ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับหิ้วสินค้าจากเกาหลี TVXQ,Suju,Shinee,2PM,SNSD,2NE1etc.

    ลำดับตอนที่ #1 : รับฝากหิ้วสินค้าจากเกาหลีรอบ 3 ต.ค.53

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 93
      0
      21 ก.ย. 53

    รับฝากหิ้วสินค้ารอบ 3 ต.ค.53

    ตัดรอบการสั่งซื้อและโอนเงินในวันที่ 3 ต.ค.53 นะคะ


    จะเดินทางไปวันที่ 6 กลับประมาณวันที่ 11 นัดรับสินค้าอาทิตย์ถัดไปได้เลย

    หรือหากให้จัดส่ง ก็สามารถจัดส่งหลังจากกลับมาภายในอาทิตย์นั้นได้เลยค่ะ

     

    ราคา

     คิดเรทตามนี้

    เครื่องสำอางค์ทุกญี่ห้อ คิดเรท .036   (พวกชิ้นเล็กชิ้นน้อยไม่คิดค่าหิ้วค่ะ)

    หากเป็นชิ้นใหญ่ๆ เช่นโลชั่นเป็นขวดๆ หนักๆ  ขอค่าหิ้วชิ้นละ 20 บ.

    หากเป็นประเภทน้ำๆ ต้องได้รับการดูแลหีบห่ออย่างดี ขอค่าหิ้วชิ้นละ 30 บ.

     

    ซีดี ดีวีดี โฟโต้บุ๊ค แม็กกาซีน คิดเรท .036 ไม่มีค่าหิ้ว

    เว้นพวกชิ้นใหญ่ๆ อย่างโฟโต้บุ๊ค หรือดีวีดีแพ็คเกทอลังการหนักๆ ขอค่าหิ้ว 30 บ. เพราะมันหนัก



    วิธีชำระเงิน

     

    แจ้งสินค้าที่ต้องการโดยบอกชื่อญี่ห้อ และรุ่นให้ชัดเจน (หรือชื่อศิลปิน อัลบั้ม ชื่อแม็กกาซีน โฟโต้บุ๊ค)   

    แล้วส่งข้อความมาทางเฟสบุ๊คหรืออีเมลล์มาที่ piyakawaii@yahoo.com ก่อน
    เพื่อจะคิดราคาให้  แล้วจะส่งยืนยันราคาที่ต้องโอนเงินไปให้ค่ะ 

    เมื่อโอนเงินแล้ว ให้แจ้ง reply กลับมาโดยแจ้งวัน เวลา และยอดเงินที่โอน 
    หากได้รับเงินเรียบร้อย จะแจ้งกลับเพื่อยืนยันค่ะ

     

     

    วิธีรับสินค้า

     

    ถ้าอยู่ในกรุงเทพฯ นัดรับกันตัวต่อตัว เค้ากะพี่สาวจะไปนั่งส่งสินค้าเองค่ะ^^  แถวสยามนะ

    ถ้าต่างจังหวัด จัดส่งให้ได้ โดยขอดูจำนวนสินค้าและน้ำหนักก่อน ถึงจะบอกค่าจัดส่งให้ได้นะคะ 
    ไม่คิดแพงค่ะ กะประมาณๆ ค่าส่งพอดีกับค่าลงทะเบียนหรือ ems ค่ะ

     

    หากใครมีเฟสบุ๊ค  แอ๊ดจากอีเมลล์เราได้เลยค่ะ  ชื่อล็อคอิน JaeSu Kim  JaeSu Kim


    มีอะไรตามจกตัวได้ที่เฟสบุ๊คตลอดเวลา หรือพันทิปห้องเฉลิมกรุง (หลังไมค์ได้ค่ะ ล็อคอิน piya-chan)
    หรือตามเมลล์ที่ให้ไว้  piyakawaii@yahoo.com
    เค้าไม่ไหนหายไปไหนแน่ๆ  ส่วนเบอร์โทร ขอสงวนไว้ให้ผู้สั่งซื้อสินค้านะคะ ^^
    โดยจะแจ้งตอบไปทางเมลล์ในการติดต่อกันครั้งแรกค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×