ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF - B.A.P.] BangChan/DaeUp/JaeLo

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF - B.A.P.] One Love [1/2]

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 56


     

     










    คุณเชื่อในรักครั้งแรกไหม?...............


    คิดว่ารักครั้งแรกคือตอนไหน?.................


    แล้วรักครั้งแรกของคุณเป็นยังไง?.................

     



    ภายในห้องที่มืดมิดและเงียบสงบ มีเพียงแสงสว่างสีขาวสลัวๆ จากดวงจันทร์ที่ส่องแสงผ่านกระจกเข้ามา ซึ่งเพียงพอแล้วต่อการมองเห็น ไม่จำเป็นต้องพึ่งแสงไฟนีออนภายในห้องอย่างที่ไม่ชอบมัน

     

     

    XX/XX/XXXX

    ฉันกับเขาตกลงคบกันแล้วนะ เราเป็นแฟนกันแล้ว ก็ยังแอบงงอยู่เหมือนกัน ทั้งๆ ที่เพื่อนของเขาโทรมาจีบฉันแท้ๆ แต่ทำไมอยู่ดีๆ ถึงกลายเป็นเขาที่คบกับฉันแทนก็ไม่รู้ ถึงอย่างนั้นก็ขอให้ความรักครั้งแรกของฉัน สวยงามและมีความสุข

    ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตนะ..........บังยงกุก


     

    XX/XX/XXXX

    เค้า กับ ตัวเอง คำแทนตัวของฉันกับนายที่นายเป็นคนเรียก ฉันว่ามันเลี่ยนมากนะ แต่ก็น่ารักไปในตัว 555555 จริงๆ แล้วฉันแค่แปลกใจ ว่าคนลักษณะนิ่งๆ เงียบๆ ภายนอกที่ดูเย็นชา ซ่อนความรู้สึกเก่ง ไม่เคยแสดงอะไรออกมาให้ใครรับรู้แม้กระทั่งฉัน แบบนาย จะมีมุมน่ารักๆ แบบนี้ด้วย

    เค้าคิดไม่ถึงจริงๆ นะตัวเอง


     

    XX/XX/XXXX

    คิดถึงนะ ฝันดีนะ ถึงมันจะเขินแค่ไหนตอนที่ต้องพูดมันออกไป แต่ฉันก็อยากบอกให้นายได้ยิน เพราะนายจะต้องเจอกับคำพวกนี้จากฉันบ่อยขึ้นและฉันก็หวังว่าจะได้บอกคำพวกนี้กับนายตลอดไป  ช่วยรับฟังมันด้วยนะ ยงกุก



     

    XX/XX/XXXX

    มันคือความสุขที่บอกไม่ถูก ทุกเช้า กลางวัน และก่อนนอน ฉันจะมีนายอยู่ข้างๆ เสมอ ถึงแม้จะแค่ในโทรศัพท์ก็เถอะ ฉันขอให้เป็นแบบนี้ตลอดไป ไม่ใช่แค่ช่วงที่เราคบกันแรกๆ แบบนี้



    XX/XX/XXXX

    วันนี้ฉันเห็นนายตอนกลับบ้านด้วยนะ แต่คิดว่านายคงไม่เห็นฉันแน่ๆ เลย ตอนคุยกันถึงได้ไม่พูดถึงเลย เห็นนายแบบนี้แล้ว อยากซ้อนมอเตอร์ไซค์นายจัง ที่ว่างตรงนั้น ช่วยเก็บไง้ให้ฉัน.....ไว้ให้ฉันไปนั่งด้วยนะ


     

    XX/XX/XXXX

    ไอ้คนเจ้าชู้! ฉันเพิ่งรู้ว่านายมีแฟนแล้ว แต่มันน่าตลกไหมละที่แฟนของนายคนนั้น เคยเป็นเพื่อนเก่าฉันเอง ฉันรู้สึกโมโหมากนะที่นายหลอกฉัน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ฉันคือคนมาทีหลัง เพราะงั้นฉันควรต้องถอย ยังไงก็ขอบคุณกับหนึ่งเดือนที่ผ่านมา จากนี้..........ขอให้โชคดี


     

    XX/XX/XXXX

    ฉันไม่คิดว่าฉันจะรักนายไปแล้วนะยงกุก ไม่คิดว่าระยะเวลาแค่หนึ่งเดือนจะทำให้ฉันเคยชินกับการโทรไปปลุกนายทุกเช้า แล้วตอนนี้ ที่เราไม่ได้คุยกันแล้ว จะมีใครปลุกนายไปเรียนไหม? นายจะเข้าเรียนทันหรือเปล่า?  ฉันกังวลไปหมดเลย

     

    XX/XX/XXXX

    คำพูดของนายที่ว่าไม่ได้คุยกับคนคนนั้นแล้ว นายพูดความจริงใช่ไหม? ที่นายบอกว่า

    “เราไม่ได้เลิกกัน เราแค่ไม่ได้โทรคุยกัน เราแค่เข้าใจผิดกัน”

    นายโทรมาให้เรากลับมาคบกันอีกครั้ง นายพูดมันออกมาจากใจใช่ไหม?

    ฉันดีใจนะที่มันเป็นแบบนั้น ฉันจะเชื่อทุกคำพูดของนาย ไม่ว่านายจะบอกอะไร ฉันจะเชื่อนายทุกอย่างเลย.....ยงกุก



     

    XX/XX/XXXX

            ฉันไม่ได้ส่งข้อความหานายมากเกินไปใช่ไหม? คือฉันแค่เป็นห่วงตอนนายขับรถไปเรียน เลยแค่อยากส่งข้อความไปเตือน มื้อกลางวันเวลาพักของเราไม่ตรงกัน เลยส่งไปเพราะอยากให้นายกินเยอะๆ จะได้มีแรง ตอนกลางคืนฉันกลัวนายจะเบื่อที่เราต่างคนต่างไม่ค่อยพูด โทรไปก็เอาแต่เงียบ เลยอยากจะบอกกับนายว่าฝันดี นายอย่ารำคราญข้อความจากฉันนะ

     

     

    XX/XX/XXXX

    นายคือคนที่น่าตีที่สุดเลยรู้ตัวไหมบังยงกุก?! บอกให้ฉันโทรไปปลุก ตอนเจ็ดโมงเช้า แล้วยังไง? สัญญากันไว้ว่าจะรับทันที แต่นี่สามสายเลยนะกว่านายจะรับสายฉัน

    ฉะนั้น......ฉันขอโทษนะ เพราะเมื่อคืนฉันดันทรมานนาย คุยกับนายถึงตีสองเลย แต่ยังดีที่นายตื่นไปเรียนทัน

     

     

    XX/XX/XXXX

    “ฝันดีนะ เช้าอย่าลืมโทรปลุกผมด้วยนะครับ”

    ครั้งแรกเลยนะ ที่นายส่งข้อความหาฉัน นายรู้ไหมฉันดีใจขนาดไหน? ฉันนอนยิ้มเป็นคนบ้า นอนพลิกไปพลิกมาอยู่บนเตียง อ่านข้อความซ้ำไปซ้ำมา ถึงมันจะมีอยู่แค่นี้ก็เถอะ

    นายร้ายกาจมากนะ!!! ทำให้ฉันนอนไม่หลับ ในขณะที่นายนอนหลับไปแล้ว

     

     

    XX/XX/XXXX

    เฮ้อ...ทำไมฉันต้องคุยกับนายผ่านโทรศัพท์ด้วยนะ ทั้งๆ ที่ห่างกันแค่นิดเดียวเอง นายน่าจะเดินมาหาฉันสักหน่อย มั่วแต่กินเหล้าอยู่ได้ แล้วเป็นไงละ บอกจะไปส่ง สุดท้ายพ่อฉันก็มารับอยู่ดี รู้ไหมว่าเสียใจนะ ทั้งที่เราได้มีโอกาสใกล้ชิดกันแล้วแท้ๆ

     

     

    XX/XX/XXXX

    สนุกมากไหมตาบ้า!!! เล่นบอลกลางฝนเนี่ย? ขอให้นายป่วยจะได้หายซ่าสักที แต่นายถึกคงไม่เป็นอะไรง่ายๆ หรอก แต่ก็ยังดีนะที่โทรมาคุยกับฉันทั้งคืนจนไฟมา 555555 รักนายที่สุดเลยยงกุก



     

    XX/XX/XXXX

    ทำไมนายถึงนอนหลับคาโทรศัพท์แบบนี้ละยงกุก? นายน่าจะบอกฉันว่าง่วงแล้ว ฉันจะได้ว่างสาย ฉันรู้สึกแย่ชะมัดเลย แต่การที่นอนฟังเสียงลมหายใจของนายแบบนี้ มันทำให้ฉันมีความสุขสุดๆ เลยนะ มันรู้สึกเหมือนนายอยู่ใกล้ๆ เหมือนนอนอยู่ข้างๆ กัน ฉันอยากให้เป็นแบบนี้ทุกคืนเลย ฉันรู้สึกดี จนอยากให้เราได้นอนด้วยกันเลยนะ

     

     
     

    XX/XX/XXXX

    วันนี้ฉันเห็นนายในสนามบอลด้วยนะ นายหล่อที่สุด เด่นที่สุด เก่งที่สุดเลย แต่ทำไมนายไม่บอกฉันสักคำว่าจะแข่ง รู้ไหมฉันอยากไปเชียร์นายแค่ไหน อยากเป็นคนยื่นน้ำให้นายหลังจากออกมาจากสนามพร้อมกับผ้าเย็นๆ อยากตะโกนเรียกชื่อนาย อยากบอกให้เพื่อนๆ นายรู้ว่าฉันคือ..........แฟนนาย

     

     

    XX/XX/XXXX

    นี่!!! พูดออกมาได้ไงว่าโดนขโมยกินคุกกี้หมดแล้วอะ รู้ไหมว่าฉันตั้งใจทำแค่ไหน มันคือคุกกี้ถุงเดียวในโลกเลยนะ รู้ไหมว่ามันอร่อยมาก ฉันตั้งใจทำให้นายเพียงคนเดียวเลยนะ คนใจร้าย รู้ไหมว่าฉันน้อยใจอะ ไอ้บ้าเอ้ย!

     


     

    XX/XX/XXXX

    วันนี้เจ้าปลาพวกนั้นคงรับรู้และสัมผัสได้ถึงความรักของเรา ฉันว่ามันต้องอิจฉาฉันแน่ๆ เลยที่ฉันมีแฟนน่ารักขนาดนี้ ตอนแรกฉันตกใจมากนะ ที่นายบอกออกมาเจอกันหน่อย ไม่คิดว่านายจะชวนฉันมานั่งให้อาหารปลาแบบนี้

    มันโรแมนติกมากนะ ฉันมีความสุขสุดๆ เลย รักนายจัง......บังยงกุก

     

     

    XX/XX/XXXX

    อีตาบ้า!!! รู้ไหม ว่าฉันเป็นห่วงแค่ไหน หนังสือไม่เรียนมั่วแต่เที่ยวกินเหล้า ไงละ ต้องมานั่งแก้ รู้ไหมว่าการย่อความในหนังสือเล่มหนาๆ ของนาย มันทำให้ฉันปวดมือแค่ไหน? ถ้าไม่รักนายจริง ฉันไม่ทำให้หรอกนะ เชอะๆ

     

     

    XX/XX/XXXX

    ขอโทษนะที่ของขวัญฉันมันแย่ไปหน่อย ฉันรู้ว่านายไม่ชอบกินช็อกโกแลต แต่มันวาเลนไทน์ทั้งที่ ไม่ให้ก็คงแปลก ไว้ปีหน้า ฉันจะทำให้นายกินเองกับมือนะ

    ฉันสัญญา!!!

     

     

    XX/XX/XXXX

    ในที่สุดเสื้อบอลของนายตัวนั้นก็อยู่ที่ฉัน คิคิ ขอบคุณนะที่ซักมาให้อย่างดี รู้อะไรไหม? ฉันนอนกอดเสื้อตัวนี้ทุกคืนเลยแหละ เพราะมันเหมือนได้นอนกอดนาย ได้กลิ่นตัวนาย ฉันฝันดีสุดๆ เลยแหละยงกุก

     

     

    XX/XX/XXXX

    “อย่าไปเลย คนมันเยอะ”

    ทุกครั้งที่ฉันขอไปเชียร์นายตอนแข่งบอล ต้องพูดแบบนี้ตลอด ฉันไม่ได้อยากไปเพราะคนมันเยอะ หรืออยากเจอคนอื่นนะตาบ้า เดี๋ยวนะ!............

    หรือนี่คือข้ออ้างที่ไม่อยากให้ฉันไปสนามบอล? จริงๆ แล้วนายหึงฉันใช่ไหมยงกุกอา? คิคิ ที่หลังก็บอกนะ ฉันอยากได้ยิน

     

     

    XX/XX/XXXX

    ทำไมวันนี้นายไม่รับโทรศัพท์ฉันละ? เป็นอะไรหรือเปล่า? ฉันส่งข้อความไปหาเกินสิบฉบับแล้วนะ นายเปิดอ่านมันบ้างไหม? รู้ไหมฉันเป็นห่วงขนาดไหน เบอร์เพื่อนนายฉันก็ไม่มี นายทำให้ฉันเป็นบ้านะยงกุก!!!

     

     

    XX/XX/XXXX

    นายหายไปสามวัน ไม่รับโทรศัพท์ฉัน สุดท้ายนายบอกว่าลืมโทรศัพท์ไว้บ้านเพื่อนงั้นหรอ? นายไม่คิดจะโทรบอกฉันเลยหรือไง หรือว่านายจำเบอร์ฉันไม่ได้ ฉันไม่สำคัญอะไรกับนายเลยหรือไง รู้ไหมฉันนอนร้องไห้กอดเสื้อนายทุกวัน นายทำอะไรเคยคิดถึงความรู้สึกของฉันบ้างไหม?!

    ไอ้บ้า! ไอ้คนไม่มีหัวใจ! ไอ้คนใจร้าย! ไอ้คนเย็นชา! ฉันเกลียดนายที่สุดเลย!!!

     

     

    XX/XX/XXXX

    ฉันเตรียมใจไว้แล้ว ตอนที่นายบอกจะมารับฉัน ฉันอยากจะบอกว่าฉันพร้อม ฉันยอม ฉันยอมเป็นของนาย ตั้งแต่วันนี้ ขอบคุณที่ทำให้ฉันได้เป็นของนายนะ ฉันจะเป็นของนายคนเดียว จะเป็นของนายตลอดไป ฉันรักนายมากนะ รักนายมากจริงๆ ยงกุก

     

     

    XX/XX/XXXX

    ฉันนึกว่าจะไม่ได้กระเป๋ามาแล้วซะอีก จริงๆ ฉันซื้อเองก็ได้นะ แต่แค่อยากให้นายซื้อให้มากกว่าแล้วก็ไม่คิดว่าอ้อนนาย แล้วนายก็จะให้ด้วย ฉันรู้ว่านายจะพูดว่าอะไร อย่ามาหาว่าฉันไร้สาระนะ ฉันแค่อยากมีของที่นายซื้อให้บ้าง ถึงจะมาจากการร้องขอและแค่ชิ้นเดียวก็เถอะ 

     

     

    XX/XX/XXXX

    นายกลับมาเป็นแบบเดิมอีกแล้ว ทำไมถึงเย็นชาขนาดนี้ละ อุบัติเหตุที่มือนายไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นนะ นายรู้ไหมฉันเป็นห่วงแค่ไหน อยากจะไปเยี่ยม นายก็ไม่ให้ไป โทรไปก็ไม่ค่อยอยากจะรับ เหมือนไม่อยากคุย นายรู้ไหมว่าฉันเจ็บกว่านายหลายเท่า เจ็บที่นายทำกับฉันแบบนี้

     

     

    XX/XX/XXXX

    ทำไมฉันต้องทำได้แค่โทรไปบอกให้นายกินยา บอกให้นายนอนพักเยอะๆ ทั้งๆ ที่ฉันพร้อมและอยากจะไปอยู่ดูแลนายใกล้ๆ นายคิดอะไรอยู่บอกฉันบ้างไม่ได้หรือไงยงกุก

     

     

    XX/XX/XXXX

    ขอบคุณที่หายดีแล้วเลยออกมาเจอฉันเป็นคนแรก ฉันจะลืมเรื่องก่อนหน้านั้น เรื่องที่นายเย็นชาใส่ฉันตอนอยู่โรงพยาบาล ฉันจะไม่คิดถึงมันอีก เพราะแค่ตอนนี้ ที่นายอยู่ข้างๆ ฉัน มันก็เพียงพอแล้ว จะดูแลให้นายดีที่สุด

     

     

    XX/XX/XXXX

    สิ่งที่ได้ยินมา รู้ไหมมันทำให้ฉันรู้สึกดีแค่ไหน แฟนคนนั้นที่นายบอกว่าจะพาไปเชียร์ตอนแข่งบอล นั้นหมายถึงฉันใช่ไหมยงกุก? ฉันไม่ได้คิดไปเองใช่ไหม? ขอบคุณนะ ที่ยอมเปิดตัวฉันเสียที จะไม่ทำให้น้อยหน้าใคร จะไม่ทำให้นายโดนมองว่ามีแฟนที่ไม่ดี

     

     

    XX/XX/XXXX

    ลูกเกด อัลมอนด์ ช็อกโกแลตล้วน

    ฉันเลือกไม่ถูกว่าจะทำแบบไหนให้นายดี กลัวว่ากินแต่ช็อกโกแลตล้วนๆ มันจะหวานเกินไป เพราะนายไม่ชอบเลยใส่ลูกเกดให้มันเปรี้ยวๆ นิดนึง แต่ฉันจำได้นะ ว่านายชอบกินอัลมอนด์ เลยคิดว่าถ้าใส่ไปอีกแบบนายน่าจะชอบ

    ตามที่สัญญา วาเลนไทน์ปีนี้ ฉันทำช็อกโกแลตเองกับมือ ไม่เชื่อมาดูได้เลย เพราะมือฉันยังเป็นรอยพิมพ์รูปหัวใจอยู่เลย กินให้หมดนะที่รัก รักนายที่สุด บังยงกุก

     

     

    XX/XX/XXXX

    นายมีคนอื่นจริงๆ หรอยงกุก? เราไม่ได้เจอกันเลย นายเป็นแบบนั้นจริงๆ หรอ นายไม่ค่อยโทรหาฉันแล้ว โทรไปนายก็ไม่ค่อยรับ ไม่พูด ไม่คุยเหมือนเมื่อก่อน ฉันไม่ดีตรงไหนหรอ? นายบอกฉันสิ ฉันเปลี่ยนได้นะ

    ฉันเคยบอกนายแล้วไง ฉันทำให้นายได้ทุกอย่าง เพียงแค่นายบอก บอกฉันว่านายต้องการอะไร

     

     

    XX/XX/XXXX

    ของขวัญจากนายที่ให้ผู้หญิงคนนั้นคืออะไร? แล้วฉันที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนนายละ? นายบอกว่าเขาขอมา นายเลยซื้อให้ แล้วถ้าเป็นฉันขอบ้างละ..........นายจะให้ฉันไหม?

    ฉันขอแค่..........ให้นายรักฉันคนเดียว



     

    XX/XX/XXXX

    “อย่าทำตัวงี่เง่าได้ไหม?”

    ทำไมต้องว่าฉันแบบนี้ด้วย?ผิดหรอที่เป็นห่วงนาย ผิดหรอที่คิดถึงนาย ผิดหรอที่รักนายมาก ผิดหรอที่รับรู้ถึงความเปลี่ยนไป ฉันไม่ต้องการแบบนั้น ไม่ต้องการให้เราเลิกกัน

     

     

    XX/XX/XXXX

    ฉันไม่ไหวแล้ว.....

    เหนื่อยเกินกว่าจะไล่ตาม เหนื่อยเกินกว่าจะไขว่คว้า เหนื่อยเกินกว่าจะฝืนเดินต่อ ยิ่งฉันเดินเข้าหามากเท่าไร นายก็วิ่งหนีฉันไปมากเท่านั้น นายจะทิ้งกันจริงๆ ใช่ไหมยงกุก

     

     

    XX/XX/XXXX

    ความจริงที่ฉันไม่อยากยอมรับ ผู้หญิงคนนั้นโทรมาหาฉันแบบนี้ หมายความว่าไง? นายรู้เรื่องไหม หรือว่านายก็นั่งอยู่ข้างๆ เธอด้วย เวลาของฉันหมดลงแล้วจริงๆ หรอ?

     

    XX/XX/XXXX

    ภาพของนายกับผู้หญิงคนนั้นที่กำลังยืนคุยกัน เดินเล่นกันในที่สาธารณะ แต่กับฉันไม่เคยมี เพราะนายอายใช่ไหม? อายที่คบกับฉัน เพราะฉันเป็นผู้ชายสินะ แล้วนายมาคบกับฉันทำไม?! มาทำให้ฉันรู้สึกดีทำไม?! มีอะไรกับฉันทำไม?! ทำไมต้องดูถูกความรักของฉันด้วย?! ฉันไม่ดีตรงไหน?! ฉันทำอะไรผิดหรอยงกุก?!

     
     

    XX/XX/XXXX

    เราเลิกกันแล้วหรอ? หรือแค่ไม่โทรหากันเฉยๆ ฉันรู้ว่าถ้าหากฉันโทรไปต้องเจอคำพูดแบบไหน หรือไม่นายก็ไม่รับสายฉัน หัวใจมันถึงได้เต้นแปลกๆ ตอนที่จะกดโทรออกไปเบอร์ของนาย จนกลัวและทำให้ฉันไม่กล้าที่จะกดโทรออกไป

     
     

    XX/XX/XXXX

    ฉันพยายามแล้ว ทำเต็มที่แล้ว แต่ทำไมภาพของนายยังคงวนเวียนอยู่ในหัวฉัน ฉันทำไม่ได้ ทำไม่ได้จริงๆ ที่จะลบนายออกไป ลืมรักครั้งแรกครั้งนี้ซะ

     
     

    XX/XX/XXXX

    นายต้องเจ็บปวดยงกุก ต้องเจ็บปวดมากกว่าฉันพันเท่า ร้อยเท่า ฉันขอให้นายเจอความรักที่เจ็บปวด เหมือนที่นายทำไว้กับฉัน ไอ้คนใจร้าย!!!

     

     

    XX/XX/XXXX

    ทั้งๆ ที่คิดว่าต้องเกลียดนาย ต้องลืมนาย ลบนายออกจากความทรงจำ แต่ฉันก็ไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจว่าทำไมมันกลับยิ่งคิดถึง เพราะฉันมันโง่สินะ โ.มากๆ ที่เจ็บเท่าไรก็ไม่รู้จักพอ ไม่รู้จักจำ

     

     

    XX/XX/XXXX

    เจ็บจังเลย ความดีของฉันไม่เคยอยู่ในสายตานายเลยสินะ เดือนกว่าแล้วนะที่เราไม่ได้ติดต่อกัน มันจะเป็นเหมือนคราวที่แล้วไหม? นายจะโทรกลับมาให้เราคบกันอีกครั้งแบบคราวที่แล้วไหม? ฉันพร้อมนะ ฉันยอมกลับไป เพียงแค่นายบอก ช่วยโทรกลับมาหาฉันด้วยนะ ฉันยังรอนายอยู่เสมอนะยงกุก ฉันรักนายที่สุด

     

     


     

    มือเรียวลูบบนลายมือหวัดๆ แต่เป็นระเบียบบนหน้ากระดาษสีครีม บางบรรทัดตัวหนังสือก็ขาดหายไป มีเพียงรอยหมึกจางๆ กับรอยด่างที่เป็นดวงๆ ไม่ต้องบอกก็พอจะเดาออก ว่ามันขาดหายไปเพราะอะไร




    เพราะ..........หยดน้ำตา




    น้ำตา..........




    ..........ที่มาจากเจ้าของไดอารี่เล่มนี้












    ฝอยส่งท้าย


    +++++


    สวัสดีเดือนแห่งความรัก.....


    เลยขอมารู้จักกับทุกคนในเดือนนี้นะคะ


    ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า ฟิคเรื่องนี้เขียนโดย MerZJ 


    แต่มาขอยืมยูสน้ำซ่าลง จริงๆ แล้วเราไม่ได้เจอกันครั้งแรกนะ


    เพราะข้าพเจ้าเคยปรากฎตัวในฟิคของน้ำซ่ามาบ้างแล้ว


    แค่ไม่ได้บอกว่าเป็นคนเขียนเอง 55555+ 


    (ช่วงนั้นยังไม่พร้อมเปิดตัว)


    แต่ยังไงก็ขอฝากฟิคไว้ด้วยนะคะ 


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×