ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] เมียรับจ้าง (KRISLAY)

    ลำดับตอนที่ #5 : เมียรับจ้าง :: IV (rewrite)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.36K
      50
      13 ม.ค. 57





    กำลังทำอะไรน่ะ?ร่างสูงเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยกายที่เปลือยท่อนบนมีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวพันอยู่รอบเอว จึงเผยให้เห็นช่วงลำตัวยาว อกกว้าง และหน้าท้องที่มีกล้ามเนื้อชวนหลงใหล ภาพตรงหน้านั้นทำให้ใบหน้าของคนที่ละสายตาจากผนังห้องแล้วหันกลับมาตามเสียงต้องขึ้นสี วันนี้ทั้งวันร่างสูงทำให้เขาทั้งหน้าแดงและใจเต้นแรงบ่อยจริงๆ

     

    กะ...ก็กำลังติดสัญญาอยู่ไงครับตอบเสร็จเขาก็หันกลับไปติดต่อทันที เพราะไม่อยากให้คริสได้เห็นใบหน้าที่ถูกฉีดด้วยสีแดงของเขา

     

    แล้วทำไมต้องไปติดบนหัวนอนแบบนั้นล่ะ? เสียบรรยากาศห้องสวยๆหมด

     

    ติดตรงนี้แหละดีที่สุดครับ เพราะทันทีที่คุณคริสตื่นนอนก็จะเห็นและทันทีที่ล้มตัวนอนก็เห็นอีก จะได้จำได้ขึ้นใจไงครับอี้ชิงคิดว่าบนหัวเตียงนี่แหละคือที่ๆดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดด้วย

     

    ฉันไม่ใช่คนขี้ลืมขนาดนั้นนะ

     

    กันไว้ก่อนดีกว่าครับอี้ชิงตอบกลับทันควัน

     

    นั่นคุณคริสจะทำอะไรครับ!!!” โวยวายออกมาอย่างเสียงดัง เพราะทันทีที่ติดสัญญาเสร็จแล้วหันกลับมา ก็เจอเข้ากับภาพคริสที่กำลังจะดึงผ้าขนหนูออก คนร่างบางจึงรีบพุ่งตัวไปคว้าหมับจับเข้าที่ผ้าขนหนู แต่กลับกลายเป็นว่าช่วยดึงให้ผ้าร่วงลงพื้นเร็วขึ้น

     

    เฮ้ย! คุณคริสรีบเก็บผ้าขึ้นมาพันเหมือนเดิมเดี๋ยวนี้เลยนะอีกมือก็ยกขึ้นปิดตา อีกมือก็รีบเก็บผ้าขนหนูที่หล่นส่งคืนให้ร่างสูง

     

    ทำไมต้องปิดด้วยล่ะ?คริสถามพลางยิ้มเจ้าเล่ห์

     

    กะ...ก็คุณโป๊อยู่ไงครับ!” ตะโกนตอบเสียงดัง ใบหน้าก็ร้อนผ่าวไปด้วย

     

    โป๊แล้วไง?” ร่างสูงยังแกล้งทำตีมึนถามออกไป ทั้งๆที่กำลังยิ้มกว้างกับท่าทางลุกลี้ลุกลนนั้น

     

    คนอะไรถามออกมาได้หน้าไม่อายโป๊อยู่แท้ๆยังจะมีหน้ามาถามอีก

     

    ก็ฉันไม่อาย

     

    แต่ผมอาย!”

     

    อายทำไม? ผัวเมียกันเห็นของกันและกันเป็นเรื่องธรรมดา

     

    แต่ผม...

     

    ไม่ต้องมาแต่ เอามือออกแล้วดูให้ดีๆนะจ๊ะเมียจ๋ายิ่งเห็นอีกคนอาย คริสก็ยิ่งอยากแกล้ง ร่างสูงยกมือขึ้นจับที่มือบางที่กำลังปิดตาแน่นอยู่ให้เปิดออก แต่อี้ชิงก็ขืนแรงไว้ แต่ก็ไม่สามารถสู้แรงของอีกคนได้ พออีกมือถูกเอาออก มืออีกข้างที่จับผ้าขนหนูก็ปล่อยลงสู่พื้นอีกครั้งแล้วยกขึ้นมาปิดตาแทน แต่คริสก็จับมืออีกข้างออกอีก ร่างบางจึงเลือกที่จะปิดเปลือกตาสวยแน่นเพื่อจะได้ไม่ต้องมองเห็นสิ่งที่อุจาดตา ถึงแม้จะเป็นผู้ชายเหมือนกัน มีไอ้นั่นเหมือนกัน แต่จะต้องมาเห็นของคนอื่น อี้ชิงทำไม่ได้หรอก แต่ท่าทางแบบนั้นเล่นเอาคนร่างสูงขำพรืดออกมา

     

    ลืมตาดูดีๆ ฉันไม่ได้โป๊ซะหน่อยเมื่อแกล้งจนหนำใจ คริสจึงพูดขึ้นมาแต่ก็ยังไม่หยุดหัวเราะ

     

    อย่ามาโกหกอี้ชิงตวาดแหวและยังคงหลับตาแน่น

     

    จะโกหกทำไม? ฉันไม่โชว์ของดีของฉันให้ผู้ชายดูหรอกน่า นายก็รู้ผู้หญิงสวยๆเท่านั้นที่มีสิทธิ์จะเห็นมันพูดด้วยน้ำเสียงโอ้อวด แต่สร้างความหมั่นไส้ให้กับร่างบางอย่างมาก ชิส์! ของดี ช่างกล้าพูด

     

    ถ้ายังไม่เชื่อก็ลองจับดูสิ นี่ไงฉันใส่กางเกงแล้วเมื่อเห็นว่าอี้ชิงยังไม่ยอมลืมตาขึ้นดู มือหนาก็ยกมือบางที่จับอยู่ไว้ในตอนแรกเลื่อนมาวางตรงผิวผ้านุ่มของกางเกงนอน แต่บริเวณที่ถูกย้ายมาวางก็ทำให้ร่างบางดึงมือกลับแทบไม่ทัน

     

    ไอ้บ้า ไอ้โรคจิต คุณมันบ้า แกล้งผมอีกแล้วนะมือเล็กตีรัวที่อกกว้างหลายที ก็ไอ้คุณคริสบ้ามันดันเอามือไปวางตรงเป้าของเขานะสิ

     

    ฮ่าๆๆๆคริสหัวเราะดังลั่นห้อง แกล้งอี้ชิงนี่มันสนุกจริงๆ เป็นเพราะร่างบางมัวแต่หันหลังให้เขาเลยทำให้ไม่รู้ว่าคริสใส่กางเกงแล้วเรียบร้อย ขาดก็แต่เสื้อเท่านั้นที่ยังไม่ได้ถูกสวม

     

    หยุดหัวเราะเลยนะไอ้คนโรคจิตตวาดแหวใส่แล้วรีบลุกขึ้นเดินหนีเข้าไปในห้องน้ำพร้อมใบหน้าที่แดงก่ำจนหน้ากลัว ไม่รู้เป็นเพราะโกรธหรือเพราะอายกันแน่ >///<

     

    ชอบแกล้งกันนักใช่มั้ย คนอย่างอี้ชิงไม่ยอมแพ้ง่ายๆหรอก เดี๋ยวได้เห็นดีกันอี้ชิงคิดในใจก่อนจะถอดเสื้อผ้าเพื่อชำระร่างกาย

     

    ถึงแม้อี้ชิงจะเป็นคนจิตใจดี ไม่แก่นเซี้ยว ก๋ากั่น และปากคอเราะร้าย แต่ถ้าหากว่ามีใครยุ่งวุ่นวายกวนใจและกลั่นแกล้งเขาแบบที่คริสชอบทำ จางอี้ชิงคนนี้ก็ไม่ยอมอยู่เฉยอย่างแน่นอน

     

    แกร๊ก

     

    เสียงประตูห้องน้ำถูกเปิดออกโดยร่างบางที่มีเพียงผ้าขนหนูพันอยู่รอบเอวเล็ก จึงเผยให้เห็นผิวเนียนขาวสีดุจน้ำนมและติ่งไตสวยสีชมพู ทำให้คนที่กำลังนอนดูโทรทัศน์อย่างสบายใจต้องหันมามองพร้อมกับกลืนน้ำลายดังเอื๊อก

     

    ขาว เนียน สวยพึมพำคล้ายละเมอออกมาเบาๆในลำคอแต่ดวงตาคมก็ยังจับจ้องร่างบางอย่างไม่กระพริบตา

     

    อี้ชิงย้ายตัวไปนั่งบนเก้าอี้หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง พลางยกยิ้มที่มุมปากอิ่มอย่างนึกสะใจ แกล้งมาแบบไหน คนอย่างอี้ชิงต้องแกล้งกลับคืนเป็นสองเท่า จะปราบคาสโนวาตัวร้าย ก็ต้องปราบด้วยวิธีที่คาสโนวาชอบ

     

    ร่างบางสะบัดผมที่เปียกชื้นจากการสระไปมาอย่างช้าๆ หยดน้ำที่เกาะพราวทั่วใบหน้าสวยเริ่มไหลลงสู่คอขาว เล่นเอาคริสที่มองการกระทำผ่านกระจกตัวเกร็ง เกิดอารมณ์แปลกๆขึ้นมา...เซ็กซี่ อี้ชิงเซ็กซี่จริงๆ

     

    อี้ชิงหยิบครีมทาผิวมาลูบไล้ตั้งแต่โคนขาอ่อนไปจนถึงปลายเท้าสวยขึ้นลงไปมา เรียวขาขวาที่ถูกยกมาละเลงเนื้อครีมทำให้เกิดความล่อแหลมเพราะสิ่งที่ถูกซ่อนไว้เกือบโผล่พ้นออกมาให้ร่างสูงได้เชยชม คริสเกิดอาการร้อนไปทั่วกาย เพราะส่วนนั้นของเขากลับเริ่มแข็งขืนขึ้นมาอย่างไม่เคยเป็นกับผู้ชายมาก่อน ร่างสูงทนดูการกระทำสุดยั่วของอี้ชิงไม่ไหวจึงลุกเดินไปยังตู้เสื้อผ้าแล้วกระชากเสื้อกับกางเกงออกมาก่อนจะเดินหายไปในห้องน้ำ

     

    คุณคริสจะออกไปไหนครับ?” เมื่อเห็นร่างสูงเปิดประตูห้องน้ำออกมาพร้อมเสื้อผ้าชุดใหม่ และกำลังเดินไปหยิบสูทเพื่อสวมทับอีกตัว คนร่างบางก็เอ่ยถามขึ้น

     

    ฉันจะออกไปปลดปล่อยอารมณ์ซะหน่อย นอนไปได้เลยไม่ต้องรอ พูดจบก็หยิบกุญแจรถเดินออกไป โดยไม่หันกลับมามองร่างบางที่กำลังหลุดหัวเราะคิกคักออกมาอย่างชอบใจ สงสัยแผนเอาคืนของเขาจะได้ผล เล่นเอาคาสโนวาเกิดอารมณ์เลย แต่อี้ชิงก็ไม่ได้กลัวว่าคริสจะล่วงเกินเขา ก็คนไม่เคยอย่างคริสคงไม่ทำอะไรแน่ๆนอกจากจูบ



     






     

    ฉันมันบ้าไปแล้วแน่ๆ ฉันเกิดอารมณ์เพราะผู้ชายด้วยกันคริสบ่นพึมพำเบาๆพลางนั่งลงบนเก้าอี้ตรงหน้าบาร์ เขากำลังหงุดหงิดและสับสนกับความรู้สึกนี้ คนอย่างคริสอู๋ชายแท้ที่ฟันแต่ผู้หญิง กลับต้องหนีผู้ชายตัวผอมบางออกมาปลดปล่อยอารมณ์ข้างนอก

     

    เป็นอะไรครับพี่คริส ทำไมวันนี้ไม่นั่งโซนวีไอพีล่ะ?เสียงทุ้มใหญ่ของบาเทนเดอร์หนุ่มที่บาร์ประจำของคริสดังขึ้น เรียกสายตาคมให้ต้องเงยหน้าขึ้นมอง คริสรู้ว่าอารมณ์ที่ต้องได้รับการปลดปล่อยแบบนี้เขาควรจะขับรถตรงไปที่ผับโปรดที่เต็มไปด้วยสาวๆเต้นยั่วยวน แต่เป็นเพราะคนที่เขารู้สึกด้วยกลับเป็นร่างบางที่ป่านนี้คงหลับสบายไปแล้ว จึงเลือกมาดื่มเหล้าระงับอารมณ์และใช้สมองคิดแทนดีกว่า

     

    วันนี้ฉันมาคนเดียว ไม่ได้นัดใครมา จะนั่งตรงนี้แหละเป็นเพราะบ่อยครั้งที่ร่างสูงเบื่อความวุ่นวายในผับก็มักจะหนีบสาวๆมานั่งดื่มเหล้าต่อที่บาร์แห่งนี้ หรือบางครั้งก็นัดกันมาผ่อนคลายอารมณ์ก่อนจะพากันไปยังโรงแรม จึงไม่แปลกที่บาเทนเดอร์รูปหล่อจะถามเขาแบบนี้

     

    วันนี้หน้าดูเครียดๆนะครับพี่คริส มีเรื่องอะไรหรือเปล่า?

     

    ก็แค่มีเรื่องให้คิดนิดหน่อยอ่ะ ขอวอดก้าเพียวๆสักแก้วสิชานยอลบาเทนเดอร์ตัวสูงยิ้มรับก่อนจะเริ่มผสมวอดก้าให้อย่างชำนาญ เขาหยิบแก้วแล้วรินวอดก้าลงไปหนึ่งช็อต หลังจากนั้นก็วางมะนาวที่ถูกผ่าซีกไว้ลงไปบนปากแก้ว ยกแก้วขึ้นมาจับตรงปากแก้ว ก่อนจะตบมะนาวพร้อมกับแก้วให้ก้นแก้วลงกระแทกกับโต๊ะ และให้มะนาวลงไปอยู่ในแก้ว เมื่อเสร็จก็ยื่นให้คริสพร้อมกับรอยยิ้มกว้าง

     

    พี่คริสมีเรื่องอะไรก็เล่าให้ผมฟังได้นะพูดไปพลางเช็ดเคาน์เตอร์บาร์ไป ชานยอลรู้ดีว่าสุดท้ายคริสก็ต้องระบายออกมากับเขา เพราะเขากับคริสรู้จักกันมาตั้งแต่ร่างสูงเพิ่งมาเกาหลีแล้วเข้ามาดื่มเหล้าที่บาร์นี้เป็นครั้งแรก สนิทกันจนเหมือนเป็นพี่เป็นน้องกัน เวลาที่ต่างฝ่ายต่างมีปัญหาก็คอยช่วยเหลือกันตลอด ถ้าเดือนไหนชานยอลเงินไม่พอใช้ก็ขอคริสได้โดยไม่ต้องคืน

     

    ชานยอล แกเคยรู้สึกแปลกๆกับผู้ชายบ้างมั้ย?

     

    แปลกๆ? แปลกยังไงล่ะครับพี่คริสคนตัวสูงยังทำหน้างง ก็เขาไม่เข้าใจความหมายของคำว่า แปลก ที่คริสว่า

     

    แปลกแบบที่ว่า...เขาทำให้เกิดอารมณ์อย่างว่าได้

     

    ห๊ะ?!! พี่เกิดอารมณ์กับผู้ชาย? คาสโนวาอย่างคริสอู๋เกิดอารมณ์กับผู้ชาย ฮ่าๆๆๆๆชานยอลหัวเราะเสียงดังน้ำตาเล็ด จนทำให้คนในร้านเริ่มหันมามอง

     

    ขำอะไรนักหนาห๊ะ ไอ้ยอล!” เอ่ยถามอย่างหัวเสีย มีอะไรน่าขำนักก็ไม่รู้

     

    ก็พี่คือคริสอู๋ไง มีเซ็กซ์กับผู้หญิงมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แต่วันนี้กลับมาบอกผมว่าเกิดอารมณ์กับผู้ชาย ชานยอลยังคงขำไม่เลิก แต่คริสก็ไม่สามารถหยุดเขาได้ ทำได้เพียงกระดกวอดก้าดื่มรวดเดียวจบ ก่อนจะยื่นแก้วคืนให้ชานยอลเติมมันอีกครั้ง

     

    ก็เพราะเป็นแบบนี้ไง ฉันถึงเครียดร่างสูงขมวดคิ้วอย่างกลุ้มใจ พลางรับแก้วขึ้นมากระดกดื่มอีกครั้งอย่างรวดเร็ว

     

    แล้วเขาไปทำอะไรให้พี่เกิดอารมณ์ล่ะ?คนตัวสูงถามอย่างอยากรู้อยากเห็น ก่อนจะรีบวิ่งไปหลังร้านและยกเก้าอี้มาวางนั่งลงฟังอย่างกระตือรือร้น

     

    ไม่ต้องทำท่าอยากรู้ขนาดนั้นก็ได้มั้งไอ้ยอล

     

    ก็ผมอยากรู้นี่ ว่าผู้ชายคนไหนทำพี่เป็นแบบนี้ได้?

     

    ก็แค่ผู้ชายตัวขาวๆผอมๆบางๆคนหนึ่ง ที่ถอดเสื้อโชว์นมและทาครีมด้วยท่ายั่วยวนเท่านั้นเองพูดไปพลางนึกถึงใบหน้าของอี้ชิงและการกระทำสุดยั่วยวนอย่างเผลอเคลิบเคลิ้ม ทำเอาชานยอลหลุดขำออกมาอีกครั้ง

     

    แหมเคลิ้มเชียวนะพี่คริส ที่ตอนนั้นที่พี่เมาจนหัวราน้ำ แล้วไปนอนที่ห้องผม เห็นผมถอดเสื้อไม่เห็นเคลิ้มแบบนี้บ้างเลย

     

    จะเคลิ้มได้ไง แกกับฉันก็มีอะไรเหมือนๆกันนะไอ้ยอล?

     

    แล้วผู้ชายตัวขาวๆผอมๆบางๆของพี่ต่างจากพวกเราตรงไหนกัน?ชานยอลรีบสวนกลับทันควัน

     

    มะ...มันก็ไม่ต่างตอบกลับอย่างตะกุกตะกัก ก่อนจะยกแก้วขึ้นดื่มอีกครั้ง

     

    ไม่ต่างแล้วทำไมต้องเกิดอารมณ์ด้วยล่ะครับพี่ชานยอลยังคงไม่หยุดแซว

     

    ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ถึงบอกไงว่ามันแปลกร่างสูงถอนหายใจเบาๆให้กับความรู้สึกแบบนั้นของเขา เขาก็ไม่สามารถหาคำตอบให้ได้เหมือนกัน

     

    ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกพี่ เพราะผมก็รู้สึกแบบนั้นกับผู้ชายคนหนึ่งเหมือนกัน

     

    ห๊ะ?!! แกว่าไงนะชานยอล?ร่างสูงที่เตรียมจะกระดกวอดก้าอีกครั้งจำต้องหยุดชะงักมือ เมื่อได้ยินคำพูดที่ออกมาจากน้องชายคนสนิทของตน

     

    ผมมีแฟนแล้ว เขาเป็นผู้ชายชื่อแพคฮยอนชานยอลยิ้มเขินเล็กน้อยเมื่อพูดถึงแฟนของเขา เขากับแพคฮยอนเพิ่งคบกันได้ไม่นาน และกลัวว่าคริสจะหัวเราะเยาะ คนตัวสูงจึงเลือกที่จะไม่บอกเรื่องนี้ แต่ก็ไม่คิดว่าคริสจะต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้

     

    ละ...แล้วแกเคยเกิดอารมณ์แบบนั้นกับเขามั้ย?

     

    แน่นอน แพคฮยอนของผมออกจะเซ็กซี่น่ารัก เห็นแล้วห้ามใจไม่ไหวคนตัวสูงพูดถึงสรรพคุณของแฟนอย่างอวดๆ

     

    แล้วแกจัดการยังไง?

     

    ให้ทำยังไงล่ะครับพี่ ถ้าอยากก็แค่เอาเขาก็จบเรื่องพูดหน้าตาเฉยเหมือนเป็นเรื่องธรรมดา แต่เล่นเอาดวงตาคมของคริสเบิกโพลงขึ้น

     

    นี่แกมีอะไรกับผู้ชายเหรอ??ร่างสูงถามเสียงดังลั่น เรียกสายตาคนในร้านให้หันมามองพวกเขาอีกครั้ง

     

    จัดมาหลายรอบแล้วเนี่ยชานยอลพูดอย่างขำๆ แต่มันไม่ได้ทำให้คริสขำตามไปด้วย เขาประหลาดใจเป็นที่สุด ที่ชานยอลมีอะไรกับผู้ชายด้วยกันเอง

     

    แล้วแกไม่ขนลุกบ้างเหรอวะ ที่ไอ้นั่นของแกจะต้องไปโดนกับไอ้นั่นของคนอื่น แข่งกันชูชันเลยนะนั่นคริสทำท่าลูบแขนของตน เพราะแค่เขาคิดภาพตามมันก็ขนลุกขึ้นมาแล้ว

     

    พี่ก็ลองกับคนนั้นของพี่ดูดิ แล้วจะรู้ว่ารู้สึกดีกว่าที่คิด เผลอๆติดใจทำกันทั้งวันเลยก็ได้นะ ฮ่าๆๆๆๆ

     

    ไม่มีทาง!! คนอย่างฉันชายทั้งแท่ง ไม่ยอมทำเรื่องแปลกผิดธรรมชาติแบบแกหรอก

     

    แล้วทำไมเกิดอารมณ์กับเขาได้ล่ะ? ฮ่าๆๆๆ

     

    “…” คริสทำได้แต่เงียบไม่กล้าพูดอะไรออกมาสักคำ จะให้ปฏิเสธก็คงทำไม่ได้ เพราะมันก็คือความจริงที่เวลานั้นเขารู้สึกร่างกายร้อนผ่าว ต้องการอี้ชิงจริงๆ

     

    แล้วพี่กับเขารู้จักกันได้ไง?ชานยอลรู้สึกสงสัยขึ้นมาว่าทำไมผู้ชายตัวผอมๆขาวๆบางๆคนที่คริสพูดถึงนั้น มาถอดเสื้อและทาครีมให้คริสดูได้อย่างไรกัน ทำให้คริสต้องยอมเล่าความจริงทุกอย่างออกมาว่าเขาจ้างอี้ชิงให้มาเป็นเมียรับจ้างของเขา

     

    โอ้โห! ผมว่าพี่ย้ายออกหรือไม่ก็เลิกจ้างเขาเถอะหลังจากได้ฟังเรื่องราวทั้งหมดแล้วคนตัวสูงก็เสนอความคิดบางอย่างขึ้นมา

     

    ทำไม?

     

    ก็นี่แค่วันแรก เขายังปลุกอารมณ์พี่ได้ขนาดนี้ แล้วถ้าต้องนอนกันทุกคืน ผมว่าพี่ตายแน่ๆอ่ะ แล้วพี่กับเขาไปถึงขั้นไหนกันแล้ว?

     

    ก็แค่จูบ

     

    ดูดดื่มป่ะ?

     

    ก็นิดหน่อยตอบอย่างยิ้มๆเมื่อนึกถึงจูบนั้นอีกครั้ง เขายังจำความรู้สึกหวานของโพรงปากนั้นได้อย่างแม่นยำ

     

    พี่คริสครับผมบอกด้วยความหวังดีเลยนะ เลิกจ้างเขาซะหรือไม่ก็จับเขาเป็นเมียจริงๆซะเลย ดูท่าเขาก็คงสนใจพี่ไม่น้อย ไม่งั้นคงไม่จูบตอบหรอกนะ

     

    แล้วเขาจะเป็นเมียฉันได้ไง ในเมื่อเขาเป็นผู้ชาย

     

    พี่ก็รู้ว่าเขาเป็นผู้ชาย แล้วพี่จ้างเขามาเป็นเมียได้ไงล่ะ?

     

    ก็เพราะเขาเป็นผู้ชาย ถึงได้จ้างมาเป็นเมียหลอกๆไงเล่า ถ้าเป็นผู้หญิงฉันไม่ต้องมานั่งอยู่ที่นี่ในคืนแรกแบบนี้หรอก แถมฉันก็แค่แกล้งเขาเล่นๆเท่านั้นเองก็คนแบบอี้ชิงเห็นแล้วมันน่าแกล้งจะตาย

     

    ระวังเถอะแกล้งกันไปแกล้งกันมา เดี๋ยวได้เสร็จกันจนได้

     

    แกสิจะเสร็จฉันก่อน ปากหมาแบบนี้ เดี๋ยวก็ฆ่าหมกป่าซะมือหนายกขึ้นตบเข้าไปที่หัวของชานยอลอย่างแรง จนทำให้คนถูกทำร้ายร้องโอ๊ยพลางยกมือขึ้นลูบหัวป้อยๆ

     

    วันหลังก็พาแฟนแกมาทำความรู้จักกับฉันบ้างนะคริสพูดขึ้นหลังจากดื่มวอดก้าเข้าปากไปอีกแก้วของวัน

     

    พี่ก็อย่าลืมพาเมียพี่มาแนะนำกับผมบ้างล่ะ เผื่อพี่ไม่เอาแล้วผมถูกใจผมจะได้เอาแทนพูดย้ำเสียงหนักตรงคำว่าเอาพร้อมทั้งยิ้มกว้างจนเห็นฟันครบทั้ง32ซี่

     

    หยุดคิดไปซะไอ้ปากหมาทำท่าจะยกมือขึ้นตบอีกครั้ง แต่ชานยอลก็ไวกว่า เขาลุกขึ้นจากเก้าอี้พร้อมถอยหลังไปติดชั้นวางเหล้าจนทำให้คริสเอื้อมมือไปไม่ถึง ก่อนที่ชานยอลจะพูดอย่างล้อเลียนคริสกลับว่า...

     

    หรือพี่จะเอาเองล่ะครับคุณคริสอู๋ ฮ่าๆๆๆๆ



     



     

    แกร๊ก

     

    เสียงประตูห้องนอนถูกเปิดเข้ามาอย่างเบาๆเพื่อไม่ให้เสียงดังรบกวนคนที่กำลังเข้าสู่ห้วงนิทราอย่างสบายอยู่ ร่างสูงค่อยๆก้าวเดินเข้าห้องไปอย่างเงียบๆประหนึ่งสามีที่แอบหนีภรรยาออกไปเที่ยว เขาถอดเสื้อสูทวางใส่ตะกร้าไว้ แล้วหยิบชุดนอนขึ้นมาเตรียมจะหันหลังเดินเข้าห้องน้ำไป แต่พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นที่เตียงใหญ่ ที่มันควรจะมีร่างบางของอี้ชิงนอนอยู่แต่กลับพบเพียงความว่างเปล่า

     

    อี้ชิง จางอี้ชิง!” คริสตะโกนเรียกไปทั่ว แล้วรีบเปลี่ยนเป้าหมายเดินตรงไปยังห้องน้ำแต่ก็ไม่มีใครอยู่เหมือนกัน เขาเดินออกไปนอกห้องนอนสำรวจทุกที่ทุกห้องจนทั่ว แต่ก็ไม่เห็นร่างบางแม้แต่เงา

     

    ดึกขนาดนี้จะออกไปไหนอีกนะ? จะไปไหนก็ไม่รู้จักโทรบอกเมื่อนึกขึ้นได้คริสก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาอย่างร้อนใจนิดหน่อย แต่เสียงเพลงที่ดังมาจากห้องนอนทำให้ร่างสูงต้องขมวดคิ้ว เขาเดินกลับเข้ามาที่ห้องอีกครั้งและเดินไปหยิบโทรศัพท์ที่วางอยู่ตรงโต๊ะหัวเตียงก่อนจะกดวางสายทิ้ง

     

    โทรศัพท์ก็อยู่ แล้วตัวหายไปไหนกันร่างสูงกำลังจะเดินไปดูตรงระเบียงแต่ก็ต้องสะดุดเข้ากับอะไรบางอย่างจนเกือบล้ม ก้มหน้ามองลงที่พื้นก็ต้องเผยรอยยิ้มขึ้นมา เพราะสิ่งที่เขาสะดุดนั้นก็คือขาเล็กของคนร่างบางที่นอนยืดตัวจนขายาวยื่นเลยออกมาจากผ้าปูที่ถูกปูลงบนพื้นข้างเตียง และแถมอี้ชิงยังนอนตัวเกือบจะติดกับเตียงนอนจึงทำให้คริสไม่ทันสังเกตเห็น

     

    มานอนอะไรตรงนี้เนี่ย ที่นอนนุ่มๆก็มีนอนดันไม่นอนคริสย่อตัวลงนั่งข้างๆอี้ชิง พลางจ้องมองใบหน้ายามหลับพริ้มอย่างนึกเอ็นดู ก่อนจะยื่นมือออกไปเกลี่ยเส้นผมที่ปกปิดใบหน้าสวยนั่นออกอย่างเบามือ

     

    เวลาตื่นก็น่าแกล้ง เวลายั่วก็น่าจับปล้ำ เวลาหลับยังน่าลักหลับอีก นายนี้จะทำให้ฉันบ้าตายกับความรู้สึกพวกนี้แล้วนะพูดเหมือนต่อว่าแต่ปากก็ยิ้มกว้างไม่หุบ เขานั่งมองจ้องอยู่ไม่นานก็ลุกขึ้นเดินหายไปในห้องน้ำ โดยไม่รู้เลยว่าคนร่างบางที่เหมือนนอนหลับสนิทกำลังระบายยิ้มออกมา อี้ชิงไม่ได้แกล้งหลับ แต่แค่เขาบังเอิญตื่นขึ้นมาได้ยินก็เท่านั้นเอง

     

    คืนแรกของการเป็นเมียรับจ้างดูเหมือนจะผ่านพ้นไปด้วยดี แต่ถ้าเขาต้องเจอคริสทำแบบนี้ทุกวันหัวใจดวงน้อยก็สั่นไหวได้เหมือนกัน




     



     


    TasTo_raY Talk

    ตอนนี้เพิ่งได้เห็นแค่ส่วนบนยังเกิดอารมณ์ง่ายกันขนาดนี้
    แล้วถ้าได้ยลโฉมส่วนล่างล่ะ? (ขออนุญาตเช็ดเลือดกำเดา)
    ขอบคุณสำหรับทุกเม้นทุกกำลังใจค่า สนุกก็ต้องบอกต่อนะ


    *คริสยังไม่ได้หลงรักอี้ชิงนะ อี้ชิงก็เหมือนกัน แต่หลายคนคงมีความรู้สึกแบบนี้
    คือเห็นแล้วมันแค่รู้สึกน่ารักแต่ยังไม่ได้รักอ่ะ แค่น่าอ่ะ
     

    farry テーマ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×