ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS8]score of love ทดสอบรักระดับหัวใจยัยจอมดื้อ

    ลำดับตอนที่ #2 : kiss (KSSM HST)

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 55



    + +
    "ย๊ากกก!!><...แอ่ก!"
        ย๊ากกกก!  ฉันกำหมัดแน่นเตรียมจะพุ่งไปหาหมอนั่น  แต่ขาของฉันดันพลิกซะงั้นT^T....ส่วนหมอนั่นก็เสียหลัก  ทำให้ร่างของฉันอยู่บนอกกว้างของเขาท่ามกลางสายตาของทุกคน...
    .....ในขณะที่เขาและเธอตกอยู่ในภวังค์  สายตาและลมหายใจที่ใกล้ชด...ตาของเขาดูหมือนมีมนต์บางอย่างซึ่งฉันไม่อยากจะลดละที่จะจ้องมองเขาอย่างนี้....
    .....ตากลมๆนั่น  ทำให้ผมร้อนไปทั้งตัว  ให้ตายเถอะ!ทำไมอยู่ใกล้ยัยนี่แล้วรู้สึกแปลกๆ>///<
         ริมฝีปากของเราทั้งคู่....ห่างกันเพียงแค่.....กระดองกั้น=='  อ๊ากกกก!!!!ไอ้เต่าเจสันขโมยจูบแรกของฉันนน!!!T^T
    สมายล์ดันตัวเองออกจากแกงส้มแล้วขยี้ปากอย่างแรง...จูบแรกของฉันเสียให้เต่าหรอเนี่ยะ  ในขณะที่แกงส้ม.....
    "ฮือออ~เจสันลูกพ่อกระดองหักหรือเปล่าเนี่ยะ  ยัยเตี้ย!!!ถ้าเจสันเป็นอะไรไป  เธอเจอดีแน่  ย๊ากกกก!!!"
        แกงส้มลุกขึ้นจะแก้แค้นสมายล์แต่ฮั่นดึงไว้ได้  ส่วนสมายล์เองก็ไม่ยอมเยื้อยุดกับสต๊อปจะเล่นงานแกงส้ม...
    "ฝากไว้ก่อนนะยัยเตี้ย  เธอกับฉันได้เห็นดีกันแน่!!!"
    "ไอ้เต่าบ้า  คอยดูนะฉันจะตุ๋นไอ้เจสันแล้วมาซดน้ำกินให้หนำใจไปเลยยยย!!!!!><"

    ______________________________

    STOP STORY
       ค่ำคืนหนึ่งที่ทุกคนหลับกันหมด
    ....เว้นแต่สต๊อปที่ออกมานั่งเล่นรับอากาศข้างนอกบ้าน  นึกถึงช่วงเวลาหนึ่งของเธอ....การที่ได้พบเขา..ทำให้ใจฉันกลับมาเต้นแรงอีกครั้ง..บ่อยครั้งที่ฉันพยายามตัดใจจาก'พี่ฮั่น'  แต่โชคชะตาก็เล่นตลกให้ฉันและเขากลับมาพบกันอีก
    ....พี่ฮั่น  ประธานชมรมเชียร์หลีดเดอร์ประจำโรงเรียนที่ใครๆก็รู้จักในนาม'หนุ่มนักเต้นเพลย์บอย'  ก็แน่ละเล่นเปลี่ยนผู้หญิงเหมือนเปลี่ยนชุดนอน...ฉันละเกลียดผู้ชายเจ้าชู้ที่สุด!แต่ด้วยความที่เขาเป็นเพื่อนสนิทของพี่ต้นทำให้ฉันได้รู้จักเขา...มารู้ตัวอีกทีก็รู้เลยว่า..ฉันรักเขา  ฉันพยายามพัฒนาตัวเองเพื่อให้เขาสนใจฉันบ้าง...แต่ก็เป็นเรื่องยากสำหรับผู้หญิงธรรมดาๆอย่างฉันจะเอื้อมคว้าหลีดเดอร์หนุ่มระดับป็อปปูล่าของโรงเรียน  ฉันเลยพยายามตัดใจจากเขา....จนถึงวันที่เขาจบม.6ฉันตัดสินใจไม่ไปโรงเรียนเหตุผล...เพราะฉันกลัวว่าฉันจะลืมเขาไม่ได้.....
    "ยังไม่นอนอีกหรอ?"
       เสียงทุ้มกระซิบผ่านด้านหลังของสต๊อป....ชายหนุ่มร่างสูงสวมชุดนอนสีชมพูสวมเสื้อคลุมสีฟ้าอมยิ้มอย่างนุ่มนวล...
    "พี่ฮั่น!0_0"
       สต๊อปทำท่าจะเดินหนี  แต่ฮั่นรั้งไว้...
    "เดี๋ยวสิ  นั่งเล่นเป็นเพื่อนพี่ไม่ได้หรอ?"
    "......"
    หรือกลัวหวั่นไหว^^"
    "ใครบอกฉันกลัว!"
    "ฮ่าๆ  เธอนี่ดื้อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลย"
    =///=
         สต๊อปนั่งลงบนเก้าอี้ไม้ตามเดิม  ฮั่นนั่งลงข้างๆแล้วหันไปมองสต๊อปที่นั่งอยู่ทางขวามือแล้วยื่นหน้าไปใกล้ๆ  ปลายจมูกของเขาเกือบแนบกับแก้มใสๆของเธอ...เขาจะทำอะไรของเขานะ...ใกล้ไปเปล่าเนี่ยะ>///<
    "สวยขึ้นเปล่าเนี่ยะ^^"
    "ไม่รู้สิ!"
    "ฮ่าๆ  ฉันก็ล้อเล่นไป...ทำเป็นเขินไปได้"
    "ฉันไม่ได้เขิน!"
    "....."
    "......"
    "แล้วทำไมถึงนอนไม่หลับล่ะ?"
    "ไม่รู้สิ!"
    "นี่เธอจะไม่พูดคำอื่นเลยใช่ไม๊?"
    "ไม่รุ้สิ!"
    =*=
    "พี่ฮั่นนนนนน~เข้ามานอนเหอะ  ฉันไม่มีคนให้ก่าย  ปวดขาจะตายอยู่แล้ว><"
       แกงส้มเปิดประตูออกมาเรียก
    "เอออ  เดี๋ยวฉันตามไป"
        ฮั่นตอบก่อนจะกันกลับมาสต๊อป...ผมยังไม่อยากไปตอนนี้เลยย
    ....เขาถอดเสื้อคลุมของเขาเอาไปคลุมให้กับสต๊อปอย่างนุ่มนวล
    "วันนี้อากาศหนาว..นั่งตรงนี้นานๆเดี๋ยวจะไม่สบาย...ฝันดีค่ะ.."
        ฮั่นพูดจบก่อนที่จะประทับริมฝีปากบนหน้าผากของสต๊อป...แล้วเดินจากไป...เขาจูบฉัน0_0
    ....ฮั่นเองก็ตกใจกับการกระทำของตนเมื่อชั่วครู่...ให้ตายเถอะ!เราทำอะไรลงไปเนี่ยะ!เธอไม่ตบหน้าผมก็บุญแล้ว  แต่ช่างเถอ!เพราะจูบนี้ของผมจะทำให้คืนนี้ผมหลับฝันดีไปตลอดทั้งคืน^^

    WRITER:ตอนนี้ผลัดให้เป็นคู่ ฮั่นสต๊อปบ้างนะค่ะ^^  FCแกงส้มสมายล์ตอนหน้าอย่าลืมติดตาม  FCฮัทเฟรมแคนตอนหน้าห้ามพลาดเพราะพวกเขาจะเริ่มโชว์ตัวกันแล้ววว
        ...ตอนนี้คิดถึงนางเอกของเราทั้งคู่เลย(สต๊อป สมายล์)เป็นกำลังใจให้FC สต๊อปและน้องสมายล์นะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×