ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS8]score of love ทดสอบรักระดับหัวใจยัยจอมดื้อ

    ลำดับตอนที่ #11 : เพื่อนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 55


    + +

    ขอแนะนำ



     

    นท สาวติสเพื่อนสาวคนสนิทของแกงส้ม

     

    กวาง  ซุปตาร์สาวสวย



    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



    เช้าวันต่อมา.......
     ฉันรีบปลุกพี่แกงส้มตั้งแต่ตีสามเพื่อที่พี่สต๊อปกลับมาไม่ต้องเจอเขา กว่าพี่สต๊อปกลับมาก็ปาไปเจ็ดโมงกว่าฉันถามว่าไปไหนมาพี่สต๊อปก็ทำท่าแปลกๆ พูดเขวไปเรื่องฉัน และฉันก็โดนพี่สต๊อปดุจนได้และถูกสั่งให้กลับบ้านสี่โมงเย็นทุกวัน แต่ร้านไอศกรีมร้านโปรดของฉันเริ่มเปิดตั้งห้ามองเย็น แง่~ฉันทนไม่ไหวแน่ถ้าไม่ได้กินไอศกรีมนั้นน่ะT^T              
     Artist star                                                                                                                   
     “เหลือเวลาอีกเพียงแค่สองวันเท่านั้นที่พวกเราจะฝึกร้อง ฝึกเต้น เพื่อจะไปแสดงในสัปดาห์ show time ที่กำลังจะมาถึง เตรียมตัวและเตรียมใจไว้ให้พร้อมเพราะงานนี้เป็นงานที่ใหญ่มาก มีเหล่าคณะกรรมการดารา ศิลปินมากมายที่จะมาร่วมในงานด้วยดังนั้นทำโชว์ให้ดีๆเพราะเวทีนี้อาจเป็นเวทีแจ้งเกิดของพวกคุณก็ได้ และที่สำคัญเตรียมเสื้อผ้าไปให้พร้อม เพราะงานจะไปจัดที่....ทะเล!!^0^”
     ‘เย้!!!!!!!!>0<’    สิ้นเสียงครูฮั่น ทุกคนก็โหวกเหวกกันอย่างตื่นเต้นดีใจ ฉันเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันฉันไปทะเลครั้งสุดท้ายตอนที่ฉันห้าขวบ ตอนนั้นฉันจมน้ำทะเลป๊ากับม๊าเลยไม่พาฉันไปทะเลอีกเลย พอจะได้ไปครั้งนี้ฉันไม่รู้จะทำอะไรก่อนดี ชุดว่ายน้ำก็ยังไม่มี ชุดกระโปรงหวานๆสักชุดไว้เดินชายหาด และก็ของเล่นพลาสติกไว้ก่อเจดีย์ทราย วู้~คิดแล้วน่าสนุกดีแฮะ><
     “เราจะมีเวลาหนึ่งอาทิตย์ให้ทุกคนรีแลคซ์กับทริปท่องเที่ยวแบบฟรี~ รีสอร์ทสุดหรูติดกับชายหาด ค่าอาหารฟรี ที่พักฟรี เรียกได้ว่าเราไปแต่ตัว เงินไม่ต้องออกสักบาท!!!!”
     “เฮ้!!!!!”
     “เอาล่ะ เรื่องที่ครูจะบอกก็มีแค่นี้ และครูมีบุคลากรใหม่สองคนมาแนะนำ แต่เชื่อว่าทุกคนคงรู้จักกันดี อะแฮ่ม! นท กวางออกมาเจอเพิ่อนๆหน่อยซิ^^...”
     สาวร่างเล็กที่มาพร้อมกับรอยยิ้มเดินออกมาคู่กับสาวสวยตาหวานเยิ้ม....นี่มันพี่นท ใครก็รู้จักเธอดี นักร้องสาวมาดติสไอดอลฉันเลย>< ส่วนสาวสวยอย่างพี่กวาง นางเอกดาวรุ่งที่กำลังเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน กรี๊ดดดด! ฉันชอบดวงตาคู่นั้นของพี่กวางจัง มันช่างสวยและแวววาวแม้แต่ผู้หญิงอย่างฉันยังใจแทบละลาย*_*
     “แนะนำตัวกันเลย...นทตอนนี้ไปทำอะไรบ้าง?”
     “เฮ้~ตอนนี้มีอัลบั้มใหม่แล้ว คิดถึงกันบ้างป่าววว วู้ๆ>0<~”     พี่นทพูดแล้วยกไม้ยกมือเอนเตอร์เทนเพื่อนๆที่นั่งอยู่
     “แล้วกวางล่ะ....”
     “ตอนนี้กวางมีละครเรื่องใหม่ และก็ภาพยนตร์อีกสามเรื่องอย่าลืมติดตามนะค่ะ^^”     น่ าตาน่ารักแถมยังพูดเพราะอีกตังหาก ถ้าฉันได้เป็นผู้ชายฉันคงหลงหัวปลักหัวปลำ*_*
     “อย่างที่รู้ๆกันอยู่ ว่ากวางกับนทเคยเป็นลูกศิษย์ของสถาบันนี้ และทั้งสองคนก็มีประสบการณ์มากมายในการทำงานในวงการบันเทิง เค้าจะมาอยู่ที่นี่เพื่อให้คำแนะนำทั้งการร้องเพลงและก็การแสดงเป็นเวลาสองเดือน ครูขอให้พวกเราเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากทั้งสองคนนี้ให้มากที่สุดเพื่อนำไปใช้ในวันสัปดาห์Show time ที่จะมาถึง เพราะมันอาจจะทำให้พวกเราประสบความสำเร็จอย่างสองคนนี้ก็ได้ เอาล่ะ ครูให้เวลาพูดคุยกันสิบนาทีเดี๋ยวครูแหม่มจะเข้าสอนต่อ^^”
     “นี่!ไม่เคยเห็นดาราหรือไงฉันเห็นเธอจ้องตาไม่กระพริบเลยนะ”           พี่แกงส้มสะกิด
     “ก็ฉันไม่เคยเจอตัวจริงนิ่ แล้วนายไม่ตื่นเต้นบ้างเลยหรอ?”
     “ไม่อ่ะ ก็สองคนเนี้ยะเพื่อนฉัน”
     “หะ!!หน้าอย่างนายเนี่ยะนะจะรู้จัก ดารา นักร้องซุปเปอร์สตาร์อย่างพี่สองคนนี้ อย่ามาหลอกฉันสะให้ยาก!!!!”
     “เฮ้ยแกง!!เป็นไงบ้าง ฉันคิดถึงแกมั่กมว๊ากกกกเลย>< มั๊วะ!”    พี่นทกระโจนกอดพี่แกงส้ม แถมยัง...หอมแก้มอีกตังหาก0_0
     “น้อยๆหน่อยยัยลิงโก๊ะ อายคนอื่นเค้าน่า=..=”
     “ก็ฉันคิดถึงแกนี่หว่าเป็นไงบ้างวะเพื่อน!?”
     “สบายดี...ฮึ่ม ที่นี่เชื่อหรือยังว่าฉันเป็นเพื่อนกับยัยนท”         พี่แกงส้มหันมาพูดกับฉัน ไม่อยากจะเชื่อนี่เขารู้จักกับพี่นทจริงๆหรอเนี่ยะ       “นทเนี่ยะ เป็นเพื่อนกับฉันตั้งแต่ประถมแล้วเราสนิทกันมากเรียกว่ารู้ไส้รู้พุงกันเลยแหละ ฮ่าๆ”
    พี่แกงส้มกับพี่นทพูดคุยกันถามถึงสาระทุกข์สุขดิบกันอย่างถูกคอ พี่นทเป็นคนน่ารักอัธยาศัยดีและที่สำคัญพี่นทกับพี่กวางเคยเรียนที่นี่แต่โชคช่วยเธอทั้งสองคนได้ขึ้นแสดงโชว์ในสัปดาห์ show time ไปเมื่อปีที่แล้วและเธอทั้งสองก็โด่งดังในช่วงข้ามคืน เธอเลยออกจากสถาบัน ฉันและพี่สต๊อปก็เข้ามาแทน ตอนนี้ห้องทั้งห้องสนุกสนานเริงรื่นจนลืมซ้อมร้องซ้อมเต้นกันเลยทีเดียว
    ช่วงพัก.....
       “ขอทานด้วยคนนะค่ะ^^”      กวางพูดก่อนจะมานั่งทานอาหารข้างๆฮั่น ในขณะเดียวกับที่สมายล์ โดม แคน และสต๊อปกำลังจับจ้องอยู่
     “กลับมาหวานกันอักแล้วสินะ”   โดมพูดขึ้น
     “ทำไมหรอพี่โดม?”   ฉันรีบถาม
     “ก็คู่นั้นน่ะสิ” โดมพูดพลางชี้ไปที่ครูฮั่นและพี่กวาง 
     “มีอะไรหรอพี่คู่นั้นเขาเป็นอะไรกันเหรอ?”
     “ก็เป็นกิ๊กกันน่ะสิถามได้! แทนที่กลับมาจะมานั่งกินข้าวสังสรรค์กับเพื่อนๆดันไปน่าอี๋อ๋อกันสองคน”
     “มะกี้พี่พูดว่า พี่กวางกับครูฮั่นเป็นแฟนกัน...”
     “มันก็ไม่เชิงหรอกนะ ครูฮั่นเขาเป็นผู้ชายมีเสน่ห์ใครอยู่ใกล้ก็อบอุ่นแต่พี่กวางดูจะออกน่าออกตาเกินไปไม่เกรงใจไอ้แกงมันเลยสักนิด!”
     “แล้วพี่แกงส้มเกี่ยวอะไรด้วยล่ะ?”
             ยังไม่ทันที่พี่โดมจะตอบผู้ถูกกล่าวถึงก็โผล่มาพร้อมกับสาวร่างเล็กเพื่อนสาวคนสนิท
    “ฉันกับนทขอนั่งด้วยนะ”    ยังไม่ทันที่ทุกคนจะตอบพี่แกงส้มนั่งลงข้างๆฉัน โดยมีพี่นทนั่งอยู่อีกข้างหนึ่ง โต๊ะอาหารกว้างๆที่ปกติจะนั่งพอดีแต่ตอนนี้เหมือนเริ่มเบียดกันแน่น...อึดอัดชะมัดเลย>_<
     โดมแคน สต๊อปสลับมองหน้ากันอย่างงงๆ...จู่ๆคนที่ค่อนข้างจะไร้สังคมอย่างแกงส้มมาขอนั่งร่วมโต๊ะกับพวกเรามันเป็นอะไรที่แปลกมาก
     “นี่ ฉันซื้อไอศกรีมมาฝากเห็นเมื่อวานบ่นอยากกินไม่ใช่เหรอ มามะ ฉันป้อนให้นะ อ้ามมมมม^0^”    พี่แกงส้มพูดพร้อมเตรียมตักไอศกรีมจะป้อนฉัน พี่แกงส้มคิดจะทำอะไรอีกล่ะเนี่ยะ
    “ลมอะไรพัดแกให้มานั่งนี่วะ?” พี่แคนถามอย่างสงสัย
    “ฉันก็มานั่งกินข้าวกับแฟนฉันน่ะสิ!”
    “ใครแฟนแก?”          พี่แคนสนใจ
    “ก็ ส.......อุ๊บ! >x<”      พี่แกงส้มเตรียมจะอ้าปากตอบแต่ฉันเอามือมาอุดปากเขาไว้ทัน
    “แหะๆ นายออกมาเคลียร์กับฉันเดี๋ยวนี้เลยนะ”         ฉันพูดเชิงกระซิบก่อนจะลากคอพี่แกงส้มออกมาข้างนอก
     
    “นี่!นายจะป่าวประกาศว่าเราเป็นแฟนกันทำไมเนี่ยะ....”
    “แล้วฉันทำผิดตรงไหนก็เธอเป็นคนบอกเองไม่ใช่หรอ  ว่าเราจะต้องเป็นแฟนกัน^___^”
        ในขณะเดียวกันกวางก็แอบได้ยินเขาทั้งคู่คุยกันเข้าพอดี........
    “ก็ใช่ แต่ที่ฉันยอมเป็นแฟนหลอกๆกับนายก็เพื่อจะให้พี่เฟรมตัดใจจากนาย ไม่ใช่ให้นายไปป่าวประกาศบอกใครต่อใครว่าเราเป็นแฟนกัน เดี๋ยวเรื่องมันก็บานปลายกันพอดี ส่วนหน้าที่ของนายก็คือ ทำให้ฉันกับ’ ‘ครูฮั่น’เป็นแฟนกัน ”
    กวางที่บังเอิญได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด.....ยัยเด็กคนนี้ก็แอบรักครูฮั่นเหมือนกันหรอเนี่ยะ อย่าหวังเลย!ว่าเธอจะแย่งครูฮั่นไปจากฉันง่ายๆ เธอน่ะรู้จักนางเอกซุปเปอร์สตาร์อย่างฉันน้อยไปซะแล้ว มารยาฉันยิ่งกว่าร้อยเล่มเกวียนซะอีก
     
    เย็นวันนั้น
    แกงส้มเดินฮัมเพลงเข้าบ้านอย่างสบายใจ ในขณะที่ฮั่นยืนรออยู่ที่หน้าประตู
     “ไอ้แกงเมื่อคืนแกหายหัวไปไหนมา...”
     “อยู่กับแฟน>.<”
     “แกมีแฟนด้วยหรอ?”
     “อื้ม^__^”
     “และไปนอนที่ไหน...”
     “ก็นอนกับแฟนน่ะสิถามได้>//<”
     “แล้วแกรู้หรือเปล่าว่าเมื่อคืนมีคนสมาสับคัทเอาท์ แถมมีคนมาล็อคประตูด้านนอกอีกแกคิดว่ามันบังเอิญไม๊!”     ฮั่นพูดแล้วเอาแขนคล้องคอน้องชาย.....
     “เอ่ออออ~แหะๆๆ คงบังเอิญล่ะมั้งพี่>_<;”
      “หรา!!? อยู่ๆคัทเอาท์จะสับเองคงเป็นไปไม่ได้ ส่วนคนที่ล็อคประตู คนที่มีกุญแจบ้านก็มีแค่ฉันกับแกฉันคงไม่ปัญญาอ่อนล็อคประตูด้านนอกจนตัวเองออกไม่ได้ต้องทุบกระจกออกมาหรอกมั้ง ไอ้แกง....”
     “เอ่อออ...คือ...ว่า....”
     “และที่สำคัญแกก็รู้ว่าฉันกลัวความมืดแกเกือบทำให้ฉันเสียเชิงชายต่อน่าสต๊อป ฉันไม่ฉี่ราดต่อหน้าสต๊อปก็ดีเท่าไรแล้ว......”
     “ผม ขอ โตดดด~TT^TT”
     “ขอโทษหรอ^_^ ......ไอ้แกงแกตาย!!!!!!!!”

    writer:สองตอนจบไปแล้วนะค่ะ  อีกไม่กี่นาทีก็จะรู้แล้วนะค่ะว่าใครจะเป็นเดอะสตาร์คนที่8 ของเมืองไทย>_<  การแข่งขันใกล้จะจบลง  แต่ฟิคของไรต์ยังไม่จบนะค่ะ  ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันล่ะ^0^

         อยู่ๆสาวสวยอ่อนหวานอย่างกวางก็กลายมาเป็นนางร้ายซะแล้ว  สมายล์จะทำอย่างไร  ต้องติดตามค่ะ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×