ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS8]score of love ทดสอบรักระดับหัวใจยัยจอมดื้อ

    ลำดับตอนที่ #4 : My Buddy_2(kssm feat Hunzstop)

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 55


     + +

    "ฉันขอคัดค้าน!!"
               ทุกสายตาต่างเพ่งไปที่สาวหมวยผิวขาวเปล่งประกาย....เฟรม
     "มันไม่ยุติธรรม  ไหนบอกเป็นบัดดี้กันแล้วต้องเป็นตลอดไปไง  จู่ๆมาเปลี่ยนกันง่ายๆอย่างนี้น่ะเหรอ!?"
     "แต่กฎของบัดดี้ก็บอกไว้แล้ว  ว่าถ้าภายในกลุ่มหากมีคนใดคนหนึ่งออกไปก็ต้องเปลี่ยนบัดดี้ใหม่......"    ฮั่นพยายามอธิบาย
     "มีเด็กใหม่สองคน  ก็ให้สองคนนี้คู่กันไปสิ  ไม่เห็นต้องเปลี่ยนใหม่ให้ยุ่งยาก"
     "แต่....."
     "ไม่รู้ล่ะ  ยังไงฉัน...จะ...คู่....กับ...พี่แกงส้ม....เหมือนเดิม!!!"   เฟรมยื่นคำขาดในขณะที่มองสมายล์อย่างเชือดเฉือน.....พี่เฟรมมองมาที่ฉันT^T  ดูท่าทางเธอทั้งหึง ทั้งหวงนายแกงส้มจนอยากจะทะลวงไส้ฉันเต็มที
     
     "เฮอออ~เอาล่ะ  อย่างที่บอกบัดดี้เป็นเรื่องของทุกคน  ถ้าเป็นอย่างนี้ครูก็จะให้โหวตกันว่าใครเห็นด้วยกับเฟรม แต่ถ้าคะแนนไม่ถึงสิบล่ะก็   คู่บัดดี้ก็เป็นไปตามนั้น.....ใครเห็นด้วยกับเฟรมยกมือ!"
               สถานการณ์เงียบสงัดเมื่อสิ้นเสียงครูฮั่น  ('_')/  พี่ไทคนแรกที่ยกมือ   ตามด้วยพี่มิณ พี่เมฆ  พี่โดม  พี่แคนยกตามมาติดๆ  พี่สต๊อปที่กำลังง่วนอยู่กับไอศกรีม  มองซ้ายมองขวาอย่างรนๆ  แล้วยกมือตาม=='  และสุดท้ายพี่ฮัทที่ยกมือขึ้นมาอย่างอ้อยอิ่ง.....ทำไมใบหน้าเขาถึงดูเศร้าจังนะ
          สถานการณ์กดดันอย่างนี้...ฉันคงต้อง ยกด้วย(T^T)/
     "ยัยเตี้ย  เธอทำอะไรของเธอเนี่ยะ!"       แกงส้มพูดเชิงกระซิบ
     "ทำไม!ก็นายเกลียดฉันไม่ใช่หรอ  ที่ฉันทำไม่ถูกหรือไง..."
     "มันไม่ใช่ตอนนี้!"                          นายแกงส้มพูดก่อนจะดึงมือฉันลงแล้วกุมมันไว้แน่นทั้งสองข้าง  ฉันพยายามสะบัดแต่เขาแรงเยอะชะมัดT^T

     "คะแนนทั้งหมด8 เสียงไม่ถึง10 ถ้าอย่างนั้นบัดดี้...."
     "เดี๋ยวค่ะ!  แต่มันก็เป็นเสียงข้างมากไม่ใช่หรอค่ะ  อย่างนี้หรอที่เรียกว่ายุติธรรม!"    เฟรมค้าน
     "โอเค  ถ้าเหตุผลฟังขึ้นครูก็จะพิจารณา"             ฮั่นเริ่มหัวปั่น  ก่อนจะหันไปที่ไท  ผู้ยกมือเป็นคนแรก"ไท!!  เหตุผลของนาย!?"
      "ค..คือ..ผม...อยากคู่กับมินเมฆ เมฆมิน  มากกว่าน่ะครับ('_')"
      "=='....มิน เมฆ ว่าไง?"
      "เอ่อออออ..../เอ่อออออ......"            
      ".............."
      ('_')('_')
      "ที่นายสองคนยกมือมีเหตุผลอะไร?"
      ('_')('_')
      "โอเค  ผ่าน!=_=;....โดม?"
      "ผมไม่อยาดคู่กับไอ้ม้อต้อนี่แล้วอะครับ!=='"
      "อ้าว!ไอ้หมู  อย่างกับฉันอยากคู่กับแกตาย  ฉันต้องเลี้ยงข้าวแกทุกวันก็เบื่อจะแย่!..."
      "ฉันก็เบื่อที่จะต้องไปโหนเสากับแกทุกวันเหมือนกัน!  นี่!จะบอกอะไรให้นะ  ให้แกโหนเสาจนมือยาวเท่าตึกใบหยก  ตัวแกก็ไม่ยืดขึ้นมาหรอกโว้ยยย  ไอ้สั้นนน!!!!"
      "ไอ้อ้วน/ไอ้ม้อต้อ  ย๊ากกกกกกก!!!!!"     พี่แคนกับพี่โดมเตรียมวางมวย
      "หยุด!!!ถ้าแกสองคนไม่หยุดฉันจะมัดแกสองคนไว้ที่คอห่านให้อยู่ด้วยกันชั่วฟ้าดินสลายไปเลย!"
    (=x=)(0x0)
      "สต๊อป?"
      "ค..ค่ะ0_0"
      "เหตุผลที่ยกมือ?"
      "คือสต๊อปเห็นเขายกมือกันนะค่ะก็เลยยกตาม  ตกลงเรื่องอะไรกันเหรอค่ะ^^?"     พี่ฉัน=='
      "=*=  นายล่ะฮัท"
            ฮัทหันไปมองเฟรมสายตาละห้อย....น่าเศร้า ที่ผู้หญิงที่ผมเฝ้ามองเธอมาโดยตลอด  แต่นายสายตาของเธอคงไม่มีผม...แม้เศษเสี้ยว
     "ในเมื่อเธอไม่อยากคู่กับผม...ผมก็ไม่มีอะไรที่ต้องขัด"    ฮัทพูดพลางมองเฟรมอย่างเจ็บปวดแต่คำพูดของเขาไม่ได้สะกิดใจเธอเลยแม้แต่น้อย
     
     "เหตุผลแต่ละคนไม่ค่อยประทับใจครูเท่าไร...."
     "แต่ครูยัง...."
     "เธอกำลังจะบอกให้ครูถามแกงส้มกับสมายล์ใช่ไม๊!?"  ฮั่นหันมาพูดอย่างรู้ทัน "แกง!  ว่าไง?"
            แกงส้มได้แต่ก้มหน้าอย่างครุ่นคิด  สีหน้าของเขาดูวิตกกังวลจริงจังไม่เหมือนไอ้เต่างี่เง่าที่ฉันเคยรู้จัก
     "ผม......"
     "........."
     "ผมพอใจกับบัดดี้คนนี้ครับ!"    อะไรนะ?0_0   นี่ฉันไม่ได้หูฝาดไปใช่ไม๊เนี่ยะ  เขาเกลียดฉันจะตายอยู่ๆนึกพิสวาสฉันขึ้นมาหรือไงเนี่ยะ><
     "ไม่จริงน่า~พี่แกง  พี่แกงเลิกทำตัวออกห่างเฟรมสักที  เฟรมผิดตรงไหนล่ะ  เฟรมไม่ดีตรงไหน  ฮึก!"   พี่เฟรมพยายามพูดคุยแต่นายแกงส้มเมินหนี  จนน้ำใสๆเริ่มไหลมาที่หน้าขาวๆของพี่เฟรม   เธอร้องไห้0_o

     "สมายล์?"
     "ค..ค่ะ><  คือหนู....พรึบ!"    แกงส้มจับเข้าที่ไหล่สองข้างของฉัน  แล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้  .หน้าของฉันกับเขาห่างหันแค่คืบ....
     "ถ้าเธอตอบไม่ดีละก็  ฉันจูบเธอจริงๆแน่"      กรี๊ดดดดด!ไอ้พะแนงบูด  นายมันน่าขยะแขยงที่สุดแค่ไอ้เต่าเจสันฉันก็อยากจะอ้วกแล้ว  แล้วต้องมาโดนนายจูบนะหรอ?   
        คิดจะมาขู่ฉัน  ด้วยวิธีสกปรกงั้นหรอ!!!!!!
     "ฉันไม่ได้ขู่  ถ้าเธออยากเสี่ยง  ก็ลองดู"
        แง่งงงง~นี่ฉันคิดในใจนะเนี่ยะ  ถ้าเขายื่นคำขาดอย่างนี้  ฉันคงต้อง....
     "ฉันเห็นด้วยกับแกงส้มค่ะT^T"                 นายแกงส้มยิ้มกวนๆแล้วปล่อยแขนฉันให้เป็นอิสระ  หมอนี่กินยากระบือถึกมารึไงแรงเยอะมาก  จนแขนฉันแดงไปหมดแล้วเนี่ยะT^T
     "ก็เป็นอันว่าคู่บัดดี้เป็นไปตามนั้น...ห้าม...ใคร...คัดค้าน...เด็ดขาด!!!!!    ทุกคนสนุกต่อได้!!!!!>0<"    ครูฮั่นพูดก่อนจะส่งไมให้พี่โดม
       ~รู้ว่าเสี่ยงก็คงต้องขอลอง  รู้ว่าเหนื่อยแต่อยากได้ของที่อยู่สูงยังไงจะขอลองดูสักที~!!!!!      พี่โดมร้องเพลงราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นทุกคนลุกขึ้นเต้นสนุกสนานกันต่อ  ฉันหันไปทางพี่เฟรมที่ยืนอึ้งไปน้ำตาไหลพราก  นี่ฉันทำให้เธอร้องไห้สินะT^T
      "ฮัทพาฉันไปส่งที่บ้านที"    เธอหันไปพูดกับพี่ฮัท  พี่ฮัทค่อยๆประคองเธออย่างนุ่มนวล  อะไรกัน  ฉันเป็นตัวการแท้ๆ  ทางที่ดีคงต้องขอโทษเธอ
     "พี่เฟรมค่ะ..."             เธอหันมาแล้ว><  ต้องใจดีสู้เสือเอาไว้  "คือ....พี่เฟรมจะไม่อยู่สนุกกับพวกเราต่อหรอค่ะ^^"
     "นี่เธอจะมาเยาะเย้ยฉันงั้นสิ!"
     "ป...เปล่านะค่ะ  คือหนูอยากขอ...."
     "ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น   ฉันไม่อยากเห็นหน้า  ไปไกลๆฉันได้ยิ่งดี!"      0_0  คำพูดของพี่เฟรมทำให้ตัวฉันชาไปหมด  ตัวสั่นระริก  สะกิดต่อมน้ำตาที่จวนไหลมาเต็มที ประตูมิตรภาพระหว่างฉันกับพี่เฟรมคงถูกปิดตายแล้วสินะ....
     "ไม่เอาน่าเฟรม"     พี่ฮัทพูดก่อนจะค่อยๆโอบหลังพี่เฟรมแล้วพาไปนั่งรถ  ก่อนจะหันมาพยักหน้าให้ฉันเป็นเชิงให้กำลังใจ

     "สมายล์!กำลังตามหาหนูอยู่พอดี  มานี่ๆ><"        พี่โดมโบกไม้โบกมือเรียกฉัน  ฉันรีบปาดน้ำตาแล้วเดินไปหาพี่เขา    ทุกๆคน(ยกเว้นครูฮั่น)ยืนถือแก้วที่มีน้ำสีขาวๆฟองฟูๆ ล้อมโต๊ะที่มีขวดไวน์เป็นสิบขวดวางเรียงสวยงาม 
    แน่ละ  พี่โดมรินมาให้ฉันถือด้วย
     "อะแฮ่ม!!><"  พี่โดมกระแอม  "วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดคอร์ส  รวมถึงเป็นวันต้อนรับเพื่อนใหม่ทั้งสองคนสต๊อปและน้องสมายล์   พวกเรา  ดื่ม^0^"
     "เฮ้!!!!!!"           ทุกคนชูแก้วแล้วยกดื่มจนหมดแก้ว  เอะ!?
     "แต่ครูฮั่นไม่ให้ดื่มแอลกอฮอล์ไม่ใช่หรอค่ะ?"
     "ไม่ต้องห่วงตอนนี้ครูฮั่นขึ้นไปนอนแล้ว>.<"           พี่โดมพูด
     "แค่แก้วเดียวไม่เป็นไรหรอกน่า~"                          พี่แคนเสริม
               อื้มมม  แค่แก้วเดียวคงไม่เป็นไรหรอกน่า^^  อึกกกก  ฮ้า~=0=
          ไม่ใช่แค่หนึ่งแต่ตอนนี้ฉันกินไปประมาณห้าหกแก้ว  รู้สึกมึนนิดๆนะ  แต่ฉันว่าไวน์นี่หวานอร่อยเหาะไปเลย  ดูสิฉันกำลังบินอยู่~(>//<)~
     "นี่!ไม่เคยดื่มมาก่อน แล้วดื่มเยอะขนาดเนี่ยะเดี๋ยวก็เมาหมดสภาพกันพอดี!!"      นายแกงส้ม  ไอ้ผู้ชายใจร้าย!!!
     "หยุด!นายไม่ต้องมาสอนฉันเลยนะ  ฉันจะไม่เชื่อนายอีกต่อไปแล้ว=//=  อึกกก"
     "พอแล้ว(ดึงแก้วออกจากสมายล์)เลิกดื่มได้แล้ว!!!"
     "ทำไมฉันต้องเชื่อนายด้วย!เอามานี่น้า>0<"                   ฉันพยายามจะแย่งแก้วจากเขาแต่เขาผลักหัวฉันเอาไว้
     "นี่เธอเมาเเล้วนะเนี่ยะ...."
     "ใครบอกฉันไม่ได้ม..มาวววว.........."              สมายล์พูดก่อนจะล้มพับไป แต่โชคดีที่มีแขนของแกงส้มประคองเธอเอาไว้....เขาอุ้มร่างเล็กของเธอไปยังโซฟาอย่างทะนุถนอมแล้วเกลี่ยเส้นผมที่ปิดหน้าของเธอให้เห็นใบหน้าจิ้มลิ้มของเธอ....ยัยตัวแสบเอ้ยยย  สิ้นฤทธิ์แล้วสินะ^^          ในขณะเดียวกันฮั่นก็เดินลงมา
     "อ้าว!สมายล์เป็นไรอะ?"
     "ก็กินไวน์ที่ไอ้โดมเอามาน่ะสิ  ตอนเนี่ยะนอนตายนึ่งบนสนามหญ้ากันเกลื่อนเลย=='"
     "ไอ้หมูพริ้วนี่ก่อเรื่องได้ตลอด  ฉันอุตส่าห์ย้ำแล้วย้ำอีกเรื่องไม่ดื่มแอลกอฮอล์เนี่ยะ  ดีแล้วที่แกไม่ดื่ม...."
     "สอง"
     "ดีแค่สองแก้ว..."
     "สองขวดกับอีกสิบสองแก้ว^^"
     "คอแกฉาบปูนไว้หรือไงวะ!=='"

    สนามหญ้า
     "เอางี้  อุ้มสาวๆไปนอนที่ห้องแก ส่วนไอ้พวกผู้ชายให้นอนที่ห้องรับแขก..."         แกงส้มพยักหน้าก่อนจะโค้งไปอุ้มสต๊อป
     "เฮ้ยย!!!แกจะทำไรอะ!?"
     "ก็อุ้มสต๊อปไปที่ห้องผมไงพี่'_'"
     "แกไม่ต้อง สต๊อป ฉันจัดการเอง...."
    0_o
     "เอ่อออ  ฉันหมายถึงฉันจะอุ้มสต๊อปขึ้นไปเอง  ส่วนแกก็จัดการกับพวกที่เหลือ=//="
     "โหววว  อะไรอะพี่  เล่นอุ้มผู้หญิงนี่มันกินแรงกันชัดๆ!T^T"
     "อย่าพูดมากน่า  เดี๋ยวฉันจะลงมาช่วยเองละ=='"
     "เร็วๆน่ะพี่!!"
     "อืม"                    ฮั่นรับปากก่อนจะอุ้มสต๊อปขึ้นไปบนห้องของแกงส้ม....นี่ผมกำลังหึงสต๊อป..แม้แต่ไอ้แกงก็ห้ามเข้าใกล้   ให้ตายเถอะ!ตอนนี้เธอนอนอยู่ตรงหน้าผม  หน้าผากนั้น  ริมฝีปาก  กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆตลบอบอวลไปทั่วห้อง....โอยยยย  ผมต้องรีบออกจากห้องนี้ให้เร็วที่สุดก่อนที่ผมจะทำอะไรตามใจตัวเอง><

             ทางด้านแกงส้ม....พี่ฮั่นนะพี่ฮั่นทำไมไม่ลงมาสักทีเนี่ยะ!  นี่ผมแบกไอ้พวกกระบือบาลจนแขนร่อย  เหลือก็แต่ไอ้โดม(ตัวปัญหา)ที่นอนกลิ้งเป็นแมงกุดจี่อยู่ในห้องน้ำถ้าผมไปลากมันอีกคนแขนผมคงแตกเป็นเสี่ยงๆแน่T^T
    ผมเดินไปกะว่าจะอิงหลังบนโซฟา  แต่ก็มี....ยัยเตี้ยนอนอยู่   นี่พี่ฮั่นยังไม่อุ้มยัยเตี้ยนี่ขึ้นไปอีกหรอ?  เขาทำอะไรอยู่เนี่ยะ!!!=='  คงเป็นหน้าที่ผมสินะ
     "พี่เฟรม  หนูขอโทษ ฮึก!"        ยัยนี่ละเมอร้องไห้งั้นหรอ0_0  ถึงเฟรมด้วย "หนูไม่ได้ตั้งใจจะแย่งพี่แกงส้มไปจากพี่นะคะ  พี่เฟรม~"
              น้ำใสๆไหลมาอย่างต่อเนื่อง...ผมทำได้ดีเพียงแค่ปาดมันออกไปจากแก้มของเธอ  ผมรู้ว่าผมเป็นตัวการของเรื่องนี้  แต่ผมก็มีเหตุผลของผมเหมือนกัน.......

    WRITER:   จบไปอีกตอนหนึ่งแล้วนะค่ะ  ขอโทษจริงๆที่อัพช้าไปหน่อย(ช่วงนี้สมองไม่ค่อยแล่นอะค่ะ)^^  
                      เหตุผลของแกงส้มนั้นคืออะไร  ฮัทจะทำยังไงให้เขาอยู่ในสายตาของเฟรม? อย่าลืมติดตามกันนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×