ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS8]score of love ทดสอบรักระดับหัวใจยัยจอมดื้อ

    ลำดับตอนที่ #7 : Nice2meet special(SmileHunz stop Feat Hut Frame)

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 55


      + +

     
    "ครูฮั่น  หนูรักครูฮั่นหรอ!?"
      "อืม^^"     
      "ไม่มีทาง!!ยังไงพี่จะไม่ยอมให้หนูชอบกับครูฮั่น..."
      "ทำไมล่ะพี่สต๊อป?ครูฮั่นเขาออกจะอบอุ่น น่ารัก  และดูแลน้องเป็นอย่างดี....."   สมายล์พูดไปพลางทำแววตาเคลิบเคลิ้ม
      "ไม่ได้หนูต้องเลิกรักอิตานั่น!!"
      "ทำไมล่ะ?"
      "ก็อิตานั่นเจ้าชู้จะตาย  เขาต้องทำให้หนูเสียใจแน่!"
      "พี่สต๊อปรู้ได้ไงค่ะ"
     
      "......"
      "......"

      "ก...ก็  ใครๆเขาก็รู้กันทั้งนั้นแหละ  อิตาครูฮั่นน่ะนะควงสาวไม่ซ้ำหน้า  จีบคนโน้นทีคนนี้ที  ที่เขาดูอบอุ่นเอาอกเอาใจมันก็แค่ภาพลวงตาเท่านั้นแหละ....."
      "ไม่เป็นไรค่ะ  น้องจะปราบนิสัยพวกนั้นเอง^^"         นี่เธอไม่ใช่อุลต้าแมนนะย๊ะที่จะปราบสัตว์หลาดได้ง่ายๆน่ะ  นี่น้องฉันกำลังคิดอะไรอยู่เนี่ยะT^T  "น้องคิดว่า  ความรักจะช่วยแก้ไขได้ทุกอย่างและน้องก็เชื่อว่าความรักของน้องจะทำให้ครูฮั่นเลิกเจ้าชู้ได้  แต่ติดอยู่ที่ว่าน้องไม่กล้าที่จะแสดงความรักกับครูฮั่นน่ะค่ะ  พี่สต๊อป!ช่วยน้องหน่อยนะ  พรีสสสสสสT^T"
      "ไม่!!พี่ขอยื่นคำขาดว่าพี่....ไม่ยอม...ให้หนูกับครูฮั่น...รักกัน....เด็ดขาด!!!!!!"

    _____________________________________________


    'พี่...ไม่ยอม...ให้หนูกับครูฮั่น....รักกัน....เด็ดขาด!!!!!'

      ประโยคนี้ก้องอยู่ในสมองฉันซ้ำไปซ้ำมา  นางฟ้าที่แสนดีอย่างพี่สต๊อปกลายร่างเป็นนางพันธุรัตไปในทันที  ฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมพี่สาวของฉันถึงไม่ชอบครูฮั่นมากขนาดถึงยื่นคำขาดตัดรอนความรักของฉันกับครู ทำไมรักครั้งแรกของต้องเละไม่เป็นท่าอย่างนี้ด้วยเนี่ยะT^T

      "สมายล์^_^"
      "ค..ครูฮั่น0_0"
      "เป็นอะไรหรือเปล่า?ครูเห็นหนูนั่งเหม่อมานานแล้วนะ"
      "ม..ไม่เป็นไรค่ะ>//<"
      "นี่!ครูซื้อน้ำผลไม้มาให้  รับไปสิ^^"                ครูฮั่นที่ในมือถือน้ำผลไม้สองกระป๋องยื่นกระป๋องหนึ่งมาให้ฉันกระป๋องที่ถือคงเป็นของเขาสินะ^^
      "ข..ขอบ...."     ยังไม่ทันที่ฉันจะรับ  มือๆหนึ่งก็เอื้อมมาหยิบแทนฉัน
      "ขอบคุณค่ะ  ฉันกำลังหิวอยู่พอดีเลย"          
      "พี่สต๊อป"
     อึกๆ><
      "แต่นั่นมันเป็นน้ำส้มนะ  คุณแพ้ไม่ใช่หรอ?"
    อุ๊บบ>x<  ถุย!   พี่สต๊อปถึงกับบ้วนน้ำทั้งหมดออกมา  แต่น่าแปลก  ทำไมครูฮั่นถึงรู้ว่าพี่สต๊อปแพ้น้ำส้ม?.......
      ครูฮั่นยิ้มพลางส่ายหัวกับท่าทีขงอพี่สต๊อปก่อนจะยื่นน้ำผลไม้อีกกระป๋องหนึ่งให้
      "อ่ะ!กระป๋องนี้ผมซื้อให้คุณ  ดันไปแย่งน้องกินอีก"         สต๊อปได้แต่ยืนนิ่งเหมือนกำลังหน้าแตกกับเหตุการ์เมื่อชั่วครู๋
      "ไปสมายล์  พี่ยังไม่ได้สอนท่าเต้นอีกตั้งหลายท่าแหนะ"          พี่สต๊อปลากฉันไปมุมอื่น  ครูฮั่นได้แต่มองพี่สต๊อปสลับมองกระป๋องน้ำผลไม้อย่างงงๆ

    ช่วงพัก
    ในขณะที่ทุกคนกำลังทานมื้อกลางวันอยู่นั้น......
    แกร่ง แกร่ง แกร่ง~  แต่พี่แกงส้ม(ฉันพึ่งรู้ว่าหมอนี่แก่กว่าฉันตั้งสี่ปีเลยให้เกลียด(เกียรติ)เขาซะหน่อย)กำลังใช้แปรงขัดกระดองของเต่าเจสัน
      "นี่!จะขูดหาหวยหรือไง?"     ฉันเข้าไปนั่งคุยด้วย
      "ฉันไม่คิดถึงเรื่องไร้สมองอย่างนั้นหรอก!"
      "นี่นายว่าฉันไร้สมองงั้นหรอ!?"
      "ก็เออนะสิ!  ฉันคงไม่ได้ชมเธอหรอกมั้ง ยัยงั่ง!"
      "ไอ้แกงบูด=*="                   ในขณะที่แกงส้มกับสมายล์กำลังหยอกล้อกันอยู่นั้น  เฟรมก็กำลังแอบมองเขาทั้งคู่อยู่ห่างๆ......ฉันไม่เคยเห็นรอยยิ้มกวนๆของเขาแบบนี้มานานมากแล้ว  รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ  มันเหือดหายไปตั้งแต่วันนั้น  วันที่ฉันบอกรักพี่แกงส้ม  เขาเริ่มทำตัวเหินห่าง  คำพูดที่แสนเยือกเย็น  แม้แต่สายตาของเขายังไม่อยากจะมองฉันเลยด้วยซ้ำ  ทุกวันนี้ชีวิตของฉันเหมือนกับไร้ชีวิตไม่มีลมหายใจ  สิ่งที่คุ้นเคยอยู่ทุกคืนวันคือ..หยดน้ำตา 
      ยิ่งฉันเห็นภาพของพี่แกงส้มกับเด็กคนนั้นยิ่งทำให้ฉันอดอิจฉายัยเด็กสมายล์ไม่ได้  เพียงแค่ไม่กี่วันทำไมเธอถึงเรียกรอยยิ้มจากพี่แกงส้มได้!  
     
      "เมื่อไรนายจะเลิกกวนฉันสักทีเนี่ยะ!"      ฉันเตรียมวางมวยกับพี่แกงส้มที่มัวขยี้หัวฉันไม่หยุด  แต่ก็ต้องชะงักเมื่อพี่เฟรมถือถาดข้าวเดินเข้ามา  แล้วเบียดนั่งลงตรงเก้าอี้ที่ฉันนั่งจนฉันต้องเป็นฝ่ายเดินออกไป  พี่แกงส้มได้แต่มองตามฉ้นก่อนจะละสายตาไปขัดกระดองเจสันต่อ  โดยไม่สนใจพี่เฟรมที่นั่งอี๋อ๋ออยู่ข้างๆ
     
    special
     ฉันเดินไปนั่งที่โต๊ะซึ่งมีพี่สต๊อป พี่โดม  และพี่แคนนั่งอยู่  ดูเหมือนว่าพี่โดมกำลังเข้าประเด็นอะไรบางอย่าง.....
      "Artist star  รุ่น 8 ของพวกเราเนี่ยะ  อยู่ด้วยกันมาสองปีแล้ว  พวกเราเลยสนิทและรู้จักนิสัยของทุกๆคนเป็นอย่างดี  เอางี้!น้องสมายล์กับสต๊อปพึ่งเข้ามาใหม่คงจะไม่รู้จักพวกมันดีเท่าไร  พี่จะแนะนำให้   เริ่มจากกลุ่มแรกสามตี๋วิชาการ'..ไอ้มิณ  ไอ้เมฆ  ไอ้ไท....
    ...................เริ่มจากไอ้มิน  ประธานชมรมวิทยาศาสตร์ของมหาวืทยาลัย  ไอ้หมอเนี่ยะคลั่งในเรื่องเคมี ชีวะเป็นที่สุด  ตอนนั้นมีศพตายปริศนาหน้าสถาบันเราไอ้มิณมันชันสูตรให้เสร็จไม่ต้องพึ่งหมอพรทิพเลย   แถมตอนชันสูตรเนี่ยะนะจิ้มศพไปกินขนมไปนึกแล้วยังคลื่นไส้ไม่หาย  อ้วก!

    ......................ส่วนไอ้เมฆ  ปารัมจารย์ด้านคณิตศาสตร์  ไอ้หมอนี่ชอบคำนวณที่ขวางหน้า  ขนาดเวลาจะกินข้าวก็ต้องวัดความกว้างความยาวของอาหาร  คำนวณเส้นผ่าศูนย์กลางของจานให้ได้ปริมาณที่เหมาะสม  เวลาเรียนร้องเพลงต้องวัดระดับลูกกระเดือกของครูแหม่ม  ตอนเรียนเต้นก็มานั่งคำนวณวัดเป้าของครูฮั่นให้ได้ท่าเด้งเป้าที่สวยงามเหมือน ไมเคิล
    เจ๊คสัน  มันเกือบจะโดนครูฮั่นเตะมาหลายทีแล้วหลังๆเลยไม่ค่อยกล้าวัดสักเท่าไร ฮ่าๆ

    ......................ส่วนไอ้ไท  สุดยอดนักโบราณคดี  อาวุธคู่มือของมันก็คือ  ไม้บัดขนเล็กๆกับแว่นขยาย  ไอ้หมอนี่เป็นโคนันกลับชาติมาเกิด  เวลาว่างมันก็จะส่องแว่นตรงจุดโน่นจุดนี้  มันบอกพี่ว่า  ที่นี่มีซากฟอสซิลมันจะเอาจอบเอาเสียมมาขุดหลายครั้งแล้วแทบห้ามกันไม่ทัน"

      "ไม่อยากจะเชื่อว่ามีคนแปลกๆอย่างนี้ด้วย=='"   พี่สต๊อปพูด
      "ใช่!  แปลกๆอย่างนี้พวกมันเลยอยู่กันแค่สามคนไง  พวกเราไม่สามารถสัมผัสถึงโลกของพวกมันหรอก  พี่ยังคิดอยู่เลยว่ามันคิดยังไงมาเรียนร้องเพลง  เรียนเต้น"     พี่แคนออกความเห็น
           
      ก็จริงอย่างที่พี่โดมพี่แคนพูดนี่ขนาดเวลาพักทานข้าว สามคนนั่นยังอ่านหนังสือ  ทดลองหลอดแก้ว  แล้วก็ เอ่อ...ส่องแว่นขยายในจานข้าว  ฟอสซิลของไม่อยู่ในนั้นหรอกนะ  พี่ไท=_='
      
      "และกลุ่มที่จะสร้างสีสันให้แก่สถาบันของเรา!!"                  อยู่ๆพี่โดมก็ลุกพรวดพราดขึ้นมา0_0
      "เราสองคน......ชิดดดดดด!!!!!!"                                              ตามด้วยพี่แคนที่ตะโกนออกมาแล้วทำท่า   หลีดพร้อม สาม...สี่
      "แชททททท!!!!!!!!!!"
      "เราสองคนกลุ่ม 'ชิดแชท'/เราสองคนกลุ่ม 'ชิดแชท'  "
      "ไม่ว่าคุณอยากรู้เรื่องอะไร......"                             พี่โดมพูดเสียงเหมือนทีวีไดเรกซ์=='  ตามด้วยพี่แคน
      "เรารู้ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้  เพราะพวกเราคือ......."
      " 'ชิดแชท'  ชิดทุกเรื่องที่อยากแชท!!!!!!!!!!!"            พี่โดมกับพี่แคนทำท่าเหมือนมดเอ็กซ์แปลงร่าง  จนทุกคนที่อยู่ที่นั่นหันมามองเป็นตาเดียว
       
     ฟิ้วววววววว~
      "เอ่อออ~พี่โดม พี่แคนค่ะ  สต๊อปว่านั่งลงก่อนดีกว่านะค่ะ^^'  "                           พี่โดมกับพี่แคนรู้สึกตัวมองซ้ายมองขวาแล้วยิ้มแห้งๆอย่างเขินอายก่อนย่อตัวนั่งลง
      "อะแฮ่ม!=//=  กลุ่มต่อไปเลยนะ"   พี่โดมเกริ่น 
    "..................ไอ้ฮัท  ไอ้หมอนี่ไม่มีกลุ่มหรอก  พี่กับไอ้แคนเลยตั้งชื่อมันว่า  'โดดเดี่ยวผู้น่ารัก'  ตอนแรกฮัทมันก็อยู่กลุ่มเดียวกับพวกพี่นั่นแหละ  แต่หลังๆ  มันก็แปลกไปจากคนที่เคยสดใสกลายไปคนเงียบซึม  พี่พยายามถามเหตุผล  แต่มันก็จะตอบมาว่ามันอยากอยู่คนเดียว  พี่กับไอ้แคนเลยต้องอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆอยู่อย่างนี้"                    นั่นสินะ  ตั้งแต่ฉันเรียนที่นี่มาฉันยังไม่เคยเห็นรอยยิ้มของเขาเลยสักนิด  แววตาของเขาดูเศร้าเหมือนมีปรมอะไรบางอย่างในใจของเขา
     
    "กลุ่มสุดท้าย.............'ปาท่องโก๋แยกชิ้น'  "   คงเป็นพี่แกงส้มกับพี่เฟรมสินะ  "   เวลาแกงส้มอยู่ที่ไหน  เฟรมจะอยู่ที่นั่น  เมื่อก่อนนี้สองคนเนี้ยะสนิทกันมากกกกกก  แต่ระยะหลังๆสองคนนี้ก็เหมือนเข้าหน้ากันไม่ติดคุยกันทีแทบจะนับคำได้  ส่วนใหญ่จะเป็นเฟรมที่จะเป็นฝ่ายเข้าหา  แต่แกงส้มจะถอยห่างบางทีก็ตะหวาดออกมา  ขนาดพี่เป็นผู้ชายพี่ยังอดกลัวไอ้แกงไม่ได้เลย  พี่เองก็อดเห็นใจเฟรมไม่ได้เหมือนกัน......."

    "นี่!เลิกยุ่งกับฉันสักทีได้ไหม!!!!!"            สิ้นเสียงโดมเสียงแกงส้มก็ลั่นขึ้นมา  แกงส้มอุ้มเต่าเจสันออกไปโดยไม่สนใจสายตาที่กำลังเพ่งมองเขาอยู่  เฟรมยืนหน้าชาก่อนจะวิ่งตามแกงส้มไปอย่างไม่ลดละ               ฮัทที่เห็นเหตุการก็เดินตามเฟรมไปติดๆ 
              แกงส้มใช้จังหวะเร่งฝีเท้า  แล้วขับรถออกไป  จนเฟรมไม่สามารถที่จะวิ่งตามได้  เธอตัดสินใจจะขับรถตามแกงส้มไปแต่ฮัทเข้ามารั้งไว้....
       "ปล่อย!เฟรมจะไปตามพี่แกงส้ม"
      "นี่ขนาดมันไล่  อย่างกับหมูกับหมาขนาดนั้น  เฟรมยังจะไปตามมันอีกหรอ!!?"     ฮัทบีบแขนเฟรมแน่น
      "นั่นมันก็เรื่องของเฟรม!!"
      "ทำไมล่ะเฟรม  ทำไมเฟรมไม่หันมามองพี่บ้าง..."                           ฮัทพูดน้ำเสียงนุ่มนวล
      "ก็เพราะเฟรมไม่ได้รักพี่น่ะสิ!  เฟรมรักพี่แกงส้ม  และไม่มีทางเปลี่ยนใจไปรักใครด้วย!!!"
      "งั้นหรอ~"         ฮัทพูดพลางยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะคลายมือออกจากแขนเลื่อนไปยังแก้มขาวใส  ก่อนจะค่อยๆโน้มคอแล้วประกบริมฝีปากอมชมพูของเธอ  เฟรมพยายามขัดขืนแต่สุดท้ายก็พ่ายกับรอยจูบร้อนแรงนั่น  ลมหายใจร้อนระอุไปทั่วกายของเขาและเธอ  ฮัทคลายจูบอย่างอ้อยอิ่งก่อนจะค่อยๆเลื่อนริมฝีปากอุ่นๆของเขาจากแก้มไปถึงหู  แล้วกระซิบอย่างแผ่วเบา......
      "คอยดูนะ  พี่จะทำให้เฟรมตัดใจจากไอ้แกงให้ได้!"                 ฮัทพูดจบแล้วบรรจงจูบไปที่แก้มใสๆ  แล้วเดินจากไปปล่อยให้เฟรมยืนตัวแข็งเป็นหินอยู่ตรงนั้น......จูบนั่น~รอยยิ้มที่แสนน่ากลัวนั้น  ฉันไม่เคยเห็นจากพี่ฮัทมาก่อน  เขากำลังคิดจะทำอะไรอยู่นะ

    WRITER:  ตอนนี้ไรต์กลับมา(อย่างปลอดภัย)แล้วนะคะ  เพิ่งมาถึงเมื่อเช้านี่เองค่ะ  พอรู้ข่าวว่าวันอาทิตย์พี่ฮั่นออกก็เสียใจมากกกกT^T  แต่พี่ฮั่นก็ออกอย่างสมศักดิ์ศรีเพราะคอนสนุกสุดๆ  เป็นกำลังใจให้HFCทุกคนค่ะ  ยังไงก็แสดงความยินดีกับโดมเรม่อน  กับ คุณชายแกงส้ม  ว่าที่เดอะสตาร์8  ไปภูเก็ตมาอึ้งกับป้ายโดมมาก  มีทุกทีจริงๆเรียกว่าเชียร์กันสุดๆเลยทีเดียว  FCพี่แกงส้ม  กับพี่โดมก็อย่าลืมโหวต  อีกไม่กี่วันก็จะได้รู้แล้วว่าเดอะสตาร์คนที่8จะเป็นใคร?  

                 เฟรมจะตัดใจจากแกงส้มได้หรือไม่  แล้วสมายล์จะทำอย่างไรกับรักครั้งแรกของเธอ  อย่าลืมติดตามกันนะค่ะ^__^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×