน” นารูโตะตอบ

    “แล้วพวกฉันไม่ต้องสอบใช่มั้ย?” จิไรยะถาม

    “ใครบอก เซียนลามกกับย่าโจต้องสอบด้วย” นารูโตะตอบ

    “แต่.....” จิไรยะพูด

    “ไม่มีแต่ฮะ” นารูโตะตอบ

    “แล้วถ้าพวกเราสอบด้วยใครจะคุมสอบละ” ย่าโจถาม

    “ก็พวกหน่วยของผมไงฮะ” นารูโตะตอบ

    “แล้วพวกนั้นไม่ต้องสอบหรอโย่ ไม่ยุติธรรมนะโย่” บีเอ่ย

    “ไม่ต้องห่วง พวกเราสอบแล้ว” อิทาจิตอบ

    “ใครคุม” โจจิถาม

    “ฉันเองแหละ โจจิ” นารูโตะตอบอย่างร่าเริง

    “บอกผลสอบของพวกเรา ให้เจ้าพวกบ้านี่รู้เลย หัวหน้านารูโตะ”  เซ็ตสึพูดอย่างมั่นใจ

    “เอางั้นก็ดี พวกเราจะได้มั่นใจว่าพวกแกเหมาะสมกับตำแหน่งรึเปล่า” เอพูด

    นารูโตะถามพวกแสงอุษาทางสายตา..... พวกแสงอุษาก็พยักหน้าตกลง

    ส่วนเหล่านินจาและพวกคาเงะก็เงียบลงแล้วตั้งใจฟังผลการสอบจากนารูโตะ

    “งั้นเริ่มจากตอนที่หนึ่งเลยนะฮะ...... พวกแสงอุษาทุกคนได้คะแนนเต็มกันทุกคน ส่วนตอนที่สองก็เหมือนกัน คะแนนความสามัคคีทุกคนก็ได้เต็ม ส่วนตอนสุดท้ายทุกคนอยู่ในระดับSS ทั้งการโจมตีและป้องกัน ยกเว้น นางาโตะ และอิทาจิที่การโจมตีและป้องกันอยู่ในระดับSS+

    ทำให้พวกแสงอุษาทุกคนอยู่ในระดับโจนินแต่ความสามารถอยู่ในระดับของคาเงะฮะ” นารูโตะพูดบรรยายผลการสอบให้ฟัง

    “...............................................”

    “...............................................”

    “ไม่จริงใช่มั้ย!!!!เหล่านินจาพร้อมกับพวกคาเงะตะโกนขึ้น

    “เสียใจด้วยมันเป็นความจริง” อิกาจิตอบ

    “เรื่องง่ายๆจริงมั้ย” ยาฮิโกะพูดแล้วยกไหล่ทั้งสองข้างขึ้น

    “อย่าบอกนะว่า พวกแกทำไม่ได้กัน” คิซาเมะพูดแล้วหัวเราะขึ้น

    ใครบอกว่าพวกเราทำไม่ได้!!!!นินจาทั้งหมดตะโกนขึ้น

    “แล้วพวกเราจะรอผลแล้วกัน”  ซาโซริพูดอย่างไม่ได้สนใจอะไร

    “แล้วระรอนะ” ฮิดันพูด

    “ขอให้ทำได้จริงก็แล้วกัน” เดอิดาระพูด

    “ฉันก็ว่างั้น” คาคุสึพูด

    ฝากไว้ก่อนเถอะนินจาทุกคนรวมถึงห้าคาเงะคิดอย่างเจ็บใจ

    “อีกห้านาทีขอให้ทุกคนมารวมตัวที่ลานฝึกรวมกันนะฮะ พวกเราจะได้เริ่มการสอบกัน..............

    งั้นพวกเราไปเตรียมตัวกันเถอะ อิทาจิ นางาโตะ ยาฮิโกะ โคนัน คิซาเมะ เดอิดาระ ซาโซริ คาคุสึ ฮิดัน เซ็ตซึ” นารูโตะพูดแล้วเดินออกไป

    “รับทราบ” พวกแสงอุษาพูดขึ้นพร้อมกัน แล้วเดินตามนารูโตะไปโดยที่ไม่ได้หันไปมองหรือสนใจนินจาคนอื่นๆ เหมือนกับนินจาคนอื่นๆไมได้อยู่ในสายตา

    “เอาไงดีครับ ท่านโฮคาเงะ”  ฮิอาชิพ่อของฮินาตะถามขึ้นเมื่อพวกแสงอุษากับนารูโตะได้ออกไปแล้ว

    “ก็ไม่รู้สิ แต่มีอย่างนึงที่ฉันรู้” ซึนะเดะตอบ

    “อะไรหรอ ซึนะเดะ” จิไรยะถาม

    “ฉันต้องสอบผ่านให้ได้!!!!!!!!” ซึนะเดะตอบ

    “ไม่งั้นพวกเราแย่แน่” โอโนกิพูด

    “เห็นด้วยครับ/ค่ะ”นินจาทุกคนตอบ

    “ทำไมคะแนนของพวกนั้นสูงจังครับ” ลีถามขึ้น

    “สงสัยคงอยากจะประกาศว่าตัวเองเก่งกันขนาดไหน” ยาฮาโตะตอบ

    “แบบนั้นพวกเราก็ยอมแพ้ไม่ได้แล้วนะสิ” คาคาชิพูด

    “ใช่แล้ว ดูสิพวกนั้นทำท่าทางดูถูกพวกเราซะขนาดนั้น คงยอมไม่ได้แล้ว” ไกพูด

    “ฉันเห็นด้วย” อิโนะอิจิพ่อของอิโนะพูด แล้วทุกคนก็พยักหน้าเห็นด้วย

    “คงเข้าใจแล้วนะ พวกเราต้องทำอะไร” เอพูด

    “ครับ/ค่ะ” นินจาทุกคนตอบกลับ

    ต้องเอาชนะพวกนั้นให้ได้!!!” นินจาทุกคนพร้อมพวกคาเงะตะโกนขึ้นอย่างแข็งขัน

     

    ณ ที่สนามฝึกรวม

    “พวกนั้นจะรู้กันมั้ยนะ ว่าข้อสอบมันยากมาก” นางาโตะพูดขึ้น

    “คงไม่รู้กันหรอก” โคนันตอบ

    “นั้นสิ” ยาฮิโกะพูด

    “มันไม่ยากหรอก ถ้าเจ้าพวกนั้นทำกันไม่ได้แปลว่าพวกนั้นโง่กันเอง”  คิซาเมะพูด

    “ใช่แล้วโดยเฉพาะ ในตอนที่หนึ่งข้อเขียน ถ้าทำไม่ได้ละก็.......” ซาโซริพูด

    “พวกนั้นไม่มีคุณสมบัติพอที่จะเป็นนินจาหรอก” อิทาจิพูด

    “ใช่แล้วละ” เดอิดาระพูดขึ้น

    “พวกนั้น ใกล้มาถึงกันแล้ว” คาคุสึพูด

    “เข้าใจแล้ว” ฮิดันพูด

    “ทุกคนเตรียมตัวกันพร้อมแล้วนะ” นารูโตะถามขึ้น

    “ครับ/ค่ะ” แสงอุษาตอบ

    “ไม่ต้องตอบสุภาพหรอก เอาแบบเหมือนเดิมดีแล้ว” นารูโตะพูดแล้วยิ้มให้

    “เข้าใจแล้ว” โคนันตอบ

    “ฝากด้วยนะทุกคน” นารูโตะพูดขึ้น

    “เชื่อมือได้เลย” แสงอุษาตอบกลับอย่างพร้อมเพรียงกัน แล้วยิ้มให้นารูโตะอย่างอ่อนโยน

    “ฮะ” นารูโตะยิ้มตอบพวกแสงอุษาอย่างสดใส อบอุ่น

     

    ขอบคุณมากนะค่ะ ที่อ่านกันมาถึงตอนนี้แล้ว
    หวังว่าตอนนี้จะสนุกนะค่ะ
    ขอบคุณทุกคนมากนะค่ะ

     

    และขอขอบคุณ คุณ onlymyid
    คุณ i love werewolf
    คุณเลดี้หน้าด้าน
    คุณ
    kiralacus&tsunakyoko
    คุณคลั่งนิยาย

    คุณ ` (sawada.tsunayoshi) -?

    คุณสูทดำ

    คุณlikopin

    คุณTi. amo

    คุณจิ้งจอกน้อย

    คุณ kira_cagali

    และคุณหวานเป็นน้ำตาลมากนะค่ะ

    สำหรับคอมเม้นนะค่ะ

    ทุกคอมเม้นเป็นกำลังใจให้เรามากเลยค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×