ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Exo:Kristao]secret,,จุ๊ๆความลับของผมอย่าบอกใคร

    ลำดับตอนที่ #6 : ☁ CHAPTER 4 ☁

    • อัปเดตล่าสุด 22 มิ.ย. 56





    4



     

    Sunny : “รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง:)

     




     

     

    ช่วยทำยังไงก็ได้ให้เลย์ยอมรามือจากฉันกับจื่อเทา



     

     

    ซันนี่ยิ้มพรายราวกับได้ของเล่นชิ้นใหม่ ซันนี่หรือลีซุนกยูที่ทุกคนจะรู้จักกันในนามหลานสาวคนเดียวของเจ้าของมหาวิทยาลัยSM เธอเรียนมหาลัยไปด้วยพร้อมกับทำงานเป็นดีเจ และสิ่งที่เธอถนัดคือช่วยทำให้คนอื่นสมหวังกัน และสถานภาพตอนนี้โสด

     

     

     

    เน้นจังไอ้คำว่าโสดเนี่ย=_____________=

     

     

    เอาเถอะ..ยังไงตอนนี้ฉันกำลังอารมณ์ดีอยู่ จะไม่โกรธก็ได้..

     


     

     

    เลย์งั้นเหรอ..

     

     

    ฟังจากที่ไอ้เดือนติงต๊องนั้นเล่าท่าทางจะเป็นคนที่หัวดื้อแถมขี้หวงสุดๆ อา..อาจจะซาดิสม์นิดๆด้วยมั้ง แต่แบบนี้มันน่าสนุกชะมัด :)

     

     

    แผนการขั้นที่1ของซันนี่

    รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง

     

     

    นี่เป็นทฤษฎีพื้นฐานในการรบ(?)เลยนะ ซันนี่กล่าวไว้

     

     

     

     

    ใช่แล้ว..เริ่มแผนการติดตามดูหมอนั่นได้ ณ บัดนี้!!

     

     

     

     





     

    จะไหวแน่เหรอ ยัยนั่นน่ะ=___________________=;

     

     

     

    อู๋อี้ฟานฟังจากน้ำเสียงของซันนี่ที่คุยกับเขาทางโทรศัพท์ก็พอรู้แล้วว่ายัยนี่กำลังเล่นสนุกกับเรื่องนี้อยู่!

     

     

     

    เอาหัวของเพื่อนสนิทสมัยเด็กอย่างเขาเป็นประกันได้เลย!!

     

     

    ผมกับซันนี่เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เด็ก สนิทกันถึงขั้นคนอื่นนึกว่าเราคบกันเลยล่ะ แต่เขาก็มองยัยนั่นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่แมนเกินชายเท่านั้นแหละ= =

     

     


     

    แฟนของเขาจะเป็นใครไม่ได้อีกแล้วนอกจากน้องจื่อเทา อรั๊ยย่ะ!>_<//

     

     

    เพราะอย่างนั้นเขาจึงต้องยอมเสียเงินเก็บเดือนนี้ที่มีอยู่ร่อแร่ไปสังเวย(มัดจำ)เจ้าแม่ซุนกยูเพื่อแผนการกันพี่เขยครั้งนี้ยังไงล่ะ!

     

     

     

     



     

    ฮวางจื่อเทา ขอคุยด้วยหน่อยสิใบหน้าเนียนใสที่ประดับด้วยแว่นตาหนาเตอะเงยขึ้นจากหนังสือ มองไปที่คนมาเรียกอย่างฉงน

     


     

    ปกติคนอย่างจื่อเทาไม่มีใครทักใครสนใจนี่นา..

     

     

     

    ฉันมีเรื่องจะคุยด้วย ไปด้วยกันหน่อยได้ไหม?”หญิงสาวเพื่อนร่วมห้องที่จื่อเทาพอจำชื่อได้ว่าชื่อ เจสสิก้า วาดยิ้มหวานให้ แล้วเอ่ยเสียงหวานจับใจเพื่อให้คนผมดำหลงเชื่อ แน่นอนว่าคนใสซื่ออย่างจื่อเทาต้องเชื่อสนิทใจ

     

     

    อื้ม ได้สิ

     

     

     

     

    มีอะไรจะคุยกับเราเหรอทั้งสองเดินมาไกลถึงสวนหลังคณะ เมื่อร่างของหญิงสาวที่เดินนำมาหยุดลง จื่อเทาก็เอ่ยปากถามอย่างไม่ได้ตะขิดตะขวงใจอะไร

     

     

    อ๋อ เราจะคุยเรื่องท่านคริสน่ะ^^”

     

     

    จื่อเทาเริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติของรอยยิ้ม แต่ด้วยความเป็นคนมองโลกในแง่ดีจึงไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก

     

     

    เรื่องพี่อี้ฟานน่ะเหรอ?”

     

     

    หญิงสาวชะงักกับคำเรียกที่เอ่ยอย่างสนิทสนม คิ้วบางขมวดเล็กน้อยก่อนจะคลายอย่างรวดเร็ว

     
     

    ใช่ คือเราอยากรู้ว่าจื่อเทารู้จักกับท่านคริสได้ยังไงน่ะ?”

     

    อ๋อ พอดีเราซุ่มซ่ามทำชีทหล่นแล้วพี่อี้ฟานก็ช่วยเราเก็บน่ะ^^”หัวเราะแฮะๆแล้วเอามือเกาแก้มเบาๆเป็นเชิงอายอย่างน่ารักแต่อีกคนกลับมองว่ามันน่าหงุดหงิด

     

    นายก็เลยถือโอกาสนี้อ่อยเขาล่ะสิคำพูดเสียดสีหลุดออกมาทั้งๆที่หน้ายิ้ม จื่อเทามองเจสสิก้าอย่างตกใจ แต่หญิงสาวกลับยิ้มเหมือนไม่ได้พูดอะไรเลย

     
     

    เราไม่ได้อ่อย

     

    แล้วท่านคริสจะมายุ่งกับนายทำไมล่ะ ถ้านายไม่ได้อ่อยอะไรเลย?”

     

    “…”กลับเป็นจื่อเทาที่จนมุม เขานิ่งเงียบเพราะครุ่นคิดกับสิ่งที่เจสสิก้าบอก

     

     


     

    นั่นสิ..ทำไมพี่อี้ฟานถึงมายุ่งกับเราล่ะ

     

     

    นายไม่รู้ล่ะสิ แต่ฉันว่าฉันพอรู้นะ

     

    “…”

     

    เขาคงแค่อยากจะล้อเล่นกับนายเฉยๆนั่นแหละ หน้าตาสภาพอย่างนายไม่มีใครเขาสนใจอยู่แล้วJ

     


     

     

    ล้อเล่นงั้นเหรอ..

     

    นั่นสินะ เขาก็สงสัยอยู่ว่าทำไมจู่ๆอีกคนที่เป็นถึงเดือนมหาลัยถึงมายุ่งวุ่นวายด้วย

     

    ที่แท้ก็เป็นแบบนี้นี่เองสินะ พี่อี้ฟาน..

     

     

     

    แล้วก็นะ พอเขาเบื่อนายเขาก็คงเขี่ยนายทิ้งอย่างไม่ใยดี!”

     


     

    แค่ประโยคประโยคเดียวทำไมมันถึงทำให้เขาชาทั้งร่างอย่างนี้ได้นะ

     

    น้ำอุ่นๆใสๆคลออยู่ที่ดวงตา เสียงสะอื้นที่เขาพยายามกลั้นไว้เพื่อไม่ให้คนอื่นมองว่าอ่อนแอมันเริ่มเอาไม่อยู่

     

     


     

    ไม่อยากร้องไห้..

     

     

    ไม่อยากร้องไห้ให้อีกคนได้ใจ

     

     

    แต่พอคิดว่าเรื่องทั้งหมดมันแค่เล่นๆมันก็กลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่

     

     

    หึ อับอายเหรอ เสียใจเหรอ ผิดหวังเหรอ นายได้รู้สึกแย่กว่านี้แน่ถ้ายังไม่เลิกยุ่งกับท่านคริส!”

     

     


     

     

     

    แต่เธอจะแย่กว่าจื่อเทาแน่ถ้ายังไม่หยุดพูด





     

     

     

    ชะ ชานยอลใบหน้าสวยซีดเผือดเมื่อเห็นร่างโย่งๆของชานยอลซ้อนข้างหลังจื่อเทาอยู่ ความจริงแล้วเธอไม่ได้กลัวชานยอลเลยแม้แต่น้อย เธอคงด่าเปิดไปแล้วถ้าไม่ติดว่าหมอนี่เป็นเพื่อนสนิทที่สุดของคริสน่ะนะ

     

     

    สวยๆแบบนี้ไม่น่าขี้อิจฉาเลยนะ ดีนะเนี่ยที่ฉันมาเจอ ถ้าไอ้คริสมาเจอล่ะก็คงไม่จบง่ายๆแน่Jพูดพร้อมกับยิ้มโชว์ฟันขาวครบทุกซี่ไปให้ ประโยคที่ฟังเหมือนไม่มีอะไร แต่เจสสิก้ารู้ว่ามันแฝงอะไรมากกว่านั้น

     

     
     

    ใครๆก็รู้ว่าเดือน(สุดต๊อง)อย่างคริสเวลาโกรธนั้นน่ากลัวแค่ไหน..

     

     
     

    เห็นต๊องแบบนั้นนะ ตอนโกรธยิ่งกว่าระเบิดลง ; ชานยอลกล่าวไว้

     
     

    อะ เอ่อ

     

    ฉันจะยังไม่บอกไอ้คริส แต่ถ้ามีครั้งที่สอง ไม่แน่นะ^^”เมื่อมองหน้าซีดๆของเจสสิก้าเขาก็คงจะพอโล่งใจว่าเธอคงไม่มายุ่งกับจื่อเทาสักพัก ก็แค่สักพัก

     

     
     

    คิดเหรอว่าคนอย่างเจสสิก้าจะยอมจบง่ายๆ

     

     

    คงต้องให้จื่อเทาระวังตัวหน่อยแล้วล่ะ..

     

     

    ไม่เป็นไรใช่ไหม?”หลังจากที่ลากจื่อเทาออกมาได้ ก็เอ่ยถามด้วยความเป็นห่วงด้วยเหตุที่ว่าคนผมดำนิ่งเงียบมาตลอดทางที่เดินมา

     

    มะ ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณมากครับ

     

    นายควรจะระวังตัวหน่อยนะ ถ้ามีใครมารังแกก็ไปบอกไอ้คริสรู้ไหม?”เอ่ยเสียงเข้มส่งผลให้จื่อเทาพยักหน้าหงึกหงักราวกับเด็กน้อย ชานยอลเห็นแล้วอมยิ้ม ชักจะเริ่มเข้าใจไอ้เจ้าคริสแล้วสิ ก็เล่นน่ารักเหมือนที่มันพูดไม่มีผิด

     

    แล้วพี่เป็นเพื่อนของพี่อี้ฟานเหรอฮะ?”

     

    ใช่ พี่ชื่อปาร์คชานยอล ยินดีที่ได้รู้จัก^+++++++++++^”

     

     

     

     

    คนตัวเล็กผิวขาวโอโม่ยืนถือกระดาษเอสี่ สายตาจดจ้องอยู่ที่ใบหน้าหล่อเหลาไม่วางตา ภายใต้รูปมีตัวอักษรพิมพ์ว่า จางอี้ชิงแล้วลอบถอนหายใจอย่างแรง

     

    เฮ้ออออออออ

     

     

    ทำไมนะ ทำไมคุณหนูถึงต้องให้บอร์ดี้การ์ดอย่างคิมจุนมยอนคนนี้มาทำอะไรแบบนี้ด้วย

     

     

     
     

    ย้อนความกลับไปเมื่อ20นาทีก่อน

     

     

    นี่คุณหนูซันนี่โทรมา รับเดี๋ยวนี้นะ!!!!!!!!

     

     

    โทรศัพท์ของผมแผดเสียงดังสนั่น ฟังจากเสียงเรียกเข้าก็รู้อยู่แล้วว่าจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณหนูซันนี่

     

    ครับ?”

     

    คิมจุนมยอนนี่~’น้ำเสียงร่าเริงผิดปกติทำเอาตาขวาของคนตัวขาวกระตุก เอาแล้วไง ลางสังหรณ์ไม่ดีแล้วแบบนี้

     

    คุณหนูมีอะไรเหรอครับ?”

     

    ในฐานะที่นายเป็นบอร์ดี้การ์ดคนสนิทของฉัน ฉันมีเรื่องจะให้นายช่วย^^”นั่นไง..

     

     
     

    ถ้าถามว่าคุณหนูให้ช่วยแต่ละอย่างมีอะไรดีๆบ้าง เขาตอบได้ทันทีเลยว่าไม่

     
     

    ช่วย?”

     

    ช่ายยย ฉันอยากจะให้ช่วยตามดูคนคนหน่อยนะ ข้อมูลเดี๋ยวจะส่งไปให้ทางเมลล์นะ ขอบใจมาก!”



     

    พูดเองเออเองแล้วมัดมือชกเสร็จสรรพ ปล่อยให้จุนมยอนยืนเอ๋อด้วยความไม่เข้าใจ

     

     


     

     

     

     

    คือแบบเขาเป็นบอร์ดี้การ์ดนะ ไม่ใช่นับสืบ!

     

     

     

    นึกย้อนไปแล้วก็ถอนหายใจเป็นรอบที่ล้าน ทำไมพระเจ้าถึงใจร้ายกับคนหน้าตาดีขนาดนี้T^T

     

     

     

    คิมจุนมยอนชายหนุ่มที่ซวยที่สุดในสามโลก..

     

     

     



     

     

    พี่ออกไปซื้อของก่อนนะ เทาอยากได้อะไรไหม?”

     
     

    ไม่ดีกว่าครับจื่อเทาส่ายหัวจนกลุ่มผมดำๆปลิวไปตามแรงสะบัด อี้ชิงยิ้มอย่างเอ็นดูให้กับท่าทางที่เหมือนเด็กของน้องชาย

     
     

    พี่จะรีบกลับมานะเทาอ่า

     

     

    อี้ชิงเดินออกจากบ้านโดยมีเทายืนส่ง เขาเดินไปตามทางเรื่อยๆ ก็รู้สึกถึงความผิดปกติ

     

     

     

    เหมือนมีคนตามเขามา..

     

     

    ตึกๆๆ

     

    ตึกๆๆ

     

     

    เมื่อหันหลังไปดูก็พบร่างขาวๆที่รีบร้อนหลบหลังเสาไฟฟ้า ไม่เนียนเอาซะเลยแฮะ.. เขารีบออกวิ่ง ดูเหมือนอีกคนจะตกใจที่เห็นเขาวิ่งหนี จึงรีบวิ่งตามมา

     
     

    จุนมยอนเห็นอีกคนเลี้ยวเข้าซอยก็รีบวิ่งแล้วเลี้ยวตามอย่างไม่คิดอะไร เพราะในตอนนั้นเขากลัวแค่ว่าจะตามอีกฝ่ายไม่ทันเท่านั้น แต่แล้วเขาก็ต้องชะงักเมื่อเขาวิ่งไปชนกับแผงอกของใครบางคนเข้า

     

     

     

    นายตามฉันมาทำไม

     

     

    จางอี้ชิง!”

     
     

    โฮ่ รู้จักฉันด้วยเหรอ แล้วตกลงนายตามฉันมาทำไม?”

     

     

     

     


     

    บอกแล้วไงว่าจุนมยอนคือคนที่โชคร้ายที่สุดในสามโลก!



     



     

     

    ทำไมคุณหนูถึงให้จุนมยอนไปตามดูอี้ชิงล่ะครับ ในเมื่อหมอนั่นน่ะ..”พ่อบ้านหน้าหล่อเอ่ยถามหลังจากฟังบทสนทนาเมื่อครึ่งชั่วโมงที่แล้วของซันนี่

     

     

    ซุ่มซ่ามแถมยังโก๊ะสุดๆซันนี่หันไปมองหน้าไคแล้วเลิกคิ้วประมาณว่า ฉันพูดถูกใช่ไหม?’

     

    ใช่ครับ

     

     

    หึๆ ฉันมีเหตุผลของฉันละกันน่าJร่างบางยิ้มพราย แต่ในสายตาของไคมันช่างเจ้าเล่ห์นัก แบบนี้ต้องมีแผนอะไรในใจอีกแน่ๆ

     

    คุณหนูคงจะไม่ทำอะไรแผลงๆ..”

     

    นายเห็นฉันเป็นคนแบบนั้นหรือไง!?”ถ้าตอบว่าใช่คงโดนเจ้าแม่อาละวาดเป็นแน่ ไคส่ายหน้าน้อยๆ ซึ่งท่าทางนั้นก็ทำให้ซันนี่ถอนหายใจออกมา

     

    หึ นายคอยดูก็แล้วกัน…”

     

     

     
     

     

    งานนี้อาจจะเริ่มที่มีคู่เดียว แต่อาจจะจบลงที่มีสองคู่ก็ได้J







    TBC.

    ไรต์มาอัพช้า ไม่ได้แปลว่าไรต์ดองนะคะ แต่ไรต์อยู่โรงเรียนกินนอน เน็ตที่หอใช้ได้แค่70คน แต่มีนักเรียนอยู่สองร้อยกว่า ถ้าจะเล่นก็ต้องรีบหน่อย แต่ใช้เน็ตที่โรงเรียนก็ได้ แต่แบกโน๊ตบุ๊คไปมันหนักมาก วันศุกร์ไรต์ได้กลับบ้านเลยมาอัพได้ ต้องขอโทษด้วยนะคะที่มาอัพช้า



    ✖  WITCHERY HOUSE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×