ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS8]score of love ทดสอบรักระดับหัวใจยัยจอมดื้อ

    ลำดับตอนที่ #5 : my room your room(kssm Hsm)

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 55


        + +

      สมายล์สลึมสลือตื่นขึ้นมา  แล้วหันไปมองสต๊อปที่นอนหลับอยู่ข้างๆ  ก่อนจะสังเกตุสิ่งรอบๆข้าง....
    .....หาววววว~0_0  เอ๊ะ!นี่ไม่ใช่ห้องเรานี่  จริงสินะ  เมื่อคืนนี้มีปาร์ตี้ที่บ้านครูฮั่น  ถ้าเดาไม่ผิดห้องนี้ไม่ของครูฮั่นก็ของนายแกงส้ม  แต่ดูจากหมอนลายกระดองเต่า โคมไฟเต่า  ผ้าปูเตียงรูปนินจาเต่า  ก็คงไม่ต้องเดาว่าห้องนี้เป็นห้องใคร=='
       แต่ตอนนี้ฉันปวดชิ้งฉ่องมากเยย  ห้องน้ำอยู่ไหนเนี่ยะT^T   น่านไงฉันเห็นประตูแล้ว! แต่  แกร่กๆ~  มันเปิดไม่ได้อะ  ฉันคงต้องลงไปเข้าห้องน้ำด้านล่างแล้วล่ะ><    ในระหว่างฉันออกจากห้องเพื่อลงไปสู่ด้านล่าง.....
      "ไอ้แกง!ฉันไม่น่าให้แกนอนด้วยเลย"
      "โธ่พี่ เรื่องแค่นี้ทำเป็นเรื่องใหญ่ไปได้!"             เสียงครูฮั่นกับนายแกงส้มดังมาจากห้องข้างๆ0_o
      "ถ้าขืนแกยังทำตัวโสโครกอย่างนี้อีกนะ  ฉันจะไม่ให้แกนอนด้วยแล้ว!"           เขาสองคน นอนด้วยกัน0_0
      "ก็แหม คนเรามันก็ต้องพลาดกันได้น่ะพี่  พี่ก็รู้ว่าผมเมา  แรงก็ไม่มี ผม'รุก'ไม่ไหวหรอก!"
      "ถ้าแม่รู้  แม่ต้องฆ่าฉันแน่ๆT^T"
      "โด่~เรื่องแค่นี้เองยังไงแม่ก็รับได้อยู่แล้ว"
      "เรื่องแค่นี้น่ะหรอ  นายต้องรับผิดชอบ   ฮืออ!!!!"             รับผิดชอบหรอ?  อย่าบอกนะว่าครูฮั่นเสียเอกราชให้กับนายแกงส้ม    ไม่จริงงงงงT^T
      "ใครมันจะมาแข็งแรงเหมือนพี่ล่ะ   ก้นผมระบมไปหมดแล้วเนี่ยะ!T^T"          ก้น...มะกี้นายแกงส้มพูดว่าก้น><
      "แค่นี้ยังน้อยไป  ออกไปเลย  แกออกไปจากห้องฉัน  เดี๋ยวนี้!!!!!!."         ฮั่นพูดก่อนจะลากแขนแกงส้มให้ออกไปจากห้องของเขา 
         เมื่อประตูเปิดออกสองหนุ่มกับอีกหนึ่งสาวยืนประจันหน้า0_0......ครูฮั่นที่สวมบ๊อกเซอร์สีชมพูลายหมี  เปลือยอกที่มีซิกส์แพคเรียงสวย  ด้านขวามือเป็นนายแกงส้มที่สวมผ้าขนหนูสีม่วงตัวเดียวย้ำว่า...ตัวเดียวT^T
      "กรี๊ดดดดดดดดดด!!!!><"

      ฉันนั่งอยู่ที่โซฟาซึ่งทุกคนนั่งล้อมรอบเพราะตกใจเสียงกรี๊ดเมื่อชั่วครู่=='
      "อ่ะ!  ดูซะ!!"    นายแกงส้มส่งบัตรประชาชนของเขากับครูฮั่นมาให้ฉัน  ฉันรับมาดู 'นายอิสริยะ  ภัทรมานพชัยอรรถ'  'นายธนทัต  ภัทรมานพชัยอรรถ'.....
      "นี่อย่าบอกนะว่าพี่สองคน  จดทะเบียนสมรสกันT^T  โอยยย!"      ฉันพูดก่อนจะโดนมะเงกของนายแกงส้ม
      "นี่ใช้สมองส่วนไหนคิดเนี่ยะ  ยัยงั่ง!  ที่ฉันเอาบัตรมาให้เธอดูเพื่อจะยืนยันว่า  ฉัน กับพี่ฮั่น  เราเป็นพี่น้องพ่อแม่เดียวกัน  ไม่ได้ทำอะไรบัดสีอย่างที่เธอคิดแน่นอน!"
      "ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ  เห็นสนิทกันสะขนาดนั้น  หน้านายกับครูฮั่นก็คนละDNA กันเลย...."
      "ผิดด้วยหรอ  ที่ฉันหน้าเหมือนพ่อและพี่ฮั่นจะหน้าเหมือนแม่   ทีเธอกับสต๊อปยังไม่เหมือนกันเลย  สต๊อปอย่างกับนางฟ้า  เธอ  กิ้งก่าทะเลทรายชัดๆ!..."
      "ไอ้พะแนงบูด....."              ฉันเตรียมจะวางมวยกับนายแกงส้มแต่ครูฮั่นห้ามไว้
      "พอเลยๆ...ว่าแต่...ทำไมสมายล์ถึงคิดว่าครูกับไอ้แกงเป็น....."
      "เอ่อออ...คือว่าT^T"             ฉันเล่าเรื่องที่ฉันได้ยินมาทั้งหมดให้ทุกๆคนฟัง
      "ฮ่าๆ  เรานี่ก็คิดไปเรื่อย  ที่ครูทะเลาะกับไอ้แกงก็แค่เรื่องผ้าห่ม....."  มันก็ยังไม่พ้นครหา=='  "เรื่องมันก็มีอยู่ว่า....ไอ้แกงส้มฉี่รดผ้าห่มซึ่งเป็นของแม่ที่ให้พี่เอาไว้  แล้วผ้าห่มผืนนี้มีความหมายกับพี่มาก  พี่เลยมีปากเสียงกับไอ้แกงอย่างที่หนูได้ยินน่ะแหละ"
      "ที่ฉันฉี่รดน่ะ  ก็เพราะพวกเธอนั่นแหละ  เมานอนเกลือกกลิ้งที่สนามหญ้า ฉันก็เลยต้องลากพวกเธอมานอนในบ้านจนแขนขาไม่มีแรง  แม้แต่จะลุกไปเข้าห้องน้ำยังลุกไมขึ้น-//-"       แกงส้มเสริม...ที่แท้ก็ลุก  ไม่ใช่รุก  ให้ตายเถอะ!ฉันคิดเรื่องงี่เง่าอย่างนั้นได้ไงเนี่ยะ><
      "แล้วที่พวกพี่สองคนออกมา...ในสภาพ=//="
      "ผู้ชาย  เขาก็นอนถอดเสื้อกันทั้งนั้นนั่นแหละ  แล้วที่ฉันใส่ผ้าขนหนูตัวเดียวก็เพราะ...ฉันฉี่ราด=//="
      "ฉันขอโทษT/l\T"
      "ไม่เป็นไรหรอกน่า  ใครมันก็เข้าใจผิดกันได้  ถ้ามีอะไรสงสัยก็ถามพวกพี่ได้ทุกเรื่องเพราะพวกเราไม่มีความลับต่อกันอยู่แล้ว^^"      ครูฮั่นพูดแล้วยิ้มให้ฉัน....ฉันแพ้รอยยิ้มนั่น><
      "ค่ะครู^^"
      "โธ่~นึกว่าเรื่องอะไร  ไม่เห็นมีอะไรน่าตื่นเต้นเลย...."      พี่โดมพูดสีหน้าเซ็งสุดๆ
      "น่านดิ  ไปนอนต่อดีกว่า=..="                                      พี่แคนเสริม
      "ไอ้โดม  ไอ้แคน  ไปเก็บกวาดข้างนอกให้เรียบร้อย!"       ครูฮั่นสั่ง
      "อะไรกันครับครู  กินกันตั้งหลายคนทำไมให้ผมกับไอ้แคนเก็บแค่สองคนล่ะครับ"
      "ใช่ครับครู!"
      "ฉันไม่คิดบัญชีที่แกสองคนเอาไวน์มากินก็ดีเท่าไรแล้ว...."
     (0x0)(0x0)
      "ไปเก็บกวาดสนามหญ้า  เดี๋ยวนี้!!!"
      "ครับบบ/ครับบบ~T^T"
    ในขณะที่คนอื่นเดินแยกย้ายไปหมด  เหลือฉันกับนายแกงส้ม
      "เธอน่ะ  มันโรคจิตชัดๆแอบฟังคนอื่นเขาคุยกัน!"
      "คิดว่าฉันอยากฟังนักหรือไง  ถ้าห้องน้ำงี่เง่าของนายเปิดได้ฉันก็คงไม่ต้องออกมาหาห้องน้ำข้างนอกหรอก!"
      "ห้องน้ำของฉันต้องใช้แรงถีบเข้าไป  แต่อ่อนเหมือนปีโป้อย่างเธอไม่มีบุญจะได้เข้าห้องน้ำฉันหรอก!"
      "ห้องน้ำมันก็เหมือนเจ้าของ  ชอบใช้กำลังแต่สมองกรวงยิ่งกว่าปลวกแทะสะอีก!!  แบร่~:p"
      "ยัยตัวแสบ!!!"

    _____________________________________________

    Dancing class
       หนึ่ง สอง สาม สี่ ห้า หก เจ็ด แปด.....เสียงครูฮั่นนับพลางปรบมือให้จังหวะ  แต่ฉันกำลังนับนกที่บินอยู่รอบๆหัว  ก็เมื่อคืนนี้ฉันดูรายการ THE STUDY  ดึกไปหน่อยกว่าจะจบก็เที่ยงคืนเกือบตีหนึ่ง  เช้ามาเลยรู้สึกมึนๆอย่างนี้แหละ

      "ทุกคนเต้นต่อไปนะ...สมายล์  เป็นอะไรหรือเปล่า  ครูเห็นหนูน่าซีดๆตั้งแต่เช้าแล้วนะ?"
      "สงสัยพักผ่อนน้อยน่ะค่ะครู><"                             ครูฮั่นไม่พูดอะไรก่อนจะอุ้มฉันออกไปข้างนอกแล้วให้นายแกงส้มสอนแทนชั่วคราว
      "นั่งตรงนี้ก่อนนะ  เดี๋ยวครูเอาน้ำอุ่นมาให้"               ไม่กี่อึดใจน้ำอุ่นก็มาถึงมือฉัน  ครูฮั่นจ้องฉันอย่างเป็นห่วง...จ้องมากฉันก็เขินเหมือนกันนะ>///<
      "แก้มแดงๆ  เป็นไข้หรือเปล่าเนี่ยะ....ตัวอุ่นๆด้วย"   
    >/////<
      "เดี๋ยวครูจะพาไปส่งบ้านไปพักผ่อน...."
      "แต่ครูค่ะ....."
      "เรื่องเรียนไม่ต้องเป็นห่วง  ไว้ครูจะสอนพิเศษให้  พักผ่อนให้หายดีก่อน  แล้วทีหน้าทีหลังอย่านอนดึกอย่างนี้อีกล่ะ"           จากเมื่อก่อนเคยลูบหัวแต่กลับมาเป็นหยิกแก้มฉันอย่างเอ็นดู
      "ค่ะครู^^"                 ฮั่นค่อยๆพยูงร่างสมายล์ไปขึ้นรถ  ในขณะที่แกงส้มที่แอบฟังทั้งสองคนคุยกันมาโดยตลอด.....สายตาของสมายล์ที่จ้องพี่ชายผม  มีอะไรที่เกินเลยมากกว่าครูกับลูกศิษย์  ไม่ได้การล่ะ  ผมจะไม่ยอมให้เธอแย่งพี่ชายไปจากผมหรอก!!

          ครูฮั่นมาส่งฉันถึงห้องนอน  นอกจากพี่ต้นกับป๊าแล้วไม่เคยมีผู้ชายคนไหนเข้ามาถึงห้องฉัน  เขานี่แหละคือคนแรก^^
      "ตัวอุ่นๆนะเนี่ยะ  เดี๋ยวครูหยิบยาให้"         ครูฮั่นหยิบยาจากตู้ก่อนจะลงไปหยิบน้ำมาให้ฉันหนึ่งแก้ว  ฉันรับยาแล้วน้ำดื่มแล้วส่งแก้วคืนให้เขา  ครูฮั่นลงมานั่งข้างๆเตียงพลางลูบหัวฉันเบาๆ
      "นอนสะนะเด็กดี  ไว้ตอนเย็นๆครูจะมาเยี่ยม^^"
      "ขอบคุณมากค่ะครู"
      "งั้นครูไปก่อนนะ"
       zzZZ

       อ๊า~><  รู้สึกสบายจัง  สงสัยเป็นเพราะยาเม็ดนั้นของครูฮั่นแน่เลยที่ทำให้ฉันหายไวขนาดนี้^^  แต่ทำไมท้องฉันดูหนักๆยังไงไม่รู้>..<
       กรี๊ดดดดดด!!  ไอ้แกงบูดนอนหนุนพุงฉันอยู่><
      "อ้าวว  ตื่นแล้วหรอ^^"
      "อีตาบ้า  ใครให้นายเข้ามาในห้องฉันย๊ะ!!"
      "ทำมะ  ที่เมื่อคืนก่อนเธอยังนอนที่ห้องฉันได้เลย!"
      "นั่นมันเหตุสุดวิสัยหยะ....."
      "นี่มันก็เหตุสุดวิสัยเหมือนกันนั่นแหละ  ฉันเห็นในบ้านเธอไม่มีคนอยู่  ฉันเลยไม่รู้จะขออนุญาตใคร  นอกจาก  ตัวเอง^^"                  สมเหตุสมผลสุดๆ=^=
      "แล้วนายเข้ามาทำอะไร  มาสำรวจห้องฉันเฉยๆงั้นเหรอ?"
      "หรือเธอจะให้ทำอย่างอื่นล่ะ^^"              เขาพูดแล้วเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ฉัน>_<
      "ฉันไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น  ฉันหมายถึง  นายเข้ามาห้องฉันทำไมT^T"             ทีนี้เลื่อนหน้าเข้ามาใกล้กว่าเดิม 
      "เธอลืมไปแล้วหรอ  ว่าเราเป็นคู่บัดดี้กัน  เธอไม่สบายฉันก็ต้องมาดูและเธอสิ^^"         เขาเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้จนปลายจมูกของเราเกือบติดกันห่างแค่ครึ่งเซนเท่านั้น><
      "ล..แล้วเต่าของนายหายไปไหนล่ะ?"   ฉันพยายามเบนเบี่ยง
      "เจสันอายุไม่ถึง 18  ไม่ควรเห็นอะไรที่ไม่ควรดู^^"     ไอ้แกงเทโพ  ไอ้พะโล้ไข่เน่า  นี่นายพูดอะไรออกมาเนี่ยะT^T
      "เฮ้ยย!!แมงมุม!!!"     
      "กรี๊ดดดดด!!!"         สัตว์มากขา ขนเยอะน่าเกลียด  เป็นสิ่งที่ฉันเกลียดที่สุดT^T  ด้วยความตกใจฉันเลยกระโดดกอดนายแกงส้ม
    .....ผมก็แค่ต้องการทำให้เธอตกใจเล่นเท่านั้น  ใครจะไปรู้ว่ายัยนี่กลัวจนกระโดดกอดผมแก้มของเราทั้งคู่สัมผัสกันจนผมรู้สึกได้กับแก้มนุ่มๆของเธอ  กลิ่นหอมของโลชั่นเด็กอ่อนๆคลุ้งไปทั่ว  ตุ่บๆ ตุ่บๆ ~ เสียงหัวใจของเราทั้งคู่ที่เต้นรัวอย่างกับกลองสะบัดชัย  เสียงหัวใจของเธอเต้นแรงเพราะความกลัว  แต่หัวใจที่เต้นแรงของผมมันไม่ใช่...ไม่!ผมไม่ได้กลัวแมงมุม....แล้วมันเป็นเพราะอะไรกัน?

    _______________________________________________

    ก๊อกๆๆ!!    ฮั่นที่กำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ในบ้านของเขา  เมื่อได้ยินเสียงเคาะประตู
      "ค้าบบบ  จะออกไปเปิดแล้วครับ"
       แอ่ดดดด~เมื่อบานประตูเปิดออก....สต๊อป0_o
      "เห็นนายแกงส้มบอกว่าครูเรียกสต๊อปมาพบ  มีอะไรหรือเปล่าค่ะ?''
      "ผ...ผมเนี่ยะนะเรียก?"          อะไรเนี่ยะ  ผมนี่นะ  ไอ้แกงมันจะก่อเรื่องอะไรอีกเนี่ยะ
      "ถ้าไม่มีอะไรงั้นสต๊อปไป...."
      "ด..เดี๋ยวครับ!!!><

    WRITER:  ตอนนี้ที่จริงแล้วอยากให้แรงกว่านี้อีกหน่อยแต่กลัวจะลึกเกินไปเลยเซนเซ่อไปบางจุดนะค่ะ^^ 
       ปริศนาหัวใจของแกงส้มเขาจะไขออกหรือไม่  ระหว่างฮั่นกับสต๊อปจะมีอะไรเกิดขึ้นอย่าลืมติดตามกันนะค่ะ><
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×