ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE MEMORY OF LOVE...โน่ริท เก่งเซน ไอซ์กัน

    ลำดับตอนที่ #1 : THE MEMORY OF LOVE...ตัวเล็ก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 654
      1
      24 ส.ค. 54

    ฮ้าววววววว~

    โอกาสยามเช้านี่มันแสนสบายอะไรอย่างนี้

    ผมบิดขี้เกียจไปมา ตามประสาคนเพิ่งตื่นนอน เมื่อคืนฝนตกหนักทั้งคืนแถมฟ้าร้องฟ้าผ่าเสียงดังด้วย เช้ามาอากาศเลยสดชื้นแจ่มใสกว่าปกติ

    ผมเดินเข้าไปล้างหน้าล้างตาแล้วลงมาข้างล่างโดยมาลืมที่จะหยิบกล้องตัวโปรดลงมาด้วย บรรยากาศดีๆแบบนี้คงได้รูปสวยๆเยอะเลยล่ะ

    แชะ!!

    แชะ!!

    แชะ!!

    เสียงกดชัตเตอร์รัวๆ โฟกัสผมเปลี่ยนไปเรื่อยๆจนถึงหน้าบ้าน

    อะไรว่ะน่ะผมสะพายกล้องแล้วเดินไปดู คนนี้หวา สงสัยคงเมามาจากไหนซักที่

    น้องๆๆผมสะกิดคนที่นอนอยู่ ตามลำตัวของน้องเค้ามีร่องรอยการถูกทำร้าย

    หรือว่าจะเมาแล้วมีเรื่องว่ะเนี่ยวัยรุ่นสมัยนี้ใจร้อนมีเรื่องกันบ่อยๆ

    ผมตัดสินใจพยุงไอ้นักเลงตัวเล็กเข้าไปนอนพักอยู่ในบ้านแล้วเช็ดหน้าเช็ดตัวให้ ผิวพรรณขาวสะอาดเนียนนุ่มราวกับเป็นคุณหนูอย่างนั้นแหละ

    อื้ม...ร่างเล็กๆที่นอนอยู่ที่โซฟาครางออกมา

    ตื่นแล้วหรอไอ้ตัวเล็กผมทักทายแขกผู้มาเยื่อน(อย่างไม่เต็มใจ)

    ใคร...คุณเป็นใครอ่ะไอ้ตัวเล็กขยีตาแล้วมองหน้าผม แววตาใสซื่อเหมือนเด็กเล็กๆ

    ก็นายมานอนอยู่หน้าบ้านพี่อ่ะ แล้วนี่ไปมีเรื่องกับใครมาผมถามถึงแผลที่อยู่ตามตัว

    แผล ผมไม่รู้ไอ้ตัวเล็กก้มลงดูสภาพตัวเอง

    หนีไป คุณหนูริทหนีไปครับ!!”

    โอ๊ย!!!!”

    เฮ๊ย! เป็นอะไรไปผมเข้าไปประคองไอ้ตัวเล็กเอาไว้

    ปวดหัว จำอะไรไม่ได้เลย โอ๊ยยยยย!!!”

    นอนก่อนผมประคองไอ้ตัวเล็กให้นอนราบไปกับโซฟาแล้วกะจะเดินไปหาน้ำมาเช็ดตัวให้เค้าอีกที

    อย่าไปน่ะ พี่อย่าไปน่ะไอ้ตัวเล็กเกาะแขนผมแน่น

    พี่จะไปเอาน้ำมาเช็ดตัวให้ไง

    อย่าน่ะ เค้าจะฆ่าผม เค้าจะฆ่าผมไอ้ตัวเล็กมองไปรอบๆอย่างหวาดกลัว

    ไม่มีใครทั้งนั้นแหละผมนั่งปลอบไอ้ตัวเล็กจนดูเหมือนจะนิ่งงไปแล้ว

    พี่คือใคร รู้จักผมด้วยหรอ...แล้วผมเป็นใคร...

    อ้าว!!”เวรกรรมของไอ้โตโน่คนนี้แล้วไง = =^ เจอคนความจำเสื่อม

    พี่ชื่อโตโน่ผมบอกไอ้ตัวเล็ก แล้วเราพอจะจำอะไรได้บ้างไหม

    ผมหรอ...

    หนีไป คุณหนูริทหนีไปครับ!!”

    หนีไป คุณหนูริทหนีไปครับ!!”

    หนีไป คุณหนูริทหนีไปครับ!!”

    โอ๊ย!!! หนูริท หนูริท!!”ไอ้ตัวเล็กกุมหัวตัวเองไว้แล้วร้องออกมา

    พอแล้วๆๆ ไม่ต้องนึกแล้วผมบอก เมื่อกี้พูดว่าริทใช่ไหม คงจะเป็นชื่อนายสิน่ะนายริท

    ริทหรอ...ไม่รู้สิริททำหน้างง แล้วพี่เป็นอะไรกับผมอ่ะ

    เออ...นั้นน่ะสิ ผมเป็นอะไรกับริท

    พี่ๆๆ ว่าไงครับ

    พี่เป็น...พี่ชายริทผมบอก

    แต่เราหน้าไม่เหมือนกันเลยน่ะริทบอกแล้วเอามือมาจับหน้าผม ตา หู จมูก ปาก คิ้ว

    ช่างเถอะๆๆ เราเป็นพี่น้องกันแบบนับถืออ่ะผมบอกแล้วจับมือริทออก นอนพักไปก่อนล่ะกันเราผมหาผ้าห่มมาห่มให้ริทแล้วเดินไปหาอะไรในครัวมาทำอาหารง่ายๆให้ไอ้ตัวเล็ก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×