Flare Planet บนดาวดวงนั้น...ฉันได้พบเธอ - นิยาย Flare Planet บนดาวดวงนั้น...ฉันได้พบเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    Flare Planet บนดาวดวงนั้น...ฉันได้พบเธอ

    โดย Cpmm

    Flare Planet คือ ดวงดาวที่สุกสว่างไปด้วยไฟสงคราม ทั่วทั้งดวงดาวเต็มไปด้วยความป่าเถื่อนโหดร้ายจากการฆ่าเพื่อความอยู่รอด บนดาวดวงนี้เต็มไปด้วยการช่วงชิงและหลอกลวง มีเพียงผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด

    ผู้เข้าชมรวม

    226

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    226

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ค. 61 / 17:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Flare Planet บนดาวดวงนั้นฉันได้พบเธอ

    Flare Planet คือ ดวงดาวที่สุกสว่างไปด้วยไฟสงคราม ทั่วทั้งดวงดาวเต็มไปด้วยความป่าเถื่อนโหดร้ายจากการฆ่าและทำร้ายกันเพื่อความอยู่รอด บนดาวดวงนี้เต็มไปด้วยการช่วงชิง หลอกลวง และอาชญากรรมทุกรูปแบบ มีเพียงผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้นที่จะอยู่รอด


    เรื่องย่อ

    เป็นการผจญภัยของเด็กสาวนามว่าวาเนสซา เธอเป็นบุตรแห่งมหาเทพนามดีออน ด้วยความอ่อนต่อโลกและการที่องค์มหาเทพรักและตามใจลูกสาวคนนี้มากเกินไป ทำให้วาเนสซามักจะหาเรื่องวุ่นวายชวนปวดหัวมาให้เสมอ จนเหล่าขุนนางพากันร้องเรียนมาไม่ขาด แต่องค์มหาเทพก็ทำเป็นหูทวนลมทุกครั้งไป จนกระทั่งวาเนสซาได้ลงไปเที่ยวเล่นยังโลกมนุษย์และได้พบเห็นคนรักซึ่งถูกทำให้พลัดพรากจากกันด้วยความตาย ด้วยความไร้เดียงสา เธอปรารถนาที่จะช่วยให้ทั้งคู่ได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง เธอแอบตามยมฑูตลงไปในนรก และได้ไปปลดปล่อยดวงวิญญาณชายคนรักของหญิงมนุษย์คนนั้นให้เป็นอิสระ แต่การกระทำนั้นนำมาสู่การที่วิญญาณนับพันหลุดออกมาจากที่เก็บวิญญาณที่เหล่ายมฑูตรวบรวมไว้ เหล่าวิญญาณพันกว่าดวงที่หลุดออกมาบนโลกมนุษย์นั้นได้สร้างความอลหม่านวุ่นวายเสียหายมากมาย และครั้งนี้องค์มหาเทพก็มิอาจนิ่งเฉยได้อีกต่อไป พระองค์สั่งลงโทษบุตรสาวหัวแก้วหัวแหวนด้วยการส่งเธอไปยังดวงดาวอันห่างไกล อย่าง Flare Planet เพื่อให้เธอได้เรียนรู้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีเพียงแค่สีขาว หรือ สีดำ แต่มันมีอะไรมากกว่านั้น โดยกฎคือสิ่งที่จะช่วยคงไว้ซึ่งความสมดุลของทุกสรรพสิ่ง หากปราศจากกฎเกณฑ์ สิ่งที่เรียกว่าหายนะก็จะบังเกิดขึ้นนั่นเอง

    บนดวงดาวที่ชื่อว่าแฟลร์นั้นถูกแบ่งออกเป็นสามส่วน นั่นคือผืนน้ำ ผืนฟ้า และผืนดิน โดยแต่ละส่วนนั้นถือเป็นจักรวรรดิ อันได้แก่ผืนน้ำกว้างใหญ่ไร้ที่สิ้นสุดอย่างจักรวรรดิแวสเซลลาร์ (Wassellar) จักรวรรดิลอยฟ้าอย่างซีแอลลาร์ (Ciellar ) และแผ่นดินขนาดใหญ่ที่ถูกเรียกว่าพันเจียซึ่งเป็นที่ตั้งของจักรวรรดิแลนเดลลาร์ (Landellar) โดยแต่ละจักรวรรดินั้นก็เต็มไปด้วยอาณาจักรที่ถูกปกครองโดยเผ่าต่างๆ โดยเผ่าที่ทรงอำนาจและมีประชากรมากที่สุดมี 3 เผ่า ได้แก่ เงือก(ชาววารี) เทวฑูต(ชาวนภา) และปีศาจ(ชาวพิภพ) ผู้นำของทั้งสามเผ่ารู้ดีว่าจะทำอย่างไรให้อำนาจยังคงอยู่ในมือของตน ดังนั้นพวกเขาจึงแยกตัวเป็นอิสระ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับอีกฝ่าย เรียกได้ว่าต่างคนต่างอยู่ แต่เมื่อไรก็ตามที่มีการลำเส้นพวกเขาต่างก็จะไม่ปรานีผู้ที่ไม่ให้เคารพให้เกียรติพวกเขาเช่นกัน ใครก็ตามที่กล้ามาท้าทาย มันผู้นั้นต้องไม่ตายดี เพราะนั่นคือ แนวทางแห่งการดำรงไว้ซึ่งสิ่งที่เรียกว่าอำนาจและความเป็นใหญ่ไว้นั่นเอง

    และนี่เองคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ไปบนดาวดวงนั้นฉันได้พบเธอ

    การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ กด Favourite เพื่อติดตามการผจญภัยของวาเนสซาได้ที่นี่


    Talk with Writer

    เขียนไม่เคยจบสักเรื่อง ไม่ค่อยว่างหรอก อยู่ม.5 แต่ว่าก็อยากเขียนอ่ะ และจะพยายามทำให้ดีที่สุดด้วย ก็คนมันชอบ เนอะ ฝากติดตามด้วยนะคะ จะพยายามมาอัพบ่อยๆ ไม่ให้ค้างนานนะ เป็นกำลังใจให้ด้วย รักรีดเดอร์ทุกคนทั้งเก่าและใหม่ (7/7/2018)

    คือมันดูเปลืองตอนมากเลยอ่ะ แต่ใส่รูปลำบากมาก คือแบบระบบไม่ดีหรือเราไม่มีความสามารถก็ไม่รู้ ต้องขอโทษด้วยใครที่แวะเข้ามา รบกวนอย่าเพิ่งกดปิด แต่ลองเข้าไปอ่าน Intro ก่อนนิดนึงเนอะ แล้วใครที่อ่านแล้วไม่ใช่สไตล์ก็ขออภัย เรื่องนี้เป็นนิยายรักแฟนตาซี แน่นอนว่าต้องเน้นความรักของพระนางเป็นหลัก การผจญภัยและการเดินทางคือสิ่งที่ก่อให้เกิดความรักขึ้นมา อาจจะเอื่อยตามประสาคนคนเรียนหนักเนอะ สุดท้ายก็ขอบคุณที่กดเข้ามาอ่านนะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น