คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : อาคารระบบ
‘วาปป ตุ้บบ’
“อึก โอ้ยย ผู้หญิงคนนั้นส่งกันมาดีๆไม่ได้หรือไงกัน ว่าแต่ที่นี่มันเมืองเริ่มต้นสิน่ะ”ซีเคที่โดนส่งมาบ่นและได้มองไปรอบๆที่มีแต่ความวุ่นวาย
“ทางนี้ค้าบบ ทางนี้ สมุนไพรรักษาแผลราคาถูกๆเลยค้าบบ”
“เร่เข้ามาค่ะเร่เข้ามา วันนี้น้ำยาเพิ่มมานาลดราคา15%จ้า”
หลังจากที่มองไปรอบๆซีเคก็ได้สังเกตเห็นอาคารหลังใหญ่ที่ตั้งอยู่ตรงกลางเมือง
‘อืม ถ้าจำไม่ผิด ข้อมูลที่หามาก่อนเล่นเกมคือถ้ามาถึงเมืองเริ่มต้นแล้วให้ไปรับอุปกรณ์เบื้องต้นกับหน้าต่างสถานะที่อาคารระบบใจกลางเมืองซินะ น่าจะเป็นอาคารหลังนั้นแน่ๆ’ซีเคที่คิดได้จึงเดินไปที่อาคารระบบทันที
.
.
.
.
.
‘จอกแจ่กๆๆ’
“ฉันมาเปลี่ยนอาชีพ ฉันด้วย บลาๆๆๆ”
ซีเคที่มาถึงอาคารระบบก็พบกับความวุ่นวายตรงหน้า จึงได้เดินเลี่ยงไปหาพนักงานชายที่นั่งอยู่ตรงเคาร์เตอร์ทันที
“สวัสดีครับ ผมมารับอุปกรณ์เริ่มต้นกับหน้าต่างสถานะครับ”ซีเคบอกกับพนักงาน
“ได้ครับ เดี๋ยวรบกวนลูกค้าวางมือบนลูกแก้วได้เลยครับ”
‘วาป’หลังจากที่ซีเควางมือบนลูกแก้วแล้ว ลูกแก้วก็มีแสงสว่างขึ้นมาแล้วหายไป
“เรียบร้อยแล้วนะครับ ถ้าลูกค้าต้องการเช็คค่าสถานะลูกค้าสามารถพูดหรือคิดคำว่า Status หน้าต่างสถานะก็จะปรากฏให้ลูกค้าเห็นครับ ส่วนพวกอุปกรณ์เริ่มต้นก็ได้จัดเก็บไว้ในช่องเก็บของของลูกค้าแล้วนะครับ โดยช่องเก็บของสามารถอัพเกรดเพิ่มขึ้นได้ที่อาคารระบบทุกที่ครับ โดยลูกค่าต้องเสียค่าธรรมเนียมในการอัพเกรดให้กับอาคารระบบตามระดับที่ลูกค้าอัพเกรดนะครับ ลูกค้าสงสัยหรือมีอะไรเพิ่มเติมไหมครับ”
“ครับ พอดีผมเห็นมีคนมาเปลี่ยนอาชีพกัน เลยอยากทราบว่าไม่ใช่ทุกคนได้อาชีพตั้งแต่ตอนสร้างตัวละครแล้วหรอครับ”ซีเคถามสิ่งที่เขาสงสัยกับพนักงานทันทีที่เห็นโอกาส เพราะเขาจำได้ว่าตอนสร้างตัวละครผู้หญิงคนนั้นบอกว่าเขาได้อาชีพลับแล้ว
“ครับ เรื่องนั้นไม่ใช่ทุกคนที่จะได้อาชีพมาตั้งแต่ตอนสร้างตัวละครครับ ส่วนมากนั้นจะมีไว้ให้คนที่ลงทะเบียนแล้วได้โค้ดสุ่มอาชีพครับ ส่วนบางคนก็ได้เป็นสุ่มเผ่าพันธุ์ก็มีครับ ส่วนที่คุณลูกค้าเห็นว่ามีคนมาเปลี่ยนอาชีพก็คือคนที่เลเวลถึง30แล้วต้องการจะออกจากเกาะเริ่มต้น จึงต้องมาทำการเปลี่ยนอาชีพก่อนครับ ซึ่งทุกคนที่เลเวลถึง30ต้องมาดำเนินการเปลี่ยนอาชีพทุกคน ยกเว้นคนที่ได้สุ่มอาชีพมาตั้งแต่ตอนสร้างตัวละครหรือคนที่พบอาชีพลับอยู่ก่อนแล้ว”พนักงานชายตอบซีเค
“อ๋อ ครับผมเข้าใจแล้ว”
“ถ้าลูกค้าไม่สงสัยอะไรแล้ว ขอให้สนุกกับการผจญภัยในPantasy Onlineนะครับ”พนักงานกล่าวกับซีเค
“ครับ ขอบคุณมากครับ ผมขอตัวก่อน”ซีเคกล่าวกับพนักงานแล้วเดินออกมา
.
.
.
.
.
.
‘อืม อันดับแรกเราก็ต้องไปล่ามอนเตอร์ไม่ก็ไปสมัครกิลด์นักผจญภัยเพื่อรับภารกิจซินะ งั้นลองมาเช็คค่าสถานะก่อนแล้วกัน’ซีเคคิด
“Status”
หน้าต่างสถานะStatus
ชื่อ: ปิเอโร่ อาชีพ: ราชาตัวตลก Level: 1
HP:3,000 MP:2,400
Str:2,500 Agi:=2000
LUCK:=999
“อะไรเนี่ย ไหนเห็นคนอื่นค่าสถานะเริ่มต้นที่หลักร้อยละ ถึงจะบอกว่าอิงค่าสถานะจากความเป็นจริงแต่เพราะเราได้อาชีพลับตั้งแต่เริ่มค่าสถานะก็เลยสูงซินะแถมค่าโชคกยังสูงมากๆด้วย งั้นลองเช็คช่องเก็บของก่อนแล้วกัน หือ นี่มัน”
.
.
.
.
.
.
ขออนุญาตตัดจบก่อนนะค่ะ แล้วมาดูกันว่าซีเคเจออะไรในช่องเก็บของกันแน่
ความคิดเห็น