ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AU 'khr' --- Channeling :: Loss YOUR Soul --- ♥

    ลำดับตอนที่ #1 : ► ค า แ ร ค เ ต อ ร์ ใน เ รื่ อ ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      30 มิ.ย. 56





    หนิงเซียน นาทาเนียล

                เซียน ฉันเป็นเซียนตั้งแต่ชื่อเลยสินะ ... ... เธอคือหญิงสาวที่มีพลังในการเชื่อมต่อกับโลกวิญญาณ ... เพราะทั้งมองเห็น ได้ยิน นั้นล่ะนะ ... นี้อาจเป็นพลังที่สืบทอดต่อกันมา ... เพราะอะไร ?

                เพราะญาติที่พึ่งไม่ค่อยจะได้แต่ก็มีชะตากรรมเดียวกันของเธอนั้นก็มีพลังนี้ไงล่ะ !

                            เซียน ... เธอเป็นพวกที่ไม่มีใครเหมือน เพราะเธอไม่อยากให้ใครเหมือน อย่ามาเลียนแบบฉัน ไม่งั้นฉันจะไม่สวย ไม่เริ่ด ไม่เชิ่ด ไม่หยิ่ง ! (?) เพราะด้วยเอกลักษณ์ที่ผมมีสามสีเด่นตระการตา เหลือง น้ำเงิน แดง ฉันเป็นแม่สียะ !

                แต่ยังไงก็เถอะ ... พ่อเธอเป็นทหารเรือ แม่เธอเป็นตำรวจหญิงเลยนะ! ญาติฉันนะเป็นชาวไร่ แถมฉันมองเห็นวิญญาณเพราะฉะนั้นฉันคือจิปาถะล่ะคะ !

                ... ในปัจจุบัน เธอกำลังซวยเป็นอานิจ ... ด้วยความที่เหมือนจะเป็นมิตรต่อกว่าวิญญาณมากกว่าคน .. ทำให้มีวิญญาณมาติดพันธ์ถึง 4 ตน ! ไม่นับที่มาคุยกับเธอบ่อยๆที่มีอีกสิบกว่าตัว ... ที่เธอต้องช่วยปลดปล่อยให้คืนสู่สุคติ ... ต้นเหตุก็คือ !!!!!!!!!!!!!!

    “ นายกล้วยไม้ ... มาช่วยฉันซะดีๆ !

    ว่าแต่ ... เรื่องอะไรเฮียแกต้องช่วยฟระ เฮียแกไม่ใช่ต้นเหตุนะเฮ้ย..





    เบียคุรัน เจสโซ่

                เบียคุรัน ว่าที่ลูกเขยคนใหม่ของบ้านนาทาเนียล ผู้ที่ถูกจับพลัดจับพลูโดยเซียน แต่เธอไม่เซียนอย่างชื่อเลยนะ เค้าไม่มีพลังอะไรที่ช่วยนางเอกซักอย่างได้ แต่เค้าเป็นนักสืบชื่อดังเชียวนะ ! ถึงตัวจะเป็นผู้ใหญ่ แต่สมองยังคงเก ชื่อของเค้าคือโมริโคโกโร่ !

                --- ประเทศจะไปรอดไหมวะ..

                            เบียคุรัน ... เป็นผู้ที่ดูจะป๊อปปูลง ป๊อปปูล่า ป๊อปปูอะไรก็ว่าไปเถอะ ! ในหมู่สาวน้อยใหญ่ ไม่เว้นแม้แต่เสือสิงห์กระทิงแรด แต่เค้ากลับสนใจเพียงคนเดียว .. จะมีใครนอกจากเซียนจังอีกล่ะ ..

                ---เว้นไปไม่มีอะไรจะกล่าว..

                ตอนนี้เค้ากำลังรู้สึกสนุกเพราะมีเรื่องอะไรใหม่ๆโผล่มาทันตั้งตัว (?) ทำให้เค้าต้องเคลียล์คิวว่างให้สาวน้อยคนนี้ช่วยอย่างเร่งด่วน แหม .. นานๆทีเด็กคนนี้จะมาขอร้องให้เค้าช่วยสักทีต้องเต็มที่ล่ะนะ ! ได้ข่าวว่าเมิงอยู่ในช่วงพักร้อนไม่ได้เคลียล์คิวอย่างที่ว่า..

    “ หืม ? เซียนจังมีอะไรงั้นหรอ ~

    เอริ่มส์ ... เมิงตัวตนเหตุเปล่าวะ ..































     free theme}
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×