ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Exo:Kristao]secret,,จุ๊ๆความลับของผมอย่าบอกใคร

    ลำดับตอนที่ #4 : ☁ CHAPTER 3 ☁

    • อัปเดตล่าสุด 21 มิ.ย. 56





    3





     

     Kris : "......................."

     

     

     

    จื่อเทา เดี๋ยววันนี้พี่ไปส่งนะ

     

    อ้าว ทำไมล่ะฮะ?”จื่อเทาเงยหน้าจากจานข้าว เอียงคอ45องศาเป็นเชิงสงสัย พี่ชายอย่างเลย์เห็นท่าทางนั้นก็อดเดินไปลูบหัวด้วยความเอ็นดูไม่ได้

     

     
     

    พอนึกว่าต้องเสียน้องจื่อเทาสุดน่ารักไปให้ไอ้เงิงผมทองนั่นแล้วเลย์รับไม่ได้อย่างแรง=*=

     

     

    กันพวกเหลือบไรน่ะ^^”

     

    ฮื่อ พี่เลย์พูดอะไร จื่อเทางง@_@”

     

    ไม่ต้องเข้าใจแหละดีแล้ว ฮ่าๆเลย์หัวเราะเสียงใส แล้วเดินออกไปหน้าบ้านเพื่อเตรียมรถ

     


     

    อรุณสวัสดิ์ครับคุณพี่เขย!!”ดูเหมือนว่าเช้านี้จะเริ่มไม่สดใส แค่ได้เห็นคนหัวทองที่เสนอหน้ามาเกาะประตูรั้วเป็นจิ้งจก เลย์ปิดประตูบ้านทันที

     

     

    มีอะไรเหรอฮะพี่?”

     

    เปล่า พี่แค่ลืมกุญแจรถน่ะจื่อเทาพยักหน้าอย่างเข้าใจแล้วก้มหน้าก้มตากินข้าวต่อ

     

     
     

    เลย์เดินไปหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นนิ้วเรียวเลื่อนไปตามรายชื่อต่างๆก่อนจะมาหยุดที่ชื่อหนึ่งแล้วกดยิ้มเจ้าเล่ห์ที่มุมปาก แล้วกดโทรออก

     

     

    ลุงอีทึก

     

     

    รอสัญญาณอยู่สักพักก็มีคนรับ

     
     

    สวัสดีครับ

     

    อี้ชิงเหรอ โทรมาทำไมถ้ามีอะไรเดินมาบอกก็ได้นี่ บ้านตรงข้ามกันเอง

     

    คือว่าผมมีเรื่องให้ช่วย…”

     

     

     

     

    ทางด้านอู๋อี้ฟานก็ยืนเกาะประตูรั้วมาได้สักพักก็ไม่เห็นวี่แววของใครเปิดประตูออกมาเลย จนเริ่มเมื่อย

     

     
     

    โฮ่ง!

     

    หือ?

     

    เมื่อกี้ถ้าเขาไม่หูฝาด เขาว่าเขาได้ยินเสียงของสุนัขดังอยู่ข้างหลังนะ

     

     
     

    โฮ่งๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    ท่าทางจะหลายตัวด้วย..

     

     

    เสียงมันเหมือนอยู่ข้างหลังเขาเลย ไม่หรอกมั้ง



     

    ขวับ

     

    เฮ้ย! เชี่ยแล้ว!!!”ฝูงสุนัขพันธุ์ร๊อตไวเลอร์ กำลังมองมาทางเขาแล้วเห่าเสียงดังแข่งกัน ปากของมันมีเขี้ยวแหลมๆที่ถ้าโดนรุมกัดนี่ท่าทางจะไม่รอด

     

     

    ฝูงสุนัขค่อยๆก้าวมาหาผมอย่างเชื่องช้าราวกับเป็นสิงโตเตรียมตะครุบเหยื่อ

     

     

     

    แล้วเหยื่ออย่างผมจะอยู่ทำไมล่ะ

     

     

     

     

     

    .

    .

    เผ่นสิพี่น้องงงงงงงงงงงงงงงงงงง!

     

     
     

    จะหนีไปไหน ไอ้โรตจิต มาส่องบ้านของหลานข้ากลางวันแสกๆ ไปเลยเหล่าลูกของพ่อกัดมันเลยยยยย

     
     

    อีทึกตะโกนโวยวายอยู่ข้างหลังแล้วยิ้มมองแผ่นหลังร่างสูงที่วิ่งหนีไวๆ ก่อนจะกดโทรศัพท์หาใครบางคนแล้วกรอกเสียงลงไป

     

     

     

     

     

    อี้ชิง ลุงจัดการไล่เจ้าโรคจิตให้แล้วนะ

     

     

     

    ขอบคุณมากครับ ลุงอีทึก^___^”เลย์ยิ้มร่าเริง เขาแอบมองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดผ่านหน้าต่างตั้งแต่ร่างสูงเจอเหล่าลูกของลุงอีทึกแล้ววิ่งหนีหายไปเลย หมอนั่นคงเข็ดไม่กล้ามาที่นี่อีกนาน..

     

     

     

     

     

     

    มายุ่งกับน้องของเขาก็ต้องเจออย่างนี้แหละ!




     

     

     

     

    บอกให้เอาตังมายังไงวะ!!!”ขายาวๆที่กำลังก้าวอย่างเร่งรีบก็ชะงัก เมื่อหันไปมองทางต้นเสียงก็พบกับผู้ชายสามคนกำลังยืนล้อมผู้ชายใส่แว่นหนาเตอะอยู่

     

     

    เขาเบื่อพวกที่ชอบรังแกคนอื่นแบบนี้จริงๆ

     

    มะ ไม่ได้นะ เงินนี่ จะ จื่อเทาต้องเอาไปจ่ายค่าหนังสือคนเสียเปรียบกล่าวตอบอย่างกล้าๆกลัวๆ แม้จะกลัวแต่ถ้าให้เงินนี่ไปจื่อเทาจะยิ่งแย่กว่า

     

     

    แลกกับเจ็บตัวสักนิดหน่อย คงไม่เป็นไรหรอก(มั้ง)

     

    บังอาจขัดขืนเหรอวะ ไม่เจียมเอาซะเลย เฮ้ย!รุม!!!!”คริสผู้ซึ่งมองดูเหตุการณ์อยู่นาน ก็ได้ตัดสินใจวิ่งเข้าไปช่วย

     

     

     

    หล่อป้ะล่ะO______________________________<+++++#โปรยยิ้ม

     

     

    เฮ้ย หยุดเดี๋ยวนี้นะ!”เขาเหมือนพระเอกขี่ม้าขาวไหม^_________^

     

    อย่ามาเสือก!”

     

     
     

    อุ๊ย..จุกเลย

     

    ว่าคนหล่อนี่เป็นบาปรู้ไหมครับ?

     

     

    เฮ้ย! ไอ้หมอนี่กูจำหน้าได้ ไอ้ที่ผู้หญิงมหาลัยเรากรี๊ดไง

     

     

    นี่ผมดังขนาดนั้นเลยเหรอ เขินนนนนน>___________< <3

     

    อ๋อ หมอนั่นเองเรอะ กูอยากเจอมานานละ

     

    อยากเจอเขาทำไมอะ หรืออยากได้ลายเซ็น เรียงคิวมาเลยนะ*O*/

     

     

    (      =_______________=*)+++++++++++++++(^__________________^    )/

     

     

    ทะ ทำไมมองเขาแปลกๆยังงั้นอะ..

     

     

    ลางไม่ค่อยดีแฮะ^_________________^;

     

     

    กูกับแฟนเลิกกันเพราะแฟนกูชอบมึง มึงต้องชดใช้

     

     


     

    What???

     

    กลิ่นอันตรายเริ่มลอยมา..

     

    พวกเรา! รุม!!!!!!!!!!!!!!!”นั่นไง เขาเคยเดาอะไรผิดมั้ย

     

     

    ณ เวลานี้

     

     

     

    โกยคร้าบพี่น้องงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

     

     

    คิดแล้วก็คว้ามืออีกคนที่ยืนมองอย่างงงๆมาด้วย แล้วเผ่นทันที ทั้งสองวิ่งเข้าซอยโน้นออกซอยนี้เป็นว่าเล่น จนคิดว่าพวกนั้นน่าจะตามมาไม่ทันจึงหยุด คริสหอบแฮ่กๆ เมื่อหันหลังไปมองอีกคนก็เห็นอีกคนลงไปกองกับพื้นแล้ว

     

    เฮ้ย! นายเป็นอะไรไหม?”

     

    เมื่อได้ยินคำถามพร้อมกับแรงสะกิดที่ไหล่ จื่อเทาเรียกสติที่หายไปกับเหตุการณ์เมื่อครู่กลับมา เงยหน้า ยิ้มหวาน แล้วก็ตอบเสียงใส

     

    ไม่เป็นไรหรอก ขอบคุณมากนะที่มาช่วยเรา^___^”

     

     

     

     

     

    ………..

    แดรกจุด

     

     

     

    เชี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!

     
     

    ทะ ทำไมถึงน่ารักขนาดนี้ว้า>______< หนูจะเอาๆๆๆๆ ฮืออออ ท่านคริสคนนี้จะไม่ทนT^T!

     

     


     

    นี่แหละว่าที่ภรรยาในอนาคตของผม!!!

     

     

     

     

     

     

    และนั่นคือเหตุการณ์ที่ผมเจอจื่อเทาครั้งแรก..



     

     


     

     

     

    รอดแล้ว..

     

     

     

    เขาพึมพำในใจหลังจากที่ตีดเกียร์หมาวิ่งชนิดที่ว่าขนาดนักวิ่งโอลิมปิคยังต้องอายมาสักพัก เมื่อหันไปไม่พบสุนัขก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอก

     

     

    ต้องเป็นฝีมือของเลย์แน่นอน!

     

     

    เด็กประถมยังรู้เลย ไอ้การแกล้งแบบนี้ หึ..แต่อย่าหวังว่าแค่นี้เขาจะยอมแพ้นะ

     

     

     

    ต่อให้จะถูกโบกปูนเอาไปถ่วงทะเลแคริเบียนเขาก็จะว่ายน้ำมาหาจื่อเทาให้ได้!

     

     

     

     

    อ้าว ไอ้คริสทำไมวันนี้มาสายฟะ?”ชานยอลถามด้วยความสงสัย ปกติเดือนคนนี้จะมาเช้าตลอดๆ แต่วันนี้กลับมาสายโด่งแถมสภาพยัง

     

     

     

    ลุงภารโรงที่มหาลัยยังดูหล่อกว่าเยอะ=________________=;

     

     

    เกิดปัญหานิดหน่อยว่ะจะให้คริสบอกไปเหรอว่าเดือนสุดเท่อย่างเขาโดนหมาวิ่งไล่ฟัด

     

     

    ให้โดนด่าว่าเงิงยังจะดีซะกว่า!#หน้าจริงจัง

     

     

    จากนั้นคาบเช้าก็ผ่านไปอย่างราบรื่น สิ้นเสียงกริ่งถึงเวลาพักเที่ยง คริสลุกขึ้นจากโต๊ะ เก็บของอย่างลวกๆแล้ววิ่งออกไปจากห้องโดยไม่สนใจสายตาที่มองมาอย่างงงๆของคนทั้งห้อง

     

     

    อู๋อี้ฟานเขารีบไปไหนน่ะ?”

     

     

    ไม่รู้ครับอาจารย์

     

     

     

     

    ใครก็ได้บอกจื่อเทาทีว่านี่มันเกิดวินาตสันตะโรอะไร? พรุ่งนี้พระอาทิตย์จะขึ้นทางตะวันตกหรือเปล่า?

     

     


     

    ทำไมเดือนมหาลัยอย่างอู๋อี้ฟานถึงได้มายืนยิ้มเผล่โชว์เงิงรอเขาอยู่หน้าห้องอย่างนี้ล่ะ!!

     

     
     

    ท่านคริสล่ะๆๆๆ

     

    ท่านคริสมาทำไมกันน่ะ?”

     

    ต้องมาหาซูจีแน่ๆ><”

     

     
     

    เมื่อร่างสูงของคนผมทองก้าวเข้ามา เสียงจอแจก็ดังขึ้นโดยอัตโนมัติ จนคริสต้องยิ้มหล่อแล้วจุ๊ปากเป็นเชิงให้เบาๆหน่อย เสียงนั้นก็เงียบลงราวกับเป็นเวทย์มนต์ คริสยกยิ้มเมื่อเห็นว่าได้ผล ขายาวๆพาร่างไปยังโต๊ะของจื่อเทาที่นั่งตาแป๋วมาได้สักพัก

     

     

    จื่อเทา วันนี้ไปกินข้าวกับพี่นะ^++++++++++++++^”

     
     

    เอ่อ แต่จื่อเทารอเซฮุน…”

     
     

    จื่อเทารังเกียจพี่เหรอครับT_T”

     

     



     

    นรพมแครัฟะมพนพยรเนพไยวสยไสนดฟาไน!!!

     

     

    หล่อแล้วอย่ามาทำหน้าแบบนี้ได้ไหม มันทำให้ใจอ่อน!T^T

     

    พี่อี้ฟานคนบ้า!!!!!!!!!!!

     

    ถ้าจื่อเทาไม่ตกลงก็ดูเป็นคนใจร้ายน่ะสิ!T_____T

     

    ฮือๆ ขอโทษนะเซฮุนนา

     

     

     

    ก็ได้ครับ//”

     

     

    หลังจากประตูห้องปิดลงด้วยฝีมือของเดือนสุดหล่อที่ตอนนี้ดีใจไปถึงโลกหน้าแล้ว ในห้องก็จอแจขึ้นมาอีกครั้ง ทุกคนต่างคุยเรื่องของเดือนมหาลัยกับเด็กเนิร์ดจื่อเทา แต่มีอีกคนที่มองประตูที่ปิดไปด้วยสายตาอาฆาต ริมฝีปากสวยพึมพำเบาๆโดยแฝงความแค้นไปด้วย

     

     

    ฮวางจื่อเทา เราได้เห็นดีกันแน่

     

     



     

     

    ความจริงพี่อี้ฟานไม่ต้องลำบากก็ได้ครับรางเม็งชามโตถูกวางลงบนโต๊ะหน้าจื่อเทา กลิ่นของมันหอมหวลยั่วใจจื่อเทา จื่อเทากลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ปกติเขาคงจะรีบคว้ามากินทันที ถ้าไม่ติดว่าเขาไม่ได้เป็นคนซื้อน่ะนะ

     

    ไม่เป็นไรหรอก เพื่อน้องจื่อเทาแล้วพี่ทำให้ได้ทุกอย่าง

     

    อรั๊ยย่ะ!#บิดๆ

     

    งื้อ(.//////////////.)”

     

     

    จื่อเทาอยากจะบ้าT^T

     

    พี่คริสทำจื่อเทาไปไม่เป็นรู้ไหม!

     

     

    กินราเม็งเถอะครับ ดูสิเริ่มอืดละ

     

    ฮะ=/////=”

     

    คริสเท้าคางมองคนน่ารักที่คีบราเม็งเข้าปากอย่างเพลิดเพลิน

     

     

    น้องจื่อเทาน่ารักขนาดนี้แล้วจะให้พี่คริสตัดใจลงได้ยังไง..

     

     

     

    แต่จะให้เขาไปประมือกับพี่เขยจอมโหดนานๆคงได้ช้ำตายก่อนได้น้องจื่อเทามาครองแหง

     

     
     

    สงสัยเขาคงต้องหาตัวช่วยซะแล้ว..

     

     

     

     

    เมื่อกินข้าวเสร็จ จื่อเทาก็ขอตัวขึ้นห้อง คริสไม่ได้ไปส่งเพราะว่ามีธุระจำเป็นต้องทำ มือเรียวหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูขึ้นมาจากกระกางเกง นิ้วเรียวเลื่อนไปเรื่อยๆ เมื่อพบชื่อที่ต้องการ มุมปากกระตุกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนจะกดโทรออกอย่างไม่ลังเล

     

     

    ฮัลโหล?’

     

    ฮัลโหล ฉันมีเรื่องให้ช่วยหน่อยน่ะ

     

     


     

     

    คราวนี้แหละเลย์ก็เลย์เถอะ เขาไม่กลัวแล้ว!!!





    TBC.

    อัพช้าT^T วันนี้เน็ตที่หอดีเลยมาอัพลงได้ ขอให้สนุกกับการอ่านนะคะ^3^





    ✖  WITCHERY HOUSE
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×