ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS8]score of love ทดสอบรักระดับหัวใจยัยจอมดื้อ

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 ไอ้เต่า ยัยเตี้ย!(KSSM)

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 55


    + +

    "ฮือออ!!ไข่ไหม้อีกแล้วงะพี่ต้นT^T"
    "ใบสุดท้ายแล้วนะสต๊อป==' ''
          พี่สต๊อปกับการเริ่มต้นเป็นแม่บ้าน  และพี่ต้นกับการเริ่มต้นเป็นหัวหน้าครอบครัวในบ้านหลังใหม่กับชีวิตใหม่ๆของพวกเรา  รวมถึงฉันที่เริ่มต้นเป็นผู้ใหญ่โดยการมาอยู่กับพี่ๆตามลำพังโดยที่ไม่มีป๊ากับม๊าประคบประหงมอย่างแต่ก่อน....
    "เฮ่ออ~งั้นพี่ไปซื้อแกงถุงหน้าปากซอยก่อน  ส่วนเธอก็ล้างกระทะให้เรียบร้อยแล้วกัน=*="
    "ค่า~T^T"
           พี่ต้นส่ายหัวอย่างปลงๆก่อนจะขับรถออกไป  ส่วนพี่สต๊อปก็ขัดกระทะที่เกรียมเจียนทะลุไปตามระเบียบ.....
    "พี่สต๊อปอย่าเครียดน่า~นี่ๆไปถีบจักรยานเล่นกับน้องดีกว่า^0^"
    "-*-"
    "=()=ดูจากสีหน้าคงไม่อยากไป  แหะๆ^^'.....งั้นน้องไปคนเดียวก็ได้"
           ฉันที่ดูจะว่างเหลือเกินนน  ก็เลยออกไปถีบจักรยานเพลินๆกับสถานที่ใหม่ๆบ้าง  จะว่าไปที่นี่ถึงจะอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพ  แต่บรรยากาศที่นี่ดีสุดๆยิ่งตอนเย็นๆอย่างนี้อากาศสดชื่นมากก  ฉันถีบผ่านบ้านโน้นบ้านนี้คนในบ้านก็ดูมีความสุขดีไม่เห็นเหมือนสังคมในเมืองเลยสักนิดที่ดูแออัดและเคร่งเครียด

    ...ในขณะที่สมายล์กำลังถีบจักรยานอยู่  แกงส้มก็กำลังขว้างลูกเทนนิสเล่นอยู่กับสัตว์เลี้ยงของเขา
    "เจสัน  ไปคาบมา!!!!"
    วี๊บบบบ~เปี๊ยงง!!!!
    "โอ้ยยย!!..."
    ดึ๋ง ดึ๋ง~โอ้ยยย  ไอ้บ้าที่ไหนขว้างลูกเทนนิสมาเนี่ยะ  โชคดีนะที่ฉันตั้งหลักได้ไม่งั้นได้แผลกลับบ้านแน่
    "เฮ้!!ยัยเตี้ย!!!...."
    =..=
    "เธอนั่นแหละ  ยัยเตี้ย...."
    ช่วยเรียกฉันใหม่สิ!!!
    "นี่  ยัยเด็กเเคระ  ขว้างลูกเทนนิสนั่นมาให้ฉัน!!"
    "เมื่อกี้นายเรียกฉันว่าอะไรนะ!?"
    "ยัยเตี้ย!!อย่าพูดมากน่า  ถ้าเธอทำให้เจสันโมโห  มันอาจกัดนิ้วเธอขาดก็ได้  ทางที่ดีส่งลูกเทนนิสมาซะ!!!"
         เจสัน?ใครคือเจสัน  อย่าบอกนะ...ว่าคือ...เต่าญี่ปุ่นที่อยู่ตรงปลายหัวแม่เท้าฉัน=..=
    "นี่นาย  เป็นคนปาไอ้ลูกเทนนิสนี่มาโดนหัวฉันนะ  นายจะไม่ขอโทษหน่อยเหรอ!!!"
    "ฉันไม่ได้ปาให้เธอสักหน่อย  ฉันขว้างให้เจสันตังหาก  แต่เธอดันถีบจักรยานเข้ามาเอง ฉันไม่ให้เจสันกัดนิ้วเธอก็ดีเท่าไรแล้ว  ยัยเตี้ย!!!!!"
    "อย่าเรียกฉันว่ายัยเตี้ย!!!"
    "ยัยเตี้ย ยัยเตี้ย ยัยเตี้ย>0<"
    ย๊ากกกกก!!!เปี๊ยงงงง!!!
    "โอ้ยยยยยย!!....กลับมาเดี๋ยวนี้นะยัยเตี้ย!!!"
       ฉันปาลูกเทนนิสไปที่หัวหมอนั่นเต็มแรงก่อนจะเผ่นหนี  หมอนั่นตั้งหลักได้วิ่งตามฉันมาติดๆ  ฉันรวบรวมพลังจนเผ่นหนีเขาได้สำเร็จ...
    "อย่าให้ฉันเจอนะ  เธอตายแน่  ยัยเตี๊ย!!!!"
     
        แฮ่กกๆ  ให้ตายเถอะหมอนั่นวิ่งเร็วชะมัด  ถ้าเขาวิ่งตามฉันทันฉันคงโดนอัดเละแน่T_T
    "อ่าว  สมายล์กลับมาพอดี เอ้า!และหน้าผากไปโดนอะไรมาน่ะo_o"
    "ไอ้เพี้ยนที่ไหนไม่รู้มันปาลูกเทนนิสใส่น้อง...เจ็บชะมัดเลยพี่ต้นT_T"
    "อ่าๆ  เด๋วพี่ทายาให้  เข้าไปกันก่อนเถอะมีแขกรออยู่"
       ต้นเดินออกมาเรียก  สมายล์เดินตามเข้าไปนั่งที่โต๊ะอาหารซึ่งมีชายแปลกหน้านั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามของเธอ...เขาเป็นใครก็ไม่รู้นะ  แต่เวลาเขายิ้มดู  อบอุ่นจัง^^
    "นี่ครูฮั่น  ครูสอนเต้นที่พี่ลงคอร์ชให้หนูกับสต๊อป..."
    *_*
    "สมายล์=='"
    "ค..ค่ะ!"
    "ดีใจเปล่าเนี่ยะ=='"
    "อ่อ!ก็ดีสิค่ะ...."
    "พี่ต้นลงร้องเพลงให้ด้วยนะสมายล์^0^"
    สต๊อปเสริม
    "พี่กลัวเราจะเหงาน่ะ  ก็เลยลงคอร์ชร้องเพลงกับเต้นไว้ให้เพราะพี่ไม่ค่อยได้อยู่ดูแลเราสักเท่าไรหรอก...ตอนนี้งานพี่เยอะมาก  เลยต้องวานครูฮั่นให้ดูแลพวกหนู  บ้านเขาอยู่ใกล้แค่นี้เอง^^"
    "ครับ  บ้านครูอยู่ใกล้กับบ้านน้องๆนี่เองครับ  มีอะไรก็เรียกครูได้  24 ชั่วโมงเลย"
    "ยังไง  ฉันก็ฝากน้องสาวฉันด้วยนะ"
    "ไม่ต้องห่วง  น่ารักๆแบบเนี้ยะ  ฉันจะดูแลให้เป็นอย่างดีเลยย>_^"
    "ทะลึ่งและ=='"
    "ฮ่าๆ  ล้อเล่นน่า  เฮ้ยเดี๋ยวฉันกลับบ้านก่อนนะ ไปละนะสาวๆ(^0^)/''
        ฮั่นเดินออกไป  ต้น  สมายล์  สต๊อปเดินออกมาส่ง...ในขณะที่แกงส้มไหล่ซ้ายมีเจสันเต่าเพื่อนซี้ในมือถือลูกเทนนิส  มือขวากุมหน้าผาก  กำลังจะเดินเข้าบ้านซึ่งอยู่หลังข้างๆสมายล์และเป็นบ้านหลังเดียวกับฮั่น
    "อ้าวแกง  กลับมาแล้วหรอ  แล้วหน้าผากไปโดนอะไรมา=..="
    "ยัยเด็กเตี้ยที่ไหนไม่รู้  ฉันเล่นอยู่กับเจสัน  ยัยนี่ดันถีบจักรยานมาขัดจังหวะ  แถมเอาลูกเทนนิสมาปาหัวฉันแล้วเผ่นหนีหน้าด้านๆ  คอยดูนะถ้าฉันเจอยัยตัวแสบเมื่อไร  ฉันจะให้เจสันกัดให้นิ้วขาดเลยย!!><"
       และในขณะที่สายตาของเขาและเธอประสานกัน....นี่มัน0_0....
    "ไอ้เต่า!!!!(0_0)"
    "ยัยเตี้ย!!!!(0_0)"
    "เธอตายแน่/นายตายแน่!!!!!  ย๊ากก><....แอ่ก!"

    WRITER:  การพบกันระหว่างเขาและเธอได้เริ่มต้นขึ้น(ซึ่งไม่ค่อยสวยสักเท่าไร)และความรักจะเกิดขึ้นหรือไม่  อย่าลืมติดตามกันนะค่ะ^^

    ขอโทษที่อัพช้านะค่ะ  จะพยายามอัพไวๆค่ะ  เป็นกำลังใจไรเตอร์มือใหม่โดยการCommentกันเยอะๆนะค่ะ^0^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×