คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [OS] Happy Birthday Kim Jongin (TaemKai)
[OS] Happy Birthday Kim Jongin (TaemKai)
เป็นวันเกิดของตัวเองแท้ๆแต่กลับต้องมานอนซมอยู่ในกองผ้านวมหนาๆที่กำลังระอุไปด้วยความร้อนที่ออกมาจากร่างกายของคิมจงอิน ดวงตาที่ปรืออยากจะหลับเต็มทีแต่ก็ยังพยายามที่จะเช็คข้อความจากอีกคนก่อน
"จงอิน กินยา" เสียงหวานของพี่จุนมยอนพูดขึ้นดุๆเมื่อเข้ามาแล้วเห็นคนที่กำลังส่ันไปทั้งตัวเอาแต่วุ่นวายกับโทรศัพท์
ริมฝีปากหนายู่ลงอย่างขัดใจก่อนจะรับยามาพร้อมกับดื่มน้ำตามเข้าไปอย่างรวดเร็ว ร่างหนาแลบลิ้นออกมาเพื่อแสดงอาการรังเกียจรสชาติขมปร่าของมันเหลือเกิน
วันนี้เป็นวันเกิดของเขา อุตส่าห์วางแผนกันไว้อย่างดิบดีว่าจะได้ฉลองกับแฟนทั้งวัน แต่แฟนตัวบางก็ดันมีงานแทรกเข้ามา ส่วนเขาก็ดันมาซมไข้แบบนี้
"นอนไปเลยคิมจงอิน ฉันจะยึดโทรศัพท์ด้วยเอามา" มือเล็กจัดการห่มผ้าให้อีกคนก่อนจะวางเจลเย็นลงบนหน้าผากสีแทนแล้วแย่งโทรศัพท์ออกมาจากมือหนา จงอินทำท่าจะงอแงแต่ก็ต้องยอมเมื่ออีกคนมองกลับมาด้วยสายตาดุๆ
ก็เพราะรู้เหตุผลที่อีกคนดุถึงต้องยอมทำตาม
อีกไม่กี่วันจะมีงานอีกแล้ว ถ้าไปไม่ได้ก็คงจะไม่ดีกับวงเท่าไหร่นัก
แทมินกำลังไปถ่ายรายการอะไรสักอย่าง ซึ่งแทมินบอกว่าจะพาออกไปดินเนอร์ด้วยคืนนี้ ร่างบางยังไม่รู้เลยว่าเขาป่วย แต่เขาก็ไม่อยากให้แฟนตัวบางต้องมากังวลอะไรทั้งนั้นขณะการทำงาน
เปลือกตาสีเข้มหลับลงอย่างเหนื่อยอ่อนก่อนจะเข้าสู่ห้วงนิทรา
ดวงตาคมเปิดขึ้นมาอีกที ไม่รู้ว่าหลับไปนานแค่ไหนพลางสอดส่ายมองหานาฬิกาที่กำลังบอกเวลาทุ่มนึง ความรู้สึกเป็นไข้ไม่ได้หายไปไหนแถมยังเพิ่มมากขึ้นอีก ราวกับทั้งตัวของเขาเป็นไฟที่กำลังจะมอดไหม้
ร่างหนาค่อยๆตะเกียกตะกายไปแต่งตัวทั้งๆที่หัวเหมือนกำลังจะระเบิดเอาให้ได้ เสื้อสเวตเตอร์แขนยาวสีขาวตัวใหญ่ถูกหยิบเอามาใส่ก่อนจะตามด้วยกางเกงสแลคขาเต่อสีดำที่เขามั่นใจว่าไม่สามารถมีใครใส่แล้วดูดีได้เท่าคิมจงอินอีกแล้ว
ร่างหนาพยายามเดินอย่างเร็วที่สุดเพื่อให้ตรงเวลานัด คิมจงอินกำลังยืนรออีแทมินที่นัดกันไว้ว่าจะขับรถมารับที่หน้าหอพัก คนตัวหนาเริ่มห่อตัวเข้าหากันเพราะความหนาว ริมฝีปากหนาเป่าลมออกมา รู้สึกเหมือนมองอะไรเริ่มจะเลือนลางไปหมด
รถมินิคูเปอร์สีแดงสดที่คุ้นเคยเข้ามาจอดเทียบข้างหน้าทำให้ริมฝีปากหนาฉีกยิ้มอย่างดีใจแต่ก่อนที่จะได้ก้าวออกไปที่รถ ภาพทุกอย่างก็ดับวูบลง
.
เปลือกตาสีเข้มค่อยๆพยายามที่จะลืมขึ้นมาอีกครั้งแต่ก็ต้องปิดลงไปเพราะอาการปวดหัวที่แล่นจี๊ดเข้ามาอย่างหนัก
ตอนนี้ไม่รู้อะไร รู้แค่ว่ากำลังมีคนบางคนเช็ดตัวให้เขาอยู่ โดยที่เขาไม่ได้ใส่อะไรเลย หน้าท้องแกร่งเกร็งแน่นเมื่อความเย็นของผ้าลากผ่านอุณหภูมิที่ร้อนจัดของร่างกาย
"ท…แทมิน" เสียงที่แหบแห้งจากการขาดน้ำเรียกชื่อคนที่คิดว่าน่าจะใช่
"ตื่นแล้วหรอมึงอ่ะ" เสียงหวานที่คุ้นเคยทำให้เขาต้องฉีกยิ้มออกมาอย่างอ่อนแรงทั้งๆที่ดวงตาคมยังคงปิดอยู่
"มึงบ้าป้ะเนี่ย ไม่สบายทำไมไม่บอกกู ดื้ออีกแล้ว ปล่อยให้ตัวเองไปยืนตากลมหนาวอยู่หน้าหอแบบนั้นได้ไงวะ ไม่เห็นต้องฝืนเลย" เสียงหวานที่บ่นไม่ยอมหยุดแต่ก็กลับทำให้รอยยิ้มจากริมฝีปากหนาให้ยกยิ้มสูงขึ้นไปอีก ดวงตาคมค่อยๆปรือขึ้นมาก่อนจะเห็นคนตัวบางยืนอยู่ข้างๆเตียงกำลังจะใส่เสื้อผ้าให้เขา
"แก้ผ้ากูเลยหรอ" จงอินถามด้วยหน้าตาทะเล้น
"ป่วยแล้วยังจะพูดมากอีกนะมึงอ่ะ เดี๋ยวจะโดน" แทมินส่ายหน้าอย่างระอาก่อนจะรีบใส่เสื้อผ้าให้อีกคนเพราะกลัวว่าจะหนาวไปมากกว่านี้ คิมจงอินไม่มีทางเข้าใจว่าเขาต้องอดกลั้นมากแค่ไหนที่จะไม่ทำอะไรร่างตรงหน้า
ใบหน้าคมซุกลงที่หน้าท้องแบนของราบของแทมิน แขนสีแทนกอดรอบเอวบางไว้แน่นอย่างออดอ้อน
"คิม จง อิน อย่าทำแบบนี้" มือบางพยายามที่จะดันอีกคนออกเมื่อเขาเริ่มจะทนไม่ไหว แต่เหมือนดวงตาเยิ้มที่ช้อนขึ้นมามองเขาอย่างยั่วยวนกับประโยคที่หลุดออกมาจากริมฝีปากหนากำลังจะทำให้เส้นความอดทนของอีแทมินใกล้ขาดเต็มที
"วันนี้วันเกิดกูนะ จะไม่มีของขวัญให้กูหน่อยหรอ…" ใบหน้าคมที่ยังคงช้อนสายตาขึ้นมาแต่ปลายนิ้วเรียวเกลี่ยไปตามโครงหน้าหวาน คนตัวหนาค่อยๆยืดตัวขึ้นกระซิบเบาๆที่กกหูของอีกคน
"กูคิดถึงมึงนะแทมิน" เสียงกระเส่าที่ทำให้อีแทมินต้องจิกแขนตัวเองแน่น ได้แต่พร่ำบอกตัวเองว่าคิมจงอินกำลังเมาพิษไข้
"คิม จง อิน…อย่า…กูกำลังจะห้ามตัวเองไม่ได้" แต่แล้วสุดท้ายเส้นความอดทนก็ถูกสะบั้นอย่างไม่มีชิ้นดีเมื่อมือหนาจับนิ้วบางเข้ามาดูดอมราวกับอมยิ้มรสหวานในโพรงปากที่ร้อนเดือดของตัวเองด้วยพิษไข้
"กอดกูนะแทมิน กูคิดถึง" ริมฝีปากอิ่มประกบริมฝีปากหนาทันทีที่อีกคนพูดจบ ร่างบางเอนตัวอีกคนลงไปบนเตียงพลางเอามือประคองท้ายทอยของร่างหนาเพื่อให้ตอบรับจูบได้ดียิ่งขึ้นก่อนจะค่อยๆคร่อมทับลงบนตัวของอีกคน
ร่างหนายกแขนโอบรอบคอบางพลางจูบตอบกลับอย่างดูดดื่ม ความร้อนจากพิษไข้ที่แผ่ออกมาทำให้คิมจงอินดูน่าสัมผัสมากกว่าปกติ
จูบที่ไม่มีใครยอมใคร ลิ้นทั้งสองดูดดุนกันไปมาจนหยดน้ำใสไหลออกมาทางมุมปาก มือบางบีบลูบเนื้อแน่นตรงส่วนของสะโพกสวยของคนตรงหน้า ริมฝีปากบางค่อยๆเลือนลงมาตรงซอกคอ แต่ก็ต้องถูกดันออก
"อย่า…อย่าทำรอย มีออกงาน" คิมจงอินมองอีกคนด้วยสายตาที่หยาดเยิ้มอย่างไม่ตั้งใจ พลางหอบหายใจแรง การไม่สบายทำให้เขาเหนื่อยง่ายขึ้น แต่เหมือนคำพูดของร่างหนาจะไม่ได้ทำให้แทมินเชื่อฟัง ริมฝีปากอิ่มกระตุกยิ้มก่อนจะเปลี่ยนเป้าหมายไปที่กกหู ลิ้นร้อนเลียใบหูและหลังใบหูอย่างชำนาญจนจงอินต้องเผลอครางออกมาเสียงดัง มือหนาจิกแขนบางแน่นจนมีเลือดซิบออกมา
"มึงยั่วกูเองนะคิมจงอิน" คิสมาร์คถูกสร้างทั่วร่างสีแทนมากกว่าปกติ ตั้งแต่ต้นคอ ไหปลาร้า ส่วนเอวคอด หรือแม้แต่ต้นขาด้านในที่ร้อนระอุ
ลิ้นร้อนค่อยๆแลบเลียไปที่ช่องทางของร่างหนาจนมือหนาต้องจิกกลุ่มผมของคนตัวบางด้วยความเสียวซ่าน
นิ้วสวยค่อยๆสอดเข้าไปในช่องทางร้อนเพื่อเบิกทางก่อนจะแทนด้วยสิ่งที่ใหญ่กว่าเมื่อร่างกายของอีกคนคุ้นชิน
เสียงเนื้อกระทบกันและเสียงครางของทั้งสองดังไปทั่วทั้งห้อง เม็ดเหงื่อที่ผุดพรายออกมาจากร่างหนาทำเอาคนตัวบางอดไม่ได้ที่จะจูบซับสารจากกายเหล่านั้น
คิมจงอินหน้ามึนกลายเป็นคนที่เซ็กซี่ที่สุดเสมอเมื่ออยู่บนเตียง
กิจกรรมร้อนแรงจบลงเพียงแค่รอบเดียวเพราะกลัวร่างหนาจะไม่ไหว แทมินล้มตัวลงนอนข้างๆก่อนจะลูบไรผมนุ่มของอีกคนที่ตอนนี้เปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ ดูเหมือนว่าอุณหภูมิจากร่างหนาจะลดลงแล้ว
ใบหน้าคมจดจ้องใบหน้าหวานก่อนจะยิ้มบางๆออกมา รอยยิ้มที่น่ารักเกินกว่าใครจะเคยได้เห็น
ร่างบางลุกขึ้นจากเตียงเพื่อไปหยิบบางอย่างที่อยู่บนโต๊ะก่อนจะค่อยๆเปิดออกมา
แหวนสวยราคาแพงสองคู่ที่ถูกร้อยเป็นสร้อย ที่ตัวแหวนถูกสลักด้วยตัวอักษรที่ต่างกัน
‘TM’
และ
‘JI’
แทมินและจงอิน
"Happy Birthday คิมจงอิน แค่กๆ"
ดูเหมือนว่าจะมีคนติดไข้แทนซะแล้ว
.
"แก เห็นรูปที่สนามบินของแทมินวันนี้ป้ะวะ นางมีสร้อยใหม่นะ"
"สร้อยไรวะแก"
"สร้อยที่เป็นแหวนอ่ะแก มีตัวอักษรสลักเป็นตัว j กับตัว i ด้วยเว่ย"
"คือไรวะ? แต่สวยนะแหวนวงนี้ นางอาจจะใส่เฉยๆ"
"วันนี้นางไม่สบายเห็นไอตลอด จมูกแดงมาก เมื่อวานยังดีๆ ไปทำไรมาวะ"
.
"มึง วันนี้จงอินใส่ปิดมิดทั้งตัวเลยว่ะ เสื้อคอเต่าแขนยาว"
"คือแม่งไม่หนาวป้ะวะ ทำไมทำตัวดูหนาว"
"เห็นแฟนแอคแม่ๆบอกว่านางใส่สร้อยใหม่คือแพงสุดเป็นสร้อนแหวนมีอักษรสลักด้วยแต่ไม่รู้ว่าตัวอะไร"
Happy Birthday
Kim Jongin
Of
Lee Taemin
เยปปปปปปปปปปปปปปป สุขสันต์วันเกิดนะหมีนีนี่ แต่งฟิคให้เป็นของขวัญเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าทำไมนึกถึงแทมไคทีไรติดเรททุกที 5555555555555555 พยายามให้ซอฟท์ที่สุดแล้วเพราะไม่อยากตัดฉากไหนออก ก็ขออวยพรนางหน่อย มีความสุขมากๆนะคะนีนี่ของทุกคน อย่าบาดเจ็บ อย่าป่วยเน้อะ โตขึ้นอีกปี ขอบคุณที่ทำงานหนักนะ จะอยู่ซัพพอร์ตไปเรื่อยๆ รักแกนะ
อยากสกรีมโปรดติดแท็ก #ficHBDJongin
ความคิดเห็น