ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Exo:Kristao]secret,,จุ๊ๆความลับของผมอย่าบอกใคร

    ลำดับตอนที่ #7 : ☁ CHAPTER 5 ☁

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 56








    5





    Kris : "พี่โกรธตัวเองที่เป็นต้นเหตุให้จื่อเทาโดนรังแก"

     

     

     

     

    เฮ้อออออน้องชายหน้ามึนเงยหน้าขึ้นจากหนังสือในมือแล้วหันไปมองพี่ชายโอโม่ที่ถอนหายใจเป็นรอบที่ล้านของวัน เห็นจุนมยอนทำหน้าเครียดๆเลยเอ่ยตามประสาน้องชายผู้หวังดี(เรอะ?)

     

    ถอนหายใจมากๆเดี๋ยวก็อายุสั้นหรอก ยิ่งแก่ๆแล้วด้วย=_=”คนที่ถูกหาว่าแก่หันขวับมามองน้องชายตาเขียวปั๊ด

     
     

     

    ที่ฉันต้องเครียดก็เพราะแกนั่นแหละ!

     
     

    การเป็นบอร์ดี้การ์ดของคุณหนูซันนี่ไม่ใช่อาชีพประจำของจุนมยอน จุนมยอนไม่มีงานประจำ มีแค่งานพิเศษทั่วๆไป ซึ่งเป็นบอร์ดี้การ์ดก็เป็นหนึ่งในนั้น จุนมยอนทำงานพิเศษมากกว่าสิบที่ เพื่อเอาเงินไปส่งน้องชายเรียน แต่ดูมันพูดกับพี่ผู้มีพระคุณสิ!

     

     
     

    มันน่าเตะตกคอนโดนัก= =*

     
     

    ไอ้เซฮุน ระวังปากหน่อย แกพูดกับพี่ผู้มีพระคุณอย่างนี้ได้ไงเซฮุนเลิกคิ้วประมาณว่า เนี่ยนะ ผู้มีพระคุณ

     
     

    ความจริงแล้วเซฮุนนั้นไม่ใช่พี่น้องแท้ๆของจุนมยอน ครอบครัวของเขากับครอบครัวของเซฮุนนั้นเป็นเพื่อนสนิททางธุรกิจกันมานาน พ่อแม่ของเขากับพ่อแม่ของเซฮุนไปเที่ยวพักร้อยด้วยกัน แล้วเกิดประสบอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ครอบครัวของเขากับเซฮุนพังทลาย เขาสนิทกับเซฮุนตั้งแต่เด็กๆจึงเอาเซฮุนมาอยู่ด้วย ดังนั้น มันจึงเป็นน้องชายของเขาไปโดยปริยาย

     
     

    คร้าบบบบ

     

    ดีมากจุนมยอนยิ้มแล้วลูบหัวน้องชายเบาๆ เซฮุนหน้าเบ้เมื่อเห็นอีกคนทำอย่างกับเขาเป็นเด็กๆ

     

    ว่าแต่ฮยองไม่ไปทำงานที่ร้านมินิมาร์ทเหรอ จะหกโมงแล้วนะ

     

    จริงด้วย! ฮยองลืมสนิท ฮยองไปก่อนนะ เฝ้าห้องดีๆล่ะเซฮุนมองพี่ชายขี้ลืมสั่งรัวลิ้นแทบพันกันก่อนจะวิ่งออกไปจากห้องทั้งๆที่ยังใส่รองเท้าไม่เสร็จ หน้ามึนๆที่เห็นได้ทั่วไปปรากฏรอยยิ้มอ่อนโยนที่มุมปากไล่หลังพี่ชายตัวเล็กไป รอยยิ้มที่ไม่เคยมีใครได้เห็น

     

     

     

    เทานั่งดูโทรทัศน์เป็นเวลาสักพักหลังจากที่อี้ชิงออกไปซื้อของ แม้ตาจะมองหมีแพนด้าตัวน้อยที่เดินส่ายก้นดุ๊กดิ๊กๆไปมา แต่ในหัวของเขากลับคิดถึงเรื่องที่ชานยอลบอก กับที่เจสสิก้าบอก มันตีกันในหัวให้วุ่น

     

     

    พอเขาเบื่อนายเขาก็คงเขี่ยนายทิ้งอย่างไม่ใยดี!’

     
     

    นั่นสินะ เดือนมหาลัยอย่างอู๋อี้ฟานจะมาสนใจเด็กเนิร์ดอย่างเขาน่ะเหรอ..

     

     
     

    อย่าไปสนใจที่เจสสิก้าพูดเลยนะ คริสมันไม่ได้คิดจะทำแบบนั้นกับนายแน่ๆ ไม่มีวัน

     
     

    เราจะเชื่อคำพูดของรุ่นพี่ชานยอลได้มากแค่ไหนนะ..

     

     

     
     

     

    เป็นเช้าที่ไม่สดใสเอาซะเลย..

     

     
     

    ฟ้าก็ครึ้ม ฝนก็ตก แถมเมื่อคืนเขาก็มัวแต่คิดมากจนนอนไม่หลับ สภาพตอนนี้โทรม ตาก็คล้ำยิ่งเหมือนแพนด้ากว่าปกติ

     
     

    เทาอ่า พี่ขอออกไปข้างนอกสักพักนะ อาหารเช้าพี่หาทานเอง จะกลับเย็นหน่อย แต่ไม่ต้องห่วงนะ^^’

     

     
     

    กระดาษโพสอิทสีเหลืองที่แปะอยู่ตรงตู้เย็นยิ่งทำให้จื่อเทาเซ็งหนัก เขาต้องอยู่บ้านคนเดียวเหรอเนี่ย=3=

     

     
     

    ออดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

     

    ร่างโปร่งเดินไปเปิดประตู แขกผู้มาเยือนที่ยืนยิ้มแฉ่งอยู่หน้ารั้วนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน คือตัวปัญหาที่ทำให้เขานอนไม่หลับทั้งคืน อู่อี้ฟาน..

     
     

    อรุณสวัสดิ์ครับจื่อเทา^++^”

     

    อ่า ครับเพราะคำพูดของเจสสิก้าเมื่อวานทำให้จื่อเทาไม่ค่อยกล้าสู้หน้าร่างสูงเท่าไหร่นัก แต่เมื่อเห็นคริสยิ้มอย่างเป็นมิตร จื่อเทาก็รู้สึกยิ้มออกขึ้นมาบ้าง

     

    วันนี้จื่อเทาว่างไหม

     

    อ่า ว่างครับ

     

    เราไปเที่ยวกัน!!”

     

     

    ห๊ะ?

     

     


     

     

    ผู้ชายสองคนมาเดินเที่ยวสวนสาธารณะสองต่อสองมันออกจะแปลกในสายตาของคนรอบข้างไปนิด แต่ในตอนนี้ทั้งสองไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เพราะว่าความดีใจที่แทบจะล้นออกมาจากอกเนี่ยสิ

     

     

    คุณคงคิดว่าคนที่ดีใจมากคงจะเป็นคริสล่ะสิ แต่ผิดเลย คนที่ดีใจกว่าใครคือจื่อเทาต่างหาก!

     

     

    ก็จื่อเทาไม่เคยออกไปเที่ยวกับเพื่อนเลยสักครั้ง

     

    จื่อเทาว่าไว้ เขาจะดีใจดีไหมที่ได้ไปเที่ยวกับจื่อเทาเป็นคนแรกT^T

     

     

    พี่อี้ฟานฮะ จื่อเทาขอไปซื้อไอติมนะฮะ*O*”

     
     

     

    ฮอลลลลลลลลลลลลลล!!!!!!!!!!

     

     
     

    รู้ตัวไหมว่าน่ารัก! ตาปิ๊งๆนั่นน่ะ ไอ้หน้าแบ๊วๆนั่นอีก ไหนจะมือเล็กที่กระตุกชายเสื้ออีก!

     

     

     

    โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!! อู๋อี้ฟานจะไม่ทน!

     

     

    ฮวางจื่อเทาเป็นผู้ชายที่อันตรายที่สุดในโลก แถมยังโมเอร้ที่สุดในโลก!!

     

     

     

    ฮืออออ อยากเก็บคนนี้เอาไว้ดูคนเดียว หวงอ่ะ!

     

     


     

    คนหนึ่งก็ดีใจแบบฝุดๆ

    อีกคนก็ฟินจนตัวจะระเบิดอยู่รอมร่อ

     

     

    การไปเที่ยวครั้งนี้จะจบลงอย่างไรโปรดติดตามตอนต่อไป(#โดนยัน)

     

     



     

    จะบอกมาได้หรือยัง ว่านายตามฉันมาทำไม?”

     

     

    เลย์เอ่ยเสียงเรียบ แต่ในใจแอบกลั้นขำกับท่าทางของอีกคนที่ลนลานเหมือนเด็กโดนจับได้ว่าทำผิดมาอย่างไรอย่างนั้น

     

    อะ เอ่อ..”

     

     

    หลังจากที่ถูกจับได้ว่าจุนมยอนแอบตามอี้ชิงไป อีกฝ่ายก็ปล่อยเขาไปแต่เอาเบอร์มือถือของเขาไว้ติดต่อ เขากลับไปนั่งคิดนอนคิดหาเหตุผลที่จะไปอ้างร่างสูงไม่ได้ จึงโทรไปถามคุณหนูซันนี่ แล้วก็ได้ข้อแก้ตัวดีๆมา แต่จะให้เขาพูดงั้นเหรอ ในเมื่อมัน

     
     

     

    น่าอาย=////////////////////////////=

     
     

    ว่ามา ไม่อย่างนั้นฉันคงต้องเรียกตำรวจ..”

     

    ไม่นะ! ผม ผมแค่ แอบชอบคุณ=////=”คำว่าตำรวจทำให้เขากลัวจนเผลอหลุดปากบอกออกไป

     

     
     

    นี่แหละคำแนะนำของซันนี่..

     

     

    พอรู้ตัวว่าตัวเองพูดอะไรออกไป มือขาวสองข้างก็รีบตระครุบปิดทันที แต่ถ้าเดาจากสีหน้าอึ้งๆของอีกฝ่าย จุนมยอนก็รู้ว่าไม่ทัน

     

    “…”

     

    เอ่อ ละ ลืมมันไปเถอะนะครับ คะ คิดซะว่าผมไม่ได้พูดอะไร

     

    จุนมยอนรีบลุกเตรียมตัวหนี ถ้าไม่ติดว่ามือของเลย์ได้คว้ารั้งเขาเอาไว้ก่อน

     

    เดี๋ยวก่อนสิ..”

     

     

     




     

    นายชอบฉันไม่ใช่เหรอ งั้นลองพยายามจีบฉันให้ติดสิ


     

     

     

    ห๊ะ!? อะ เอ่อ..”

     

    ว่าไงล่ะJฮือแล้วจะยิ้มทำไมล่ะครับ รู้ไหมว่ามันหล่อT///////////T

     

    ตะ ตกลง!”

     

     

    บางทีการตามจีบตามตื้อหมอนี่มากๆอาจทำให้รู้ข้อมูลลับๆของหมอนี่ก็ได้

     

     

     

    ยังไงเขาก็เป็นผู้ชายอยู่แล้ว คงไม่เป็นไรหรอก..มั้ง

     

     

     

     

    วันนี้สนุกมาก ขอบคุณที่พาไปเที่ยวนะฮะ พี่อี้ฟาน^______^”

     

    คะ ครับ!^^”จื่อเทายิ้มกว้างยกมือขึ้นโบกให้ร่างสูงแล้วเดินเข้าบ้านไป

     

     

    ช็อคค้าง..

     

    ฮือออออ จื่อเทาน่ารักเฟ่อTwT ตะกี้โบกมือให้เขาด้วยอ้ะ!

     

    น่ารักเกินไปแล้ว โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกT__________________________T

     

     

    อู๋อี้ฟานดีใจมาก แต่เขาไม่รู้เลยว่าภายใต้รอยยิ้มของอีกคนนั้นมีความหม่นหมองฉายอยู่ในแววตาอย่างชัดเจน จื่อเทายืนพิงประตูนานสองนาน ตาเหลือบมองนอกกระจกเห็นร่างสูงที่กระโดดโลดเต้นอย่างมีความสุขแล้วก็แอบหลุดขำ

     

     

    ทำอะไรน่ะ เทาอ่า?”จื่อเทาสะดุ้งโหยง ท่าทางลนลานเหมือนเด็กโดนจับได้ว่าทำความผิดนั้นทำเอาเลย์ที่เคยขุ่นเคืองเรื่องคริสนั้นลืมที่โกรธไปเสียหมด

     

    เลย์ฮยอง วันนี้ไปไหนแต่เช้าฮะ?”เฉไฉเปลี่ยนเรื่องหน้าตาเฉย เลย์หรี่ตามองอย่างจับผิด

     

    ธุระนิดหน่อยน่ะJจื่อเทาตาเบิกกว้างอย่างตกใจ พยายามขยี้ตาหลายรอบแต่ก็เห็นเหมือนเดิม

     

     

    เขาเห็นเลย์ฮยองยิ้มแหละ! ยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ด้วย!

     

    ปกติเลย์ฮยองเป็นคนสุภาพอ่อนโยน จะยิ้มก็ยิ้มแบบอ่อนโยนละลายใจมาให้เท่านั้น แต่ยิ้มเจ้าเล่ห์แบบนี้มีแผนการสาบานได้เลยว่าตั้งแต่เกิดมาสิบกว่าปีเขาเพิ่งเคยเห็นครั้งนี้ครั้งแรก!

     

     

     

    ผีเข้าเลย์ฮยองแน่=_____________=;

     

     

     

     

     

    หึๆJ

     

     





     

    =______________________=

     

     

    =//////////////////////////////////////=

     

     
     

    โอเซฮุนหรี่ตามองคนตัวขาวที่มีท่าทางแปลกๆมาตั้งแต่กลับมา หน้าขาวๆนั่นครุ่นคิดอะไรบางอย่าง สักพักหน้าก็แดงขึ้น ต่อด้วยการสะบัดหัวแรงๆหลายทีแล้วก็กลับไปครุ่นคิดเป็นแบบนี้วนไปวนมาเป็นเวลาหลายชั่วโมง

     

     

     

    บางทีผมคงต้องมาฮยองตัวน้อยไปเช็คสมองบ้างแล้ว=___________________=;

     

     

     

     

     

     

    ฮื้อT////////////////////////T”




     

     

     

    หา? นายบอกอย่างนั้นไปจริงๆเหรอ!?”พ่อบ้านคิมหันมองคุณหนูที่ทำเสียงหลงเสียดังลั่น แล้วถอนหายใจ ..จุนมยอนล่ะสิ

     

    แล้วหมอนั่นตอบว่ายังไง?”แม้จะเสียมารยาทแต่ไคก็ยอมรับว่าตัวเองแอบฟังและลุ้นไปกับคำตอบของคนตัวขาวด้วย แต่ดูเหมือนว่าปลายสายจะไม่ตอบอะไร ยิ่งเห็นท่าทางหงุดหงิดของคุณหนูซันนี่ยิ่งรู้ชัด

     

     

    จะเงียบทำไมเล่า บอกมานะ นี่คือคำสั่ง!”

     

     

    ปลายสายตอบเสียงอู้อี้จนไคฟังไม่รู้เรื่อง ซันนี่ยิ้มพราย ตาประกายวิบวับอีกครั้ง เดาได้เลยว่าคงจะเป็นคำตอบที่น่าพอใจใช่ย่อย

     

     

    โฮ่ อย่างนั้นเหรอ ก็ดีแล้วนี่J

     

    นายไม่ต้องทำอะไรมาก แค่ตีเนียนว่าชอบแล้วไปจีบเขาซะ พอได้ข้อมูลมาแล้วนายจะหยุดความสัมพันธ์หรือจะคบจริงๆก็แล้วแต่นายเถอะ^_________^”

     

     

     

    ปากก็พูดอย่างนั้นแต่ดูจากหน้าก็รู้เลยว่าอยากให้เลือกคำตอบหลังชัดๆ

     

     

    นี่ ไคหลังจากวางสายบอร์ดี้การ์ดหน้าสวยไปแล้ว ร่างเล็กก็หันมาถามพ่อบ้านที่ยืนฟังได้สักพัก

     

    ครับ คุณหนู

     

    นายคิดว่าคู่นี้จะลงเอยกันไหม?”

     

    แล้วคุณหนูคิดว่ายังไงล่ะครับ?”

     

     
     

    ซันนี่ขมวดคิ้วแน่น หมอนี่ย้อนชัดๆ..

     

     

    แน่นอนสิJ

     

    งั้นก็คงจะเป็นอย่างนั้นแหละครับ

     

     

    ที่ไคตอบอย่างนั้นไม่ใช่เพราะตามซันนี่แต่อย่างใด แต่เขารู้อยู่แล้วว่าถ้าถึงมือซันนี่ ยังไงก็ต้องสำเร็จตามที่ตั้งใจ

     

     

     

    ก็เขาน่ะรู้จักคุณหนูคนนี้ดีกว่าใครนี่นาJ

     

     

     

     

     

    แต่ใครจะรู้ว่าแผนในครั้งนี้มันไม่ได้ง่ายดายอย่างนั้น..

     

     

     

     

    ในเมื่อยังมีใครคนหนึ่งที่ครอบครองคนตัวขาวโดยที่ไม่มีใครรู้อยู่

     

     

     

     

    ตั้งใจเรียนนะจื่อเทา แล้วหลังเลิกเรียนเจอกันนะ^^”

     

    ฮะ!”เลย์ยิ้มรับแล้วขับรถออกไป ดูเหมือนว่าจะจงใจเมื่อเลย์ขับรถออกไป อู๋อี้ฟานก็โผล่หน้าหล่อๆมาพอดี

     

    อรุณสวัสดิ์นะจื่อเทา^____________^”

     

    อ๊ะ! อะ อรุณสวัสดิ์ฮะ

     

     

     

     

    น่ารวั๊กโฮกฮากกกกกกกกกกT///////////////////////T

     

     

    อี้ฟานอยากจะชวนคนผมดำคุยแล้วพาไปหาอะไรกินก่อน แต่ในตอนนี้มีเรื่องที่สำคัญกว่านั้น

     

     

    จื่อเทามากับพี่หน่อยได้ไหม พี่มีเรื่องจะต้องคุย

     

    ได้ฮะหน้าตาที่จริงจังที่เห็นได้ยากของร่างสูงทำให้จื่อเทาต้องตอบตกลงอย่างเลี่ยงไม่ได้

     

     

    อี้ฟานเดินนำจื่อเทามาที่ห้องน้ำหลังคณะเศรษฐศาสตร์ บรรยากาศวังเวงบวกกับข่าวลือน่ากลัวๆทำให้จื่อเทาต้องเกาะชายเสื้ออีกคนแน่นแล้วเดินตามต้อยๆเหมือนเด็ก เมื่ออี้ฟานหยุดเดิน หัวกลมๆของจื่อเทาก็ไปชนกับแผ่นหลังกว้างอย่างช่วยไม่ได้

     

     

    โอ๊ย! ฮื่อT^T”

     

    ขอโทษครับ จื่อเทา เจ็บมากไหม?”คริสลนลานเมื่อเห็นหน้าผากขาวๆเป็นรอยแดงระเรื่อ จื่อเทาเงยหน้ามองร่างสูงตาแป๋ว

     

     

    พี่อี้ฟานก็ยังเป็นพี่อี้ฟานคนเดิมที่คอยห่วงใยเขาเสมอ

     

     

    แต่ถ้าในวันหนึ่งเขาไม่ไยดีเราแบบนี้ล่ะ แค่คิดก็ปวดใจแล้ว อ่อนแอจริงๆเลย..ฮวางจื่อเทา

     

     

     

    ไม่เป็นไรครับT_T พี่อี้ฟานพูดธุระเถอะครับ

     

    เอ่อ..ก็ได้ คือ พี่ได้ยินว่าเจสสิก้ามาหาเรื่องจื่อเทาเหรอ?”แววตาที่สงสัยของจื่อเทาฉายแววความเจ็บปวดเพียงแวบเดียว จื่อเทาก็บังมันด้วยการก้มหน้าหนี

     

    ปละ เปล่านี่ฮะ เขาแค่มาทักทายผมเฉยๆ

     

    พูดความจริงมานะจื่อเทา เจสสิก้ารังแกนายใช่ไหม

     

    มะ ไม่ ฮะไม่ว่ายังไงร่างเล็กก็ไม่ยอมบอกความจริง อี้ฟานหงุดหงิดใจอย่างที่ไม่เคยเป็น เขาไม่ได้หงุดหงิดที่จื่อเทาไม่ยอมบอกความจริง

     

     

    แต่เขาหงุดหงิดที่ไม่เคยรู้เรื่องอะไรเลย ไม่สามารถช่วยอะไรจื่อเทาได้เลย

     

     

    จื่อเทาอย่าทำให้พี่โกรธไปมากกว่านี้อีกเลยจื่อเทามองหน้าคริสอย่างตกใจ

     

     

     

    พี่อี้ฟานโกรธเขา งั้นเหรอ?

     

     

    หึ นั่นสินะ คนอย่างจื่อเทามันน่าสมควรโกรธ..

     

     
     

    แต่พี่ไม่ได้โกรธจื่อเทาหรอกนะจื่อเทาเริ่มสั่นเพราะความอ่อนแอที่กัดกินหัวใจ..เขากำลังร้องไห้

     

     

    คริสอดจะคว้าร่างนั้นมากอดเพื่อปลอบไม่ได้ มือเรียวลูบกลุ่มผมนุ่มนิ่มสีดำสนิท แล้วเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยนและจริงจัง

     

     



     

     

    แต่พี่โกรธตัวเอง ที่เป็นต้นเหตุให้จื่อเทาต้องโดนรังแก แต่พี่กลับช่วยอะไรจื่อเทาไม่ได้เลย

     

     
     

    จื่อเทาปล่อยโฮแล้วโผกอดคริสแน่น หัวส่ายดุ๊กดิ๊กอยู่แล้วพยายามเปล่งเสียงออกมาอยู่หลายครั้งว่า พี่อย่าโกรธตัวเองนะ อย่าโกรธ

     

     

     

    นี่แหละ จื่อเทาที่เขารัก..

     

     

    ไม่ใช่แค่น่ารัก แต่เป็นคนที่ห่วงความรู้สึกของคนทุกคน

     

     

     

    แล้วจะไม่ให้เขาหลงรักได้ยังไงJ

     

     

     

    จื่อเทาเล่าเรื่องให้พี่ฟังเถอะ พี่ไม่โกรธใครแน่ พี่สัญญาจื่อเทาผละออกจากอกของคริสแต่ยังคงอยู่ในอ้อมแขน ร่างโปร่งเล่าทุกอย่างให้คริสฟัง คริสพยักหน้าอย่างเข้าใจ

     

     
     

    เขาคงจะต้องผิดสัญญากับจื่อเทาแล้วล่ะ..

     

     

     

    มาทำกับจื่อเทาแบบนี้ เราได้เห็นดีกันแน่ เจสสิก้าจอง!

     

     

     

    ไม่เป็นไรนะครับ พี่จะอยู่ข้างๆจื่อเทาเสมอ จะไม่ทำให้จื่อเทาเสียใจ สัญญา ไม่สิ สาบานเลยดีกว่า!”

     

     

    คริสชูสามนิ้วขึ้นเหมือนกับลูกเสือกล่าวคำปฏิญาณตน จื่อเทาไม่รู้ว่าคำพูดนั้นเชื่อถือได้เท่าไหร่ ไม่รู้ว่าคริสจะโกหกเขาไหม?

     

     
     

    แต่ในตอนนี้ จื่อเทาต้องการฟังคำนี้จากปากของคริสมากที่สุด และเขาก็เชื่อมัน

     

     

    ถ้าทำให้ผมเสียใจผมจะฟ้องพี่เลย์พึมพำแก้เขิน

     

     

     

    คริสหน้าเสียเมื่อเห็นภาพพี่เขยจอมโหดรวมทั้งวีรกรรมที่ว่าที่พี่เขยได้ก่อเอาไว้

     

     
     

    ไม่เป็นไรหรอกมั้ง นะ ในเมื่อเขาจะไม่ทำให้จื่อเทาต้องเสียใจอยู่แล้วนี่^___________^;           

     

     

     

    แต่อู๋อี้ฟานคงจะลืมไปว่าพี่เขยสุดโหดอย่างเลย์น่ะพร้อมที่จะแกล้ง(?)เขาได้ทุกเมื่อยู่แล้ว

     

     
     

    ไม่ต้องห่วงครับ สัญญาด้วยเกียรติของลูกเสือเก่าได้เลย^^v”

     

     

    ว่าแล้วก็กระชับอ้อมกอดให้แน่นเพื่อจะส่งความรู้สึกให้อีกฝ่ายรู้ และดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะรู้จึงได้กอดตอบเขา

     

     


     

    ไม่ว่าอุปสรรคจะมากมายแค่ไหน ขอแค่มีจื่อเทายืนรออยู่ที่ปลายทางเขาก็พร้อมจะฝ่าฟันมันไปเสมอ

     

     

     

     

     

    .

    .

    หล่อไหมล่ะ^^?





    TBC.





    ✖  WITCHERY HOUSE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×