Rising Queen ธิดามหากาฬ - นิยาย Rising Queen ธิดามหากาฬ : Dek-D.com - Writer
×

    Rising Queen ธิดามหากาฬ

    เมื่อชะตาลิขิตให้ต่อสู้กับเหล่าอธรรมเเละความมืดมน เธอจะเลือกเป็นผู้ทำลายล้างหรือเป็นผู้พิทักษ์ จะเลือกสู้เพื่อตนเองหรือจะยอมพรากชีวิตเพื่อปกป้องผู้อื่น...

    ผู้เข้าชมรวม

    101

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    101

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ต.ค. 66 / 23:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จากผู้เขียน…

    สวัสดีเพื่อนๆ นักอ่านทุกๆ คนที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ครับ ผม Mr.G

    นิยายเรื่อง Rising Queen นี้เป็นนิยายเรื่องที่ 2 ของผมที่เขียนลงใน Dek-D เเละเรื่องนี้เป็นนิยาย Original เรื่องเเรกของผมครับ!!! โดยหลังจากนี้ Rising Queen เรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ผมเขียนเป็นหลัก

    สำหรับนิยายเรื่องนี้ผมร่างเอาไว้ตั้งเเต่ยังอยู่ชั้นประถม (ซึ่งมันก็ผ่านมานานมากๆ เเล้ว ตั้งเเต่สมัยที่ลุง…ยังไม่มาหลายปี) หลายปีผ่านไปผมนำมันปัดฝุ่น ปรับปรุงใหม่ยกเครื่อง เเละตกผลึกได้ฤกษ์เขียนอย่างจริงจังเสียที โดยนิยายเรื่องนี้จะเป็นเรื่องยาว ช่วยติดตามชี้แนะเเละเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ!!!

    *ภาพประกอบ - ปก กำลังทยอยทำครับ*

     

    Rising Queen ธิดามหากาฬ

     

    นี่คือเรื่องราวในอนาคตอันยาวไกล

    ...หรือไม่... 

    ...นี่อาจเป็นเรื่องราวจากอดีตอันยาวนาน...

     

    ในโลกที่มีวิทยาการที่เร้นลับ โลกที่ศาสตร์เเห่งเวทย์มนต์ เเละ วิทยาศาสตร์สามารถอยู่ร่วมใต้ฟ้าเดียวกันได้อย่างกลมเกลียว ทุกชีวิตอาศัยอยู่ในมหานคร ทวีป เเละสร้างเป็นสังคมขึ้นมา... 

    ที่นี่คือ "เอเปียร์" มหานครเเละประเทศที่ตั้งอยู่ใจกลางของแผนที่มหาทวีปที่ยิ่งใหญ่ มหานครเเห่งความสงบเเละรุ่งเรือง

    …เเต่บัดนี้ได้มีเมฆดำที่อันตรายยิ่งก่อตัวขึ้นอยู่เหนือหัวพวกเราเเล้ว...


     

         เเละนี่คือเรื่องราวเเละการต่อสู้ของเหล่าชายหนุ่มเเละหญิงสาว

     

    เเละ "เธอ" เพียงหนึ่งเดียวที่จะกำหนดฉากจบที่สมบูรณ์ที่สุดได้...

     

    ...เอาล่ะ สาวน้อยเอ๋ย... 

    ...เธอจะเลือกเดินบนเส้นทาง...

    ...ของ ผู้พิทักษ์ หรือ ปีศาจร้าย กันล่ะ???...

     


     

     

    ตัวละคร... 

    -อัญญา เพเชียร์ (16)

    เด็กสาวผมสีฟ้า นัยตาสีเเดง เด็กสาวอัจฉริยะผู้เปี่ยมไปด้วยความสามารถ อ่อนโยน เอาใจใส่พวกพ้อง กล้าหาญเเละเด็ดเดี่ยว เป็นดั่งศูนย์รวมจิตใจของทีม Rising Queen เป็นผู้นำที่ทุกคนไว้ใจเเละยินดีจะเดินตามเธอไป...


     -เนฟา เเวน ไอซ์ติน (16)

    เด็กสาวผมสีขาวอมชมพู นัยตาสีฟ้าสดใส ลูกสาวเจ้าของอสังหาทรัพย์รายใหญ่ของมหานครเอเปียร์ ติดนิสัยลูกคุณหนู เจ้าระเบียบ เเต่จริงๆ เเล้วเป็นคนที่มีน้ำใจ ชอบอะไรที่ท้าทายเเละตั้งใจพิสูจน์ตนเอง


     -โพอาล่า เรนเจอร์ส (16)

    เด็กสาวเผ่าไฮ-บีส (Hy-Beast) ครึ่งคนครึ่งเสือที่หาได้ยากมาก เธอมีผมสีส้ม นัยตาสีน้ำตาล ชื่นชอบในการผจญภัยเเละการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ร่าเริง มองโลกในเเง่ดีเเละเป็นสาวสายลุยที่พร้อมรับมือทุกสถานการณ์

     

    -เธร่า เมแกน (16)

    เด็กสาวผมยาวสีดำสนิท นัยตาสีเหลืองทองผู้ชื่นชอบในการอ่านหนังสือ เป็นคนเก็บตัวไม่ค่อยเข้าสังคมอีกทั้งยังเเสดงสีหน้าไม่เก่งแถมเข้าถึงยาก มีเพียงหนังสือเท่านั้นที่เป็นเพื่อนของเธอในวัยเด็ก

     

    -แดน วอลฟอร์ด (15)

    เด็กชายตัวเล็กผมสีเงิน นัยตาสีเขียวเป็นคนที่มีอายุน้อยที่สุดในกลุ่มเเละในโรงเรียน เด็กเเว่นสายเนิร์ดไม่สู้คนแถมยังขี้อาย ผู้มีสายตาเฉียบคมเทียบเท่ากับนกอินทรี เเละมี IQ ที่สูงลิ่ว เปรียบเสมือนมันสมองของทีม


     -ลีโอนาร์โด ลีโอนาร์ท (16)

    เด็กชายตัวเตี้ยผมสีเเดง นัยตาสีส้ม เด็กชายผู้เป็นแชมป์ของสังเวียนต่อสู้ใต้ดิน บ้าพลัง เป็นคนที่หัวไม่ดี ชอบจำชื่อคนผิดอยู่เรื่อย แถมยังใจร้อน เเต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นความสุขุมเยือกเย็นก็เป็นจุดเเข็งของเขาเช่นกัน ย้อนเเย้งชะมัด…

     

    -โนอา เมชชาล์ (16)

    เด็กชายผมสีกรมท่า นัยตาสีดำ เด็กชายนิสัยดีผู้ชื่นชอบการอ่านวรรณกรรม เป็นคนอัชฌาสัยดีเเละเข้ากันได้กับทุกคน เขามีความฝันอยากจะเป็นหมอ มีความรู้เรื่องกายวิภาคเเละวิชาปรุงยา เขามีความลับบางอย่างที่ตัวของเขาเองก็ยังหาคำตอบอยู่… 

     

    -เท็ตสึกะ โนะ อากิระ (18)

    ชายหนุ่มผมสีดำ นัยตาสีม่วง รุ่นพี่ปี 3 ชายมาดซามูไรผู้รับหน้าที่เป็นผู้ดูเเลเเละที่ปรึกษาให้กลุ่มนักเรียนของอัญญา (คล้ายพี่รหัสนั่นเเหละ) เป็นชายหนุ่มผู้สุขุม เยือกเย็น สวมผ้าปิดตาซ้ายไม่ทราบว่าปกปิดรอยเเผลหรือไม่… 


     -ผอ. ฮาเวนฟีล (?)

    ผู้อำนวยการของ RAHs เป็นผู้ชักนำเด็กที่ถูกเลือกทั้ง 8 มาเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง ไม่ทราบทั้งอายุเเละตัวตนของเขา ว่ากันว่า เขามีชีวิตอยู่มาตั้งเเต่ก่อนที่ RAHs จะถูกตั้งขึ้นมาซะอีก เป็นบุคคลที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นตัวตนที่ลึกลับคนหนึ่งของมนุษย์เลยก็ว่าได้

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น