ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] OS l SF : Once Upon A Time ★

    ลำดับตอนที่ #5 : [SF] บ้านหนองเล็ดยินดีต้อนรับ 1

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 58


    [SF] บ้านหนองเล็ดยินดีต้อนรับ 1

    Author : Chuchompoo        

    Pairing : Yugyeom x Mark l Jackson x Bambam l JB x Jr. l Youngjae
    Rate : PG

    *เก็บกดจากเรื่องที่แล้วเลยกลายเป็นเรื่องนี้*

     

               

                ประสาทจะกินตาย....

              หยาบหน่อยก็  ประสาทจะแดกแล้วโว้ยยยย!!!!

     

                สงสัยล่ะสิว่าเกิดอะไรขึ้น  ทำไมคุณชายยูคยอมแห่งตระกูลคิมถึงต้องมานั่งปวดหัวที่อุดมไปด้วยกลุ่มผมสีพิ้งคึสุขภาพดีแบบนี้

                มันเป็นเพราะไอ้พี่บ้านั่นคนเดียว!!

                ไอ้! พี่! มาก!

     

     

                หน้าตาดี สูงร้อยแปดสิบ พ่อมีรถให้ขับ ปู่มีมรดกให้ใช้  คือคำจำกัดความของคิมยูคยอม  ลูกครึ่งเกาหลีที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของลูกกำนันแห่งบ้านหนองเล็ด (ถ้างงอนุญาตให้วนกลับไปอ่านใหม่อีกที)  ซึ่งซัมเมอร์นี้คุณพ่อคุณแม่บังเกิดเกล้าได้หนีไปฮันนีมูนรอบที่สิบแปด  ทิ้งให้เด็กหมีอย่างคยอมมี่ต้องบินมาอาศัยบ้านลูกพี่ลูกน้องถึงประเทศไทย

    อะ... จะถามว่าแล้วไงใช่มะ

    ชีวิตก็ออกจะดูดีไม่เห็นมีอะไรน่าหงุดหงิด (นอกจากสามจีประเทศไทย)

     

    ตอนแรกมันก็ดีอ่ะนะ... ไม่ได้เป็นคนติดหรูอยู่แล้ว

    ความเนเชอรัลแบบนี้มันก็ทำให้ชีวิตวุ่นวายของเขาสงบดี  นี่ก็ว่าจะลองไปเล่นกับคุณบุญรอด (ควายประจำตำแหน่งของพี่กันต์เขา) ซะหน่อย

    มันติดอยู่อย่างเดียวเนี่ยแหละ....

     

    “น้องหมี่จ๋า~~~~~

     

                หมี่พ่อง!!

    กูชื่อยูคยอมครับ...  ถึงไอ้พี่กันต์ลูกพี่ลูกน้องมันจะเรียกคยอมมี่ก็เถอะ  แต่ไม่ใช่หมี่!!

     

    “ชื่อยูคยอม”

    “ชื่ออะไรไม่รู้เรียกยาก  น้องหมี่นี่แหละน่ารักดี”

     

    ขออนุญาตกลอกตาเป็นเลขเก้าไทยสามรอบครึ่งแล้วลอบมองผิวขาวๆ ไม่เหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศแถวนี้กับปากสีชมพูระเรื่อขยับพูดเถียงเขาที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจอยู่บนแคร่ใต้ถุนบ้าน  มองเลยไปอีกนิดจะเห็นเศษเหล็ก (มอเตอร์ไซค์ที่ไอ้พี่มากเรียกว่าคุณบานเย็น) จอดอยู่

    เมื่อกี้สงสัยจะเหม่อเพลิน  ทำไมไม่ได้ยินเสียงแต๊กๆๆ ของมันเลยวะ

     

    “โอ๊ะ  ไม่ต้องส่งสายตาเป็นห่วงให้คุณบานเย็นแบบนั้นหรอกน้องหมี่  แค่เครื่องดับไม่มีปัญหาอะไรมาก เดี๋ยวพี่ว่าจะพาไปหาไอ้หวังเย็นนี้”

     

    ไอ้เศษเหล็กนั่นยังซ่อมได้อีกเหรอวะ...

    ว่าแต่ใช้ตาตุ่มมองรึเปล่าที่บอกว่าสายตาเป็นห่วงน่ะ  สายตาแบบนี้เรียกสมเพชโว้ย!

     

    “ก็ไม่ได้ถามนะ..”

    “พูดจาร้ายกาจ!

     

    แน่น... มีเบะปากอ่อนใส่ด้วยเว้ย  ละตากลมๆ กับแก้มแดงๆ นั่นอีก

                จนถึงตอนนี้คงกำลังคิดว่ายูคยอมรำคาญไอ้พี่มากที่มาตามหยอดอยู่ล่ะสิ...

                เปล่า ไม่ได้รำคาญ  เห็นแบบนี้ยูคยอมก็เป็นคนใจกว้าง กะอิแค่ผู้ชายมาวนเวียนวุ่นวายใกล้ๆ น่ะไม่ได้รังเกียจหรอก  จะผู้หญิงหรือผู้ชายมันก็โอเคหมดนั่นแหละถ้าเขาถูกใจซะอย่าง

                ปัญหาน่ะมันอยู่ที่....

     

                “ใจร้ายจังเลยน้า  พี่มาหยอดเป็นเดือนแล้วทำไมไม่ยอมเป็นเจ้าสาวของพี่ซะที”

     

                เจ้า! สาว! พ่อมมมม!

     

                มันน่าปวดกบาลมั้ยเล่า  ไอ้การที่เกิดเป็นคนหน้าตาหล่อเหลาสูงราวๆ เสาฟ้าครึ่งต้นแต่ดันมาโดนไอ้พี่แถวบ้านญาติ (ที่ทั้งตัวเล็ก ขาว หน้าหวาน แก้มก็น่าบีบ แถมปากชมพูๆ นั่นก็โคตรน่างับ) มาขอไปเป็นเมียเนี่ย!

     

    พี่สิต้องมาเป็นเมียผม...

     

    อนึ่ง... อยากพูดแต่กลัวไม่สแว๊ก

     

     

    “อ้าว  พี่มาก  มาหยอดคยอมมี่อีกแล้วเหรอ”

    เสียงมาก่อนตัวเสมอตามคอนเซปต์ของพี่กันต์... หรือคุณชายกันต์พิมุกต์ลูกกำนันเบิ้มคุณนายนวลแห่งบ้านหนองเล็ดที่เดินมาพร้อมกับคุณบุญรอด  ร่างบางๆ ในชุดลายสก็อตสีแดงสด (น่าแปลกใจมากว่าทำไมคุณบุญรอดไม่ขวิดมันซะที) หยุดเดินเพื่อผูกเชือกจูงควายประจำตำแหน่งกับเสาต้นใหญ่แล้วเดินล้วงกระเป๋ามาทางพวกเขาต่อ

    “แซวกันแบบนี้พี่เขินแย่เลย”

     

    เอากะมันสิ...

    โดนแค่นี้หูก็แดงแปร๊ดละยังจะมีหน้าจับเขาทำเมีย

                คยอมรับไม่ได้จริงๆ ครับท่านผู้ชม

               

     

                “เอ้า ละนั่นจะไปไหนล่ะน้องกันต์  ไม่อยู่คุยกันก่อนเหรอ”

                เสียงของคนที่นั่งอยู่ข้างตัวทำให้ยูคยอมหลุดจากภวังค์ความเพลียจิตของตัวเอง  เห็นว่าลูกพี่ลูกน้องที่อายุห่างกันไม่กี่เดือนทำท่าจะเดินขึ้นเรือนไป

                “ว่าจะไปในตลาดซะหน่อยอ่ะพี่มาก   ไปด้วยกันมั้ย?”

                “ไปหาไอ้พี่เจ๊กนั่นอ่ะเด่ะ”

                ยูคยอมสวนทำเอาคนที่เดินขึ้นบันไดไปก้าววืดแทบกลิ้งลงมาถ้าจับไม่ทัน  กันต์พิมุกต์รีบยืนตรงละเสยผมคูลหนึ่งทีแก้อาย  ดวงตากลมตวัดมองลูกพี่ลูกน้องตัวดีแล้วฉีกยิ้มหวานแบบที่คิดว่านางงามเวเนซูเอลายังอาย

     

                “ไม่ยุ่งเรื่องคนอื่นดิคยอมมี่”

               

    เดี๋ยวนะ...  นี่ไอ้พี่กันต์มันกำลังจะบอกว่า..

     

    “แปลอีกทีว่าไม่เสือกสิจ๊ะน้องหมี่”

     

    เออ! รู้แล้วโว้ย!!

    แต่ที่พี่มากพูดนี่ซื่อหรือกวนอวัยวะเบื้องล่าง.. อันนี้ยูคยอมไม่รู้จริงๆ ครับ

                ทำให้หงุดหงิดวุ่นวายใจแบบนี้นี่นอกจากจับทำเมียแล้วจะมีทางอื่นทำให้หายมั้ยวะ?

     

    ------------------------------------

     

                หวัง แจ็คสัน  หรือไอ้เจ๊กตามที่กำนันเบิ้มเรียกหลังจากรู้ว่าเขาจะมาจีบลูกชายสุดรักสุดหวงชะเง้อคอมองออกไปหน้าอู่ซ่อมรถเล็กๆ ของตัวเองเป็นรอบที่แปดสิบแปดแล้วจากการรายงานโดยป้าแช่มร้ายขายน้ำฝั่งตรงข้าม

                ใบหน้าหล่อเหลาดูเป็นกังวลหน่อยๆ เมื่อมันเลยเวลานัดมาเกือบยี่สิบนาทีแล้วแต่คนตัวเล็กก็ยังไม่โผล่มาให้เห็นหน้า

                ....หรือวันนี้กำนันจะกลับบ้านเร็วกว่าปกติ?

     

                “พี่หวัง!

     

                เสียงตะโกนชิดหูไม่ทำให้ตกใจได้เท่าความเย็นยะเยือกที่แนบกับแก้มอีกฝั่ง  นายช่างใหญ่ (ตั้งตำแหน่งเองใครจะทำไม) รีบหันไปมองคนที่ยืนถือถุงใส่โอเลี้ยงยิ้มแฉ่งอยู่ด้านหลังด้วยสายตาคาดโทษ  สองขายันตัวลุกจากเก้าอี้ซักผ้าสีเขียวสดที่นั่งอยู่ไปรวบตัวอีกฝ่ายเข้ามากอดแน่น

                “แกล้งพี่เหรอห้ะ?  แล้วนี่บอกกี่ครั้งแล้วว่าไอ้รองเท้าสูงๆ นี่น่ะเลิกใส่ซะทีดิ”

                คนโดนกอดหัวเราะลั่น  ยกโอเลี้ยงขึ้นมาดูดหนึ่งปื้ดแล้วเอี้ยวตัวไป ก้มหน้ามองเข้าของวงแขนแกร่ง

                “ก็กันต์ชอบของกันต์แบบนี้อ่ะ”

                น้ำเสียงเง้างอนกับริมฝีปากอิ่มที่บึ้นออกทำเอาไอ้หวังของคนทั้งตลาดยอมมองข้ามเรื่องส้นรองเท้าไป  มือหน้ากุมมืออีกฝ่ายแล้วเดินนำไปนั่งด้านในอู่เผื่อจะมีบุคคลไม่พึงประสงค์โผล่มาขัดเวลาสวีท..

     

                ถามว่าเป็นอะไรกันน่ะเหรอ..

                น่าจะเรียกได้ว่า แฟนที่ยังไม่ได้รับการอนุมัติจากพ่อตาละมั้ง

     

                มันก็ถือเป็นฟีลลิ่งที่น่าตื่นเต้นฟีลลิ่งนึงในชีวิตอ่ะนะ

                แอบมาหากันบ้าง  แอบไปปีนหน้าต่างห้องอีกฝ่ายบ้าง  วิ่งหนีกระสุนกำนันบ้าง  ชีวิตแม่งโคตรจะมีสีสัน...

                ยิ่งสีแดงแบบเลือดๆ หน่อยนี่ชัดสุดเลย

                หวังจะไม่คราย  เพราะหวังแมนมาก

     

                “ทำไมวันนี้มาที่นี่คนเดียวได้ล่ะ”

                “พ่อแม่แล้วก็พี่แจงไปในเมืองอ่ะ”

                เจ้าของร่างหนาพยักหน้ารับแล้วยื่นหน้าไปดูดโอเลี้ยงจากถุงในมืออีกฝ่าย  แต่ปากยังไม่ทันงับหลอดดีถุงใส่น้ำสีดำๆ ก็ลอยหวือไปทางอื่นด้วยฝีมือลูกกำนัน

                “อยากกินก็ไปซื้อเองดิ  อย่าแย่งงง”

               

                “อีกหน่อยก็ต้องแชร์ชีวิตส่วนตัวร่วมกันละ  โอเลี้ยงแค่นี้แบ่งพี่ไม่ได้เหรอ?”

               

                เออ...  เล่นกันแบบนี้อยากได้โอเลี้ยงอีกกี่ถังมึงเอาไปเลยครับพี่หวัง

                ยอมแล้ว!!

     

                “โอ้โหหหห  วานี้มีบ๊วยด้วยหราป้าแช่”

     

                เสียงแหลมกับสำเนียงแปร่งๆ เป็นเอกลักษณ์ดังแหวกอากาศทำเอาสองคนที่กำลังเล่นซีนโรแมนติกเด้งออกห่างจากกันในทันใด  กันต์พิมุกต์มองคนรักไซส์หลักกิโลหน้าตื่นก่อนจะลุกขึ้นหนีไปแอบในห้องน้ำ  ส่วนคนที่อู้งานมาได้พักใหญ่ก็รีบเนียนเดินออกมาเช็ดๆ ถูๆ มอเตอร์ไซค์หน้าตาเฉย

               

                ไม่สงสัยกันบ้างรึไงล่ะว่ารักถูกกีดกันขนาดนี้ทำไมมีโอกาสหวานได้บ่อยๆ

                คนเรามันก็ต้องมีตัวช่วยกันบ้างสิครับผม

     

                เจ้าของใบหน้ายิ้มแป้นที่ส่งเสียงมาก่อนหน้านี้โผล่เข้ากรอบสายตาเจ้าของอู๋หลังจากนั้นไม่นาน  เจ้าของสำเนียงแปลกประหลาดที่ดังหลายสิบเดซิเบลกำลังสั่งน้ำร้านตรงข้ามเขาอยู่อย่างเป็นธรรมชาติจนบุคคลสองคนที่เดินตามมาไม่ทันเอะใจอะไร

                แจง เจ้าของใบหน้าน่ารัก  ตาเล็กๆ  บนแก้มกลมมีแป้งสีขาวปะๆ อยู่ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ามันเป็นแฟชั่นและสไตล์ส่วนตัว  งานหลักคือผู้จัดการบ้าน (คนใช้นั่นแหละ) ที่อพยพตัวเองลงมาจากเขาของบ้านกำนัน  ส่วนงานเสริมคือผู้ช่วยคนสำคัญของเขากับกันต์พิมุกต์

                ส่วนที่เดินตามมา... คุณนายนวล แต่ถึงจะเรียกคุณนายก็เหอะ  คุณนวลของคนทั้งตำบลคือผู้ชายร่างบางหน้าหวานหมดต่นิสัยนี่แมนจนบางทียังแมนกว่ากำนันซะอีก  ศักดิ์ตอนนี้คือเป็นภรรยาของกำนันและเป็นแม่ของกันต์พิมุกต์ และแน่นอนว่าไม่ใช่แม่แท้ๆ อยู่แล้ว.. (ก็บอกอยู่ว่าเป็นผู้ชาย ปั๊ดโถ๊ะ!)  มีคนเคยเล่าๆ ให้ได้ยินว่าคุณนวลแกไม่ได้ชอบคำนำหน้านั้นซักเท่าไหร่หรอก  แต่พอมาอยู่นี่และลงเอยกับกำนันแบบจริงๆ จังๆ ก็กลับกลายเป็นว่ามันชินไปเอง

                ส่วนอีกคนสำคัญที่ขาดไม่ได้.. กำนันเบิ้ม พ่อแท้ๆ ของแฟนเขา  ตำแหน่งทางราชการคือกำนัน  ส่วนตำแหน่งกิตติมศักดิ์คือก้างขัดขวางทางรักของไอ้หวังกับคุณกันต์ชิ้นเบ้อเริ่มสมชื่อ  อคติกันแค่ไหนสามารถดูจากสายตาตอนมองมาที่ไอ้หวังได้เลย  นี่ขนาดนั่งถูรถอยู่เฉยๆ ยังจิกซะ  สรุปใครเป็นแม่เป็นพ่อกันแน่วะหวังอยากจะรู้

               

                “มองอะไรเจ๊ก”

     

                นั่นไง.. นินทาไม่ทันหายคันก็หาเรื่องกันซะละ

                นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นอนาคตพ่อตานะ  พ่อจะหาอะไรมางัดไอ้ตาตี่ๆ จิกๆ นั่นให้หายแค้น

     

                “มองว่าที่พ่อตาครับ”

     

                หนุ่มจากแผ่นดินใหญ่ฉีกยิ้มสู้แม้คำพูดจะเสี่ยงตีนคนตรงหน้าแค่ไหน  ใบหน้าที่มีรอยยิ้มเหยียดๆ ของกำนันเบิ้มในตอนแรกเปลี่ยนไปเป็นโหมดพร้อมรบทันที

                “ว่าไงนะไอ้เจ๊ก  ให้โอกาสพูดอีกที”

                “ผมบอกว่า.. มองว่าที่พ่อตะ----”

     

                เพล้ง!!

     

                ฉิบหาย......

                คนที่แอบอยู่ในห้องน้ำเบิ่งตากว้างมองแจกันที่ใส่ต้นไม้เล็กๆ ประดับไว้หล่นแตกเพราะความมือบอนของตัวเอง  และยิ่งเหงื่อตกเข้าไปใหญ่เมื่อได้ยินเสียงพ่อบังเกิดเกล้าแว่วๆ

               

                “เสียงอะไรวะ.. ใครอยู่ในห้องน้ำ”

     

    - To be continued –

     

     

    ค่ะ... แต่งด้วยอารมณ์ชั่ววูบล้วนๆ เลยค่ะ...

    ก้มหัวยอมรับในความป่วงและความกากเกรียนของภาษาและหลายๆ อย่างในตอนนี้อย่างโดยดี

    มีคำหยาบบ้างประปราย และอีกหลายความป่วงที่พูดไม่หมด ขอให้อ่านแบบไม่ต้องคิดอะไรมากนะคะ ฮืออออ

    หวังว่าเรื่องนี้จะทำให้ผู้อ่านมีความสุขไม่มากก็น้อย  หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้(?)

    เจอกันตอนหน้าค่ะ  รักนะชุ้บบบบบบ

    คอมเม้นท์ / ติดแทก #กัซกลคน / เมนชั่นไปด่าที่ @chuchompoo  ได้เช่นเคยนะคะ ฮริ้ง

     

    (เผื่อใครตามความป่วงของเราไม่ทัน น้องหมี่ คยอมมี่ , พี่มาก ยัยเอิน , คุณกันต์ แบมแบม , ไอ้หวัง แจ็คสัน , กำนันเบิ้ม เชรบี , คุณนายนวล นยอง , แจงเด็กดอย ยองแจ  นะคะนะ <3)

     

    สวัสดีปีใหม่ไทยด้วยนะคะ โชคดีสุขภาพดี เฮงๆ กันนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×