ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS8]score of love ทดสอบรักระดับหัวใจยัยจอมดื้อ

    ลำดับตอนที่ #12 : แผนรัก แผนร้าย

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 55


       + +

      ยามเย็น....
        นับว่าเป็นโชคดีของฉันที่เย็นนี้พี่สต๊อปไม่อยู่บ้าน ฉันเลยนัดกับพี่แกงส้มออกมากินไอศกรีมร้านโปรด รวมถึงจะพูดคุยเรื่องภารกิจของเราด้วย...
     “นายว่า พี่เฟรมเขาจะเชื่อไม๊ ว่าเราเป็นแฟนกัน?...”
     “คงเชื่อล่ะมั้ง!ก็เธอนั่นแหละ ทำเป็นหวงเนื้อหวงตัว กลัวคนโน้นรู้บ้างแหละกลัวคนนี้รู้บ้างแหละ>3< ยัยเฟรมคงเชื่อเธอตายเลย!!!”
     “ก็แหมม~ก็ฉันกลัวครูฮั่นจะเข้าใจผิดนี่ ฉันเป็นผู้หญิง ฉันเป็นฝ่ายเสียหายนะย๊ะ!!!”
     “ฉันเป็นผู้หญิงฉันเป็นฝ่ายเสียหาย~>3<   นี่!!ถ้าเธอลำบากใจนักนะ ก็ไม่ต้องทำ งั้นเรื่องพี่ฮั่นเธอก็ตัดใจไปได้เลย...”
     “งื้อ~ใครบอกว่าฉันจะไม่ช่วยล่ะT^T   แล้วจะให้ทำยังไงให้พี่เฟรมเชื่อว่าเราเป็นแฟนกันจริงๆ”
     “ก็ไม่เห็นยาก! เพื่อความสมจริง เธอกับฉันต้องอยู่ด้วยกันตลอด ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหนฉันจะอยู่ที่นั่น..เวลาใครถามว่าเราเป็นอะไรกันบอกเขาไป ว่าเราเป็นแฟนกัน และที่สำคัญ ห้ามเธอคุยหยอกล้อกับผู้ชายคนอื่นนอกจากฉัน!...”
     “หะ!!ที่สถาบันมีผู้ชายตั้ง8คน ถ้าไม่ให้ฉันคุยกับพวกนั้นและจะให้ฉันคุยกับใครล่ะ!?...”
     “...........”    แกงส้มทำสีหน้าจริงจัง
     “ตกลงตามนั้นค่ะเจ้านายT^T”
     “อ้อ!และขออยู่อย่าง เลิกเรียกฉันว่านายได้แล้ว...”
     “และจะให้ฉันเรียกว่าอะไร เรียก ‘เค้า’กะ ‘ตะเอง’ อย่างเนี้ยะนะเหรอ! แหวะ!ฉันไม่เอาด้วยหรอก>_<”
     “เรียกฉันว่า ‘พี่แกงส้ม’....”
     “อะไรนะ!!จะให้ฉันเรียกนายว่าพี่เหรอ ฆ่าฉันสะดีกว่า....”
     “อยากตายจริงๆไม๊!?”    
     “งื้อ~ไม่อยากค่ะ...พี่แกงส้มTT^TT”
    ____________________________________________________________
     
     “ไม่อยากจะเชื่อว่าสองคนนั้นจะจูนกันได้!”                   โดมเดินพูดมากับแคน ในขณะที่กำลังเดินเข้ามาในห้องซ้อม ซึ่งมีแค่เฟรมคนเดียวที่อยู่ในห้องและบังเอิญได้ยินสิ่งที่เขาทั้งสองคนคุยกัน
     “นั่นดิ เมื่อก่อนเห็นเกลียดกันจะเป็นจะตาย สุดท้ายก็เป็นแฟนกัน.....”
     “แต่มันก็ดีเหมือนกันนะ อย่างน้อย ‘น้องสมายล์’ก็ทำให้แกงส้มกลับมาเป็นคนร่าเริงเหมือนเดิม^_^”                   ชื่อๆนี้มันทำให้เฟรมวิ๊บขึ้นมา....สมายล์กับพี่แกง เป็นแฟนกัน!?
     “นี่!เมื่อกี้ พวกพี่พูดว่าอะไร!!?”
     “เอ่อออ............O_O”        
     “ฉันถามว่าเมื่อกี้นี้ พวก พี่ พูด ว่า ใคร เป็นแฟน กับใคร!!!!?”
     “ก..ก็...แกงส้ม...”     แคนพูดตะกุกตะกัก
     “พี่แกงส้ม ทำไม!!!?....”
     “แกงส้มเป็นแฟนกับสมายล์!”     โดมพูดก่อนจะพาแคนเดินไปที่อื่น
     “ไม่จริง!”    เฟรมพูดกับตัวเองเบาๆ...ไม่จริงน่า ยัยเด็กบ๊องนั่นนะ จะเป็นแฟนกับพี่แกงส้ม ฉันไม่เชื่อมันต้องมีอะไรสักอย่าง? แต่ถึงสองคนนั้นเป็นแฟนกันจริงๆ...ฉันก็ไม่ยอมเหมือนกัน!!
     
      “ทุกคนพักได้^0^”                     สิ้นเสียงฮั่นทุกคนก็แยกย้ายไปพักผ่อน โดม แคน สต๊อป สมายล์และแกงส้มเดินเกาะกลุ่มกันมา...
      “นี่!เดี๋ยวเธอรอฉันก่อนนะ เดี๋ยวออกไปกินข้าวพร้อมกัน”             แกงส้มหันมาพูดกับสมายล์ก่อนจะเดินแยกออกไป 
     “พวกพี่ไปกินกันก่อนเถอะ เดี๋ยวสมายล์ไปพร้อมกับพี่แกง...”                 
     “แหมพอเปิดตัวว่าเป็นแฟนกันตัวติดกันตลอดเลยนะ กิ้บกิ้วๆ~>.<”       สต๊อปแซว...ดูพี่สาวฉัน ทีครูฮั่นล่ะห้ามเสียงแข็งแต่ดันมาเห็นดีเห็นงามกับพี่แกงส้มซะงั้น นี่ไม่คิดจะหวงน้องบ้างเลยหรอT^T
     
     
    “งั้นพี่ไปก่อนนะ หิวจนจนไส้จะตีบอยู่แล้ว>_<”           พี่โดมบ่นหน้ายุ่ย

      “โฮ~อย่างแกอดเป็นปียังไม่ผอมเลย”  
     “อ้าวไอ้ม้อต้อ แกว่าฉันอ้วนหรอ?”
     “แล้วอย่างแกเรียกว่าผอมหรือไง!”
     “งั้นพี่ไปก่อนนะ>_<”                              สต๊อปรีบลากสองคนออกไป ก่อนจะเกิดศึก     ในขณะเฟรมที่ยืนรอจังหวะหาเรื่องสมายล์
    .
    .
     “นี่!เธอท้าทายฉันใช่ไม๊!!!”                       เฟรมกระชากแขนสมายล์และกำแน่น
     “เรื่องอะไรค่ะพี่เฟรม สมายล์ไม่เข้าใจ>_<”
     “อย่ามาทำเป็นซื่อหน่อยเลย!!! เธอก็รู้ว่าฉันรักพี่แกง แล้วเธอมาทำแบบนี้ทำไม เธอเห็นฉันเป็นตัวตลกหรือไง เธอชอบใช่ไม๊ที่เห็นฉันเจ็บ เธอมายุ่งกับพี่แกงส้มทำไม มายุ่งกับพี่แกงส้มของฉันทำไม!!!!!!!”        
     
      เฟรมเขย่าสมายล์อย่าบ้าคลั่งหวีดร้องเสียงดัง สมายล์ตกใจจนน้ำตาไหลออกมา แกงส้มเดินเข้ามาพอดี ในขณะเดียวกันกวางก็แอบสังเกตการณ์พฤติกรรมของแกงส้มและสมายล์อยู่.....
     “หยุด!! ฉันบอกให้หยุดไง!”    แกงส้มรวบร่างสมายล์เข้ามากอดแล้วมองเฟรมอย่างเครียดแค้น      “เธอเป็นบ้าไปแล้วหรือไง!!!”
     “พี่แกง พี่แกงไม่ได้รักยัยเด็กนั่นใช่ไม๊ ไม่ได้รักมันใช่ไม๊!!!! ฮึก...”
     “เลิกบ้าสักที!!! และอย่าให้ฉันเห็นว่าเธอทำร้ายสมายล์อีก!!ถ้ามีครั้งต่อไปอีกล่ะก็...อย่า หา ว่า ฉัน ไม่เตือน!!!”                          แกงส้มยื่นคำขาดแล้วประคองร่างสมายล์ออกไป 

      อีกครั้งที่เฟรมต้องทรุดเข่านั่งร้องไห้อยู่เพียงคนเดียว....พี่แกงปกป้องมัน น้ำตาของเด็กนั่นไม่เท่ากับที่ฉันเสียไปเลยสักนิด ทำไมพี่แกงต้องเห็นใจยัยเด็กนั่น ทั้งๆที่ฉันเจ็บกว่าเป็นร้อยเท่า
     กวางที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เดินเข้ามาหาเฟรม.....ฉันรู้สึกว่าฉันกำลังมีหน่วยร่วม ที่จะปราบยัยมารหัวใจตัวจิ๋วนั่นแล้วล่ะ!
     “เฟรมฉันมีเรื่องจะคุยกับเธอหน่อยน่ะ^^”
    .
    .
    .
          ในขณะเดียวกันฮัทที่กำลังมองหาเฟรมอยู่เห็นเฟรมเดินไปกับกวางจึงเดินตามไปโดยที่สองสาวไม่รู้ตัว   กวางพาเฟรมมาห้อง ห้องหนึ่งซึ่งไม่ค่อยมีคนเดินพลุกพล่าน....
     “เธอมีอะไรก็ว่ามา...”      เฟรมเปิดประเด็น
     “ฉันมีความลับจะบอกเธอ...”
     “เรื่องอะไร!!?”
     “โถ่ ที่รัก~ใจเย็นสิจ้ะ ที่ฉันอยากเล่าให้เธอฟังก็เพราะสงสารเธอหรอกนะ...”
     “ไม่ต้องมาสงสารฉัน ฉันไม่ต้องการความสงสารจากเธอ!! มีอะไรก็ว่ามาเลยดีกว่า...”
     “เรื่องยัยเด็กสมายล์กับแกงส้มของเธอ...ทีนี้ อยากฟังไม๊!!?”
     “ฉันไม่อยากฟัง!”                  เฟรมไม่อยากฟังเรื่องราวที่เจ็บปวด เธอจะเดินหนีแต่ต้องชะงัก
     “แน่ใจเหรอว่าไม่อยากฟัง มันเป็นข่าวดีของเธอเลยน้า~”
     “จะพูดอะไรก็พูดมา ลีลาอยู่ได้!!!”
     “ฉันจะบอกว่าสมายล์กับแกงส้มเป็นแฟนกันหลอกๆ...”
     “แฟนหลอกๆ!”
     “ช่ายย~ยัยเด็กนั่น วางแผนเพื่อจะป่วนเธอ เพราะอยากให้เธอตัดใจจากแกงส้ม!! แต่ที่จริงแล้วยัยเด็กเนี่ยะรักครูฮั่น...”
     “รักครูฮั่น  แล้วทำไมสมายล์ถึงต้องมาเป็นแฟนพี่แกง?”
     “สองคนเนี้ยะ มีข้อตกลงกันอยู่ถ้ายัยเด็กสมายล์ทำให้เธอตัดใจจากแกงส้มสำเร็จล่ะก็ แกงส้มจะเป็นสะพานให้ครูฮั่นกับยัยเด็กสมายล์ได้เป็นแฟนกัน...”
     “หึ! เธอก็จะให้ฉันกันท่ายัยเด็กสมายล์ไม่ให้ไปยุ่งกับครูฮั่นของเธอ...อย่ามาใช้ฉันเป็นเครื่องมือหน่อยเลย เพราะยังไงเรื่องนี้มันก็ไม่เกี่ยวกับฉันอยู่แล้ว......”
     “เธอแน่ใจหรอว่าเธอไม่เกี่ยว....”
     “............”
     “จริงอยู่ที่สองคนนั่นวางแผนร่วมกัน แต่ดูจากแววตาของแกงส้มคงไม่ใช่เรื่องหลอกๆแล้วล่ะ^^”
     “เธอหมายความว่าไง?”
     “เธอก็รู้นี่จ้ะ ว่าฉัน ‘เคยเป็นแฟน’ กับแกงส้ม ทำไมฉันจะดูแกงส้มไม่ออก ว่าแกงเขาหลงรักยัยเด็กนั่นเข้าแล้ว...”
     “ไม่จริง~”
     “เธอก็เห็นไม่ใช่หรอ ขนาดเธอร้องไห้จนน้ำตาเป็นมหาสมุทรเขายังไม่สนเธอแม้แต่นิด แต่แค่ยัยเด็กนั่นน้ำตาไหลเพียงแค่หยาดน้ำค้าง แกงส้มก็โมโหแทบจะฆ่าเธอ เธอยังดูไม่ออกอีกหรอ ว่าแกงรักใคร!?”
     “ฮึก ฮือ~”                       เฟรมร้องไห้กุมขมับใจแทบขาด กวางยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วเดินมาจับไหล่เฟรม
     “เราต้องร่วมมือกัน กำจัดยัยมารหัวใจนั่น!”
     ฮัทที่ได้ยิน ได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด....ผมอยากจะเข้าไปกอดปลอบเฟรมแต่คงทำไม่ได้ตอนนี้ เรื่องที่พี่กวางเล่ามันทำให้ผมสับสนไปหมด แต่คนที่ต้องรับศึกหนักที่สุดคือสมายล์ ผมต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว.....

    WRITER: ขอยืมตัวพี่กวางมารับบทร้ายสร้างสีสันหน่อยนะคะ  FCพี่กวางอย่าพึ่งโกดไรต์นะ  พี่กวางไม่ได้ร้ายมากขนาดนั้นหรอกค่ะ  แต่จะร้ายยังไง ต้องติดตามค่ะ(อาจจะมีเซอร์ไพรส์ก็ได้>++<) 

    เฟรมกับกวางจะกำจัดสมายล์ยังไง  แกงส้มจะปกป้องสมายล์ได้หรือไม่  แล้วฮัทจะช่วยแก้ไขกับเรื่องนี้ยังไง  ห้ามพลาดค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×