ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS8]score of love ทดสอบรักระดับหัวใจยัยจอมดื้อ

    ลำดับตอนที่ #3 : My Buddy_1(KSSM VS HSM)

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 55


    + +

    "สมายล์สต๊อป  ลงมาได้แล้ว ครูฮั่นเขารออยู่!!!"
    "ค่า~"
       สต๊อปกับสมายล์วิ่งลงมาแล้วเดินไปที่หน้าบ้าน  ซึ่งฮั่นจอดรถอยู่
    "วันนี้พี่ไม่ไปส่งนะพอดีติดงาน"   ต้นบอกกับน้อง 
    "ขึ้นรถเลยสาวๆ^^"
       ยังไม่ทันที่สมายล์กับสต๊อปจะขึ้นรถ...
    "หยุดดด!!!!!ยัยเตี้ย!!!เธอกับฉันห้ามนั่งรถคันเดียวกันเด็ดขาดด!!!"  ไอ้เต่า...อีกแล้วหรอ=='
    "แต่ครูฮั่นชวนฉัน!"
    "พี่ฮั่นเป็นของฉัน..เธอไม่มีสิทธิ์!!!"
    "สมายล์ขึ้นรถ==;...นี่ไอ้แกงแกจะไปกับฉันไม๊  ถ้าไปก็ขึ้นรถ!!"
        ฮั่นพูดกับสมายล์ก่อนจะชะโงกออกไปนอกกระจกพูดกับแกงส้ม  สมายล์หันไปยิ้มเยาะแล้วขึ้นรถตามสต๊อป...
    "ถ้ายัยนั่นไป...ฉันก็ไม่ไป!!!"
    "แกแน่ใจ!?"
    "อื้ม!!"
    "ฉันขอคำตอบสุดท้าย!!!!"
    "ถ้าพี่พายัยเตี้ยนั่นไป...ฉัน..ก็..จะ..ไม่..ไป!!!!!"
    "งั้นตามใจแก"
    แกร่กๆ บรืน~บรื้นนนนนนน!!
          ฮั่นพูดเสร็จก็เลื่อนรถออก...
    "พี่ฮั่น  พี่กล้าทิ้งฉันหรอออTT^TT"
          แกงส้มสปริ๊ทเท้าวิ่งตามรถมาติดๆ...เพราะยัยเตี้ยนั่นแท้ๆ  ทำให้พี่ฮั่นทิ้งผมT__T
    เอี๊ยดดดด!!!  รถหยุดลง
    "ว่าไงไอ้แกง  ตกลงจะไปไม๊!!"
    "เชอะ!!...."
    บรื้นน!!
    "ป..ไปครับบ~T^T"
          แกงส้มเปิดประตูไปนั่งเบาะข้างคนขับก่อนจะส่งสายตาเชือดเฉือนกับสมายล์ที่นั่งอยู่เบาะหลัง....ฝากไว้ก่อนนะยัยตัวแสบ!!!!

    _________________________________

         Artist star  สถาบันสอนเต้นและร้องเพลงเพื่อผลิตศิลปินคลื่นลูกใหม่ของวงการ  วัยรุ่นชายหญิงมากมายอยากเข้ามาฝึกซ้อมแต่ทางสถาบันรับจำนวนจำกัดเพียงกลุ่มละ 10 คนเท่านั้น  ซึ่งได้แก่  ฮัท แคน โดม มิน เมฆ ไท เฟรม แกงส้ม สต๊อป และสมายล์

    "เอาล่ะ  ทุกคน!วันนี้เป็นวันแรกของการเริ่มคอร์สเรียน  ครูก็มีเพื่อนใหม่มาแนะนำให้รู้จักสองคน...สต๊อป  และก็สมายล์^^"
    "เฮ้!!!>o<"
    "สมายล์ สต๊อป  นี่ เฟรม ฮัท แคน โดม  มิน  เมฆ  ไท  และก็แกงส้ม....."
    (^++^)(^___^)(0_0)('_')(=_=)(>__<)  <------หลากอารมณ์จริงๆ=='
    "งั้น..ครูให้เวลาทำความรู้จักกัน10 นาที  แล้วจะให้ครูแหม่มเข้าสอนร้องเพลงเลยนะ...ครูไปล่ะ^^"
       ครูฮั่นพูดเสร็จ  ก่อนจะหันมาลูบหัวสมายล์อย่างเอ็นดู..
    ...ทำความรู้จัก...มันยากมากสำหรับฉันโดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามถึง7คน(ทำไงได้ล่ะ  ก็ฉันอยู่โรงเรียนหญิงล้วนมาตั้งแต่เด็กๆนี่น่าT^T)จะให้ฉันทำความรู้จักกับผู้หญิงคนเดียวในกลุ่ม(ดูจากสายตาแล้ว)....คงจะไม่เวิร์ค
    (หรือจะเป็นแกงส้ม^^)....ฆ่าฉันสะดีกว่า=_=

    "เฮ้ยโดม! ฉันว่าคนนี้หน้าคุ้นๆนะ...เหมือนเคยเห็นที่ไหน=..="
    "อั๊ยยะ!!นี่มันสต๊อปน้องพี่ต้นaf นี่หว่า~พี่ต้นไอดอลฉันเลย*_*"
          ทุกๆคนต่างให้ความสนใจกับสต๊อป  จนลืมทำความรู้จักกับสมายล์...อะไรกัน  ฉันก็เป็นน้องสาวพี่ต้นนะ  ถึงจะไม่เคยออกรายการกับพี่ต้นเลยก็เถอะ=_=
    ......ตอนนี้ดูทุกคนสนุกและถูกคอกันมากจนฉันไม่กล้าเข้าไปแจม  พี่สต๊อปเป็นคนน่ารักและเข้ากับคนง่ายมาก...ซึ่งต่างกับฉัน...
           สมายล์เดินออกมานั่งหน้าห้องซ้อมซึ่งมีโซฟาสีแดงกับโต๊ะแก้วสำหรับจิบชายามพักผ่อน.
    "อ่าวสมายล์...ทำไมออกมานั่งคนเดียวล่ะ!?"
    "คร..ครูฮั่นO_O"
    "^__^"
    "เอ่อออ...คือ....."
    "อย่าบอกนะ  ว่าหาจังหวะคุยกับเพื่อนๆไม่ได้..."
    (- -)(_ _)(- -)(_ _)(- -)
    "แล้วทำไมเราไม่ลองเข้าหาเขาก่อนล่ะ..."
    "เอ่ออออ..=[]="
    "เข้ากับเพศตรงข้ามไม่ได้ล่ะสิท่า^^"
    (- -)(_ _)(- -)(_ _)(- -)
    "แล้วไม่เริ่มจากเฟรมก่อนล่ะ..."
    "ก็...=[]="
    "อืมม  แต่อย่างว่าเฟรมมันดูโหดไม่ค่อยน่าเข้าหา"
    (- -)(_ _)(- -)(_ _)(- -)
         ฉันว่าเขาน่าจะลาออกจากครู..เป็นหมอดูน่าจะรุ่ง
    "นี่~มิตรภาพเนี่ยะนะ  มันไม่เกี่ยวกัเพศ  หรือวัยหรอกนะ^^"
    "...."
    "มิตรภาพก็เหมือนกับประตู...ถ้าเราไม่เป็นฝ่ายยื่นกุญแจให้ใคร  ประตูมิตรภาพก็จะไม่เปิด...ถ้าสมายล์ลองเปิดใจ...ยื่นกุญแจให้เพื่อนๆได้เปิดประตูมิตรภาพของสมายล์...ครูเชื่อว่า  ทุกๆคนก็จะยื่นกุญแจมิตรภาพให้กับสมายล์เหมือนกัน^^"
    "ค่ะ ครู"
        ครูฮั่นอมยิ้ม  ก่อนจะยื่นมือกว้างลูบตามเส้นผมของฉัน...รอยยิ้มนั่น...ทำให้ฉัน...รู้สึกอบอุ่น..จนอยากจะหยุดเวลาเอาไว้....
    "อื้ม!!คืนนี้แต่งตัวสวยๆนะ...วันนี้ทุ่มครึ่งเรามีนัดกัน^__<"
       O_O...ให้ตายเถอะ!!  เขาขอนัดเดทกันง่ายๆอย่างนี้เลยหรอ?  มันไวไปหรือเปล่าสมายล์>___<...ปฏิเสธ!!!
    ...เอาน่า..ครูฮั่นเปิดทางให้เราขนาดนี้แล้วจะปฏิเสธได้ยังไง^^

    "ไชโย!!!!"
         สนามหญ้าหน้าบ้านของฮั่นและแกงส้ม  ถูกประดับประดาด้วยหลอดไฟและลูกโป่งหลากสี  โต๊ะกว้างที่มีอาหารระรานตา  เวทีเล็กๆที่เขียนอักษรตัวโตๆ 'Party Artist star 8'
    ....ทุกๆคนมากันพร้อมหน้าและตอนนี้กำลังส่งเสียงร้องเพลงโหวกเหวกดังลั่นไปทั้งซอย...ส่วนฉัน..ที่ดูเหมือนจะจัดเต็มกว่าคนอื่นด้วยชุดกระโปรงพริ้วสีครีม...ซึ่งคนอื่น..เสื้อยืดเกงยีนส์=//=  ครูฮั่นนะครูฮั่น  นึกว่านัดเรามาเดทสะอีก...ที่ไหนได้=='
    "เฮ้!สมายล์^0^"       ชายอ้วนกลมเดินเข้ามาทักฉัน
    "ขอโทษจริงๆนะ  ที่เมื่อเช้าไม่ได้ทำความรู้จักT^T"
    "ไม่เป็นไรค่ะ  หนูก็ต้องขอโทษเหมือนกันที่ไม่ส่งกุญแจ..เอ่ออ=_= เข้าไปทำความรู้จักกับพวกพี่ๆก่อน^^"
    "เห็นสต๊อปบอกว่า หนูเป็นน้องสาวพี่ต้นคนเล็ก..."
    "อ่อค่ะ^^"
    "ไม่!!!"
    0_0
    "นี่ฉันตกข่าวไปได้ไงเนี่ยะT^T..พี่เนี่ยะเป็นเเฟนคลับในกระแสเลือดของพี่ต้นเลยนะ...นี่ๆเมาส์เรื่องพี่ต้นให้ฟังหน่อยสิ  พรีสสสส>0<"
           ดีจังอย่างน้อยฉันก็เริ่มมีเพื่อนแล้ว..เริ่มจากพี่โดม  ตามมาด้วยพี่แคน  พี่ฮัท  พี่มิน  พี่เมฆ  พี่ไท...เพศตรงข้ามนี่ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดแฮะ^^

    "ฮัลโหล  เทสสส=0=...เอาล่ะ  Artiststar รุ่น8ขอเสียงหน่อย!!!!!"
           ครูฮั่น  ที่ยืนจับไมอยู่บนเวที..ชุดดำเข้ม  บวกกับใบหน้าเหมือนจอมโจรหนังจีนทำให้ฉันนึกถึง..พี่หนุ่มไมโครยังไงยังงั้น'ขอมือขวาหน่อยยยยยย>0<'
    "เฮ้!!!!!"
    "ปาร์ตี้นี้ขอให้ทุกคนเล่นให้สนุก  กินให้เต็มที่  ไม่มีแอลกอฮอล์  และอีกไม่กี่อึดใจเราจะมาลุ้นกันว่าบั๊ดดี้ของคุณคือใคร!!!!>0<"
    "พี่โดมๆ  บั๊ดดี้นี่คิอ?"   ฉันหันไปถามพี่โดม
    "คู่บั๊ดดี้...มีหน้าที่ดูแลซึ่งกันและกัน  ช่วยเหลือกันทุกๆเรื่อง  โดยเฉพาะเวลาสอน  คู่บั๊ดดี้ต้องเป็นเทรนเนอร์ที่ดีให้แก่กัน  พูดเว่อร์ๆเรียกว่าเป็นคู่ชีวิตได้เลยล่ะ..."
    "อื้มมม...ก็ดีแฮะ^^"
    "สถาบันเราอะ  ให้ความสำคัญกับเรื่องบั๊ดดี้มากก  ฟังจากพี่ๆรุ่นก่อนๆ  เชื่อว่า  ถ้าใครไม่ช่วยเหลือ  หรือไม่ซื่อสัตย์กับบั๊ดดี้...คนๆนั้นจะไม่ประสบความสำเร็จเป็นศิลปินที่ดีได้....ถึงได้เป็นก็จะมีแต่ข่าวฉาวหรือสิ่งไม่ดีเข้ามา..."
    "ขนาดนั้นเลยหรอพี่โดม0_o"
    "อื้มม  ถ้าเป็นบั๊ดดี้กันแล้วต้องเป็นตลอดไป  จนกว่าจะมีใครในกลุ่มออกไปก็จะเปลี่ยนคู่บั๊ดดี้ไปเรื่อยๆ"
            จะว่าไปประเพณีบั๊ดดี้นี่ก็น่าขนลุกอยู่เหมือนกัน..ดูจากสีหน้าของทุกคนแล้วดูจริงจังมากเลยล่ะ><
    "เอาล่ะทุกคน  มาหยิบกระดาษในกล่องนี้...แต่อย่าพึ่งเปิดล่ะ!!!!  ไว้เปิดพร้อมๆกัน^^"
            ฮั่นพูดจบแล้วกระโดดลงมาจากเวที  ทุกๆคนเข้าแถวเข้ามาล้วงหยิบกระดาษที่อยู่ในกล่องนั้น
    "ในกระดาษที่ทุกคนถือจะมีอยู่ห้าสีด้วยกัน คือสีแดง สีเขียว สีชมพู สีฟ้าและก็สีเหลือง  ซึ่งใครได้กระดาษสีเดียวกันแสดงว่าเป็น..คู่บั๊ดดี้กันนั่นเอง...คราวนี้ก็....เปิดกระดาษได้^0^"
            
    ทุกคนพร้อมใจกันเปิดกระดาษ  ที่มีสีต่างๆซ่อนไว้...

    .....กระดาษสีเหลือง....โดม แคน
    โดม:  ทำไมฉันหนีไม่พ้นไอ้หม้อต้อนี่สักทีเนี่ยะ=='
    แคน:  อะไรเนี่ยะ!ไอ้หมูพริ้วอีกแล้วหรอ!!?

    ......กระดาษสีแดง...มิน เมฆ
    มิน:  ฮ่าๆ  ดีใจจังที่ได้คู่กับนาย   เพื่อนซี้ของฉัน^^
    เมฆ:  จะพี่มินหรือพี่ไท  ใครก็ได้ขอให้เป็นสองคนนี้(โลกแคบแฮะ==')
     
    ......กระดาษสีฟ้า......ไท สต๊อป
    ไท:  เมฆหรือมินก็ได้  ทำไมฉันต้องได้เด็กใหม่นะT^T  แต่ช่างเถอะ  เด็กใหม่ก็น่ารักดี  เปลี่ยนบรรยากาศ^///^
    สต๊อป:  หนุ่มตี๋ชื่อ 'ไท'  ฮาดีแฮะ^^

    ......กระดาษสีเขียว.....เฟรม ฮัท
    ฮัท:  ขอบคุณฟ้า...ในที่สุดวันที่ผมรอคอยก็มาถึง...ผู้หญิงที่ผมเฝ้ามองเธอมาโดยตลอด...ผมสัญญา...ว่าผมจะดูแลเธอให้ดีที่สุด^^
    เฟรม:   อะไรกัน!  ทำไมฉันไม่ได้คู่กับพี่แกงส้ม...ไหนบอกเป็นบั๊ดดี้กันแล้วต้องเป็นตลอดไปไง  เพราะยัยสองคนนั่นแท้ๆ!

    ......และกระดาษสีชมพู
                ผู้ชายที่มีเต่าอยู่ไหล่ข้างซ้ายo_o.....ไม่จริงน่า~T^T
    "ยัยเตี้ย!!O_O"
    "ไอ้พะแนงหมู!O_O!"
    "ฉันชื่อแกงส้ม  ช่วยเรียกชื่อฉันให้ถูกด้วย!"
    "ฉันชื่อสมายล์  เลิกเรียกฉัน ยัยเตี้ย สักที!!!!"
        เปี๊ยงงงง!สายตาที่ทั้งคู่มองกันเกิดเป็นกระแสไฟสายฟ้าฟาด

    "ฉันขอคัดค้าน!!!!!"
          เสียงๆหนึ่งดังขึ้นท่ามกลางสายตาที่จ้องมองไปทางเจ้าของเสียง
    ........ว่าแต่เสียงนั้น....
    เป็นเสียงของใคร?

    WRITER:  จบไปอีกตอนหนึ่งแล้วค่ะ  ตอนนี้เดอะสตาร์8 ทุกคนเริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้น  ใจจริงอยากจะอัพต่อวันนี้  แต่พอดีบทยังไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไร^^  ไรท์เตอร์กำลังพัฒนาผลงานไปเรื่อยๆ  ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยนะค่ะ...
    .....เสียงๆนั้นเป็นเสียงของใคร  แล้วแกงส้มกับสมายล์จะเป็นบั๊ดดี้ที่ดีต่อกันได้หรือไม่  ตอนนี้เริ่มมีฮัทเฟรมออกมานิดๆ  FCฮัทเฟรม และเดอะสตาร์8อย่าลืมติดตามนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×