[Got7] คุณว่าผมร้าย ก็อย่ามาร้ายใส่ผมสิฮะ (I don't care) #MarkBam #Got7 - นิยาย [Got7] คุณว่าผมร้าย ก็อย่ามาร้ายใส่ผมสิฮะ (I don't care) #MarkBam #Got7 : Dek-D.com - Writer
×

    [Got7] คุณว่าผมร้าย ก็อย่ามาร้ายใส่ผมสิฮะ (I don't care) #MarkBam #Got7

    โดย Blacky_Handy

    ความรู้สึกของเรา มันสามารถเปลี่ยนแปลงกันได้ ยิ่งถ้ามีตัวเชื่อมความสัมพันธ์ สิ่งนั้นจะสำคัญกับเราเสมอ

    ผู้เข้าชมรวม

    26,551

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    26.55K

    ความคิดเห็น


    208

    คนติดตาม


    1K
    จำนวนตอน : 39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ค. 62 / 19:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คุณว่าผมร้าย ก็อย่ามาร้ายใส่ผมสิฮะ
    (I don't care)



    ต้วน อี้เอิน (มาร์ค)
       
       ทาญาติธุรกิจพันล้าน  ธุริกิจเครื่องเพชรที่โด่งดังไปทั่วโลก จบบริหารจากมหาลัยชื่อดังในอเมริกา ตระกูลต้วนไม่เคยมีเรื่องเสียๆหายๆ จนกระทั่งมาร์คขึ้นมารับตำแหน่งผู้บริหารบริษัทเครื่องเพชร TUAN DIAMON COLLECTION ทำให้เป็นที่รู้จักอย่างมาก โดยเฉพาะในหมู่สาวๆ ลูกคุณหนู คุณนาย ทั้งหลาย ต่างก็พากันมาพัวพัน เพื่อหวังในผลประโยชน์กันทั้งนั้น ตัวมาร์คเองก็ไม่ได้ปฏิเสธผู้หญิงพวกนั้นเลยสะทีเดียว แต่ก็ไม่เคยคิดจะจริงจังสักนิด เค้าคิดว่าไม่มีใครหรอกที่จะเข้ามาหา มาร์ค ต้วน ด้วยความบริสุทธิใจ



     กันพิมุกต์ ภูวกุล  (แบมแบม)

       ลูกชายตระกูลภูวกุล เก่งด้านการบริหาร มีดีกรีเป็นถึงนักเรียนนอก เป็นความภาคภูมิใจของตระกูลภูวกุลมากมาย เมื่อกลับมาจากต่างประเทศก็ต้องเข้ารับตำแหน่งผู้บริหารบริษัทน้ำหอมของตระกูลทันที แต่เดิมตำแหน่งนี้จะต้องเป็นของพี่ชายต่างมารดาของแบมแบม แต่รายนั้นดันเรียนมาเพื่อเป็นหมอผ่าตัดโรคหัวใจโดยเฉพาะ จึงทำให้แบมแบมต้องรับตำแหน่งนี้ไว้แทน แต่ถึงจะอายุยังน้อยแบมแบมก็ทำได้อย่างดี ด้วยหน้าตาที่หวาน สวยยิ่งกว่าผู้หญิงบางคน ทำให้มีคนมารุมตอมจีบเยอะแยะไปหมด แต่ที่แปลกก็คือ ส่วนมากจะเป็นผู้ชายมากกว่าผู้หญิงเสียอีก แบมแบมคิดเสมอว่า สักวันตัวเค้าเองจะเป็นคนเลือกเอง... ว่าใครที่เหมาะสมจะเป็นคู่ชีวิตของเค้า
     


    อิม แจบอม (JB)

       เลขาบวกเพื่อนสนิทมาร์ค ต้วน เรียนจบมาจากมหาวิทยลัยเดียวกันกับมาร์ค ตามจริงแจบอมต้องเข้ารับตำแหน่งผู้บริหารบริษัทออกแบบภายในของตระกูลอิม แต่เค้านั้นไม่ชอบการบริหารอย่างมาก จึงอ้างกับพ่อและแม่ของเค้าว่า จะมาทำงานเป็นเลขาให้กับมาร์ค เพื่อนสนิทของเค้า แต่ถึงยังไงแจบอมก็ต้องกลับไปรับตำแหน่งนี้อยู่ดี เพราะน้องชายตัวดีของเค้ายังเรียนไม่จบ แถมเรียนเคมีมาอีกต่างหาก  เรืองผู้หญิงของแจบอมก็ไม่้้น้อยหน้า เพราะเค้ากับมาร์คมักจะชอบไปสถานบรรเทิงด้วยกันบ่อยๆ ตอนว่างๆหรือไม่มีงานทำ 



    พัค จินยอง (นยอง)

       ตามจริงจินยองต้องเข้ารับตำแหน่งผู้บริหารบริษัทน้ำหอมของตระกูลภูวกุล เพราะตัวเองเป็นพี่ชายของแบมมแบม จินยองกับคุณชายภูวกุลไม่ลงรอยกันสักเท่าไหร่ เค้าเลยเลือกที่จะใช้นามสกุลของแม่แทนของพ่อตนเอง แม่ของจินยองต้องเสียไปด้วยสภาวะหัวใจลมเหลว แบบเฉียบพลัน เค้าไม่เคยรับรู้ถึงอาการป่วยของแม่เลย จนกระทั่งแม่ของเค้าจากไป มารู้ทีหลังว่าพ่อของตนนั้นรู้เรื่องนี้ดีมาตลอด แต่ไม่มีใครคิดที่จะบอกเค้าเลยสักนิด วันนึงมีผู้หญิงแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน พ่อของตนแนะนำให้รู้จักในฐานะแม่ ในตอนแรกเค้าทำใจยอมรับไม่ได้ แต่คุณหญิงท่านใจดีกับจินยองมาก เค้าเลยทำใจยอมรับจนชิน จนรู้ว่าตนเองกำลังจะมีน้องชายต่างมารดา จินยองดีใจมาก และเค้ารักแบมแบมมาก จนไม่อยากให้ใครมาทำให้แบมแบมเสียใจเลยสักนิด



    หวัง แจ็คสัน (แจ็คแจ็ค)

       หนุ่มหล่อสุดฮอต เจ้าของ WJ Night Club เพื่อนกลุ่มเดียวกันกับมาร์คและเจบี พวกเค้าจบมาจากมหาวิทยาลัยเดียวกัน นั่นจึงทำให้ทั้งสามคนสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก อันที่จริงแล้วชื่อเล่นของแจ็คสัน คือแจ็คแจ็ค มาม๊าหวัง เป็นคนตั้งให้เอง แต่เมื่อแจ็คสันเริ่มโตเป็นหนุ่ม เค้ามองว่าชื่อนี้ไม่เข้ากับตนเองเลยสักนิด แจ็คสันมีความฝันเรื่องการมีธุรกกิจเป็นของตนเอง เมื่อตอนมหาวิทยาลัยเค้าชอบไปคลับกับเพื่อนอยู่บ่อยๆ กลับมาที่เกาหลีเลยอยากเปิดคลับของตนเอง ปาป๊าหวังไม่ยอม ท่านอยากให้ลูกชายคนเดียวของท่านมาบริหารโรงแรมจนเต็มแก่ หากแต่แจ็คสันมีมาม๊าหวังคอยสนับสนุนอยู่ เลยทำให้ได้เปิดเป็นคลับของตนเอง จนถึงทุกวันนี้



    ชเว ยองแจ (ยองแจ)

       ยองแจถูกผูกมัดไว้ตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ เค้าจะต้องแต่งงานกับลูกของตระกูลหวังทันทีเมื่อเรียนจบ พ่อและแม่ของยองแจแยกทางกัน ยองแจอยู่กับพ่อ แต่พ่อของเค้าก็ไม่ค่อยจะใส่ใจสักเท่าไหร่ จนบางครั้งต้องออกจากบ้านมาหางานทำ แต่ก็ยังดีที่พ่อยังส่งเสียและจ่ายค่าเทอมให้เค้าเรียนจนใกล้จะจบมหาวิทยาลัย ด้วยหน้าตา หุ่น ผิวขาวๆ นั้น ยองแจเลยไปรับงานถ่ายแบบอยู่บ่อยๆ บ้านของยองแจจัดอยู่ในระดับที่รวยอยู่พอสมควร แถมเค้ายังเป็นเพื่อนสนิทกับยูคยอม ลูกชายคนเล็กของตระกูลอิมอีกต่างหาก ทุกครั้งที่เค้ามีงานถ่ายแบบก็ได้ยูคยอมคอยไปรับไปส่งเพราะยูคยอมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกับเค้า เรื่องความรักยองแจไม่เคยสนใจมันเลยสักนิด



    อิม ยูคยอม (ยูคยอม)

       ยูคยอมเป็นคนที่รักครอบครัวมาก ถึงแม้ตนเองจะชอบเที่ยวเหลวไหล แต่เรื่องการเรียนก็ทำได้ดีมากๆ เช่นกัน เค้าไม่อยากเค้ารับตำแหน่งใดๆเกี่ยวกับครอบครัวเลย เพราะคิดว่าพี่เจบีทำได้ดีอยู่แล้ว ในเมื่อเมื่อมีพี่ชายที่รับตำแหน่งผู้บริหารไปแล้ว ยูคยอมจึงเลือกเรียนอย่างอื่นที่สามารถช่วยพี่ชายของเค้าได้ ยูคยอมกับยองแจเป็นเพื่อนกันตอนเข้าเรียนปี1 สาวๆ มากหน้าหลายตา พากันกรี๊ดกร๊าดเค้ากับยองแจกันยกใหญ่ ด้วยเรื่องหน้าตา และฐานะทางบ้าน ก็ดีกันทั้งคู่ เค้าไม่เคยคิดจะสนใจผู้หญิงพวกนั้นเลยสักนิด เพราะตัวเองมีเพื่อนที่ใครๆก็มองว่า หล่อ เทห์ แต่ตนเองมองว่า"น่ารัก" อยู่ทั้งคน

    ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจกันด้วยนะคะ
    สมารถติดต่อไรท์ได้ที่ Twitter:@Mn_mpty
     เดี๋ยวไรท์จะมาลงตอนที่1 ให้ในเร็วๆนี้ กดติดตามไว้ด้วยน้าา
       

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น