ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS8]score of love ทดสอบรักระดับหัวใจยัยจอมดื้อ

    ลำดับตอนที่ #6 : สัมผัส....(Hunzstop feat Hunzsmile)

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 55


    + +

    Hunz story
      "ถ้าไม่มีอะไรงั้นสต๊อปไป..."
      "ด...เดี๋ยวครับ><"
             
      ทำไมผมจะจำเด็กสาวกะโหลกกะลาคนนั้นไม่ได้...เธอเป็นน้องสาวคนรองของไอ้ต้นเพื่อนสนิทผม  ตั้งแต่มัธยมจวบจนมัธยมปลายผมยังจำครั้งแรกที่เราพบกัน  ตอนนั้นเธออยู่ม.๓ ส่วนเธออยู่ม.๑  เราอยู่โรงเรียนเดียวกัน  สาวน้อยผมเปียใส่แว่นหนาเต่อะคนนั้นทำให้ผมรู้จักคำว่า puppy love  บ่อยครั้งที่ผมพยายามจะจีบเธอแต่ก็มีไอ้ต้นคอยขัดอยู่ตลอด  ไอ้หมอนี่หวงน้องสาวสุดๆ  ใครอยู่ใกล้น้องเป็นต้องแยกเขี้ยวขู่=='  และพออยู่มัธยมปลายความเป็นสาวของสต๊อปเริ่มเบ่งบาน  แน่ล่ะ  เธอเริ่มมีความรัก...ซึ่งผมรู้ดีว่ารักครั้งนั้นของเธอ  คือผมและตอนนี้ก็ยังเป็นเช่นนั้นอยู่ หลายคนคิดว่าผมเป็น play boy  คบสาวไม่ซ้ำหน้า  แต่ไม่รู้หรอกว่าที่ผมทำไปทั้งหมดก็เพื่อจะหาคนมาแทนที่สต๊อป ซึ่งมันเป็นเรื่องที่โง่มาก  และคำตอบก็คือไม่มี  ไม่มีใครมาแทนเธอได้  สต๊อปคือคำตอบเดียวของผม  วันจบม.6  ผมต้องการบอกเรื่องนี้กับเธอ...สุดท้ายเธอก็ไม่มา....
    ......แต่โชคชะตายังเข้าข้างผมอยู่  พระเจ้าส่งนางฟ้ากลับมาให้ผม  อีกครั้ง^^

      "ตกลงว่าครูเรียกสต๊อปมา  มีเรื่องอะไรหรอคะ?"
      "ค..คือ..."  เรื่องอะไรดีล่ะเนี่ยะ><  ไอ้แกงไปพูดอะไรบ้างก็ไม่รู้?  แต่ผมยังไม่อยากให้เธอกลับไปตอนนี้....จริงสิ  ลืมเรื่องนี้ไปได้ไง  "อ้อ!  ที่ครูเรียกสต๊อปมาก็จะคุยเรื่องสัปดาห์ show time นะจ่ะ^^"
      "........."
      "ว่าแต่ครูแหม่มให้ร้องเพลงอะไรล่ะ?"
      "ครูแหม่มให้ร้องเพลง  ปาฏิหารย์  คู่กับพี่ไทค่ะ..."  หะ!ไอ้ไทอีกแล้วเหรอ!
      "ถ้าครูจะเปลี่ยนคู่ให้สต๊อปไปคู่กับสมายล์  แบบว่าดูโอหญิงประมาณนี้จะดีกว่าไม๊?^^' "
      "แต่ครูแหม่มสอนทุกคนร้องจบเพลงแล้วนะคะ  เรื่องคู่ก็ลงตัวแล้วด้วย"           งั้นผมคงไม่มีอะไรที่ต้องขัดT^T  
      "แล้วครูแหม่มได้บอกเรื่องเต้นอะไรไว้เปล่า?"                                              เพลง  ปาฏิหารย์  เนื่อหาเพลงเกี่ยวกับคนที่รักคนมีเจ้าของ  ท่วงท่าคงไม่ต้องมีอะไรมากยืนร้องเพลงมองตากันห่างๆก็พอ^^
      "ครูแหม่มบอกว่าอยากได้ฟิวที่โหยหากัน  แบบคนรักที่เจ็บปวด  เลยจะให้เป็นการแสดงเป็นการพบกันครั้งสุดท้ายก่อนที่ทั้งคู่จะไปตามทางของตัวเอง  สบตาครั้งสุดท้าย  กอดครั้งสุดท้าย  เน้นแนบชิดน่ะค่ะ"  สบตา  กอดงั้นหรอ?TT^TT
      "แล้วสต๊อปทำได้เหรอ?"
      "ถ้าเป็นเรื่องการแสดงก็โอเคนะคะ"      ผมชักเกลียดไอ้ไทขึ้นมาแล้วสิ=*=        

    ......นี่ตกลงว่าผมต้องออกแบบท่าเต้นหวานซึ้งให้ผู้หญิงของผมกับผู้ชายคนอื่นงั้นเหรอ?  
    ~เมื่อเราเจอกัน  เจอกันแค่ครั้งเดียว  ก็ผูกพันธ์เหมือน  ใกล้ชิดมานาน   บอกไม่ถูกว่าทำไม หรือเราจะเคย...ได้เจอกันชาติก่อน~
      ตอนนี้ผมกลายเป็นคู่ซ้อมร้องซ้อมเต้นให้สต๊อปไปแล้ว  แล้วจากความรู้สึกลึกๆของผมก็ออกมาเป็นท่วงท่าการเต้นทั้งกอดทั้งแนบชิด  จนผมไม่อยากจะนึกถึงคนที่จะเต้นวันนั้น  ที่ไม่ใช่ผม...แต่เป็นไอ้ไท!
     
    เพลงจบลงที่ท่อนสุดท้าย  ผมต้องเป็นฝ่ายกอดทางด้านหลังแล้วซบไหล่ของเธอเหมือนกับว่ากอดนี้เป็นกอดสุดท้ายของเรา.....
      "ค...ครูคะ  เพลงจบแล้วค่ะ"
      ".........."
      "ครูคะ..."
      "เดี๋ยวก่อนสิ~อินเนอร์ผมกำลังออก....ช่วยอยู่อย่างนี้  สักแปปนึงได้ไม๊"
      "..........................."                    บรรยากาศในห้องเงียบสงัด  จนผมได้ยินเพียงลมหายใจของเราทั้งคู่  มือของผมเลื่อนจากไหล่ไปยังเอวบางๆของเธอ  ลมหายใจของสต๊อปเริ่มแผ่วลงแต่กลายเป็นเสียงหัวใจที่ดังขึ้น  ปลายจมูกของผมสัมผัสที่แก้มนุ่มๆจรดปลายหู คลอเคลียไปมาอย่างแผ่วเบา...และก็หยุดลงเมื่อรู้สึกว่าเธอตัวสั่นระรัวเหมือนจะร้องไห้  ผมคลายกอดออกจากเธอ.....
      "ผม...ขอโทษ"  

    และในขณะเดียวกัน....แกงส้มที่บังเอิญเห็นเหตุการณ์.....ไม่น่าล่ะ  เมื่อคืนก่อนถึงไม่ยอมให้ผมอุ้มสต๊อป  แถมยังขลุกอยู่ในห้องผมกับสต๊อปอยู่นานสองนาน  ที่แท้ก็อย่างนี้นี่เอง  มัวแต่เขินอายกันอยู่ได้  เดี๋ยวสนัขก็งาบไปกินกันพอดี....ไม่ต้องห่วงพี่ชาย  เดี๋ยวน้องชายคนนี้  จัดให้!^^
    ______________________________________________

    กรึก!   เสียงประตูห้องเปิดออก  ชายหนุ่มร่างสูงถือมีสีชมพูยืนอมยิ้มอย่างสุภาพ
      "ทำตามสัญญาแล้วนะ  ว่าเย็นนี้จะมาเยี่ยม^^"
      "ครูฮั่น^^"                                       ครูฮั่นเดินเข้ามานั่งที่ขอบเตียงแล้วส่งตุ๊กตาหมีนั่นให้ฉัน
      "ตุ๊กตาหมีกลิ่นชาเพื่อสุขภาพ  เวลาสมายล์กอดมันจะได้สดชื่น  ว่าแต่...ดีขึ้นหรือยังค่ะ^^"
      "ก็ดีขึ้นแล้วล่ะค่ะ...'//' "                   และมือกว้างๆของเขาก็แตะที่หน้าผากของฉัน
      "แต่ตัวยังอุ่นๆอยู่เลยนะ  เดี๋ยวครูเช็ดตัวให้...."      ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไร  อ่างน้ำกับผ้าสะอาดก็มาอยู่ตรงหน้าฉัน  ครูฮั่นจับผ้าชุบน้ำแล้วบิดก่อนจะมาเช็ดหน้าผากแขนขาฉันอย่างแผ่วเบา  ทำให้ฉันนึกถึงป่ะป๊าเวลาฉันไม่สบายฉันจะคอยอ้อนให้ท่านเช็ดตัวเอาใจ  และตอนนี้ครูฮั่นได้ทำหน้าที่นั้น  ทำไมยิ่งอยู่ใกล้เขาแล้วอบอุ่นและผูกพันธ์ทั้งที่เรารู้จักกันแค่อาทิตย์กว่าๆ  แต่ฉันรู้สึกว่าเรารู้จักกันมานานเหมือนเขาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉัน  นี่หรือเปล่าที่เรียกว่า...'ความรัก'
      
      "ครูไปล่ะนะ^^"     ครูฮั่นลาและไม่ลืมที่จะลูบผมฉันเหมือนทุกที  ในขณะที่ครูฮั่นเดินออกไปพี่สต๊อปก็เดินสวนเข้ามาทั้งคู่สะดุดมองกันสักพักก็เดินไปตามทางของตน
      "สมายล์หนูเป็นไงบ้าง?"
      "ก็ดีขึ้นแล้วค่ะพี่สต๊อป^^.....พี่สต๊อปน้องมีอะไรจะบอก  ปิดประตูก่อนๆ>.<"
      "อ..อะไรหรอ?0_o"            พี่สต๊อปทำท่าอยากรู้แล้ววิ่งไปปิดประตูก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งข้างๆฉัน
      "น้องรู้สึกว่าน้องกำลังจะมีความรัก^^"
      "มัความรัก!!!  ก...กับใคร?"
      "เอาหูมานี่สิ^0^"
       ซุบซิบๆ
     
    "ครูฮั่น  หนูรักครูฮั่นหรอ!?"
      "อืม^^"                             อะไรนะ!!น้องสมายล์รักครูฮั่น  ครูสอนเต้นจอมเพล์บอยนั่นน่ะหรอ  ยังไงซะ!ฉันจะไม่ยอมให้สมายล์ต้องเจ็บปวดเหมือนกับฉัน  ฉันจะต้องขัดขวางให้ถึงที่สุด><

    WRITER:  ประมาณ4-5 วันไม่ต้องแปลกใจนะค่ะว่าไรต์หายไปไหนไม่มาอัพสักที  ไรต์จะไปเที่ยวภูเก็ตค่ะ  ออกเดินทางพรุ่งนี้  แต่สัญญาว่าถ้ากลับมาจะรีบอัพโดยด่วน  ยังไงก็ช่วยคอมเม้นกันเยอะๆ  เป็นกำลังใจให้ไรต์นะคะ  ขอบคุณทุกคอมเม้นค่ะ^^
                  ความรักของสมายล์จะสมหวังหรือไม่  จะเกิดรักสามเศร้าหรือเปล่า  แฟนๆฮัท-เฟรมห้ามพลาด  ตอนหน้าพบกันค่ะ จุฟ.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×