ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คนเรื่องมากอยากวิจารณ์

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 : คิวงานวิจารณ์

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 61




     

    คิวงานวิจารณ์

    1.นิมิตรลิขิตรัก  [ต.แทนฉัน]  (วิจารณ์เรียบร้อยแล้ว)
    2.อลิซกับเจ้าชายฝ่ายอธรรม [ลูกชิ้นปลากับราเม็ง]  (วิจารณ์เรียบร้อยแล้ว)
    3.พ่อครัวแห่งเซนราคุ   [แมวบิน] (วิจารณ์เรียบร้อยแล้ว)
    4.Colis มหาบุรุษสงครามสี่แผ่นดิน [Turquoise P.M.] (วิจารณ์เรียบร้อยแล้ว)
    5. Monsters' House - ขอโทษครับพี่ คนบ้านนี้ไม่ธรรมดา [วิหคน้อยปีกแดง] (วิจารณ์เรียบร้อยแล้ว)
    6.The Dream SeekeR :: ตำนานเทวาวินาศสวรรค์ [เสฏฐ] (วิจารณ์เรียบร้อยแล้ว)
    7.The TACHERS : พันธกิจสีเลือด [CacoethesScribendi+] (วิจารณ์เรียบร้อยแล้ว)
    8.Circle - เซอร์เคิล [ isnow (nocturne)] (วิจารณ์เรียบร้อยแล้ว)                     

    GRARUDA มหาโจรสลัดโค่นล้างจักรพรรดิ I THE FIRST UNION ออกจากคิวถาวร (ไม่ทำตามเกณฑ์ในการรับวิจารณ์ข้อสุดท้าย)
    9.รักหลัง...วันวิวาห์
     [เด่นเดือน] (วิจารณ์เรียบร้อยแล้ว) 
    10. อุบัติรักคืนเดียว
     [ลมกรด] (วิจารณ์เรียบร้อยแล้ว)
     Dream Amethyst ทวินภาลัย  ออกจากคิวถาวร (ไม่มีการติดต่อกลับจากผู้เขียนหลังแจ้งเตือนครั้งล่าสุดเกิน 1 เดือน )

    นับจากคิวด้านล่างนี้ไป เป็นช่วงที่ข้าพเจ้าหายไปนานหลายปี เมื่อย้อนกลับมาดู พบว่าหลายเรื่องที่เคยฝากวิจารณ์ไว้ ไม่มีการเขียนต่อนานแล้ว (ข้าพเจ้าตั้งกำหนดไว้ที่ขาดการอัพเดทล่าสุด มากกว่า 3 เดือนโดยที่นิยายเรื่องนั้นๆ ยังไม่จบ นับจากวันที่ 15/10/60 หากนิยายเรื่องนั้นจบแล้ว จะยังดำเนินการวิจารณ์ให้อยู่)  หรือบางเรื่องได้รับการตีพิมพ์ไปแล้ว จึงได้พิจารณารื้อคิวใหม่ตามความเหมาะสม ดังนี้ 

    11. The Tales of Pangerrics จารึกมหัศจรรย์คัมภีร์พันเจอร์ริคส์ [B.S. SKILLA ] (วิจารณ์เรียบร้อยแล้ว)

    .Fortevermore: ตำนานมายาศาสตราอัศวิน [Storm Lantern]   ออกจากคิว (ขาดการอัพเดทมากกว่า 3 เดือนโดยที่นิยายยังไม่จบ)
    SANTA cartel พันธมิตรแห่งซานตาคลอส [C.K.LEE ] ออกจากคิว (ลบเนื้อเรื่องส่วนใหญ่แล้ว)

     Evil Demon Cafe พนักงานร้านนี้มีแต่ปีศาจ [Choc Witch [Bloody Fantom] ] ออกจากคิว (ขาดการอัพเดทมากกว่า 3 เดือนโดยที่นิยายยังไม่จบ)                                                                                                                       

    The End of Light ผมนี่แหละจะเปลี่ยนโลก [Lightlordd] ออกจากคิว(ขาดการอัพเดทมากกว่า 3 เดือนโดยที่นิยายยังไม่จบ)

     ลันซ่าพ่อค้าแห่งกรีนยาร์ด -Black Merchant- [Claymask]  ออกจากคิว (ผู้เขียนปิดการเข้าถึงเนื้อหา)                              

    ราชบุตรเขยเจ้าสำราญ [รถขนมปังกรอบ]  ออกจากคิว (ได้รับการตีพิมพ์แล้ว)

    Secret Love : ปฏิบัติการแอบรัก [ปณัชญา] ออกจากคิว (ผู้เขียนลบเนื้อเรื่องแล้ว)

    12. Carbilus Mission ปริศนาตัวยาอลเวง [บุปผาสีมุก] (วิจารณ์เรียบร้อยแล้ว)

    13. The Witch of Spirit ผู้ผนึกวิญญาณ [Shiny Terra] (วิจารณ์เรียบร้อยแล้ว)

    14. BLOODY LOVE เหยื่อรักสังเวยเลือด [พิมพ์เพลิดเพลิน] (วิจารณ์เรียบร้อยแล้ว-คำวิจารณ์ไม่สมบูรณ์ ทำผิดกฎที่ตั้งไว้)

    15.ชิโรกิซาวะ ยูคาริ กับเขาวงกตหอสมุดลวงตา (Shirokizawa Yukari to bibliotheque gensou no meiro) [KAWASEMI] (วิจารณ์เรียบร้อยแล้ว)

     Irithyll Prince [moonSB1996] (ผู้เขียนติดต่อขออกจากคิว)

    16. ภพพันธะกาล [ tharathan_w] (ข้ามคิว เนื่องจากไม่ได้รับการติดต่อจากผู้เขียนภายใน 2 สัปดาห์หลังส่งข้อความลับไปแจ้งเตือนแล้ว เนื่องจากนิยายขาดการอัพเดทไปนานกว่า 3 เดือนโดยไม่จบบริบูรณ์)

    16. 6 Things about you, Allen [แมวจร(เรื่องสั้น-วิจารณ์เรียบร้อยแล้ว)

    17. นางพญาเสือโคร่งของมาเฟีย [ตำนานรัก(กำลังวิจารณ์)

    18. เอมมาลีนซ่อนรัก [AnnSt] (รับวิจารณ์)

    19. Mystic Land ฝ่ามิติแดนพิศวง [รักต์ศรา](รับวิจารณ์) 

     


    ประกาศที่ทุกท่านต้องทราบ

     

    การวิจารณ์นิยายของข้าพเจ้า ขึ้นกับอารมณ์และความว่างเป็นสำคัญ ท่านใดเป็นคิวต่อไป ก็กลั้นใจรอหน่อย เพราะอาจหายไปเป็นสัปดาห์ หรือเป็นเดือน หรือเป็นปี ก็ยังเป็นไปได้ 

    ขอบคุณสำหรับความไว้วางใจ

    คนเรื่องมาก 28/7/61  


    หมายเหตุ : 

    <1.> เนื่องจากว่าข้าพเจ้าหายนานๆ นิยายของท่านอาจมีห้องวิจารณ์มาวิจารณ์ให้ท่านมากกว่าหรือเท่ากับ 3 บทความแล้ว ก็อย่าลืมกรุณาทำตามเกณฑ์ในการรับวิจารณ์ข้อสุดท้ายด้วย

    <2.> ถ้าถึงคิวของท่าน ข้าพเจ้าพบว่านิยายของท่านขาดการอัพเดทนานกว่า 3 เดือนโดยยังไม่จบบริบูรณ์ จะส่งข้อความลับไปสอบถามท่านว่ายังต้องการคำวิจารณ์อยู่หรือไม่ หากรอถึง 2 สัปดาห์แล้วยังไม่มีการตอบกลับ จะข้ามคิวของท่านไปเลย และหากท่านกลับมาพบหลังจากนั้นแล้วต้องการคำวิจารณ์ ก็ต้องวนไปต่อคิวท้ายแถวใหม่ (ซึ่งตอนนี้แถวก็ไม่ยาวนักหรอก) 

    <3.> ถ้านิยายไม่เป็นไปตามกฎที่ข้าพเจ้าตั้งไว้ อย่าส่งมาให้วิจารณ์เด็ดขาด


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×