ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fantasy Online) Pieroตัวตลกสุดป่วน

    ลำดับตอนที่ #3 : อาคารระบบ

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 67


    วาปป ตุ้บบ

     

    “อึก โอ้ยย ผู้หญิงคนนั้นส่งกันมาดีๆไม่ได้หรือไงกัน ว่าแต่ที่นี่มันเมืองเริ่มต้นสิน่ะ”ซีเคที่โดนส่งมาบ่นและได้มองไปรอบๆที่มีแต่ความวุ่นวาย

     

    “ทางนี้ค้าบบ ทางนี้ สมุนไพรรักษาแผลราคาถูกๆเลยค้าบบ”

     

    “เร่เข้ามาค่ะเร่เข้ามา วันนี้น้ำยาเพิ่มมานาลดราคา15%จ้า”

     

    หลังจากที่มองไปรอบๆซีเคก็ได้สังเกตเห็นอาคารหลังใหญ่ที่ตั้งอยู่ตรงกลางเมือง

    อืม ถ้าจำไม่ผิด ข้อมูลที่หามาก่อนเล่นเกมคือถ้ามาถึงเมืองเริ่มต้นแล้วให้ไปรับอุปกรณ์เบื้องต้นกับหน้าต่างสถานะที่อาคารระบบใจกลางเมืองซินะ น่าจะเป็นอาคารหลังนั้นแน่ๆซีเคที่คิดได้จึงเดินไปที่อาคารระบบทันที

    .
    .
    .
    .
    .

    จอกแจ่กๆๆ

    “ฉันมาเปลี่ยนอาชีพ ฉันด้วย บลาๆๆๆ”

     

    ซีเคที่มาถึงอาคารระบบก็พบกับความวุ่นวายตรงหน้า จึงได้เดินเลี่ยงไปหาพนักงานชายที่นั่งอยู่ตรงเคาร์เตอร์ทันที

     

    “สวัสดีครับ ผมมารับอุปกรณ์เริ่มต้นกับหน้าต่างสถานะครับ”ซีเคบอกกับพนักงาน

     

    “ได้ครับ เดี๋ยวรบกวนลูกค้าวางมือบนลูกแก้วได้เลยครับ”

     

    วาปหลังจากที่ซีเควางมือบนลูกแก้วแล้ว ลูกแก้วก็มีแสงสว่างขึ้นมาแล้วหายไป

     

    “เรียบร้อยแล้วนะครับ ถ้าลูกค้าต้องการเช็คค่าสถานะลูกค้าสามารถพูดหรือคิดคำว่า Status หน้าต่างสถานะก็จะปรากฏให้ลูกค้าเห็นครับ ส่วนพวกอุปกรณ์เริ่มต้นก็ได้จัดเก็บไว้ในช่องเก็บของของลูกค้าแล้วนะครับ โดยช่องเก็บของสามารถอัพเกรดเพิ่มขึ้นได้ที่อาคารระบบทุกที่ครับ โดยลูกค่าต้องเสียค่าธรรมเนียมในการอัพเกรดให้กับอาคารระบบตามระดับที่ลูกค้าอัพเกรดนะครับ ลูกค้าสงสัยหรือมีอะไรเพิ่มเติมไหมครับ”

     

    “ครับ พอดีผมเห็นมีคนมาเปลี่ยนอาชีพกัน เลยอยากทราบว่าไม่ใช่ทุกคนได้อาชีพตั้งแต่ตอนสร้างตัวละครแล้วหรอครับ”ซีเคถามสิ่งที่เขาสงสัยกับพนักงานทันทีที่เห็นโอกาส เพราะเขาจำได้ว่าตอนสร้างตัวละครผู้หญิงคนนั้นบอกว่าเขาได้อาชีพลับแล้ว

     

    “ครับ เรื่องนั้นไม่ใช่ทุกคนที่จะได้อาชีพมาตั้งแต่ตอนสร้างตัวละครครับ ส่วนมากนั้นจะมีไว้ให้คนที่ลงทะเบียนแล้วได้โค้ดสุ่มอาชีพครับ ส่วนบางคนก็ได้เป็นสุ่มเผ่าพันธุ์ก็มีครับ ส่วนที่คุณลูกค้าเห็นว่ามีคนมาเปลี่ยนอาชีพก็คือคนที่เลเวลถึง30แล้วต้องการจะออกจากเกาะเริ่มต้น จึงต้องมาทำการเปลี่ยนอาชีพก่อนครับ ซึ่งทุกคนที่เลเวลถึง30ต้องมาดำเนินการเปลี่ยนอาชีพทุกคน ยกเว้นคนที่ได้สุ่มอาชีพมาตั้งแต่ตอนสร้างตัวละครหรือคนที่พบอาชีพลับอยู่ก่อนแล้ว”พนักงานชายตอบซีเค

    “อ๋อ ครับผมเข้าใจแล้ว”

     

    “ถ้าลูกค้าไม่สงสัยอะไรแล้ว ขอให้สนุกกับการผจญภัยในPantasy Onlineนะครับ”พนักงานกล่าวกับซีเค

     

    “ครับ ขอบคุณมากครับ ผมขอตัวก่อน”ซีเคกล่าวกับพนักงานแล้วเดินออกมา

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    อืม อันดับแรกเราก็ต้องไปล่ามอนเตอร์ไม่ก็ไปสมัครกิลด์นักผจญภัยเพื่อรับภารกิจซินะ งั้นลองมาเช็คค่าสถานะก่อนแล้วกันซีเคคิด

     

    Status

    หน้าต่างสถานะStatus

    ชื่อ: ปิเอโร่             อาชีพ: ราชาตัวตลก                  Level:         1               

    HP:3,000                       MP:2,400                               

    Str:2,500                        Agi:=2000

    LUCK:=999

    “อะไรเนี่ย ไหนเห็นคนอื่นค่าสถานะเริ่มต้นที่หลักร้อยละ ถึงจะบอกว่าอิงค่าสถานะจากความเป็นจริงแต่เพราะเราได้อาชีพลับตั้งแต่เริ่มค่าสถานะก็เลยสูงซินะแถมค่าโชคกยังสูงมากๆด้วย งั้นลองเช็คช่องเก็บของก่อนแล้วกัน หือ นี่มัน”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ขออนุญาตตัดจบก่อนนะค่ะ แล้วมาดูกันว่าซีเคเจออะไรในช่องเก็บของกันแน่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×