ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Maqui Berry

    ลำดับตอนที่ #2 : ส่วนประกอบ

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ค. 54


      

    น้ำผลไม้มากี้ปาตาโกเนี้ยน ของ เรามีส่วนผสมของผลไม้ที่สำคัญและแร่ธาตุในน้ำ ว่าน หางจระเข้ที่มีประสิทธิภาพ ทำไมถึงต้องเบอรี่มากี้ ผลไม้ที่วิเศษนี้ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้ในป่าของทวีปอเมริกาใต้ มันจะเต็มไปเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์และประโยชน์ของมันนั้นเหลือ เชื่อจริง ๆ ซึ่งแตกต่างจากผลไม้อื่น ๆ ในโลก มากี้คือการผสมผสานของทุกอย่างไว้อย่างลงตัว  มีประโยชน์ต่อสุขภาพและร่างกายของคุณเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเอง ทดลองดื่มน้ำผลไม้มากี้ปาตาโกเนี้ยนเพื่ออายุที่ยืนยาว สุขภาพที่แข็งแรง และสุขภาพชีวิตที่ดี!

    เป็นผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่สุดในโลก! 

    Maqui Berry ประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ มีประสิทธิภาพในการทำลายและเผาผลาญอาหารสารอนุมูลอิสระมีผลต่ออายุและ  เป็นสาเหตุของการอักเสบ, ความเสียหายระบบหัวใจ, หลอดเลือดและทำลายระบบการทำงานของระบบประสาท ทำให้การทำงานของภูมิคุ้มกันบกพร่องและรวมถึงก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของ เซลล์มะเร็งในร่างกาย





       
    คุณสมบัติของมากี้เบอรี่ (Maqui Berry)
         * มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงสุด ในโลก
         * ช่วยในการลดน้ำหนัก
         * ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง
         * สนับสนุนให้มีอายุยืนยาว
         * อนุมูลอิสระเป็นกลาง
         * มีส่วนประกอบของวิตามินซี, แคลเซียม, ธาตุเหล็กและโพแทสเซียม 
         * เพิ่มระดับพลังงาน
         * ช่วยลดการอักเสบ
         * ปกป้อง LDL จากออกซิเดชัน
         * กระดูกและข้อต่อแข็งแรง

         * ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและปกป้องจากการถูกทำลายของแสงอาทิตย์ 

     
    เรสเวอราทรอล (Resveratrol)
         * มีส่วนผสมมาก Resveratrol ใน 1 ขวดเทียบกับ ไวน์แดง 7 ขวด
         * ทำให้มีสุขภาพและอายุที่ยืนยาว
         * ปกป้องระบบหัวใจและหลอดเลือด
         * กิจกรรมกระตุ้นการล้างพิษในร่างกาย
         * กิจกรรมต้านการอักเสบ


    ว่านหางจระเข้
        * ประกอบด้วยวิตามิน, เกลือแร่, กรดอะมิโนและธาตุอื่น ๆ ที่มีส่วนช่วย
           ในการรักษาความสมดุล
        * ช่วยให้ระบบการขับถ่ายเป็นปกติ
        * ทำให้มีสุขภาพผิวพรรณที่ดี
        * ช่วยควบคุมน้ำหนัก
        * ลดการอักเสบและความเจ็บปวดจากข้อต่อโรคข้ออักเสบและกล้ามเนื้อ
        * ช่วยควบคุมความเป็นกรดกระเพาะอาหาร
         มีวิตามินบีสูง เพื่อสุขภาพระบบประสาทไหลเวียนของหัวใจและหลอดเลือด  ทางเดินอาหารและภูมิคุ้มกัน 

    แร่ซีไอออนิก
         * จำเป็นต่อกระบวนการเส้นประสาทและการหดตัวกล้ามเนื้อ
         * จำเป็นต่อการนำสารอาหารเข้าและขับของเสียออกจากเซลล์
         * จำเป็นในการดูดซับสารอาหารจากระบบย่อยอาหาร
         * ช่วยให้สารอาหารทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
         * จำเป็นต่อระบบการดูแลรักษาสมดุลกรดเบสในร่างกายให้เหมาะสม
         * จำเป็นต่อการทำงานของตับและไตและการขับสารพิษในร่างกายของเรา 


     

    แหล่งรวมสุดยอดผลไม้ (Blend Super fruit)
    เป็นแหล่งรวมสุดยอดผลไม้ กล่าวคือมีส่วนผสมของ : สตรอเบอร์รี่, แครนเบอร์รี่, บลูเบอร์รี่, 
    บลิวเบอรี่, ราสเบอร์รี่และเอลเดอร์เบอรี่ การนำเอาเบอร์รี่เหล่านี้มาผสมกันนี้จะช่วยเพิ่มระดับของสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญและช่วยให้มีรสชาติดีขึ้น  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×