ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Exo:Kristao]secret,,จุ๊ๆความลับของผมอย่าบอกใคร

    ลำดับตอนที่ #5 : *special* ‘Because I love him’

    • อัปเดตล่าสุด 5 มิ.ย. 56


     


    Special ‘Because I love him’

     



     

    P.S.วันช็อตนี้ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องแม้แต่นิดเดียวนะคะ

     

     

     

     

     

    คำเตือนก่อนอ่าน! อย่าคาดหวังกับตอนนี้ให้มากนะคะ มันเวิ่นมาก=..=

     

     

     

     

     

     

     

     

    ความรักนั้นมันไม่มีเหตุผล

    เราไม่สามารถบอกได้ว่าเรารักคนคนนั้นได้ยังไง

    แต่เรารู้แค่ว่า..เรารักเขา ก็เท่านั้นเอง

     

     

     

     

    มึงไม่เคยเบื่อแฟนของแกเลยเหรอวะ?”

     

    ก็เคยอยู่

     

     

    จื่อเทา..แฟนของเขานั้นเป็นคนเย็นชา พูดน้อย และไม่เคยจะสนใจใคร

     

    คริสนักบาสของโรงเรียน หน้าตาดี กิจกรรมเด่น และมนุษย์สัมพันธ์ดี

     

     

    ..สองคนที่แตกต่างนั้นเป็นแฟนกัน..

     

     

    แล้วมึงไม่เคยคิดจะเลิกเลยเหรอวะ เจสสิก้า น้องซอฮยอน พี่แทยอนต่างก็สนใจแกอยู่นะ

     

    ถ้าถามคริสว่าทำไมถึงยังคบจื่อเทาได้ เขาก็ต้องตอบว่า..

     

     

    กูรักจื่อเทา จะให้กูเลิกกับเค้าได้ยังไง

     

     

     

     

     

    แค่เรารักกันมันก็เป็นเหตุผลที่เราจะคบกันต่อไป

     

     

     

     

     

    จื่อเทา ฉันพูดตามตรงนะ นายเลิกกับเขาซะเถอะ

     

    “…”

     

     

    มีคนหลายคนบอกให้จื่อเทาเลิกกับคริส

     

     

    นายทำให้พี่คริสต้องตกต่ำลงนะ

     

    “…”

     

    เพราะฉะนั้น เลิกกับเขาซะ ให้เขาไปหาคนที่ดีกว่า

     

    คนที่ดีกว่า พี่คงไม่ได้หมายถึงพี่ใช่ไหม?”

     

    แน่นอน พี่หมายถึงพี่

     

    แล้วคนที่ดีกว่าอย่างพี่ เป็นคนที่เขารักอย่างผมรึเปล่าล่ะ?”

     

     
     

    จะให้ผมเลิกกับเขาคงไม่ได้ เพราะว่าผมรักเขา

     

     

     

     

     

    ทำไมใครต่อใครต่างก็พูดว่าเราสองคนไม่เหมาะสมกัน

     

    แล้วแบบไหนถึงจะเหมาะสม?

     

    แค่เราสองคนรักกันจึงคบกันแค่นั้นก็พอแล้วไม่ใช่เหรอ

     

     

     


     

     

    จื่อเทา พี่รักจื่อเทานะ พี่จะไม่มีวันเลิกกับจื่อเทาเด็ดขาด

    ผมก็รักพี่คริสครับ

     

     

     

     

     

    THE END (or TBC)

    #วิ่งหลบรองเท้า

    ตอนแรกกะจะมาลงวันศุกร์ แต่วันนี้ขนโน๊ตบุ๊คมาโรงเรียน แล้วเน็ตโรงเรียนแรงมาก เลยมาอัพได้ OSนี้เกิดจากความน้อยใจของไรเตอร์เองค่ะ ทำไมคู่คริสเทาถึงไม่ค่อยนิยมกันT^T มีคู่คริสกับคนอื่นเยอะมาก แต่ไรต์ชอบคู่นี้มาก ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน


    ✖  WITCHERY HOUSE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×