ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Diary จาก Canada <3

    ลำดับตอนที่ #1 : ออกเดินทางแล้ว >

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ย. 52


    วันนี้ วันที่รอคอยก็มาถึง
    26 มีนาคม 2009

          ตื่นมาต้องรีบอาบน้ำแต่งตัว ไปปิดกระเป๋าเดินทาง (เมื่อคืนเก็บของไม่หมด - -)
    ปรากฏว่า เฮ้ย! ปิดไม่ลง!! ซวยเลย เลยให้แม่นั่งทับ -.- ในที่สุดก็ลง รีบขึ้นรถไปสนามบินสุวรรณภูมิ ไปถึงตี้ห้ากว่าๆมั้ง อ่าว เพื่อนมากันหมดแล้ว 
     เฮ้ยๆ นึกขึ้นได้ว่าลืมที่ขัดฟันของดัดฟันอ่ะ แท่งๆ บอกแม่ แม่บอกว่าเด๋วซื้อที่ร้านในสนามบิน
    ให้ถ้าทัน

    เราต้องเอากระเป๋าไปโหลด ตอนยกไปว่างชั่งยกไม่ขึ้น หนักมากก คิดในใจว่า ซวยแล้วไงตู - - เกินแน่  มีเจ้าหน้าที่มายกให้ ชั่งออกมา เกินไปแปดโล พระเจ้า!! T^T เลยต้องนั่งรื้อกลางสนามบิน
     (ตอนวันประชุม เค้าบอกว่าหนักไม่เกิน 23 โล เราฟังผิดเป็น 32 !! เบ๊อะๆมากๆ - -; ) 

    เมื่อผ่านความยากเย็นในการรื้อกระเป๋า ในที่สุดก็โหลดได้สำเร็จ T^T/  ถึงเวลาเศร้าแล้ว เพราะต้องบอกลาแม่และน้อง 
    เราไม่ชอบการจากลาเลย ถึงแม้ว่าจะทำใจคิดว่า 1เดือนเอง แต่มันก็ร้องไห้อยู่ดี
    ไม่มีใครชอบการจากลาหรอก จริงมั้ย ในที่สุดก็ทำใจเดินตามเพื่อนๆและอาจารย์ไปตรวจพาสปอร์ต
    แล้วตรงที่ตรวจน่ะ เค้ากันคนนอกไม่ให้เข้าแล้ว นึกออกป้ะ แบบกระจกใสๆมัวๆกั้นอยู่ แม่วิ่งมาพอดี
    โทรมาในโทรศัพท์บอกว่า ซื้อที่ขัดฟันมาแล้ว เราก็เลยบอกว่า โยนมาๆ - -; แม่ก็โยนข้ามกระจกมา ฟึ้บบ แต่ว่ามันเป็นเหล็กนิที่ขัดฟัน อาจารย์บอกว่าไม่ผ่าน ก็เลยโยนกลับไป = = แม่บอกว่าเด๋วฝากไปกับอาจารย์ของกลุ่มที่จะไปพรุ่งนี้

    ก็ตรวจๆไปหลายด่านอยู่ กว่าจะขึ้นเครื่องก็เริ่มสว่างแล้ว เครื่องบินลำใหญ่ดี -0- คนจีนเต็มเลยแฮะเพราะว่าเราต้องแวะที่สนามบินฮ่องกง เพื่อเปลี่ยนเครื่องอีกที

    เอาละๆ ปล่อยให้ชมพู่นั่งเล่นกับเพื่อนบนเครื่องบินไปก่อนนะ - -;

    ไว้เล่าต่อตอนหน้าค้าบบ :)

    ขอบคุณที่อ่าน ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×